Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

15 ครีมกันแดด ทาตัว ยี่ห้อไหนดี บอกลาแขนทูโทน แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่!

104,180
15 ธ.ค. 2564
กันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี

กันแดดทาตัวยี่ห้อไหนดี


  1. NIVEA Sun Protect And Moisture Body SPF50 Pa++++
  2. Banana Boat Sport Sunscreen SPF50 PA+++
  3. BIORE UV Anti-Pollution Body Care Serum Age Defense SPF50+ PA+++
  4. Eucerin SUN Spray Transparent SPF 50+ PA+++
  5. Vaseline Healthy Bright Sun + Pollution Protection Serum SPF50+ PA++++
  6. Mistine Aqua Base Body Lotion SPF30 PA+++
  7. Summer Sun Spray
  8. SUPERGOOP! PLAY Everyday Lotion SPF 50 with Sunflower Extract
  9. BSC SUPER SUN CUT THE BEST UV EXPERT BODY LOTION SPF50+ PA+++
  10. La Roche Posay Anthelios XL Ultra-light Invisible Mist SPF 50+
  11. NIVEA Sun Body Daily Protect Whitening Sun Serum SPF50 PA+++
  12. Sunplay Sport UV Body Mist SPF50+/PA+++
  13. Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF 50+/PA++++
  14. KA UV EXTREME PROTECTION SPRAY SPF50+ PA+++
  15. ANESSA Perfect UV Sunscreen Bubble Spray SPF50+ PA++++



ผิวไหม้ เจอแดดทีไรกลับบ้านมาแขนเป็นทูโทนตลอด! แดดประเทศไทยไม่ว่าจะฤดูไหนก็ทำร้ายผิวได้ทุกเวลา ;-; วันนี้ *cosmenet มาพร้อมกับ 15 ครีมกันแดด ทาตัว ยี่ห้อไหนดี? ที่กันแดดเริ่ด ปกป้องผิวได้อยู่หมัด! บอกลาแขนทูโทนไปได้เลย อย่ารอช้าตามมาดูพร้อม ๆ กันเลยจ้า


ครีมกันแดดมีกี่ประเภท


กันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี

  • ครีมกันแดดแบบ Physical : ครีมกันแดดประเภทนี้จะมีส่วนผสมของแร่ธาตุเป็นหลัก เช่น Zinc Oxide หรือ Titanium Dioxide ทำหน้าที่ในการช่วยป้องกันรังสี UV จากแสงแดดโดยทำงานแบบการสะท้อนกลับ นึกภาพง่าย ๆ คือเมื่อเราทาครีมกันแดดแบบ Physical ลงบนตัว กันแดดชนิดนี้ก็จะทำหน้าที่เหมือนเกราะป้องกันผิวหนัง พอเราออกไปโดนแสงปุ๊ป กันแดดก็จะสะท้อนรังสี UV ออกจากผิวเราปั๊ปนั่นเองจ้า

ข้อดี
  • ทากันแดดเสร็จไม่ต้องรอให้ซึมเข้าผิว สามารถออกแดดได้เลย
  • เนื้อกันแดดไม่สลายตัวง่าย หากไม่ได้โดนเหงื่อหรือน้ำ จึงไม่ต้องทาซ้ำบ่อย ๆ ลดปัญหาการอุดตันบนผิว
  • กันแดดประเภทนี้จะถูกดูดซึมเข้าผิวเพียงเล็กน้อย ทำให้ก่อให้เกิดการแพ้น้อยมาก ๆ ด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้กันแดด Physical เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่ายมาก ๆ ค่ะ

ข้อเสีย
  • ทิ้งความขาวไว้บนหน้า
  • หลุดออกง่ายเมื่อโดนเหงื่อหรือน้ำ

: ทริคการจำแบบง่าย ๆ : 
ครีมกันแดดแบบ Physical = ทาปุ๊ป ออกแดดได้ปั๊บ แต่ทิ้งคราบขาว

  • ครีมกันแดดแบบ Chemical : ครีมกันแดดประเภทนี้จะมีส่วนผสมของสารเคมีเป็นหลัก เช่น Oxybenzone, Aminobenzoic Acid (PABA), Octyl Salicylate เป็นต้น ซึ่งกันแดดประเภทนี้จะทำหน้าที่ในการดูดซับรังสีเอาไว้แล้วค่อย ๆ คลายออกในรูปแบบของความร้อน

ข้อดี
  • เนื้อจะมีความบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว
  • ไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนผิว
  • ราคาถูก

ข้อเสีย
  • หลังทาจะต้องรอประมาณ 20-30 นาทีถึงจะออกแดดได้
  • อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองได้ง่าย
  • ต้องทาซ้ำบ่อย ๆ

: ทริคการจำแบบง่าย ๆ : 
ครีมกันแดดแบบ Chemical = เนื้อเบา ซึมไว ต้องทาซ้ำบ่อย

  • ครีมกันแดดแบบผสม Hybrid Sunscreen : ครีมกันแดดประเภทนี้จะมีส่วนผสมสารสะท้อนรังสีและสารดูดซับเข้าด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นครีมกันแดดที่รวมข้อดีและลดข้อเสียของทั้งสองประเภทระหว่าง Physical และ Chemical เข้าด้วยกันนั่นเองค่ะ

ครีมกันแดดทาตัวใช้กับหน้าได้ไหม?


กันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี

หลายคนอาจมีคำถามว่า ครีมกันแดดทาตัว ใช้กับหน้าได้รึเปล่า คำตอบคือ ไม่ได้! เพราะผิวหน้ามีความบอบบางกว่าผิวตัว และครีมกันแดดแต่ละประเภทก็มีส่วนผสมและเนื้อครีมที่แตกต่างกันออกไปเพื่อประสิทธิภาพของประเภทนั้น ๆ หากนำครีมกันแดดทาตัวมาใช้กับหน้าอาจก่อให้เกิดการระคายเคือง อุดตัน และเกิดการแพ้ได้นั่นเองค่ะ แนะนำให้ใช้ให้ถูกประเภทก็จะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและลดโอกาสการระคายเคืองได้ดีที่สุดน้า


ครีมกันแดดทาตัวยี่ห้อไหนดี?



1.NIVEA Sun Protect And Moisture Body SPF50 Pa++++


กันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี

อ่ะพูดถึงครีมกันแดดทาตัวก็ต้องมีครีมกันแดดจากนีเวียแน่นอนอยู่แล้วค่า โดยตัวนี้เค้ามาในรูปแบบของโลชั่นที่พร้อมปกป้องผิวตัวและคอลลาเจนในผิวจากแสงแดดด้วย SPF50 PA เท่านั้นยังไม่พอด้วยคุณสมบัติของ Double UV protection ที่สามารถช่วยปกป้องผิวจาก UVA1,UVA2 สาเหตุหนึ่งของฝ้าแดด ผิวแก่ก่อนวัย และ UVB สาเหตุหนึ่งของจุดด่างดำผิวคล้ำเสียได้เป็นอย่างดี

นอกจากนั้นยังมี 3X Moisturizing Power ที่ช่วยฟื้นบำรุงความชุ่มชื้นของผิวที่สูญเสียไปจากแดด โดยที่เนื้อสัมผัสของโลชั่นมีความสบายผิว สามารถเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย ที่ชอบที่สุดคือครีมกันแดดทาตัวจากนีเวียตัวนี้ทาแล้วออกแดดได้ทันทีไม่ต้องรอ 20 นาที แถมกันน้ำและเป็นมิตรต่อปะการังด้วยจ้า ต้องติดลิสต์ครีมกันแดดทาตัวยี่ห้อไหนดีจริง ๆ มันเริ่ด!

ราคา : 419 บาท / 125 ml
พิกัด : Shopee



2.Banana Boat Sport Sunscreen SPF50 PA+++


กันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี

สายกีฬา สายเจอแดดเยอะ ต้องรู้จักกันแดดทาตัวยี่ห้อนี้! กันแดดจาก Banana Boat มีเนื้อที่ข้น แต่สามารถเกลี่ยลงบนผิวตัวได้ง่าย ไม่อุดตันรูขุมขน ด้วยนวัตกรรม AvoTriplex™ (อโวไตรเพลก) ที่เป็นสิทธิบัตรของ Banana Boat ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Photostabilizing ที่ผสานเอา 3 วัตถุดิบทรงคุณค่าเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดให้ยาวนานยิ่งขึ้น

จุดเด่นของครีมกันแดดทาตัวยี่ห้อนี้คือช่วยปกป้องผิวจากการเผาไหม้ของแสงแดดได้มากกว่า 50 เท่า พร้อมปกป้องทั้งรังสี UVA และ UVB ได้อย่างยาวนาน แถมกันน้ำได้ดีเยี่ยม เหมาะสำหรับทุกกิจกรรมกลางแจ้งสุด ๆ


ราคา : 535 บาท / 90 ml
พิกัด : Banana BoatWatsonsKonvy




3.BIORE UV Anti-Pollution Body Care Serum Age Defense SPF50+ PA+++


กันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี

ครีมกันแดดทาตัวยี่ห้อบิโอเรที่มาในรูปแบบเนื้อเซรั่ม จุดเด่นของตัวนี้คือช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด บำรุงไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัย ป้องกันริ้วรอยที่มีสาเหตุมาจากแสงแดดได้อีกด้วย และยังมี Ultra UV Protection ที่ช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF50 PA ผสานกำลังกับ Anti-Pollution Shield ที่เป็นเหมือนเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ ฝุ่นควัน และสิ่งสกปรก

เมื่อใช้ครีมกันแดดทาตัวขวดนี้ต่อเนื่องจะช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูอ่อนเยาว์ ฟื้นบำรุงผิวไม่ให้แห้งเสีย และไม่ต้องห่วงเรื่องเนื้อสัมผัสเลยค่ะ เนื้อครีมกันแดดทาตัวยี่ห้อนี้มีความบางเบา สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังกันน้ำ กันเหงื่ออีกด้วย บอกเลยว่าลองแล้วติดใจแน่นอน แถมเค้ายังเป็นครีมกันแดดทาตัวที่หาซื้อง่ายในเซเว่นด้วยจ้า สะดวกสุด ๆ~


ราคา : 290 บาท / 150 ml
พิกัด : Biore, KonvyLazadaShopee




4.Eucerin SUN Spray Transparent SPF 50+ PA+++


กันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี

เป็นอีกหนึ่งครีมกันแดดทาตัวของยูเซอรีนที่ใช้ง่ายมาก ๆ เพราะเค้าเป็นกันแดดแบบสเปรย์ที่มีเทคโนโลยีแอโรซอล อณูเล็ก ทำให้เมื่อฉีดลงบนผิวจะรู้สึกถึงความสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย แห้งไว้ และยังกันน้ำอีกด้วย

เท่านั้นยังไม่พอเค้ายังมาพร้อมประสิทธิภาพการปกป้องการทำร้ายเซลล์ผิวจากรังสียูวีด้วยนวัตกรรมออกซิแดนท์ ฟิลเตอร์ ผู้ใช้งานจริงหลายท่านพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเลิฟมั่กมากกก ข้อเสียเดียวที่จะหักคือราคาค่อนข้างสูงไปนิดหน่อยเท่านั้นค่า


ราคา : 1,275 บาท / 200 ml
พิกัด : Konvy




5.Vaseline Healthy Bright Sun + Pollution Protection Serum SPF50+ PA++++


กันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี

ครีมกันแดดทาตัวอีกหนึ่งยี่ห้อที่หลาย ๆ คนคุ้นเคย ด้วยเนื้อกันแดดแบบ 2 in 1 ที่ช่วยปกป้องผิวตัวจากแสงแดดให้กระจ่างใสด้วย SPF50 PA มาพร้อมด้วย โพลูชั่น โพรเทคชั่น ฟอร์มูล่าที่ปกป้องผิวจากมลภาวะได้เป็นอย่างดี 

ยิ่งมาดูส่วนประกอบที่เค้าใส่เพิ่มเติมเข้ามาก็ยิ่งทำให้เลิฟสุด ๆ ได้แก่ ไนอาซิอาไมด์ และ วิตามิน C&E ช่วยให้ผิวกระจ่างใส, กลีเซอริน ช่วยปลอบประโลมผิว และวาสลีนเจลลี่ ฟื้นบำรุงผิวล้ำลึก ทำให้กันแดดทาตัวยี่ห้อนี้ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้มากถึง 50 เท่าพร้อมทั้งบำรุงไปในครั้งเดียวที่ทา เนื้อสัมผัสมีความบางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำให้ครองใจหลาย ๆ คนไปเต็ม ๆ นอกจากเป็นครีมกันแดดที่หาซื้อง่ายในเซเว่นแล้ว ราคาเค้ายังน่ารักด้วยค่ะ เลิฟ!

ราคา : 259 บาท / 320 ml
พิกัด : WatsonsBig C



6.Mistine Aqua Base Body Lotion SPF30 PA+++


กันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี

มิสทีนมาแล้วค่าา กับครีมกันแดดทาตัวสูตรน้ำ เบาสบายผิว เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่อยากแนะนำจริง ๆ จ้า โดยเค้านำเข้าสารกันแดดจากญี่ปุ่น พร้อมด้วยเทคโนโลยี Triple Action Technology ที่สามารถปกป้องแสงแดดได้เริ่ดไม่แพ้ใคร มาพร้อม SPF50 PA ด้วย

อ่ะถ้าคิดเค้ามีดีแค่นี้ คุณคิดผิด! เพราะเค้ายังเพิ่มส่วนผสมของ Hyaluronic Acid ช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้นไว้กับเซลล์ผิว และ Smartvector UV C-E หรือวิตามินซีและอีที่มีอนุภาคเล็ก ช่วยในการบำรุงผิวคล้ำเสียให้กลับมากระจ่างใสสม่ำเสมออีกครั้ง แถมซึมไว สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะแน่นอน ต้องลองใช้ดูสักครั้งนะค้า

ราคา : 159 บาท / 70 ml
พิกัด : WatsonsBig C



7.Summer Sun Spray


กันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี

ครีมกันแดดทาตัวในรูปแบบของสเปรย์จากแบรนด์ Summer เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่อยากจะแนะนำมาก ๆ ค่ะ ด้วยตัวเองใช้แล้วชอบ จึงขออนุญาตป้ายยาต่อแล้วกันเนอะ > < กันแดดตัวนี้เป็นกันแดดที่มาพร้อม SPF50 PA+++ ผสานกับวิตามิน A,E,C และคอลลาเจน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียกได้ว่าทั้งกันแดดทั้งบำรุงในครั้งเดียวกัน

จุดเด่นของกันแดดตัวนี้ที่เราชอบคือเนื้อเค้ามีความละเอียด บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลยยย! ฉีดทับแค่ไหนก็สบายผิวสุด ๆ ที่สำคัญคือกันแดดตัวนี้ไม่ทำร้ายธรรมชาติและประการัง ดังนั้นจึงมั่นใจว่าสามารถพกไปเที่ยวทะเลได้แบบสบายใจเลยค่ะ

ราคา : 490 บาท / 125 ml
พิกัด : LazadaShopeeSummer




8.SUPERGOOP! PLAY Everyday Lotion SPF 50 with Sunflower Extract


กันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี

เมื่อพูดถึงครีมกันแดดทาตัวทั้งที จะไม่ให้แบรนด์ SUPERGOOP ไม่ติดลิสต์คงไม่ได้ เพราะเค้าก็ขึ้นชื่อเรื่องกันแดดที่ปกป้องผิวเริ่ดแต่ยังให้ความอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว โดยครีมกันแดดตัวนี้ให้เนื้อที่เบาสบาย เกลี่ยง่าย และยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอีกด้วย

ที่สำคัญคือเค้าปราศจาก Octinoxate, Paraben, Sulphate, Fragrance ด้วยนะคะ ปกป้องผิวได้แบบปังแถมไม่ทำร้ายปะการังด้วยน้า คุ้มค่ามากจริง ๆ แนะนำให้ลองเลยค่า

ราคา : 790 บาท / 71 ml
พิกัด : Sephora



9.BSC SUPER SUN CUT THE BEST UV EXPERT BODY LOTION SPF50+ PA+++


กันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี 

มาต่อกันที่ครีมกันแดดทาตัวจากแบรนด์ BSC กันบ้างค่า กันแดดตัวนี้ให้การปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างมีประสิทธิภาพด้วยคุณสมบัติ Titanium Dioxide ผสานพลังกับ Chemical Sunscreen ช่วยในการสะท้อนรังสีจากแสงแดดและป้องกันรังสี UVA , UVB ได้ในระดับ SPF50+ PA+++

เค้ายังมีส่วนผสมของ Coral Seaweed ช่วยกลืนรังสีอินฟราเรดที่ก่อความร้อนแแก่ผิว และ Natural DNA Guardian สารสกัดจากพืชธรรมชาติแถบอเมริกาที่จะมาช่วยปกป้องผิว ชะลอริ้วรอยที่เกิดก่อนวัยอันควรได้เป็นอย่างดีโดยที่เนื้อสัมผัสยังคงความนุ่ม สบายผิว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะให้กวนใจแต่อย่างใดค่ะ

ราคา : 550 บาท / 100 ml
พิกัด : Shopee



10.La Roche Posay Anthelios XL Ultra-light Invisible Mist SPF 50+


กันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี

ครีมกันแดดจาก La Roache Posay ตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งในครีมกันแดดทาตัวที่อยากแนะนำเลยค่ะ โดยตัวนี้เค้ามาในรูปแบบสเปรย์ เนื้อบางเบา ไร้สี ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะ ช่วยปกป้องผิวแบบครอบคลุมจากรังสี UVA, UVB, อินฟราเรดและมลภาวะ

นอกจากนั้นเค้ายังมีส่วนผสมของกลีเซอรีนช่วยให้ผิวชุ่มชื้นทุกครั้งที่ใช้ และส่วนผสมของน้ำแร่ธรรมชาติที่เข้ามาช่วยปลอบประโลมผิวพร้อมยับยั้งอนุมูลอิสระที่เกิดจากรังสี UVA, UVB อีกด้วยค่ะ ใช้งานง่ายแถมกันแดดเริ่ดขนาดนี้ จะไม่เลิฟได้ยังไงกันนน~

ราคา : 990 บาท / 75 ml
พิกัด : Konvy



11. NIVEA Sun Body Daily Protect Whitening Sun Serum SPF50 PA+++


กันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี

ครีมกันแดดทาตัวเนื้อเซรั่มตัวนี้เรียกได้ว่าครองใจสาว ๆ หลาย ๆ ท่านไปเต็ม ๆ เพราะนอกจากราคาที่น่ารักแล้วคุณสมบัติเค้าก็อัดแน่นจนประทับใจทุกครั้งที่ใช้กันเลยทีเดียว ซึ่งครีมกันแดดทาตัวจาก NIVEA ตัวนี้ติดอันดับ 3 ของหมวด Body Sunscreen ที่จัดอันดับคะแนนจากผู้ใช้จริงเน้น ๆ ด้วยนะคะ

สาว ๆ เค้ารีวิวกันว่าสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้จริง โดยที่เนื้อสัมผัสมีความเบาบาง ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว เมื่อใช้ต่อเนื่องเค้ายังช่วยเรื่องการบำรุงผิวคล้ำเสียไม่สม่ำเสมอให้กลับมากระจ่างใสอีกด้วย

สรุปแล้วเค้าเป็นครีมกันแดดทาตัวที่หาซื้อได้ง่ายในเซเว่น เป็นไอเท็มต้องมีติดบ้าน หมดแล้วต้องซื้อซ้ำเรื่อย ๆ เลยค่า ผู้ใช้จริงคอนเฟิร์มเองขนาดนี้แล้ว ต้องมีแล้วไหมล่ะทุกคนน

ราคา : 299 บาท / 180 ml
พิกัด : Konvy



12.Sunplay Sport UV Body Mist SPF50+/PA+++


กันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี

ครีมกันแดดทาตัวอีกหนึ่งแบรนด์ที่มาในรูปแบบขวดสเปรย์ใช้งานง่าย โดยเค้ามาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุด Solarex-3 ที่มีความคงทนต่อแสงแดดสูง ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

เนื้อกันแดดเค้ามีความบางเบา สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่อุดตันรูขุมขน สาว ๆ ที่ใช้งานจริงหลายท่านก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเลิฟเวอร์ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ แถมมีโปรบ่อยมักมากจนอดใจซื้อตุนไว้ไม่ไหวเลยแหละ > <

ราคา : 494 บาท / 165 ml
พิกัด : Shopee / Lazada



13.Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF 50+/PA++++


กันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี

ครีมกันแดด Biore ตัวดังที่มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวเริ่ด! โดยเค้ามาในรูปแบบเนื้อเจล บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวมาก ๆ และยังสามารถใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวตัวด้วยนะคะ

ครีมกันแดดตัวนี้มีนวัตกรรม Micro Defense นวัตกรรมขั้นสุดจากญี่ปุ่น อนุภาคเล็ก ช่วยปกปิดผิวจากแสงแดดได้เริ่ดและช่วยป้องกันผิวแก่ก่อนวัยได้เป็นอย่างดีด้วยค่ะ ที่สำคัญคือครีมกันแดดตัวนี้หาซื้อง่ายในเซเว่นด้วยน้าา ใครไปเที่ยวแล้วลืมพกกันแดดก็ตรงเข้าเซเว่นเพื่อช้อปได้เลย สะดวกสุด ๆ

ราคา : 290 บาท / 90 ml
พิกัด : BioreKonvyLazadaShopeeWatsons



14. KA UV EXTREME PROTECTION SPRAY SPF50+ PA+++


กันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี 

กันแดดจาก KA ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์โปรดของเราเลยค่ะ โดยตัวนี้มาในรูปแบบสเปรย์กันแดดที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัว มาในรูปแบบสเปรย์เนื้อนุ่ม บางเบา สบายผิว ไม่เหนอะหนะ และกันน้ำ จุดสำคัญของกันแดดตัวนี้คือเค้ามีนวัตกรรม EX-Solar TM Protection ช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของรังสี UV, รังสี IR และมลภาวะต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี

และเค้ายังมีสารบำรุงในตัวทำให้ทุกครั้งที่ใช้งานผิวจะได้รับความชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ไม่ทิ้งคราบขาวไว้ให้กวนใจแน่นอนจ้าสาว ๆ ขอยกให้เป็นอีกหนึ่งในครีมกันแดดทาตัวที่ต้องลองจริง ๆ ของมันต้องมีแหละทุกคน ❤

ราคา : 139 บาท / 50 ml
พิกัด : KonvyLazadaShopee



15. ANESSA Perfect UV Sunscreen Bubble Spray SPF50+ PA++++


กันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี

สเปรย์กันแดดเนื้อฟองครีมสูตรเย็น สำหรับผิวตัว จาก Anessa เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครีมกันแดดที่น่าสนใจมาก ๆ เพราะทุกครั้งที่ใช้งานจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี พร้อมมอบความเย็นสดชื่นให้กับผิวทันทีที่ใช้

ส่วนเทคโนโลยี Aqua Booster EX ก็มาช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวได้ดียิ่งขึ้นเมื่อเจอเหงื่อ น้ำ หรือความชื้น หมดกังวลเรื่องเนื้อกันแดดหลุดง่ายไปเลย และที่ชอบอีกเรื่องของกันแดดตัวนี้คือเค้าใส่สารบำรุงผิวเพิ่มเข้ามาทำให้นอกจากจะกันแดดแล้วยังได้รับการบำรุงไปในพร้อมกันเลยค่ะ

ส่วนตัวเราเองก็เลิฟกันแดด Anessa มาก ๆ ต้องยกให้เค้าติดลิสต์กันแดดทาตัวที่ช่วยเรื่องแขนทูโทนได้ดีจริง ๆ จ้า

ราคา : 650 บาท / 60 g
พิกัด : Watsons





และนี่ก็คือลิสต์ 15 ครีมกันแดด ทาตัว ยี่ห้อไหนดี บอกลาแขนทูโทน แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่! ที่ทางเรานำมาให้เพื่อน ๆ ในวันนี้ บอกเลยว่าแต่ละตัวมีจุดเด่นเริ่ดไม่แพ้กัน ใครอ่านแล้วชอบตัวไหนต้องตามไปสอยให้ไวเลยนะ อย่าไว้ใจแดดประเทศไทยเด็ดขาด!
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ชอบนีเวียค่ะ
21 ธ.ค. 2564 เวลา 8:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เพิ่งซื้อนีเวียมาใหม่ แต่สูตรสีฟ้า ใช้ดี เนื้อบางดี
16 ธ.ค. 2564 เวลา 22:32 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้หลายชิ้นเลยค่ะ
16 ธ.ค. 2564 เวลา 14:07 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองหลายตัวเลยฮะ
16 ธ.ค. 2564 เวลา 10:43 น.