รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

รีวิวเซรั่ม Eucerin Spotless Brightening Booster Serum จัดการฝ้าแดด จุดด่างดำ 2 กลไก ใน 2 สัปดาห์ ด้วย Thiamidol

49,939
31 พ.ค. 2566
รีวิว เซรั่มยูเซอริน Eucerin Spotless Brightening Booster Serum

Thiamidol หรือไทอามิดอลสารไบรท์เทนนิ่งสุดปังที่เราไปรีเสิร์ชมาแล้วพบว่ามันว้าวมาก!! ใครมีปัญหาฝ้าแดด จุดด่างดำต้องลอง เพราะสารเอกสิทธิ์เฉพาะของยูเซอรินตัวนี้เป็นที่ยอมรับในวารสารทางการแพทย์ระดับโลกที่ทางแบรนด์ยูเซอรินเค้าคิดค้นมากว่า 10 ปี มากกว่า 50,000 สาร เพื่อตอบโจทย์ปัญหาฝ้าที่จัดการยากโดยเฉพาะค่ะ ซึ่งปัญหาฝ้าใครที่เป็นอยู่จะรู้เลยว่ารักษายากจริง ๆ ยิ่งปล่อยไว้ยิ่งลุกลาม ต้องพึ่งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมารักษาฝ้ากันโดยเฉพาะเลยแหละ ToT

ปัญหาฝ้าที่หน้าก็เกิดได้จากหลายสาเหตุเลยนะ ทั้งอายุที่เพิ่มมากขึ้น ฮอร์โมน และแสงแดด ยิ่งแดดเมืองไทยร้อนแรงแผดรังสียูวีใส่ผิวเราทุกฤดูกาลแบบนี้ การเลือกใช้สกินแคร์ที่ช่วยลดเลือนและตัดวงจรการเกิดฝ้านี่สำคัญมาก ๆ วันนี้เรามาพร้อมเซรั่มที่มีสาร Thiamidol อย่าง 
Eucerin Spotless Brightening Booster Serum มารีวิวให้เพื่อน ๆ ดูกัน เป็นเซรั่มที่ช่วยลดเลือนฝ้าและจุดด่างดำด้วย 2 กลไกได้ใน 2 สัปดาห์เลยน้าา

ตามมาดูความว้าวของเซรั่มตัวนี้และผลิตภัณฑ์ยูเซอรินแก้ฝ้าอื่น ๆ ที่น่าสนใจของแบรนด์ยูเซอรินกันดีกว่าค่าา~

สาร Thiamidol คืออะไร?


สาร Thiamidol ในเซรั่มยูเซอรินคืออะไร

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับสาร Thiamidol ไทอามิดอล พระเอกของเราในวันนี้กันก่อนเลยค่ะ ความลับของการจัดการปัญหาฝ้าที่หน้าและจุดด่างดำแก้ยากของยูเซอรินเขาแหละ เพราะสารนี้เค้าปังระดับโลกเชียวนะ

  • ที่มาของ Thiamidol
    แบรนด์ยูเซอรินมุ่งแก้ปัญหาฝ้าและจุดด่างดำปัญหากวนใจที่แก้ยาก จึงได้คิดค้น Thiamidol โดยสถาบันวิจัยของยูเซอริน ต้องบอกว่าไม่ใช่เล่น ๆ เพราะเค้าคิดค้นวิจัยกันมานานกว่า 10 ปี เฟ้นหากันกว่า 50,000 สารทั่วโลกกันเลยทีเดียวกว่าจะได้สารทรงพลังในการแก้ปัญหาฝ้านี้มาค่า
  • การทำงานของ Thiamidol
    Thiamidol ทำงานโดยตรงเข้ายับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างเม็ดสีเมลานินและจุดด่างดำบนผิวเรา พูดให้เห็นภาพก็คือ Thiamidol จะตรงเข้าไปสกัดไม่ให้ Tyrosinase เข้าสู่กระบวนการสร้างเม็ดสี ฝ้าและจุดดำใหม่ก็จะไม่เกิด และจุดด่างดำเก่าที่เกิดแล้วก็จะค่อย ๆ จางไปกับการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกของเรานั่นเองค่า ทำให้สารตัวนี้เค้าปังจริง ๆ เรื่องการจัดการฝ้ากวนใจ <3
  • ความปังของ Thiamidol
    ขอขยายความเรื่องความปังของ Thiamidol กันอีกนิดค่ะ เพราะนอกจากการคิดค้นสารนี้ขึ้นมาได้แล้ว เค้ายังได้รับการตีพิมพ์ใน JID ซึ่งเป็นวารสารที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกให้การยอมรับด้วย ซึ่งปกติแล้วสารไวท์เทนนิ่งทั่วไปจะถูกนำไปทดสอบกับเอนไซม์เห็ด ทางยูเซอรินจึงได้นำสารนี้มาทดลองกับเอนไซม์ที่มีโครงสร้างคล้ายกับผิวมนุษย์จริง ๆ ทำให้ได้สารทรงพลังนี้มา

นอกจากนี้สาร Thiamidol มีประสิทธิภาพในการช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำได้จริงใน 2 สัปดาห์ ให้ผลดีกว่า Butylresorcinol 10 เท่า ดีกว่า Kojic 1,000 เท่า และดีกว่า Arbutin 10,000 เท่าเลยค่ะ

ทำไมต้องใช้ Eucerin Spotless Brightening Booster Serum?

  • Eucerin Spotless Brightening Booster Serum เซรั่มที่ทำงานโดยการลดเลือนและตัดวงจรการเกิดฝ้าแดด จุดด่างดำแก้ไขยากใน 2 กลไก ช่วยรักษาฝ้าได้อย่างตรงจุด เห็นผลได้ใน 2 สัปดาห์
  • เซรั่มยูเซอรินแก้ฝ้าแดด จุดด่างดำแก้ยากด้วย Thiamidol สารทรงพลังจากการคิดค้นกว่า 10 ปี เพื่อแก้ปัญหานี้โดยเฉพาะ
  • พร้อมผสานไฮยาลูรอนให้ผิวอิ่มน้ำ ผิวแข็งแรงเปล่งประกายยิ่งขึ้น

รีวิว Eucerin Spotless Brightening Booster Serum 30 ml./ 1,890฿
เซรั่มจัดการฝ้าด้วย Thiamidol 2 กลไก ใน 2 สัปดาห์


รีวิว เซรั่มยูเซอรินยูเซอริน Eucerin Spotless Brightening Booster Serum

มาถึงเซรั่มตัวปังของเราในวันนี้ พูดถึงไทอามิดอลมาขนาดนี้เซรั่ม 
Eucerin Spotless Brightening Booster รีวิวคงไม่ธรรมดาละแหละ เพราะนอกจากจะมีส่วนผสมที่ดืออย่างไทอามิดอลแล้วเซรั่มขวดนี้ยังมีส่วนผสมอื่นอัดแน่นมาแบบจุก ๆ ช่วยแก้ปัญหาฝ้าแดดได้ใน 2 กลไกเลยจ้ะ

- หนึ่งเลยก็คือกลไกการลดเลือนฝ้าแดด จุดด่างดำฝังลึก แก้ไขยาก ด้วย Thiamidol นั่นเองโนะ เป็นเซรั่มที่ซึมซาบล้ำลึกสู่ชั้นผิวไปจัดการฝ้า จุดด่างดำได้อย่างเห็นผลจริงใน 2 สัปดาห์
- และอีกหนึ่งกลไกคือการตัดวงจรฝ้าแดดและจุดด่างดำไม่ให้เป็นซ้ำด้วย Licochalcone สาร Antioxidant ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าวิตามินซีถึง 3 เท่าค่ะ

ใครมีปัญหาจุดด่างดำ ฝ้าที่หน้า อยากให้ลองเซรั่มขวดนี้เลยน้า ด้วยส่วนผสมที่กล่าวมาทั้งหมดทั้งมวลคือเค้าคิดมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาฝ้าแบบเน้น ๆ เลย ไม่ว่าจะผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอเค้าก็ผ่านการทดสอบทางการแพทย์มาแล้วว่าเห็นผลจริงจ้ะ
พิสูจน์แล้วว่าลดเลือนจุดด่างดำ ฝังลึก* ได้ถึง 75%

นอกจากนี้ 
Eucerin Spotless Brightening Booster เค้ายังมีส่วนผสมสำคัญอย่าง Pure Hyaluron ไฮยาลูรอนที่จะซึมเข้าผิวช่วยเติมน้ำให้ผิวอิ่มน้ำชุ่มชื้นด้วย เพียงใช้เป็นประจำเช้า-เย็นติดต่อกันเป็นประจำก็จะช่วยปรับสภาพผิวของเราให้ดูชุ่มชื้น เนียน และกระจ่างใสขึ้นได้นั่นเองค่า

Eucerin Spotless Brightening Booster Serum รีวิวเนื้อสัมผัส


รีวิว เซรั่มยูเซอรินยูเซอริน Eucerin Spotless Brightening Booster Serum

แพ็กเกจดูดีสวยงามค่า เป็นหัวปั๊มใช้งานสะดวกเลยจ้า แต่ตรงฝาครอบแอบต้องใช้แรงดึงเปิดนิดนึงนะ พอกดออกมาได้เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น ๆ มีกลิ่นหอมแบบไม่ฉุนนะ ซึ่งเป็นน้ำหอมที่ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองด้วย ทาแล้วซึมไว ไม่เหนอะหนะผิวเลย และยังคงทิ้งความชุ่มชื้นเอาไว้ด้วย หลังทาจะได้สัมผัสเย็นผิวนิด ๆ สบายผิว~

นอกจากนี้ทางยูเซอรินยังมีไอเทมเด็ดอีกเพียบ
วันนี้ขอหยิบมาแนะนำกัน 3 ไอเทมน้าา ใครถูกใจไอเทมไหนเลือกที่เหมาะกับผิวได้โลย


แนะนำ 3 เซรั่มตัวตึงมี Thiamidol
จัดการปัญหาผิวทั้งจุดด่างดำ ริ้วรอย และสิวทันใจ~



รีวิว เซรั่มยูเซอริน ลดริ้วรอย Eucerin Hyaluron Radiance-Lift Filler 3D Serum

เข้าสู่หลักสี่แล้วก็ต้องหาสกินแคร์ชะลอวัยนิสนุง นี่เลยจ้าา 
Eucerin Hyaluron Radiance-Lift Filler 3D Serum เซรั่มลดริ้วรอยและจุดด่างดำใน 2 สัปดาห์ ลดริ้วรอยร่องลึกด้วย Hyaluronic Acid ให้ผิวยืดหยุ่นอิ่มน้ำ ลดเลือนจุดด่างดำด้วย Thiamidol สารตัวปังของเรา และมี Arctin เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว เสริมการทำงานของคอลลาเจนใต้ผิว ให้ผิวเป๊ะอายุก็เป็นเพียงตัวเลขไปเลยค่าา

รีวิว เซรั่มยูเซอริน ลดริ้วรอย Eucerin Hyaluron Radiance-Lift Filler 3D Serum

แพ็กเกจคล้ายกันกับตัวสีชมพูก่อนหน้านี้เลยค่ะ แต่สูตรนี้จะเป็นขวดสีเหลืองทอง มีความสวยงามดูแพงเหมือนกัน และฝาของเค้าก็ต้องใช้แรงดึงเปิดสักหน่อย หัวปั๊มใช้งานสะดวกดีค่ะ เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เนื้อสัมผัสใกล้เคียงกับสีชมพูเลย เกลี่ยแล้วซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเช่นกันค่ะ


รีวิว เซรั่มยูเซอริน ลดจุดด่างดำ Eucerin Spotless Brightening Crystal Booster Serum

ใครมีปัญหาจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอมาทางนี้เลยจ้าา 
Eucerin Spotless Brightening Crystal Booster Serum ขวดนี้คือเซรั่มที่มีสาร Thiamidol ช่วยลดเลือนจุดด่างดำใน 2 สัปดาห์ พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำกวนใจทันใจสุด ๆ เป็นสูตรบางเบา ซึมซาบไวด้วย Crystal Technology พร้อมทั้งมี Hyaluron Glycerin 10% เสริมการทำงานของ Thiamidol ให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ

รีวิว เซรั่มยูเซอริน ลดจุดด่างดำ Eucerin Spotless Brightening Crystal Booster Serum

สำหรับสูตรนี้แพ็กเกจเค้ามาเป็นหัวดรอปค่ะ เนื้อสัมผัสสีขาวเช่นเดียวกัน แต่สำหรับสูตรนี้เค้าจะมีความใสและเหลวมากกว่า 2 สูตรบน มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่สุดจากทั้ง 4 สูตรค่ะ เนื้อสัมผัสบางเบาทาลงผิวแล้วซึมไว เกลี่ยง่าย สบายผิวค่ะ


รีวิว เซรั่มยูเซอริน ลดรอยสิว Eucerin Pro Acne Solution Anti Acne Mark Serum

Eucerin Pro Acne Solution Anti Acne Mark Serum เซรั่มลดรอยสิวด้วย Thiamidol เรียกได้ว่าคนเป็นสิวต้องกดไลค์สิ่งนี้ เซรั่มช่วยจัดการรอยดำ รอยแดงจากสิว ลดสิวเกิดซ้ำด้วย Salicylic Acid เค้ายังช่วยลดการระคายเคืองให้กับผิวด้วย Licochalcone A พร้อมเทคโนโลยี Sebum Regulating ลดความมันบนผิวไปในตัว ตอบโจทย์คนมีรอยสิวสุด ๆ

รีวิว เซรั่มยูเซอริน ลดรอยสิว Eucerin Pro Acne Solution Anti Acne Mark Serum

สูตรสุดท้ายนี้แพ็กเกจเป็นแบบหัวปั๊มค่ะ แต่เนื้อสัมผัสจะแตกต่างจากสูตรอื่น ๆ เลย คือสีเหลืองมาเลยจ้า กลิ่นหอมเข้มสุดใน 4 สูตร แต่รับรองเรื่องเกรดน้ำหอม ไม่แพ้เหมือนเดิมค่ะ และเนื้อสัมผัสเค้าจะมีความเหนียวกว่าตัวอื่น ๆ อยู่นะ และทาลงผิวแล้วยังคงความชุ่มชื้นไว้บนผิวพอสมควรเลยค่า ต้องใช้เวลาในการซึมแป๊บนึงจะรู้สึกสบายผิวขึ้น แล้วก็ไม่ทำให้รู้สึกแสบเหมือนครีมทาสิวอื่น ๆ เลยจ้า

ตารางเปรียบเทียบ 4 เซรั่ม Thiamidol
ผิวแบบเราเลือกใช้เซรั่มยูเซอรินแบบไหนดี?


รีวิว เซรั่มยูเซอริน

ครบจบกับ Eucerin Spotless Brightening Booster Serum รีวิวชัด ๆ และรวมครบ 4 ตัวตึงเซรั่ม Thiamidol ของยูเซอริน ใครมีปัญหาผิวแบบไหนเลือกใช้ให้เหมาะกับความต้องการได้เลย บอกเลยว่า 2 สัปดาห์คือรู้เรื่อง!


ใครอยากรู้ผลลัพธ์จากผู้ใช้งานจริงแวะเข้าไปดูข้อมูลเซรั่ม Eucerin Spotless Brightening Booster รีวิวจากผู้ใช้จริงได้ที่นี่เลยจ้าา >>> Click!
ถ้าอยากชอปปิ้งรัว ๆ หรือสนใจผลิตภัณฑ์อื่นก็เลื่อนลงไปด้านล่างเราใส่ไว้ให้พร้อมละ
ชอปโลดดด vvv

S P O N S O R E D C O N T E N T


  • Lazada
  • Shopee
  • Watsons
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
👍🏼👍🏼
5 มิ.ย. 2566 เวลา 20:44 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
2 มิ.ย. 2566 เวลา 9:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
1 มิ.ย. 2566 เวลา 14:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองมาก😊🌷🐝🍀💖
1 มิ.ย. 2566 เวลา 8:10 น.
ความคิดเห็นที่ 1
แบรนด์นี้ทำออกมาได้น่าสนใจทุกตัวเลยค่ะ
31 พ.ค. 2566 เวลา 12:41 น.