ทริคความงาม

รวม 10 รุ่นตัวปัง ไดร์เป่าผมยี่ห้อไหนดี 2024 เป่าแห้งเร็ว ผมไม่เสีย

100,502
15 มิ.ย. 2566
ไดร์เป่าผม ยี่ห้อไหนดี

ไดร์เป่าผมไอเทมที่ควรค่าแก่การลงทุนมาก ๆ เพราะช่วยให้ผมแห้งเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาเป่าผมนาน เป่าแล้วทำให้ผมดูเงามีวอลลุ่ม ที่สำคัญคือไดร์เป่าผมที่ดีจะช่วยถนอมเส้นผมและหนังศีรษะของเราอีกด้วยค่ะ

แต่จะเลือก
ไดร์เป่าผมยี่ห้อไหนดีที่ตอบโจทย์และเหมาะกับสภาพผม วันนี้ *Cosmenet ขอขน 10 รุ่นตัวปังไดร์เป่าผม ยี่ห้อไหนดี มาฝากกันแล้วจ้าา มีตั้งแต่หลักหมื่นยันหลักร้อย พร้อมแชร์ทริควิธีเป่าผมให้แห้งเร็วกันด้วยน้าา ห้ามพลาดๆ

ไดร์เป่าผมมีกี่แบบ?


ไดร์เป่าผม ยี่ห้อไหนดี

  • ไดร์เป่าผมแบบไอออนิก ลมที่ออกจากไดร์ประเภทนี้จะปล่อยประจุลบออกมาด้วยทำให้ผมแห้งเร็วขึ้น และไอออนลบก็จะเข้าไปรวมตัวกับไอออนบวกในผมของเรา ทำให้ผมแห้งเร็วแต่ยังดูชุ่มชื้น เงางามสุขภาพดี แต่ผมจะไม่ได้มีวอลลุ่มนักค่ะจึงไม่เหมาะกับการใช้จัดแต่งทรงผมนะ
  • ไดร์เป่าผมแบบเซรามิก เส้นผมแห้งไวมากขึ้นด้วยความร้อนจากเซรามิกและยังปล่อยรังสีอินฟาเรดเข้าไปในแกนผมล็อกความชุ่มชื้นเอาไว้ ช่วยเรื่องการหมุนเวียนโลหิต และที่สำคัญคือไม่ทำร้ายผมให้แห้งเสียด้วย เหมาะสำหรับการจัดแต่งทรงผม เป่าผมให้มีวอลลุ่มมาก ๆ เหมาะกับการใช้งานทั่วไป ใช้เป็นประจำก็เป็นมิตรกับทุกสภาพเส้นผมเลยค่ะ
  • ไดร์เป่าผมแบบทัวร์มาลีน ทัวร์มาลีนสามารถปล่อยทั้งประจุลบและอินฟาเรดออกมาได้พร้อมกัน ไดร์เป่าผมแบบนี้ช่วยทำให้ผมแห้งเร็วขึ้นอีก และช่วยเซฟผมสุด ๆ ใช้แล้วผมไม่เสีย
  • ไดร์เป่าผมแบบไทเทเนียม เรียกได้ว่าร้อนเร็ว ร้อนแรงสุดอะไรสุดค่ากับไดร์เป่าผมแบบนี้ เนื่องจากเค้าทำจากโลหะไทเทเนียมที่ให้ความร้อนได้ดีและสม่ำเสมอ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วไดร์เป่าผมแบบนี้จะมีเทคโนโลยีอื่นเสริมมาด้วย เพื่อลดความเสียหายของผมจากความร้อนนั่นเองค่ะ

ในปัจจุบันไดร์เป่าผมมักจะผสมผสานเทคโนโลยีต่าง ๆ นี้เข้าด้วยกันเพื่อช่วยให้ผมแห้งเร็วด้วย และผมก็ไม่เสียจากความร้อนด้วยนั่นเองค่ะ

เทคนิคเลือกไดร์เป่าผมตามสภาพเส้นผม ให้ผมแห้งไวไม่แห้งเสีย


ไดร์เป่าผม ยี่ห้อไหนดี

::สภาพผมเส้นเล็ก ผมบาง::
คนผมเส้นเล็ก ผมบางต้องระวังการใช้ไดร์เป่าผมที่ให้ความร้อนสูงเกินไป เพราะเส้นผมจะถูกทำร้ายได้ง่าย และด้วยลักษณะเส้นผมแบบนี้ก็ไม่จำเป็นต้องใช้ไดร์เป่าผมที่รุนแรงเกินไปค่ะ เลือกใช้ไดร์เป่าผมแบบเซรามิกแบบวัตต์ต่ำ ๆ ก็เพียงพอแล้ว ได้ทั้งเป่าแห้ง ได้ทั้งจัดทรงไปในตัวเลยค่ะ ช่วยเป่าผมให้มีวอลลุ่มผมมีน้ำหนักดูเด้งเงาสวย

::สภาพผมแห้งเสียชี้ฟู::
ผมชี้ฟูอยากมีผมเรียบสวยเงางาม ขอแนะนำเป็นไดร์เป่าผมแบบไอออนิกหรือแบบทัวร์มาลีนเลยค่ะ ด้วยคุณสมบัติของไดร์เป่าผม 2 ประเภทนี้จะทำให้ผมที่ชี้ฟูเรียบขึ้นได้โดยที่ไม่ทำร้ายผม สามารถเป่าผมให้แห้งเร็ว คงความชุ่มชื้นเอาไว้ด้วย

::สภาพผมตรงทั่วไป::
สภาพผมตรงอยากเพิ่มวอลลุ่ม หรืออยากได้ไดร์เป่าผมที่ช่วยให้ผมแห้งเร็วและผมไม่เสีย ขอแนะนำเป็นไดร์แบบเซรามิกก็ตอบโจทย์การใช้งานมาก ๆ ใช้จัดทรงก็ได้ผมที่ดูเงางามมีวอลลุ่ม ผมแห้งไว ไม่ต้องกลัวผมเสียเลยแหละ

::สภาพผมเส้นใหญ่ ผมหนา ผมหยิก::
แน่นอนค่ะว่าถ้าอยากให้ผมแห้งไวทันใจ สำหรับคนผมหนา ผมหยิก ผมเยอะก็ต้องเลือกไดร์เป่าผมที่ตอบโจทย์อย่างไดร์เป่าผมแบบทัวร์มาลีนหรือแบบไทเทเนียมนั่นเองค่ะ

วิธีเป่าผมให้แห้งเร็ว


ก่อนจะไปดูกันว่า 
ไดร์เป่าผม ยี่ห้อไหนดี ก็แวะมาจดวิธีเป่าผมให้แห้งเร็วสักนิดค่ะ จะได้ช่วยลดเวลาในการเป่าผม เอาเวลาไปลงสกินแคร์หรือดูซีรีส์เพิ่มได้อีกเย้อะะ ><
  1. ซับผมให้หมาดก่อนเริ่มเป่าด้วยไดร์ ลดเวลาในการไดร์ผมด้วยการซับน้ำออกจากผมให้ได้มากที่สุดก่อนเริ่มไดร์ผม แต่เน้นว่าต้องใช้วิธีบีบซับเบา ๆ ไม่ขยี้นะจ๊ะ
  2. คลุมผ้าแล้วค่อยเป่าผม วิธีไดร์ผมที่ทำให้แห้งไว เพียงแค่ใช้ผ้าคลุมห่อผมเอาไว้ แล้วเป่าลมผ่านผ้าคลุมอีกทีจะทำให้ผมไม่แห้งเสียและยังแห้งไวอีกด้วยละค่ะ
  3. ใช้พลังลมแรง ปรับระดับความแรงของลมให้มากขึ้นเพื่อให้ผมแห้งไว ตรงนี้ก็ปรับตามสภาพเส้นผม หรือความหนาของผมแต่ละคนได้เลย
  4. ก้มหัวเป่าผม การก้มหัวเป่าผมเป็นอีกวิธีไดร์ผมที่ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ผมของเราและทำให้ผมแห้งเร็วขึ้นด้วย
  5. เริ่มที่ลมร้อนปิดท้ายด้วยลมเย็น ปิดท้ายการไดร์ผมให้แห้งไวด้วยการใช้ลมเย็นก่อนผมจะแห้งสนิท เพื่อเพิ่มความเงาให้กับเส้นผม และทำให้ผมไม่ต้องเผชิญความร้อนมากเกินไปนั่นเองจ้า


รวม 10 รุ่นตัวปัง ไดร์เป่าผมยี่ห้อไหนดี 2566



ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic HD08

อยากผมแห้งไวจะใช้ไดร์เป่าผมยี่ห้อไหนดี แน่นอนว่าก็ต้องไม่พลาดแบรนด์นี้เลยจ้ากับ Dyson Supersonic ไดร์เป่าผมตัวปังที่มาพร้อมดีไซน์สวยมินิมอล และฟังก์ชันการใช้งานคือเกินเบอร์ม้ากก มาพร้อม 5 หัวเป่า ได้แก่ หัวเป่าทั่วไป หัวเป่าจัดแต่งทรง หัวกระจายลม หัวเป่าลมอ่อนโยน และหัวเป่า Flyaway ลดผมชี้ฟู ถอดเปลี่ยนง่าย ๆ ด้วยระบบแม่เหล็ก และยังปล่อยประจุลบออกมาด้วย เรียกได้ว่ามีตัวนี้ไว้คือหมดปัญหาผมแห้งช้า ผมเสียชี้ฟูแน่นอน

เค้าสามารถปรับแรงลมได้ 3 ระดับ ปรับความร้อนได้ 4 ระดับ กำลังไฟสูงสุด 1,600 วัตต์ และมีระบบการควบคุมอุณหภูมิด้วย ทำให้เป่าผมได้แบบไม่ต้องกลัวความร้อนที่มากเกินไปจะทำร้ายผมเลย

ข้อดี : เป่าผมแห้งไวด้วยมอเตอร์ที่หมุน 110,000 รอบต่อวินาที ลดผมชี้ฟู ปรับความร้อนและความแรงได้ มาพร้อมหัวเป่าครบเซตแบบจัดเต็ม!
ราคา : 16,900 บาท
พิกัดช้อป : DysonCentralShopee, Lazada




ไดร์เป่าผม Panasonic EH-NA98-KL

ใช้ไดร์เป่าผม ยี่ห้อไหนดี ขอแนะนำอีกหนึ่งแบรนด์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การเป่าผมแห้งไวแบบไม่ทำร้ายเส้นผมเลยค่ะ กับไดร์เป่าผมที่มากับเทคโนโลยี nanoe™ อนุภาคขนาดเล็กและไอออน Double Mineral แร่ธาตุไอออนคู่ที่ปล่อยไอออนลบออกมาช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม เพิ่มความเงางาม นุ่มสลวย ปิดเกล็ดผม ปกป้องเส้นผมจากรังสียูวี สามารถปรับความร้อนได้ 3 ระดับ มาพร้อม 4 โหมดอัตโนมัติ กำลังไฟสูงสุด 1,800 วัตต์ และที่โดนใจสายท่องเที่ยวก็คือสามารถพับเก็บได้ด้วยจ้าา

หมดห่วงเรื่องผมแห้งช้าด้วยหัวเป่า Quick-Dry เป่าผมให้แยกตัวกัน แห้งไวเฟ่อร์~ เค้ามีการปรับความร้อนไปตามอุณหภูมิห้องของเรา และดูแลผิวหน้าด้วยระบบละอองน้ำสำหรับผิวหน้าด้วยนะ ปังจริงอะไรจริง

ข้อดี : เป่าผมแห้งไว ถนอมเส้นผมด้วยระบบ nanoe™ และ Double Mineral ให้ผมแห้งไว ไม่แห้งเสีย มีโหมดสกินแคร์ และสามารถพับเก็บได้
ราคา : 5,990 บาท
พิกัดช้อป : PanasonicCentralShopeeLazada




ไดร์เป่าผม Philips BHD628/00

ไดร์เป่าผมแห้งไวจาก Philips ดูแลเส้นผมด้วย SenseIQ ที่จะตรวจจับความร้อนและควบคุมอุณหภูมิให้พอดีกับเส้นผมเราด้วยเซ็นเซอร์อินฟาเรด รักษาความชุ่มชื้นของเส้นผมถึง 90% เป่าผมแห้งไวขึ้น 20% เลย มาพร้อมกำลังไฟ 1,800 วัตต์ ปรับแรงลมได้ 2 ระดับ และปรับความร้อนได้ 3 ระดับค่ะ

ดีไซน์เค้าทำให้จับถนัดมือ ปรับโหมดได้ง่ายดาย หัวเป่าหมุนได้ 360 องศา ปล่อยไอออนออกมาถึง 2 เท่า ทำให้ลดผมชี้ฟูได้ดี ปิดเกล็ดผมให้เรียบเงางาม กำลังไฟ 1,800 วัตต์ และยังมาพร้อมกับหัวเป่าแห้ง หัวเป่าปากแคบ และหัวกระจายลมด้วย

ข้อดี : เทคโนโลยี SenseIQ ที่ช่วยตรวจจับอุณหภูมิและปรับความร้อนให้เหมาะกับเส้นผม เป่าผมแห้งไวและผมไม่ชี้ฟูด้วยไอออนลบ 2 เท่า
ราคา : 6,090 บาท
พิกัดช้อป : PhilipsCentralShopee, LazadaPowerbuy




ไดร์เป่าผม Remington  Keratin Protect AC-8002

ผมบาง แห้งเสียง่ายเลือกไดร์เป่าผม ยี่ห้อไหนดี ขอเอาใจคนผมบาง ผมน้อยกันด้วยไดร์เป่าผมแห้งไว แต่ถนอมเส้นผมสุด ๆ ด้วยเทคโนโลยี 3x Protection กำลังไฟสูงถึง 2,200 วัตต์ เป่าผมแห้งไวสะใจแต่ไม่ทำให้ผมเสีย เริ่ดนะ!

เค้ายังมีแอดวานซ์เคราตินและน้ำมันอัลมอนด์ช่วยบำรุงและปกป้องเคราตินในเส้นผม ให้ผมนุ่มลื่นสวยสุขภาพดี สามารถปรับความร้อนได้ 3 ระดับ และปรับความแรงได้ 2 ระดับ ปล่อยไอออนลบออกมาลดความชี้ฟูมากขึ้น 90% ให้ผมแห้งไวทันใจ แต่ผมยังคงสลวยอยู่ นอกจากหัวเป่าไดร์ปกติเค้ายังมีหัวเป่าแบบปากแคบ และแบบกระจายความร้อนมาให้ด้วย

ข้อดี : เหมาะกับคนผมบาง ผมเส้นเล็ก เป่าผมแห้งไวด้วยกำลังลมแรง มีเทคโนโลยีการดูแลเส้นผมจัดเต็ม
ราคา : 3,500 บาท
พิกัดช้อป : Remington Thailand




ไดร์เป่าผม Lesasha LUXE ION  BIO-CERAMIC HAIR DRYER

พูดเรื่องผมจะไม่พูดถึงแบรนด์ Lesasha คงไม่ได้จริงมั้ยคะ จริง ๆ แบรนด์นี้เค้ามีไดร์เป่าผมลมแรงให้เลือกเยอะมากแบบจุก ๆ แต่สำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันกับฟังก์ชันที่ดีต่อผม เราขอแนะนำ LUXE ION BIO-CERAMIC HAIR DRYER เป็นรุ่นที่สุดปังจริง ๆ ด้วยนวัตกรรมไบโอเซรามิก เปลี่ยนความร้อนเป็นคลื่นฟาร์อินฟาเรด ทำให้ผมแห้งไวแบบไม่ทำร้ายผม ปกป้องศีรษะแห้งจากรังแค มีไอออนทำให้ผมไม่ชี้ฟู และมีกำลังไฟ 1,200 วัตต์

รุ่นนี้คือรูปลักษณ์ดูดีสวยงามเลยนะ หัวเป่าดีไซน์แบบรังผึ้งที่มาพร้อมคำเคลมของเค้าที่บอกว่า ไดร์ที่มากกว่าแห้งไว คือได้เส้นผมที่สุขภาพดี ลดไฟฟ้าสถิต คงความชุ่มชื้นในเส้นผมด้วย และมีคลื่นแม่เหล็กต่ำในระดับที่ไม่อันตราย เด็ก ๆ สามารถใช้ได้

ข้อดี : เป่าผมแห้งไวด้วยนวัตกรรมไบโอเซรามิก ปล่อยฟาร์อินฟาเรดให้ผมแห้งไว ไม่ทำร้ายผม ให้ผมเรียบไม่ชี้ฟู ปลอดภัยต่อการใช้งาน สามารถพับเก็บได้
ราคา : 2,390 บาท
พิกัดช้อป : Lesasha, CentralShopee, Lazada




ไดร์เป่าผม Xiaomi Portable Water Ion Electric Hair Dryer

ไดร์เป่าผม ยี่ห้อไหนดีที่ฟังก์ชันครบและราคาดี๊ดี เป็นอีกหนึ่งไดร์เป่าผมยี่ห้อที่ต้องติดโผเลยค่ะกับ Xiaomi แบรนด์สินค้าคุณภาพดีราคาเป็นมิตรจากจีน ด้วยดีไซน์มินิมอลสวยงามน่าใช้ คุณสมบัติครบครัน และค่าตัวไม่แรงเลย มีมอเตอร์ไฟฟ้า 1,800 วัตต์ ปรับความเร็วได้ 2 ระดับ และปรับความร้อนได้ 3 โหมดด้วยกัน หัวไดร์หมุนได้ 360 องศา และใช้ระบบแม่เหล็กด้วย เรียกได้ว่า Dupe กับแบรนด์ดังกันเลยแหละ

ตัวนี้เค้าเป็นระบบปล่อยไอออนให้นุ่มสลวย ดูเงางามสุขภาพดี มีระบบควบคุมอุณหภูมิ NTC ไม่ทำให้ผมเสียแน่นอน และยังมีระบบลมร้อนสลับลมเย็นมาในราคาเบา ๆ

ข้อดี : ราคาย่อมเยา มาพร้อมฟังก์ชันครบครัน สามารถปรับระดับความแรงและความร้อนได้ ดีไซน์มินิมอลน่าใช้
ราคา : ~959 บาท
พิกัดช้อป : JD CentralShopee




ไดร์เป่าผม Coolastyler Smart Hair Dryer

ไดร์เป่าผมกำลังไฟ 2,200 วัตต์ ผมชุ่มชื้นมีน้ำหนักด้วยประจุไอออนลบ ระบบ EDH กระจายความร้อนสม่ำเสมอ ใช้งานง่ายด้วยระบบสัมผัส ปรับแรงลมได้ 6 ระดับ และปรับอุณหภูมิได้ 8 ระดับ ถอดทำความสะอาดสะดวก พร้อมห่วงแขวนช่วยให้ใช้งานง่าย

ถ้าถามว่าไดร์เป่าผม ยี่ห้อไหนดีที่ฟังก์ชันดีงาม Coolastyler ก็ยกมือชูอยู่ทางเน้~ เพราะเค้าสามารถปรับความแรงและความร้อนได้เยอะทำให้ใช้งานได้หลากหลาย เหมาะกับทุกสภาพผม และยังมีหัวเป่าปากแคบและหัวเป่าใหญ่มาด้วย เมื่อไม่ได้ใช้งานนานเกิน 60 นาทีเครื่องจะตัดไฟอัตโนมัติเลยค่ะ

ข้อดี : ลมแรง ปรับความร้อนและความแรงได้หลากหลายทำให้เหมาะกับการใช้งานทุกสภาพเส้นผม ผมไม่เสีย
ราคา : 2,990 บาท
พิกัดช้อป : ShopeeLazada




ไดร์เป่าผม BABYLISS Professional Powerful Drying 129BT

มาต่อกันที่ Babyliss แบรนด์จากฝรั่งเศสกับไดร์เป่าผมลมแรงคุณภาพดีอีกหนึ่งตัวที่อยากแนะนำ กำลังไฟ 2,000 วัตต์ เป่าผมแห้งไวโดยไม่ทำให้ผมเสียด้วยนวัตกรรม Ionic ให้ผมเงาสวย ชุ่มชื้น มีฟังก์ชันลมเย็น ปรับความแรงลมได้ถึง 6 ระดับ ก็สามารถปรับให้เข้ากับสภาพผมได้เลยค่ะ แอบติดนิดนึงตรงน้ำหนักที่ค่อนข้างเยอะกว่าตัวอื่นๆ และมีระบบตัดไฟอัตโนมัติเช่นกันค่า

ข้อดี : ผมแห้งไว นวัตกรรม Ionic ให้ผมเงาสวย ชุ่มชื้น เป่าผมให้มีวอลลุ่ม ปรับความแรงลมได้เยอะ
ราคา : 1,390 บาท
พิกัดช้อป : Central




ไดร์เป่าผม SUPER V INTER PROFESSIONAL HAIR DRYER SU 9800

ไดร์เป่าผม ยี่ห้อไหนดีที่แห้งไวเหมือนไดร์ที่ซาลอน ต้อง SUPER V เลยค่า ไดร์เป่าผมพลังแรงที่ร้านเสริมสวยนิยมใช้กัน ด้วยกำลังไฟ 2,200 วัตต์ ทำให้เป่าได้แรง ผมแห้งไวแน่นอน เน้นการใช้งานที่ตอบโจทย์ เป็นวิธีเป่าผมให้แห้งเร็วที่อยากบอกต่อ ใครที่ชอบไดร์เป่าผมแห้งไวไม่เน้นฟังก์ชันซับซ้อน รุ่นนี้ก็โอเคเลยค่ะ

ตัวนี้จะมีการปรับดีไซน์ให้สวยงามทันสมัยขึ้นและแรงขึ้นจากรุ่นก่อนหน้า สามารถปรับความร้อนได้ 2 ระดับ และปรับแรงลมได้ 2 ระดับ มีลมเย็นและไอออนเพื่อลดไฟฟ้าสถิตบนผมด้วย

ข้อดี : ลมแรงด้วยกำลังไฟถึง 2,200 วัตต์ ทนทาน เสียงไม่ดัง เป็นไดร์เป่าผมแห้งไวที่ไม่ทำให้ผมเสีย
ราคา : ~2,950 บาท
พิกัดช้อป : JD central




ไดร์เป่าผม CKL-3900

ปิดท้ายกันด้วยไดร์เป่าผมราคาย่อมเยา สบายกระเป๋าตังค์ ต้องบอกว่าความแรงของเค้าไม่เป็นสองรองใครแน่นอน หลายคนเลือกใช้เพราะคุณสมบัติเป่าแรงผมแห้งไว ด้วยกำลังไฟ 1,700 วัตต์ เป่าผมให้มีวอลลุ่ม ปรับอุณหภูมิได้ 2 ระดับ และปรับความแรงลม ได้ 2 ระดับเช่นกัน น้ำหนักค่อนข้างมากแต่ก็ไม่ถึงกับหนักเกินไป

นอกจากนี้เค้ามีหัวเป่าใหญ่และเล็กมาให้ด้วย ราคาเบา ๆ แบบนี้ถ้ากำลังมองหาไดร์เป่าผมแห้งไว พลังลมเริ่ด รุ่นนี้ตอบโจทย์การใช้งานแน่นอนจ้า

ข้อดี : ผมแห้งไวด้วยพลังลมแรง ราคาไม่แพง คุ้มราคา
ราคา : ~300 บาท
พิกัดช้อป : ร้านออนไลน์ทั่วไป




รีวิวไดร์เป่าผม ยี่ห้อไหนดี วันนี้เรารวมตัวปังมาให้ทั้ง 10 รุ่นจุก ๆ บอกเลยว่าแต่ละตัวก็มีดีต่างกัน สามารถเลือกตัวที่ตอบโจทย์การใช้งานและสภาพเส้นผมได้เลยค่ะ

รู้ทริควิธีเป่าผมให้แห้งเร็วและ
วิธีไดร์ผมให้ดูเงาสวยด้วยไดร์เป่าผมตัวปังของเรากันไปแล้ว เพื่อน ๆ ใช้ไดร์เป่าผมตัวไหนกันบ้าง หรือมีวิธีไดร์ผมแบบไหนอยากแนะนำก็คอมเมนต์ไว้ได้เลยน้าา <3

ส่วนใครไม่ชอบสระผม ไม่ไหวแล้วกับผมมันเกินต้าน ไปอ่าน
2 ไอเทมเด็ดแก้ผมมัน แบบเร่งด่วน ได้ด้านล่างเลยค่าา

ไอเทมแก้ผมมัน
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
เลิศศ ต้องหาแบบเซรามิกมาใช้แล้วค่าา (*w*)
14 ก.ย. 2565 เวลา 20:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ไปหมดด???❤️
14 ก.ย. 2565 เวลา 12:51 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดีงามมมมม
14 ก.ย. 2565 เวลา 10:42 น.