7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
ทริคความงาม

รวม 12 โลชั่นผิวขาวกระจ่างใส ยี่ห้อไหนดี? ประจำปี 2024

561,865
5 ก.พ. 2567
โลชั่นผิวขาวกระจ่างใส ยี่ห้อไหนดี

12 โลชั่นผิวขาวยี่ห้อไหนดี ปี 2024



    สวัสดีค่ะสาว ๆ *cosmenet ช่วงนี้อยู่บ้านกันมานานพอสมควร เรียกได้ว่าอยู่บ้านทุกวันแบบนี้เราก็มีเวลาหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้นอ่ะเนอะ ครั้งนี้เราก็เลยชวนสาว ๆ มาบำรุงผิวกายกันดีกว่า เอาให้จบโควิดเมื่อไหร่ ตัวเราจะเรืองแสงงงง ผิวขาวกระจ่างใสมีออร่าปัง ๆ กันไปเลย ทางเราเลยรวมโลชั่นผิวขาวที่ฮิตกันสุด ๆ คัดมาแต่ตัวเด็ด ๆ ที่เค้ารีวิวกันว่าดีมาฝากกันค่ะ จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ไปดูกันเล๊ยยย


1. Eucerin SPOTLESS BRIGHTENING BODY LOTION


โลชั่นผิวขาวกระจ่างใส ยี่ห้อไหนดี

     โลชั่นผิวไบร์ทกระจ่างใส ที่เหมาะกับคนมีปัญหาผิวคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ อย่าง Eucerin SPOTLESS BRIGHTENING BODY LOTION บอกเลยว่าคนที่มีปัญหาผิวไหม้แดด ผิวหมอง ดูไม่กระจ่างใส แต่อยากกอบกู้ผิวให้ดูไบร์ทมีออร่าขึ้นแบบทันใจต้องลอง!

     เพราะโลชั่นแก้ผิวคล้ำเสียอย่าง 
ไทอามิดอล บอดี้ โลชั่น จาก Eucerin นั้น เป็นโลชั่นทาผิวกายที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส มอบออร่าให้ผิวไบร์ทผิวใสขึ้นสุด ๆ ใน 2 สัปดาห์ ด้วยความที่เขามี THIAMIDOL (ไทอามิดอล) สารไบรท์เทนนิ่งบำรุงผิวอย่างล้ำลึกเอกสิทธิ์เฉพาะจาก Eucerin ที่ช่วยลดผิวคล้ำเสียได้ถึงต้นตอ มาพร้อมกับ Hyaluronic Acid และ Glycerin ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มเรียบลื่นน่าสัมผัสตลอดทั้งวัน และยังมี Licochalcone A สารแอนตี้ออกซิเดนท์ ช่วยลดปัจจัยที่ก่อให้เกิดผิวหมองคล้ำซ้ำซากอีกด้วย ทีนี้ก็พร้อมเป็นสาวผิวไบร์ท ผิวกระจ่างใสสม่ำเสมอ โชว์ผิวได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องห่วงว่าผิวจะหมองคล้ำแบบกู้กลับมาไม่ได้อีกแล้วค่าสาวๆ ~ ผู้ใช้จริง 99% ยืนยันผิวดูกระจ่างใสขึ้น สม่ำเสมอใน 2 สัปดาห์ ท้าให้ลองเลย ♥

ราคา : 531 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> Watsons / Eucerin

โลชั่นผิวขาว Nivea Extra Bright 10 Super Vitamins & Skin Foods Serum

     สาวกโลชั่นผิวขาวนีเวีย ยกมือขึ้นนนนน การันตีความปังด้วยรีวิวแบบแตก ๆ ใน social media กันไปเลยจ้า สุดยอดวิตามินโลชั่นผิวขาวที่มาในรูปแบบเนื้อ "เซรั่ม" ด้วยอนุภาคที่เล็ก ทำให้ซึมลงผิวได้ลึก มีความบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่เป็นคราบ เลิศ!! มงลงอันดับ 1 ไปเลย เนื้อดี หอมมากกกกก

     ตัวนี้เค้าเก่งในเรื่องลดความหมองคล้ำ อย่างพวกรอยยุงกัด ถึงจะมีรอยดำฝังลึก ดำดื้อแค่ไหนก็เอาอยู่.. ทั้งยังช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น มีความผ่อง มีความไบร์ทภายใน 7 วัน ซึ่งส่วนผสมก็น่าสนใจมากค่ะ เพราะไม่ใช่แค่วิตามินธรรมดา ๆ นะ แต่เป็นซูเปอร์วิตามินที่มีมากถึง 100 เท่า มีทั้ง 'วิตามิน' และ 'อาหารผิว' แน่น ๆ กว่า 10 ชนิดด้วยกัน อย่าง Vitamin C&B3, Vitamin A, Vitamin E, Provitamin B5, Vitamin 9, Lemon, Goji Berry, Avocado, Pomegranate แถมยังมี SPF15 ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วย

ราคา : 70 ml. 69 บาท / 180 ml. 149 บาท / 320 ml. 249 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> Watsons / Lazada / Shopee



2. Citra Pearly White UV Extra Hand and Body Lotion


โลชั่นผิวขาว Citra Pearly White UV Extra Hand and Body Lotion

    โลชั่นผิวขาวซิตร้าสีส้มเค้าจะเด่นเรื่องส่วนผสมจากสารสกัดเอสเซนส์ไข่มุกธรรมชาติ สูตรล่าสุดเค้าจะมีส่วนผสมของมะนาว, วิตามิน และคอลลาเจน เพิ่มความกระจ่างใสวิ้งงงขึ้นไปอีก ทางเราหยิบมาแนะนำเพราะใช้เองแล้วเห็นผลจริง รู้สึกผิวกระจ่างใสไวกว่าสูตรอื่น ๆ ฟื้นฟูผิวคล้ำเสียจากแดดได้ดีงาม เริ่ดมากกกก อีกจุดที่ชอบคือโลชั่นซิตร้าใช้แล้วขนไม่ยาวขึ้นนี่แหละ แต่เค้าจะไม่ได้ให้ความชุ่มชื้นมากเท่าไหร่ค่ะ

ราคา : 150 ml. 62 บาท / 400 ml. 165 บาท / 590 ml. 209 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> Watsons / BigC / Tops / Tesco Lotus / Lazada / Shopee



3. Jergens Brightening Ultra Nourish Body Serum


โลชั่นผิวขาว Jergens Brightening Ultra Nourish Body Serum

    Jergens เค้าขึ้นชื่นเรื่องโลชั่นบำรุงผิวอยู่แล้ว อย่างที่รู้กันว่าเค้าออกมาหลากหลายสูตรมากตอบโจทย์ของทุกสภาพผิว และล่าสุดเค้าออกโลชั่นผิวขาวมาด้วยจ้า สูตรนี้เป็นจะช่วยบำรุงผิวให้ดูขาวกระจ่างใสจากภายในด้วย วิตามิน B3 และ Pearl Extract มาพร้อมสารกันแดด SPF 22 PA++ ปกป้องผิวไม่ให้หมองคล้ำ เนื้อโลชั่นจะเป็นสีขาวซึมเข้าผิวง่ายม๊ากก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญเค้าจะปรับสีผิวให้ดูขาวขึ้นทันทีที่ใช้ แต่ไม่ดูวอกหรือดูขาวจนเกินไป คนที่มีผิวคล้ำสามารถใช้ได้หายห่วงเลยค่า

ราคา : 150 ml. 169 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> Watsons / Boots / Beautrium / EVEANDBOY / Tops



4. Vaseline Healthy White UV Lightening


โลชั่นผิวขาว Vaseline Healthy White UV Lightening

    วาสลีนสีชมพูก็เป็นโลชั่นตัวขาวที่ฮิตไม่แพ้กัน ก็ได้ อันดับ 3 หมวด Body Lotion ของจัดอันดับเครื่องสำอาง cosmenet.in.th ไปครองเลยอ่ะเนอะ มีส่วนผสมของวิตามินบี 3 และสารป้องกันแสงแดดแบบเบา ๆ (ออกไปข้างนอกก็ควรทากันแดดเพิ่มนะจ๊ะ) เค้าให้ผลเรื่องผิวกระจ่างใสได้ดีงาม แถมให้ความชุ่มชื้นได้โอเคด้วย หลายคนก็ใช้ก็ชอบเพราะผิวขาวขึ้น แต่สาว ๆ บางคนใช้แล้วอาจจะรู้สึกว่าขนยาวขึ้นค่ะ (อย่างเช่นทางเรา ใช้แล้วขนดูชัดขึ้นง่ะ T^T)

ราคา : 120 ml. 89 บาท / 250 ml. 140 บาท / 400 ml. 205 บาท / 600 ml. 299 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> Watsons / BigC / Tops / Tesco Lotus / Lazada / Shopee



5. SNAILWHITE Body Booster SPF30/PA+++


โลชั่นผิวขาว SNAILWHITE Body Booster SPF30/PA

    โลชั่นผิวขาวเนื้อครีมเข้มข้นสไตล์เกาหลี ตัวนี้มีสารสกัดจากเมือกหอยทากจากเกาหลีเลยค่า ฟื้นฟูผิวที่แห้งแตกเป็นขุยให้นุ่มชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำแบบสาวเกาหลี และมีแอสตาแซนธินและเซรามายด์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่คลํ้าเสียจากแสงแดด ฝุ่นควัน และมลภาวะในชั้นผิวให้กลับมาเปล่งปลั่ง ไม่พอยังมีหน้าที่เป็น Booster เพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินในผิวอีกด้วย เรียกว่าจัดการทุกปัญหาครบในโลชั่นตัวขาวขวดนี้เลยค่า


6. NIVEA Extra Bright C&E Vitamin Lotion


โลชั่นผิวขาว NIVEA Extra White C & E Vitamin Lotion

    โลชั่นผิวขาวจากนีเวีย อัดแน่นด้วยวิตามินที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างวิตามิน C และวิตามิน E มาในรูปแบบเนื้อเซรั่มบางเบา ซึมไว ทาง่ายค่ะ ด้วยความที่เค้าเน้นวิตามินซีที่เข้มข้น ทำให้เห็นผลเรื่องความขาวใสขึ้น ถ้าเพื่อน ๆ อยากได้โลชั่นตัวขาวที่ซึมเร็ว สบายผิว โลชั่นนีเวียก็น่าสนใจเลยค่าาา ก็มีสาว ๆ ชอบกันเยอะจนได้ อันดับ 4 หมวด Body Lotion ของจัดอันดับเครื่องสำอาง cosmenet.in.th เลยนะ

ราคา : 70 ml. 69 บาท / 180 ml. 129 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> Watsons / BigC / Tops / Tesco Lotus / Lazada / Shopee / Konvy



7. Smooth E White Therapie


โลชั่นผิวขาว Smooth E White Therapie

    โลชั่นผิวขาวสมูทอีเค้าจะดังเรื่องลดเลือนแผลเป็นจาง ๆ จุดด่างดำตามผิวกายค่ะ ใครที่แบบมีรอยยุงกัด มีรอยดำตามตัว ตัวนี้คือช่วยลดรอยได้ดีมากกกกก เรื่องความกระจ่างใสอาจจะใช้เวลากว่าตัวอื่น ๆ แต่เค้าช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอ ผิวดูเนียนสวยขึ้น และเนื้อโลชั่นเค้าจะเข้มข้นมาก ๆ ให้ความชุ่มชื้นได้ดี มีส่วนผสมเด่น ๆ จากอาร์บูตินและวิตามิน E ได้ทั้งผิวขาวและผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นด้วยเลย ใครที่ผิวแห้งก็ใชได้ ราคาสูงหน่อยแต่คุ้มค่าแก่การลงทุนมากเด้ออออ แนะนำ!

ราคา : 100 ml. 295 บาท / 200 ml. 495 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> Watsons / Tops / Tesco Lotus / Lazada / Shopee 



8. BHAESAJ Body Whitening Lotion Collagen Formula


โลชั่นผิวขาว BHAESAJ Body Whitening Lotion Collagen Formula

    โลชั่นผิวขาวเภสัชในตำนาน ของถูกและดีที่แท้ทรู ราคาหลักสิบเองอ่ะเธออออ เค้าช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น แถมเห็นผลเร็วด้วย สูตรที่เค้าดัง ๆ จะเป็นสูตรสีชมพูค่ะ มีส่วนผสมของวิตามินบี 3 และคอลลาเจนจากหนังแกะนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ แต่บางคนก็มีปัญหาใช้แล้วขนยาวขึ้นนะ หาซื้อได้เฉพาะซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำค่า

ราคา : 150 ml. 39 บาท / 250 ml. 51 บาท / 400 ml. 97 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> BigC / Tops / Tesco Lotus / Lazada / Shopee



9. Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst Lotion Dewy Radiance


โลชั่นผิวขาว Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst Lotion Dewy Radiance

    สาว ๆ คนไหนที่ไม่ชอบความเหนอะหนะแนะนำโลชั่นผิวขาวตัวนี้เลยค่า ส่วนตัวคือชอบเนื้อของเค้ามากจากตอนแรกจะเป็นเนื้อเจลขุ่น ๆ พอเกลี่ยลงผิวจะแตกตัวเป็นน้ำ ซึมลงผิวได้ดีมาก ๆ แต่ยังคงความชุ่มชื้นทำให้ผิวดูโกลว์สุขภาพดี มีกลูต้าโกลว์ที่เค้าเคลมว่าดีกว่าวิตามินซีถึง 10 เท่า คุณพระ! อะไรจะดีขนาดนั้น

    นอกจากจะช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใสแล้วยังช่วยเติมน้ำให้ผิวด้วยไฮยาลูรอน และมีแอ็คทีฟไนอะซินาไมด์ ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูผิวเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ บอกตรงว่าเห็นแค่แพ็คเกจก็โดนตกไปเต็ม ๆ แล้วค่า สีสวยน่าใช้มาก

ราคา : 30 ml. 29 บาท / 200 ml. 149 บาท / 330 ml. 239บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> Watsons / Beautrium / EVEANDBOY / Big C / Tops / Tesco Lotus / Lazada / Shopee


โลชั่นผิวขาว Garnier Body Light Whitening Lotion

    โลชั่นผิวขาวการ์นิเย่สีเหลืองสูตรยอดฮิต ช่วยให้ผิวขาวใสขึ้นไวมากกกกก ด้วยสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำ เนื้อโลชั่นบางเบาไม่เหนอะผิว เป็นโลชั่นผิวขาวที่รีวิวเยอะอยู่เหมือนกัน ใครที่เป็นสาวกการ์นิเย่อยู่แล้วก็จัดมาลองกันดูค่าาา

ราคา : 120 ml. 59 บาท / 400 ml. 139 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> Watsons / Tops / Tesco Lotus / Lazada / Shopee



11. Mistine Super Nano Whitening Lotion


โลชั่นผิวขาว Mistine Super Nano Whitening Lotion

    ปิดท้ายด้วยโลชั่นผิวขาว #ถูกและดี จาก Mistine แบรนด์คู่คนไทยกันบ้างค่า สูตรนี้ใคร ๆ ก็ต้องโดนตกเพราะได้สาวเบลล่ามาการันตีความขาวใสนี้ค่ะ สูตรนี้อัดแน่นไปด้วยสารบำรุงแบบจัดเต็ม ด้วยเทคโนโลยี Super Nano White Capsule เข้มข้นที่มี Glutathione และ Coenzyme Q10 ที่จัดการปัญหาผิวหมองคล้ำอย่างล้ำลึกเป็นพิเศษ พร้อมด้วย Double UV Filter ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV พร้อมให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้านด้วย Raspberry Seed Oil, Shea Butter และ Chamomile Water โอ้ยยกว่าจะบรรยายหมด เอาเป็นว่าไปหามาลองกันเถอะน้า ราคาสบายกระเป๋าสุด ๆ

ราคา : 150 ml. 59 บาท / 250 ml. 69 บาท / 400 ml. 129 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >>  Big C / EVEANDBOY





    และนี่ก็เป็น 11 โลชั่นผิวขาวตัวท๊อปที่สาว ๆ เทใจให้ด้วยรีวิวบอกต่อกันเย้อออเยอะ แต่ถ้าเราอยากจะให้สีผิวดูกระจ่างใส สม่ำเสมอ หรือฟื้นฟูผิวคล้ำเสียจากแสงแดด ก็ต้องอย่าลืมทากันแดดกันด้วยนะค้าาา เพราะแม้เราจะบำรุงดีแค่ไหน แต่ถ้าไม่ปกป้องผิวจากรังสียูวีผิวก็จะยังคล้ำเสียได้นะ ฮืออออ

สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากจะอ่านรีวิวโลชั่นบำรุงผิวกายเพิ่มเติม อยากอ่านของแบรนด์อื่นบ้าง หรือช่วงนี้ผิวแห้ง อยากหารีวิวโลชั่นช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่หน้า Ranking ของเว็บไซต์ ดูรีวิวจัดอันดับเครื่องสำอาง หมวด Body Lotion คลิกที่นี่ หรือจิ้มที่รูปได้เลยจ้าาา
▼  ▼  ▼  ▼



S P O N S O R E D C O N T E N T



โลชั่นผิวแห้ง
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
16 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 16
ถ้าเป็นตัวที่ใช้ดีอีกตัว ในปี 2023 เราแนะนำ body lotion ของ Woonae ตัวนี้ใช้แล้วผิวขาวกระจ่างใสค่ะ ใช้สัปดาห์แรกก็เริ่มเห็นผลแล้ว
3 พ.ค. 2566 เวลา 23:09 น.
ความคิดเห็นที่ 15
แต่ละตัวหน้าใช้มากๆค่ะ เลือกไม่ถูกเลยจริง คงต้องสอยมาลองหลายตัว เผื่อเดี๋ยวจะได้รีวิวบอกต่อของดี ของเด็ดกับเค้าได้บ้างเหมือนกัน
29 เม.ย. 2566 เวลา 1:13 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ถ้าโลชั่นบำรุงผิวกายที่ราคาไม่แพง แต่คุณภาพเกินคุ้มจากที่ใช้มาได้ระยะใหญ่ๆ เลย แนะนำโลชั่นครีมซอง Magic WinkWhite Gluta body lotion Woonae เพิ่มอีกตัว รับรองใช้แล้วผิวเนียนขาวสว่าง กระจ่างใสจ้า
22 เม.ย. 2566 เวลา 2:36 น.
ความคิดเห็นที่ 13
จากข้อมูล ถ้าต้องการปกป้องผิวกายจากแสงแดดด้วย
งี้ตัว Snailwhite น่าใช้ที่สุดนะคะ เพราะมีค่า SPF30 PA+++
29 ส.ค. 2565 เวลา 10:09 น.
ความคิดเห็นที่ 12
สุดยอดค่ะ
5 ก.พ. 2565 เวลา 11:42 น.
ความคิดเห็นที่ 11
การ์นิเย่กับนีเวียส้มนี่คือดีจริงๆ????
4 ก.พ. 2565 เวลา 11:59 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ถูกและดียกให้ BHAESAJ เลยค่ะ
12 ต.ค. 2564 เวลา 18:49 น.
ความคิดเห็นที่ 9
เจอร์เกนน่าลองมากค่ะ
11 ต.ค. 2564 เวลา 17:49 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าลอง
8 ต.ค. 2564 เวลา 9:40 น.
ความคิดเห็นที่ 7
มิสทีนน่าลองนะ
2 ต.ค. 2564 เวลา 22:52 น.
ความคิดเห็นที่ 6
วาสลีน คือหนึ่งเดียวในใจ ดีและสดชื่นผิวที่สุด
1 ต.ค. 2564 เวลา 17:25 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ลายแทงนี้น่าสนใจ กำลังหาครีมทาตัวหลอดใหม่ อันหมดแล้ว ขอแคปรูปไปช็อปน้าาาา
1 ต.ค. 2564 เวลา 15:05 น.
ความคิดเห็นที่ 4
คือดีย์
1 ต.ค. 2564 เวลา 13:46 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
30 ก.ย. 2564 เวลา 15:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ไปโหมดด
29 ก.ย. 2564 เวลา 15:17 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองหลายตัวเลย
28 ก.ย. 2564 เวลา 12:50 น.