ทริคความงาม

รวม 10 ครีมบำรุงผิวกาย ชุ่มชื้นขั้นสุด เปลี่ยนผิวแห้งแตก แพ้ง่าย ให้เนียนนุ่ม

193,169
15 ธ.ค. 2566
โลชั่นผิวแห้ง


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

      ทุกคนต้องเคยเจอกับปัญหา “ผิวแห้ง” ใช่ไหมคะ ไม่ว่าจะเพราะสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงกะทันหัน หรือแอร์ที่ออฟฟิศทำงานดี๊ดี ลมหนาวมากเว่อร์ หรือจะเป็นคนผิวแห้ง แพ้ง่ายอยู่แล้ว ทำให้ผิวเราอาจเกิดการเสียสมดุลจนเจอกับปัญหาผิวแห้งกร้าน แตกลอกเป็นหนังงูเจ้าแม่นาคี

      ยิ่งถ้าเป็นคน
ผิวแพ้ง่ายละก็จะมีผดผื่นขึ้นตามตัว ผิวแห้งจนคันยุบยิบน่ารำคาญอีก แม้บ้านเราจะเป็นเมืองร้อน แต่ถ้าเราเจอกับปัญหาผิวแห้ง ก็ต้องหาครีมบำรุงผิวกายที่ให้ความชุ่มชื้นสูง เพื่อเยียวยาผิวให้กลับมาสุขภาพดีและไม่เกิดปัญหาผิวนะจ๊ะ

      *cosmenet เลยรวบรวม ครีมบำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื้นขั้นเทพ เปลี่ยนผิวแห้งแตกให้เนียนนุ่ม ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ถึง 10 แบรนด์ด้วยกัน จะมีตัวไหนบ้าง ไปดูกันค่าา



NIVEA Intensive Moisture Body Milk


     บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นนุ่มนิ่มด้วยโลชั่นที่ช่วยบำรุงผิวกายให้เนียนนุ่มสุขภาพดี ถึงลมหนาวพัดมาแค่แผ่ว ๆ แต่อย่าปล่อยให้ผิวกายแห้งนำไปก่อน! NIVEA Intensive Moisture Body Milk เค้าช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน 48 ชั่วโมง บำรุงผิวด้วยสารสกัดจาก Avocado oil และ Vitamin E แบบ 5in1 ครบจบในขวดเดียว คนที่ผิวแห้งลอกเป็นหนังงูต้องมี หรือใครที่อยู่ห้องแอร์เย็นฉ่ำนาน ๆ ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น ก็สามารถพกไว้ทาบำรุงผิวได้ เค้ามีไซส์เล็กไว้ให้พกติดกระเป๋าหรือจะสอยขวดใหญ่หัวปั๊มกันไปจุก ๆ ก็คุ้มม้ากกก

     เนื้อสัมผัสของเค้าเป็นโลชั่นน้ำนมมีความนุ่มลื่นและให้ความชุ่มชื้นกับผิวแห้งได้ดี มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ซึมไวสบายผิว ถือเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ทาผิวกายที่ราคาดีกรุบเลยแหละ เปลี่ยนผิวหยาบกร้านให้เนียนนุ่มกลับมาชุ่มชื้นสุขภาพดี สามารถทาได้ทั้งเช้า-เย็น และเติมได้ระหว่างวัน เค้ายังมีอีกสูตรที่มี SPF15 ไว้ปกป้องผิวจากแสงแดดตอนกลางวันด้วยน้าา


ราคา : 550 ml. / 259 THB
พิกัดช้อป : ShopeeLazadaWatsonsKonvy หรือร้านค้าชั้นนำทั่วไป






Cute Press CI-LAB SENSITIV Moisture Repair Body Lotion

     โลชั่นตัวใหม่แบบสับจาก Cute Press ครีมบำรุงผิวกายที่ยืนหนึ่งความอ่อนโยน เค้าผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญแล้วด้วยว่าช่วยบำรุงผิวได้แบบไม่ระคายเคือง ไม่ว่าจะผิวแห้งแตก หยาบกร้านหรือผิวแพ้ง่ายแค่ไหนก็เอาอยู่ด้วยนวัตกรรม Sub-Micron Barrier Rescue Complex ที่มีเซราไมด์และมีสารบำรุงโมเลกุลเล็กทำให้เข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกมากกว่า เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่ายและต้องการการบำรุงอย่างเร่งด่วนสุด ๆ ไปเลออ~~

     ที่สำคัญเลยคือเค้าออกแบบสูตรนี้มาเพื่อผิวคนเขตร้อนชื้นแบบชาวเราโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid, Shea Butter และ Squalane ช่วยเติมความชุ่มชื้นและเก็บล็อกไว้ให้ผิวอิ่มน้ำยาวนาน 24 ชั่วโมงเลยค่ะ แถมวันไหนที่ลืมทาก็ยังรู้สึกว่าผิวยังคงความชุ่มชื้นอยู่ อันนี้ดีงามมากๆ

     บอกเลยว่าถึงเค้าจะเน้นให้ความชุ่มชื้นและเนื้อเข้มข้น แต่พอทาแล้วผิวนุ่มสุดฟิน ไม่หนักไม่เหนียวติดผิวให้รำคาญใจแน่นอนค่ะ ไม่ว่าจะสภาพผิวแบบไหนก็สามารถใช้ได้ด้วย ปังขนาดนี้จะดีต่อใจเกินปุยมุ้ยยย

ราคา : 490 ml. / 390 THB
พิกัดช้อป : Cutepress




3. Jergens Lotion Ultra Healing Extra Dry Skin Moisturiser 250 ml. / 160 THB


Jergens Ultra Healing Extra Dry Skin Moiturizer

      โลชั่นบำรุงผิวตัวเทพที่คนผิวแห้งมากต้องเคยลองใช้กันบ้างแหละ สำหรับสูตรสีส้มจะเหมาะกับผิวแห้งมากและผิวบริเวณที่แห้งกร้านเป็นพิเศษ เช่น บริเวณส้นเท้า ข้อศอก และหัวเข่า อุดมไปด้วยส่วนผสมของวิตามินหลายชนิด ทั้งวิตามิน C, E และ B5

      ผสานเทคโนโลยี HYDRALUCENCE เพื่อผิวแลดูสว่างใสเปล่งประกาย ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้านอย่างตรงจุด ผิวดูนุ่มละมุน สุขภาพดีค่ะ เนื้อโลชั่นจะขึ้นชื่อเรื่องความเหนียวสักหน่อย ใครที่ผิวแห้งมากน่าจะถูกใจค่า

ราคา : 250 ml. / 160 THB
พิกัดช้อป : Watsons / lazada




4. Eucerin pH5 Hydro Serum 400 ml. / 495 THB


Eucerin pH5 Hydro Serum

      ครีมบำรุงผิวชุ่มชื้นจาก Eucerin ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวที่เราไว้ใจและอยากแนะนำสุด ๆ บอกเลยว่า pH5 Hydro Serum ตัวนี้พิเศษกว่าโลชั่นธรรมดา เพราะเป็นบอดี้เซรั่มเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ เซรั่มแตกตัวเป็นน้ำ และซึมลงเพื่อฟื้นบำรุงผิวทันทีที่สัมผัสผิว เลยสามารถล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง และยังเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายหรือชาวผิวแห้งแบบเรา ๆ

      นอกจากจะบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนานแล้ว ยังมี pH5 Balance System ที่ช่วยปรับสมดุลผิวให้อยู่ที่ค่า pH ตามธรรมชาติ พร้อมเสริมเกราะปกป้องผิวให้ผิวแข็งแรงสุขภาพดี ไม่ไวต่อปัจจัยกระตุ้นต่าง ๆ

      บอกเลยว่า Eucerin pH5 Hydro Serum ตัวนี้เป็นตัวเลือกที่ใช่สุด ๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาครีมบำรุงผิวนุ่มชุ่มชื้น ช่วยบอกลาปัญหาผิวแห้งซ้ำ แถมยังสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้
ผิวแพ้ง่าย ชาวผิวแห้งไม่มีไม่ได้แล้วค่า

ราคา : 400 ml. / 495 THB
พิกัดช้อป : 
Watsons, Boots, ร้านขายยาและโรงพยาบาลชั้นนำ หรือช้อปออนไลน์ที่ Eucerin.co.th



5. Aveeno Daily Moisturizing Lotion 354 ml. / 399 THB


Aveeno Daily Moisturizing Lotion

      แบรนด์โลชั่นทาตัวที่มาพร้อมกับการันตีอันดับ 1 จากอเมริกา ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นและสารสกัดจากข้าวโอ๊ต ให้ความชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง และยังเคลมว่าช่วยลดอาการผิวคันที่เกิดจากผิวแห้งได้ถึง 88% และไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ด้วย คือดือ

      โดยเค้ามาในเนื้อเจลลี่เกลี่ยง่าย แต่มีความหนักผิวเบา ๆ ใครที่สายผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายมากจะต้องเลิฟแน่นอนค่า หรืออีกวิธีที่แนะนำก็คือให้ทาในตอนกลางคืน ก่อนเราจะเข้านอนก็เวิร์คค่า

ราคา : 354 ml. / 399 THB
พิกัดช้อป : LazadaTops, WatsonsShopee




6. Eucerin pH5 Hydro Boost Cream 200 ml. / 355 THB 


Eucerin pH5 Hydro Boost Cream

     ครีมทาผิวแห้งที่ชาวผิวแห้ง ต้องการความชุ่มชื้นยาวนานต้องลอง! Eucerin pH5 Hydro Boost Cream เป็นครีมบำรุงผิวแห้งสูตรใหม่ในแก๊ง pH5 โดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบาสบายผิว แต่ให้การบำรุงที่ล้ำลึกเว่อร์ คนผิวบอบบางแห้งกร้านต้องเลิฟ

     เพราะเค้าตอบโจทย์ครีมทาตัวชาวผิวแห้งสุด ๆ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นแบบข้ามวันยาวนาน 24 ชั่วโมง ด้วย Dexpanthenol และ Seed Oil ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัสกันไปเลย ตัวแทนหมูบ้านคนผิวแห้งแบบเรา บอกเลยว่า Must Have สุด ๆ !

     และยังมี pH Balance System เป็นกลไกการปรับสมดุลของผิว ทำให้ผิวที่เสียสมดุลจนมีอาการแห้ง ลอก คัน กลับมามีสมดุลสุขภาพดีพร้อมรับการบำรุงอย่างล้ำลึกนั่นเองจ้าา ไม่ว่าจะอากาศแปรปรวนหรือต้องเจอแอร์ออฟฟิศที่หนาวเหน็บจนผิวงงเสียสมดุล ออกอาการคันยุบยิบให้รำคาญใจ ก็หยิบ Eucerin pH5 Hydro Boost Cream มาทาเติมความชุ่มชื้นกันได้เลย ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบาสามารถทาได้ระหว่างวัน เตรียมบ๊ายบายผิวแห้งเสียสมดุลเลยละกันเนอะะะ


ราคา : 200 ml. / 355 THB
พิกัดช้อป : Watsons




7. Kiehl's Creme de Corps 250 ml. / 1,450 THB


Kiehl's Creme de Corps

      ครีมบำรุงผิวที่เป็นตัว Top ของแบรนด์ Kiehl’s เลยค่ะ เนื้อครีมเข้มข้น สำหรับผิวแห้งถึงแห้งมากเป็นพิเศษ คนที่ผิวลอก แตกแบบไม่ไหวแล้ววว ตัวนี้จะช่วยเยียวยาผิวได้เป็นอย่างดีด้วยเบต้า-แคโรทีน (Beta-Carotene) , สควาเลน (Squalane) และออยล์บำรุงผิวหลากชนิด ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น สุขภาพดีแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเลยละ!

ราคา : 250 ml. / 1,450 THB
พิกัดช้อป : 
Kiehl’s


8. Smooth E Skin Therapie 100 ml. / 225 THB


Smooth E Skin Therapie

      ใครที่มีปัญหาผิวแห้งลอกไม่พอ มีปัญหาเรื่องรอยแตกลาย แผลเป็นจาง ๆ อีกด้วย แนะนำให้ใช้ตัวนี้เลยค่าาา อย่างครีมวิตามิน E ทาหน้าของเค้าดังเรื่องช่วยลดจุดด่างดำใช่ไหมคะ โลชั่นทาตัวของเค้าก็เช่นกันค่ะ ช่วยลดรอยแผลเป็น รอยแตกลายต่าง ๆ ให้ผิวกลับมาเนียนนุ่ม กระชับ ริ้วรอยดูจางลง และอ่อนโยนต่อผิว เหมาะกับผิวแพ้ง่าย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วยนะ

      และแนะนำว่าถ้าตรงไหนที่มีปัญหารอยแผลเป็น ให้ใช้โลชั่นนวดบริเวณนั้นนานหน่อย นวดเป็นประจำ สม่ำเสมอ ริ้วรอยต่าง ๆ จะจางลงแน่นอนค่ะ ^ ^

ราคา : 100 ml. / 225 THB
พิกัดช้อป : smooth eshopeewatsonslazada


9. Cetaphil Moisturizing Cream 453 ml. / 980 THB


Cetaphil Moisturizing Cream

      สำหรับใครที่รู้สึกว่าเนื้อโลชั่นยังเอาไม่อยู่ ยังไม่ชุ่มสะใจ ลองเป็นครีมบำรุงผิวเนื้อเข้มข้น สำหรับผิวแห้งดูเนอะ อย่างของเซตาฟิลเนื้อครีมจะเข้มข้น แต่ไม่เหนอะหนะ บำรุงผิวด้วย Sweet Almond Oil สามารถฟื้นฟูผิวที่มีปัญหา ไม่ว่าจะลอกเป็นขุย แห้ง แสบ แดง ให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แข็งแรงอีกครั้ง สามารถใช้ได้ทุกส่วนของร่างกายเลยค่ะ

ราคา : 453 ml. / 980 THB
พิกัดช้อป : KonvyWatsonsLazadaShopee


10. CeraVe Moisturizing Cream 454 ml. / 895 THB


CeraVe Moisturizing Cream

      ส่วนใครที่ผิวแห้งงงงขั้นสุด แถมยังแพ้ง่าย ใช้อะไรก็แพ้ไปหมด ขอให้ลองเซราวี เวชสำอางแบรนด์ดังจากอเมริกาค่ะ เนื้อครีมเข้มข้นแต่ซึมไว ช่วยเคลือบผิวปกป้องความชุ่มชื้นแบบสุด ๆ แต่ไม่เหนอะหนะผิวให้รำคาญใจ ชุ่มชื้นตลอดทั้งวันไม่หลุดไปตามเหงื่อ เปลี่ยนผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น ด้วยเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิว 3 ชนิด โดยสกัดจากพืชธรรมชาติ ปราศจากน้ำหอมเลยอ่อนโยน ไม่อุดตันผิว ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ลดการแพ้ที่จะเกิดขึ้นด้วย

ราคา : 454 ml. / 895 THB
พิกัดช้อป : KonvyLazadaWatsons



- - - - - - - - - - - - - - - -

และนี่ก็คือครีมบำรุงผิวกายตัวเทพ ชุ่มชื้นขั้นสุด ผิวแห้ง 
ผิวแพ้ง่าย แค่ไหนก็กลับมาเนียนนุ่มมม น่าทัชได้ค่า
เพื่อน ๆ มีไอเทมบำรุงผิวกายเด็ด ๆ ตัวไหนอยากบอกต่อ คอมเมนต์มาที่ด้านล่างได้เลยจ้าา

หากคนใกล้ตัวของเรากำลังมีปัญหาผิวกายแห้งแตก ลอก แพ้แสบแดง แล้วล่ะก็ แชร์บทความนี้ให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักครีมทาตัวชุ่มชื้นขั้นสุดกันด้วยน้า....


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
22 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 22
ขอบคุณค่ะ
3 ม.ค. 2567 เวลา 10:11 น.
ความคิดเห็นที่ 21
Jergens เหมาะกับผิวแห้งสุดๆ
29 ธ.ค. 2566 เวลา 13:33 น.
ความคิดเห็นที่ 20
ตามเลยค่า💛❤️💚🧡💙
18 ธ.ค. 2566 เวลา 8:50 น.
ความคิดเห็นที่ 19
ว้าว
16 ธ.ค. 2566 เวลา 15:23 น.
ความคิดเห็นที่ 18
😍😍😍
13 เม.ย. 2566 เวลา 13:26 น.
ความคิดเห็นที่ 17
มาชูป้ายให้ยูเซอรีนค่า เนื้อดีมาก
4 ก.ย. 2565 เวลา 9:47 น.
ความคิดเห็นที่ 16
จดลิสเลยค่า????
22 ส.ค. 2565 เวลา 15:33 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่า
22 ส.ค. 2565 เวลา 10:23 น.
ความคิดเห็นที่ 14
Aveeno​ ดีมากกก แต่เราใช้สีน้ำเงินน่ะ สีเขียวยังไม่เคยลอง
Cerave​ ครีมก็ดี ดีมากกก รู้ๆกันอยู่วววว
19 ส.ค. 2565 เวลา 16:11 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
19 ส.ค. 2565 เวลา 9:16 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ดีงามน่าใช้
7 ก.ค. 2564 เวลา 11:52 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ดีงามน่าใช้
1 ก.ค. 2564 เวลา 22:41 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าลองหลายตัวเลย
23 เม.ย. 2564 เวลา 15:27 น.
ความคิดเห็นที่ 9
รัก Eucerin
7 เม.ย. 2562 เวลา 12:10 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าลองมากเลยค่ะ
28 มี.ค. 2562 เวลา 17:26 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Aveeno น่าลองน่าใช้จัง
18 มี.ค. 2562 เวลา 18:24 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณจ้าน่าสนใจมากๆค่า
18 มี.ค. 2562 เวลา 15:13 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
16 มี.ค. 2562 เวลา 6:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Aveeno ใช้แล้วปลื้มมากผิวนุ่มชุ่มชื่นค่ะ
15 มี.ค. 2562 เวลา 22:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ทุกตัวเลยค่ะ แต่ตอนนี้ใช้ [url=https://www.watsons.co.th/all-brands/b/154204/cetaphil]Cetaphil[/url] เป็นโลชั่นอยู่ค่ะ  
15 มี.ค. 2562 เวลา 16:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ช่วงผิวแห้ง เราชอบใช้นีเวียตลับสีน้ำเงินจากเยอรมันค่ะ มันดีจริงๆ
14 มี.ค. 2562 เวลา 9:41 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ถึงยังงัย Jergens ก็ยังเป็นอันดับ 1 ในใจเรา
13 มี.ค. 2562 เวลา 21:20 น.