Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

รีวิว ครีมกันแดดทาหน้า 2020 ยี่ห้อไหนดี รวมแบรนด์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดใน Twitter

76,542
8 เม.ย. 2563


รีวิว ครีมกันแดดทาหน้า 2020 ยี่ห้อไหนดี รวมแบรนด์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดใน Twitter

     โอ้ยยย อากาศเมืองไทยทำไมมันร้อนขนาดนี้ บอกเลยว่ากันแดดเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับประชากรประเทศไทย!! เพราะด้วยอุณภูมิ แสงแดด หรือจะฝุ่นควัน และใครที่กำลังเกิดคำถามว่า อยู่บ้านต้องทากันแดดไหม? คำตอบคือ ต้องทาค่ะ! เพราะแสง UV สามารถเล็ดลอดเข้ามาทำร้ายผิวหน้าเราได้เสมอ ;___; อยู่ยากเหลือเกินน
     วันนี้ *cosmenet จึงขอรีวิว "ครีมกันแดดทาหน้า 2020" ยี่ห้อไหนดี โดยเรารวมแบรนด์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดใน Twitter ซึ่งพวกเค้ารีวิวแบบผู้ใช้จริง และมีหลายเสียงมาก ๆ ที่พูดเหมือนกันว่าดีจริง ไม่จ้อจี้ ทางเราคัดมาให้แล้วค่า ตามมาดูกันเลยย~ 


1.ครีมกันแดด Canmake Mermaid Skin Gel UV 01


กันแดด Canmake Mermaid Skin Gel UV 01

     เป็นครีมกันแดดทาหน้าที่ถูกพูดถึงเยอะมากใน Twitter ถึงกับได้ #ถูกและดี จากผู้ใช้จริงหลาย ๆ คน ซึ่งจุดเด่นของเค้าคือเมื่อทา เนื้อเจลจะแตกตัวเป็นน้ำ ซึมซาบไว เบา ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า พร้อมคุณสมบัติที่เป็นไพรเมอร์ช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทน ที่สำคัญที่สุดคือเค้าไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์! และยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 85% ทำให้หลายคนออกบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าชอบมาก ทางเราเคยลองแล้วก็รู้สึกว่าผ่านน! ถือเป็นกันแดดทาหน้าในตำนานอีกตัวเลยค่ะ

จุดเด่น : ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ มีส่วนผสมธรรมชาติมากถึง 85%
ราคา : 40 g. / 300 บาท
พิกัดช้อปออนไลน์ จิ้มเลย : Watsons / MS Shopping



2.ครีมกันแดด Charcoalogy Uv Defense SPF 50 PA


ครีมกันแดด ครีมกันแดด Charcoalogy Uv Defense

       ครีมกันแดดที่ได้รับการถูกพูดถึงว่าอ่อนโยนมากก เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน และพาราเบน ทำให้ชาว Twitter ถึงกับออกมารีวิวกันแดดทาหน้าตัวนี้กันหลายท่านเลยค่ะ โดยเนื้อของเค้าจะค่อนข้างบางเบา ซึมไว คุมมัน ถือว่าเป็นกันแดดที่น่าลงทุนมากค่า~
      แต่ก็จะมีบางคนที่ออกมาใช้แล้วบอกว่าเป็นขุยบ้าง ซึ่งทางแบรนด์เค้าก็แนะนำว่าให้ค่อย ๆ ตบ แทนการถู หรือใช้กันแดดผสมกับ Moisturizer แล้วทาพร้อมกันก็ได้ค่า

จุดเด่น : เนื้อครีมผสมถ่านไม้ไผ่ ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกบนหน้า 
ราคา : 50 ml. / 429 บาท
พิกัดช้อปออนไลน์ จิ้มเลย : Watsons, Tops



3.ครีมกันแดด Banana Boat Simply Protect Aqua Daily Moisture UV Protection Sunscreen


ครีมกันแดด Banana Boat Simply Protect Aqua Daily Moisture UV Protection Sunscreen

     บานาน่าโบ๊ตตัวนี้ได้รับการพูดถึงเยอะมากกก ถือเป็นกันแดดออกใหม่ที่ดีเลยแหละ โดยเค้ามีด้วยกันสองสูตร แต่วันนี้ที่เราหยิบมาพูดจะเป็นสูตร Daily สามารถทาได้ทุกวัน โดยเค้าสามารถใช้เป็นครีมกันแดดทาหน้า หรือครีมกันแดดทาตัวก็ได้ค่ะ ซึ่งเนื้อกันแดดของเค้าจะเป็นแบบน้ำ บางเบา ซึมง่าย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ถือว่าทำได้ดีกว่าตัวเก่าเยอะเลยย และที่เลิฟที่สุดคือ ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำมัน และออกซีเบนโซน!

จุดเด่น : เนื้อบางเบา กันแดดได้ดีมาก ๆ ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำมัน และออกซีเบนโซน
ราคา : 50 ml. / 390 บาท
พิกัดช้อปออนไลน์ จิ้มเลย :  Watsons, Banana Boat Lover, Tops, Eveandboy LazadaShopee, Line



4.ครีมกันแดด Supergoop! Everyday Sunscreen Broad Spectrum SPF 50


รีวิวครีมกันแดดทาหน้า Supergoop! Everyday Sunscreen Broad Spectrum SPF 50

     ครีมกันแดดทาหน้าที่ได้รับชื่อเสียงมายาวนาน คงจะมาเริ่มฮิตมาก ๆ ตอนที่พี่ก้อย รัชวินทาแล้วออกมาวิ่งกับพี่ตูน แต่หน้าเค้ายังขาว ใส เป๊ะ ดังนั้นเรื่องการกันแดดของเค้ามันต้องเริ่ดจริงแหละ ด้านเนื้อกันแดดมีความหนืดเล็กน้อย แต่ยังสามารถเกลี่ยบนใบหน้าได้ง่าย และซึมไว หลังทาตัวนี้จะให้ความชุ่มชื้นบนใบหน้า สาวผิวแห้งจะต้องหลงรักมาก ๆ แต่สาวผิวมัน น้องตัวนี้อาจมีการทิ้งความมันไว้บนผิวหน้าบ้าง อาจจะต้องมีการลงแป้งทับ เผื่อลดความมันเพิ่มอีกซักนิดนะคะ

จุดเด่น : กันแดดได้ดี ให้ความชุ่มชื้นหลังทา ปราศจากสารกันเสีย
ราคา : 71 ml. / 790 บาท
พิกัดช้อปออนไลน์ จิ้มเลย : Sephora



5.ครีมกันแดด La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid


รีวิวกันแดด La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid

      ไม่แปลกใจที่เค้าได้รับการพูดถึงอยู่ตลอด เนื้อกันแดด La roche ตัวนี้จะเป็นแบบเนื้อฟลูอิด น้ำนม เหลว ๆ ไม่มีสี เกลี่ยง่าย ซึมไว แต่จะทิ้งความมันไว้บนใบหน้านิดหน่อย เราเป็นสาวผิวมันเลยรู้สึกติดตรงนี้เล็ก ๆ แต่เรื่องประสิทธิภาพการกันแดดของเค้าต้องยอมรับเลยจริง ๆ ค่ะ จากใจผู้ใช้จริง เพราะเราทาไปทำกิจกรรมกลางแจ้งเป็นเวลานาน โดยทาครีมกันแดดทั้งใบหน้าและตัว สรุปคือผิวไม่มีการเปลี่ยนสีใด ๆ ทั้งสิ้น โดยส่วนตัวประทับใจมาก ๆ ข้อนี้เลยหักลบกับข้อเสียเล็กน้อยไปได้เลยค่ะ และจุดเด่นหลักของเค้าคือเป็นกันแดดที่ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน อ่อนโยนทาได้แม้ผิวรอบดวงตาที่ระคายเคืองง่าย และไม่ก่อให้ผิวเกิดการอุดตันด้วยน้าา~

จุดเด่น : กันแดดเนื้อน้ำนม ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน
ราคา : 50 ml. / 1,400 บาท
พิกัดช้อปออนไลน์ จิ้มเลย : Watsons, Lazada



6.ครีมกันแดด ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50 PA


ครีมกันแดด ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50  PA

     กันแดดของ Anessa ได้รางวัลกันแดดจากญี่ปุ่นมาอย่างต่อเนื่อง โดยเนื้อกันแดดของเค้าแบบน้ำ ไม่หนา ไม่หนัก ซึมเข้าผิวได้ไวมากก แต่อาจทิ้งความมันบนใบหน้าบ้างเล็กน้อย สาวผิวมันอาจจะต้องมีการซับหน้าระหว่างวันบ้าง ซึ่งเจ้ากันแดดทาหน้าตัวนี้เค้ามีเทคโนโลยี Aqua Booster EX เป็นเทคโนโลยีที่ถ้ายิ่งเหงื่อออก เค้าจะยิ่งปกป้องแสงแดดได้ดียิ่งขึ้น! แต่ข้อเสียของตัวนี้คือเค้าจะมีกลิ่นแอลกอฮอล์ด้วยนะคะ ใครที่ไม่ชอบอ่านจะต้องผ่านก่อนจ้า

จุดเด่น : กันแดดได้ดีมาก ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน
ราคา : 60 ml. / 899 บาท
พิกัดช้อปออนไลน์ จิ้มเลย : Watsons, EVEANDBOY  



- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

แม้ WFH แต่ก็ห้ามลืม ทาครีมกันแดดที่หน้า เด็ดขาดเลยนะคะ เพราะแดดเมืองไทย ไม่เคยปราณีใครทั้งนั้น!
เพื่อน ๆ หล่ะคะ มีกันแดดในดวงใจกันบ้างรึเปล่าเอ่ย? ไหนลองแกล้ง ๆ บอกกันหน่อยสิคะ 


เรียบเรียงโดย www.cosmenet.in.th
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
[CENTER]ติดใจ La Roche-Posay Anthelios Invisible เนื้อบางเบา [/CENTER]
11 พ.ค. 2563 เวลา 7:20 น.