รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว
รีวิว

รีวิว "แป้ง BSC" 5 รุ่น แบบไหน เหมาะกับใคร?

20,007
1 ก.พ. 2565

รีวิว แป้ง BSC 5 รุ่น แบบไหน เหมาะกับใคร?

รีวิวแป้ง BSC 5 รุ่น ต่างกันยังไง ?



     ใครเป็นเหมือนกันบ้างคะ จะซื้อแป้งสักตลับ ไปหารีวิวแป้ง BSC แบบที่ว่าคุมมัน ปกปิด เรียบเนียน ติดทน… แต่!! ตัวนั้นก็ดี ตัวนี้ก็ใช่ ลายตาไปหมดเลยยยย T^T สรุปแล้วเราควรจะซื้อตัวไหนดีล่ะ ใครพอจะบอกได้บ้างว่าแป้ง BSC แต่ละรุ่นแตกต่างกันยังไง?

     วันนี้ *cosmenet ก็เลยขอยกทัพแป้งพัฟ BSC มารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันทั้งหมด 5 ตัว ซึ่งแต่ละตัวก็มีคุณสมบัติเด่นที่เหมือน เอ๊ะ.. หรือว่าต่างกันนะ ว่าแล้วก็ไปดูรีวิวแป้งพัฟพร้อมกันที่ด้านล่างนี้ได้เลย.. แป้ง BSC รุ่นไหนที่โดนใจเราที่สุดน้า 



ทำไมต้องเป็นแป้ง BSC ?

  • ตอบโจทย์สภาพผิวของคนไทยโดยเฉพาะ
    อย่างที่รู้กันว่าแบรนด์ BSC เป็นของคนไทย แน่นอนว่าการทำผลิตภัณฑ์ออกมาแต่ละตัว ทางแบรนด์ย่อมอิงกับสภาพอากาศบ้านเราเป็นหลัก จะเห็นได้จากที่ผลิตภัณฑ์เกือบทุกตัวของ BSC จะเป็นแบบ waterproof ควบคุมความมัน กันน้ำกันเหงื่อ และที่สำคัญคือเฉดสี ที่ตอบโจทย์สีผิวของคนไทยที่ส่วนมากจะออกไปทางโทนสีเหลือง
  • ราคาที่จับต้องได้ พร้อมคุณภาพเต็มตลับ
    แน่นอนว่าเรื่องของราคาเมื่อเทียบกับแป้งที่ขายบนห้างทั่วไป BSC ถือว่าเป็นสินค้าที่ราคาจับต้องได้ #ถูกและดี ส่วนในเรื่องของคุณภาพ ถ้าอ่านรายละเอียดของผลิตภัณฑ์แต่ละตัวจะเห็นได้เลยว่าทาง BSC ใส่ใจ และใส่ส่วนผสมพร้อมเทคโนโลยีใหม่ ๆ ลงไปอยู่เสมอ


รีวิวแป้ง BSC รุ่นไหนเหมาะกับใคร


1. แป้ง BSC Super Extra Cover High Coverage Powder SPF30 PA

(ปริมาณ 10.5 กรัม / ราคา 550 บาท)

รีวิว แป้งลดริ้วรอย BSC Super Extra Cover High Coverage Powder SPF30 PA

รีวิว แป้งลดริ้วรอย BSC Super Extra Cover High Coverage Powder SPF30 PA
  • คุณสมบัติ : แป้งลดริ้วรอย / เบลอผิว / คุมมัน

     มาเริ่ม
รีวิวแป้ง BSC รุ่นนี้กัน ก็ตามชื่อเลยค่ะ “ปกปิดพิเศษ” ใครที่มีริ้วรอย ไม่ว่าจะร่องลึกหรือว่าตื้นแค่ไหน แป้งตัวนี้ก็ช่วยเบลอและอำพรางริ้วรอยต่าง ๆ ให้ดูตื้นขึ้นได้ด้วย Polyethylene พร้อม Soft Sericite ช่วยปรับเท็กซ์เจอร์ให้ผิวสวยแบบไม่ต้องอิงฟิลเตอร์!

     มากกว่านั้นก็ยังเพิ่มสารบำรุงจากเปลือกสนฝรั่งเศส ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย Phyto Lifting Complex ช่วยต่อต้านริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว และก็วิตามิน E มอบความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ทำให้ผิวไม่แห้ง และไม่เป็นคราบระหว่างวัน

พิกัดช้อป : Shopee / Lazada


2. แป้ง BSC Lock It Fit Fix Perfecting Powder SPF30 PA

(ปริมาณ 8 กรัม / ราคา 550 บาท)

รีวิว แป้งกันน้ำ กันเหงื่อ BSC Lock It Fit Fix Perfecting Powder SPF30 PA

รีวิว แป้งกันน้ำ กันเหงื่อ BSC Lock It Fit Fix Perfecting Powder SPF30 PA
  • คุณสมบัติ : แป้งกันน้ำ กันเหงื่อ / คุมมัน / ติดทน

     ตัวนี้ได้รับการรีวิวให้เป็น
แป้งคุมมัน กันเหงื่อ เหมาะสำหรับคนที่อาจจะต้องไปทำกิจกรรมที่ต้องเจอกับความชื้น หรือเป็นคนที่เหงื่อออกง่าย ด้วยอนุภาค Silica จาก Natural Softy Network ให้สัมผัสที่เบาสบายผิว และช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี ล็อกแป้งให้ติดทน จะแอดเวนเจอร์แค่ไหนก็สวยเป๊ะ 12 ชั่วโมงเลยค่า

     ตัวนี้มีเนื้อแป้งที่เนียนละเอียด ให้งานผิวสวยเป็นธรรมชาติ ผสานเทคโนโลยี Skin Fitting Technology กับ Cover Complexion System ช่วยปกปิดอำพรางรูขุมขนและจุดด่างดำบนใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยม เลิศศศศ

พิกัดช้อป : Shopee / Lazada


3. แป้ง BSC Bio Perfect Powder SPF20 PA

(ปริมาณ 10 กรัม / ราคา 990 บาท)

รีวิว แป้งหน้าพุ่ง BSC Bio Perfect Powder SPF20 PA

รีวิว แป้งหน้าพุ่ง BSC Bio Perfect Powder SPF20 PA
  • คุณสมบัติ : แป้งหน้าพุ่ง / เนียนเรียบ / คุมมัน

     อยากหน้าพุ่ง ดูมีออร่า แป้ง BSC ตัวนี้สามารถเนรมิตผิวสวยระดับ DNA หรือคนรีวิวก็มักเรียกว่าเป็นแป้งแคชเมียร์ เพราะเนื้อแป้งเนียนละเอียดสุด ๆ พร้อมด้วย Illuminating Powder หรือไฮไลท์ ซึ่งจะปัดเดี่ยว ๆ หรือปัดผสมกัน ก็ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ สายทำคอนเทนต์ café
 hopper ที่ต้องออกกล้องบ่อย ๆ เพราะจะช่วยให้หน้าดูพุ่งสุด ๆ

     พร้อมคุณสมบัติการคุมมันที่ยอดเยี่ยม สูตรพิเศษ PFT Technology เป็นเทคโนโลยีสารที่เคลือบบนผิวแป้ง ทำให้สามารถป้องกันความมันอันเกิดจากไขมันที่ขับออกมาจากผิวได้ แป้งติดจึงทน และไม่เปลี่ยนสีระหว่างวัน

พิกัดช้อป : Shopee / Lazada



4. แป้ง BSC Smoothing Matte Powder SPF20 PA

(ปริมาณ 10.5 กรัม / ราคา 550 บาท)

รีวิว แป้งคุมมัน BSC Smoothing Matte Powder SPF20 PA

รีวิว แป้งคุมมัน BSC Smoothing Matte Powder SPF20 PA
  • คุณสมบัติ : แป้งคุมมัน / กันแดด / เบลอผิว

     ถ้าจะต้องไปออกแดด หรือทำกิจกรรมเอาท์ดอร์ ตบแป้งตัวนี้ไปเลยจ๊ะ เป๊ะแน่นอน! ด้วยเทคโนโลยี Soft Focus เติมเต็มผิวหน้าให้ดูสวยไร้ที่ติ พร้อมการคุมมันจาก Super Oil Absorber อนุภาคแป้งที่มีรูพรุนดักจับน้ำมัน ปกป้องผิวจากความชื้นของเหงื่อและน้ำมันส่วนเกินบนผิว ให้ความเบาสบายผิวตลอดวัน

     พร้อมด้วยสารสกัด Knotgrass ที่นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้แล้ว ก็ยังปกป้องผิวจากรังสี IR (รังสีความร้อนชนิดหนึ่งที่มาจากดวงอาทิตย์) ได้อีกด้วย

พิกัดช้อป : 
Shopee / Lazada


5. แป้ง BSC Filter Powder SPF35 PA

(ปริมาณ 5.5 กรัม / ราคา 159 บาท)

รีวิว แป้งลดสิว BSC Filter Powder SPF35 PA

รีวิว แป้งลดสิว BSC Filter Powder SPF35 PA
  • คุณสมบัติ : แป้งลดสิว / เบลอรูขุมขน / คุมมัน

     ในยุคที่ทุกคนต้องใส่แมสก์ แต่ก็ยังต้องแต่งหน้าอยู่ แป้ง BSC ตัวนี้ตอบโจทย์สุด ๆ เพราะมีสารที่ช่วยป้องกันการเกิดสิวแมสก์อย่าง Natural Protective Molecule ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกัน C.Acnes สาเหตุของการเกิดสิว

     เสริมด้วย Tree Tea Oil ป้องกันเชื้อแบคทีเรีย และสารสกัด Bisabolol จากดอก Chamomile ลดการระคายเคืองผิว นอกจากจะเป็นแป้งลดสิวแล้ว ก็ยังให้งานผิวด้วยการช่วยเบลอพวกรูขุมขนและริ้วรอยต่าง ๆ ได้ดีอีกด้วย แนะนำใช้คู่กับ
น้ำแร่ BSC หายห่วงแป้งติดแมสก์ค่า

พิกัดช้อป : Shopee / Lazada



เจอแป้ง BSC รุ่นที่ถูกใจหรือยังคะ?

โดนตัวไหนกันบ้าง หรือว่าเคยใช้ตัวไหนแล้วชอบกันบ้างเอ่ย.. อย่าลืมมารีวิวให้ฟังบ้างน้า ส่วนใครที่ยังไม่แน่ใจ ลองดูตารางสรุปด้านล่างนี้ก่อนก็ได้ค่ะ 

รีวิว แป้ง BSC 5 รุ่น แบบไหน เหมาะกับใคร?

ครั้งหน้า *cosmenet จะมารีวิวอะไรอีก ฝากติดตามกันด้วยนะคะ บะบ๊ายยยย



S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองมากค่ะ
3 ก.พ. 2565 เวลา 12:59 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ว้าว
1 ก.พ. 2565 เวลา 12:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองหลายรุ่นเลยฮะ????
1 ก.พ. 2565 เวลา 11:22 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เราใช้ lock it fit กับ smoothing ค่ะ
ชอบ lock it fit มาก คุมมัน ติดแมสก์น้อย
ส่วน smoothing ที่ว่าคุมมัน แต่ระหว่างวันเราหน้ามัน แป้งมีหลุดค่ะ
1 ก.พ. 2565 เวลา 11:16 น.