ทริคความงาม

อัปเดต 8 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง

80,244
1 ม.ค. 2567
เซรั่มหน้าเนียน



    เซรั่มหน้าเนียน เป็นสกินแคร์ที่สาว ๆ ต้องมี จะขาดใน Skincare Routine ไม่ได้เลยอ่ะเนอะ ด้วยความที่ช่วยบำรุงผิวอย่างเข้มข้นและล้ำลึก ถ้าอยากจะหวังเรื่องหน้าใสหน้าเนียนเนี่ย ก็ต้องมีตัวช่วยอย่างเซรั่มนี่แหละ ซึ่งวงการเซรั่มตอนนี้ถือว่ามาแรงงง ออกใหม่กันมาหลายต่อหลายตัว *cosmenet เลยขอมาอัปเดต เซรั่มหน้าเนียนประจำปี 2024 ลดริ้วรอย กระชับรูขุมขน ผิวใสในข้ามคืน เราคัดเฉพาะตัวเด็ดตัวปังมาให้แล้วจ้าา

Artistry Skin Nutrition Vitamin C HA3 Daily Serum 12 ml. / ราคาสมาชิก 1,900 บาท (ราคาเต็ม 2,090 บาท) 


เซรั่มหน้าเนียน


เซรั่มหน้าเนียนตัวใหม่ล่าสุดประจำปี 2024 ก็ต้องเซรั่มวิตามินซี Artistry Vitamin C HA3 Daily Serum สาว ๆ คนไหนที่มีริ้วรอย ผิวหน้าขาดน้ำและหมองคล้ำ อยากจบปัญหาผิวให้หน้าดูเด็กดูไบร์ท จะพลาดตัวนี้ไปไม่ได้เลยค่า ~

ไม่ว่าสาว ๆ จะมีปัญหาริ้วรอยที่เกิดขึ้นตามวัย ผิวขาดน้ำ หน้าไม่กระจ่างใสเพราะมลภาวะที่เจอทุกวัน บอกเลยว่าไม่ต้องท้อใจอีกต่อไป เซรั่มตัวนี้จะมากู้ภัยผิวให้แล้ว! ด้วยส่วนผสมที่ให้มาอย่างแน่นขวด ทั้งวิตามินซีบริสุทธิ์ 10 % ที่เพิ่มความเข้มข้นของวิตามินซีมากกว่าสูตรเดิมถึง 2 เท่า และผสานสารสกัดจากอะเซโรลา เชอร์รี, โสม และเมล็ดเชียขาวที่เพาะปลูกจากฟาร์มนิวทริไลท์ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระให้กับผิว และมีไฮยาลูโรนิก แอซิดครบทั้ง 3 ขนาดที่จะช่วยเติมเต็มโครงสร้างผิว ลดริ้วรอย ให้ผิวอิ่มฟูนุ่มเด้งขั้นสุด พร้อมทั้ง ไลน์ สมูธติ้ง เปปไทด์ เบลนด์ ช่วยเสริมการลดริ้วรอยและร่องลึกไปอีกจุก ๆ

แต่แค่นั้นยังไม่พอ! ยังมี นวัตกรรมแอคทิเวติ้ง แคพ เพิ่มมาอีกก นวัตกรรมนี้จะช่วยรักษาความสดใหม่ของวิตามินซีเอาไว้ ให้มั่นใจว่าผิวจะได้รับวิตามินซีเข้มข้นในทุก ๆ หยด เซรั่มสูตรคลีนบิวตี้นี้ผ่านการทดสอบการแพ้และไม่อุดตัน คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่ต้องกังวลค่า ใครที่อยากกำจัดริ้วรอยประวัติศาสตร์บนใบหน้าและบอกลาความหมองคล้ำให้หมดไป ต้องลองตำน้องคนนี้ไปเข้าแก๊งสกินแคร์ของตัวเองด่วน ๆ

พิกัด : แอมเวย์ ช็อป
Shop online
Artistry


ESTEE LAUDER Advanced Night Repair Intense Reset Concentrate 20 ml. / 3,900 บาท


เซรั่มหน้าเนียน

    ตัวนี้เป็นเซรั่มหน้าเนียนสูตรใหม่ล่าสุด จากไลน์สุดฮิตอย่าง Advanced Night Repair ที่เพื่อน ๆ คงรู้กันดีอยู่แล้วว่าเซรั่มของเค้าเนี่ยดังมากกกก เรื่องผิวใสในข้ามคืน ซึ่งเจ้าตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอจากการถูกทำร้ายจากมลภาวะ ความเครียด หรือสาว ๆ ที่เดินทางบ่อย ๆ เจอสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วจนทำให้ผิวเริ่มพัง หมองคล้ำ แห้งขาดน้ำ แต่งหน้าไม่ติด เซรั่มหน้าเนียนตัวนี้ก็จะช่วยปลอบประโลมผิว ด้วยเทคโนโลยี Chronolux™ S.O.S. ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ ทำให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน ผิวกระจ่างใสดูเรียบเนียน ช่วยกู้ผิวพังให้กลับมาใส แข็งแรงได้อย่างรวดเร็ว เหมือนกดปุ่ม reset ผิว ผิวสวยเร่งด่วนในชั่วข้ามคืนเลยจ้าา ไม่ลองไม่ได้แล้ว!

พิกัด : เคาน์เตอร์ ESTEE LAUDER ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, EVEANDBOY, Sephora, KIS Beauty เซ็นทรัลเวิลด์ 
Shop online : esteelauder.co.thLazada



Lancome ADVANCED GÉNIFIQUE Youth Activating Concentrate 30 ml. / 3,200 บาท


เซรั่มหน้าเนียน

    เซรั่มหน้าเนียนตัวฮิตของลังโคมอย่าง ADVANCED GÉNIFIQUE ก็พัฒนาสูตรใหม่ ให้การบำรุงเข้มข้นมากกว่าเดิมถึง 3 เท่า ใน 1 หยด มีส่วนผสมของไมโครไบโอม กว่า 30 ล้านไมโครไบโอม และ PRE- & PROBIOTICS 7 ชนิด โดยเจ้าไมโครไบโอมเนี่ยจะเข้าไปปรับสมดุลระหว่างเซลล์ผิวกับสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กที่อยู่ในผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น มีสมดุลที่ดี และช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ มีสุขภาพดี ผ่านการค้นคว้าโดยศูนย์วิจัยและทดสอบใน 50 คลินิกจนได้เจ้าซรั่มหน้าเนียนตัวนี้มาพร้อมคำเคลมแรง ๆ ว่า เพียง 7 วัน รู้สึกถึงผิวแข็งแรง ดูเปล่งประกาย เพียง 1 ขวด ผิวดูอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัด เรียกได้ว่าเป็น #เซรั่มหน้าเนียนที่มอบผิวดีจนเพื่อนทักเลยนาจา

พิกัด : เคาน์เตอร์ Lancome ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, EVEANDBOY, Sephora
Shop online : lancome.co.thLazada



DIOR Capture Youth Intense Rescue Age-Delay Revitalizing Oil-Serum 30 ml. / 4,100 บาท


เซรั่มหน้าเนียน

    เซรั่มหน้าเนียนตัวนี้จะเหมาะกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เพราะเค้าจะช่วยเพิ่มความแข็งแรงของผิวชั้นนอก ลดอาการระคายเคือง ผดผื่น และรอยแดง เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากอาร์แกนออยล์, ต้นไอริสฟลอเรนตินา และออยล์ซีดจากเอเชีย ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ริ้วรอยเล็ก ๆ ดูจางลง และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำตลอดวัน และมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ผ่อนคลาย ตามสไตล์ของดิออร์ แพคเกจก็สวยหรูดูแพงเว่อร์ สาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย ชอบแพ้แล้วมีผดผื่น มีรอยแดงง่าย เซรั่มตัวนี้เหมาะมากค่าา

พิกัด : เคาน์เตอร์ Dior ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
Shop online : Sephora Online



La Roche Posay Hyalu B5 Serum 30 ml. / 1,500 บาท


เซรั่มหน้าเนียน

    เซรั่มหน้าเนียนอีกตัวที่มาแรงในหมู่สาวผิวแห้ง แพ้ง่าย ส่วนผสมแน่นด้วยไฮยาลูรอน 2 โมเลกุล ทั้งโมเลกุลใหญ่ ช่วยกักเก็บน้ำในผิวและลดเลือนริ้วรอยให้ผิวฟูอิ่มน้ำ และโมเลกุลเล็ก ซึมซาบบำรุงอย่างล้ำลึก เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวแน่นกระชับ เท่านั้นไม่พอจ้าา ยังมีวิตามินบี 5 เข้ามาช่วยเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง กลับมามีชีวิตชีวา ก็เป็นสกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวฟูอิ่มน้ำ ลดเลือนริ้วรอย และปลอบประโลมผิวแพ้ง่ายที่น่าลองเลยล่ะ

พิกัด : Watsons, Boots, EVEANDBOY, เคาน์เตอร์ La Roche Posay ณ โรงพยาบาลชั้นนำต่าง ๆ, ร้านขายยาชั้นนำ
Shop online : Central Online, Lazada, Shopee



MAMONDE Red Energy Recovery Serum 30 ml. / 1,300 บาท


เซรั่มหน้าเนียน

    เซรั่มหน้าเนียนที่ช่วยบูสผิวเร่งด่วน ช่วยกู้ผิวโทรมให้กลับมาเนียนนุ่ม อิ่มน้ำใน 5 วัน! ด้วยการวิจัยกว่า 28 ปีของมามอนด์ พบว่าตอนที่ดอกไม้กำลังจะเบ่งบานเนี่ย จะมีสารที่ทรงประสิทธิภาพสุด ๆ อย่าง Blossoming EnergyTM ช่วยให้ดอกไม้นั้นแข็งแรง เพิ่มโอกาสการรอดชีวิต และออกดอกเบ่งบานได้อย่างสวยงาม ที่นี้เมื่อเอาสารเนี้ยมาเป็นส่วนผสมในเซรั่มบำรุงผิว จะช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้นดิวอี้สกินแบบสาวเกาหลี ดูนุ่มนวล เรียบเนียน ริ้วรอยจางลง ชาวทวิตเตอร์ต่างรีวิวกันว่าช่วยกู้ผิวโทรมได้ดีมากกกก และยังปราศจากสารอันตรายต่อผิวทั้ง 8 ชนิด รวมไปถึงไม่มีส่วนผสมจากสัตว์อีกด้วย สาย vegan รักษ์โลกก็ใช้เซรั่มหน้าเนียนตัวนี้ได้นะ

พิกัด : เคาน์เตอร์ MAMONDE ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, EVEANDBOY
Shop online : Central OnlineLazadaShopee



Coreana : Ample N Peptide Shot Ampoule 30 ml. / 390 บาท


เซรั่มหน้าเนียน

    #เซรั่มถูกและดี จากเกาหลีสุดฮิตจนต้องพรีออเดอร์กันถล่มทลาย (แต่ตอนนี้มีขายที่ไทยแล้วนะจ๊ะ) จุดเริ่มต้นความฮิตของเค้ามาจากนางแบบสาวเกาหลีชื่อดังอย่าง อิม โบรา เผยเคล็ดลับหน้าใสแบบ glass skin ด้วยการใช้เจ้าเซรั่มหน้าเนียน Ample N ค่ะ ความดีงามของเค้าคือ ในเนื้อเซรั่มจะมีเส้นใยเปปไทด์ (ที่เป็นเส้น ๆ ดูยึกหยึ๋ย ๆ) และสารสกัดจากไข่มุก ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ทำให้ผิวดูกระจ่างใส และกระชับรูขุมขน และยังช่วยให้ผิวแข็งแรง ดูอิ่มฟู พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ แถมแต่งหน้าติดทนอีกด้วยเซรั่มหน้าเนียนตัวนี้ฮิตสุด ๆ ในทวิตเตอร์เลย ราคาก็ไม่แพงดีต่อใจ แต่แอบมีกลิ่นแอลกอฮอล์แรงนะ

พิกัด : WatsonsEVEANDBOY
Shop online
amplenthailand.com 



Graymelin Bifida Fermentation 100% 30 ml. / 560 บาท


เซรั่มหน้าเนียน

    เซรั่มหน้าเนียนน้องใหม่จากเกาหลี ที่มาแรงจนสาว ๆ จากทวิตเตอร์อื้ออึงกันสุด ๆ ด้วยความที่เป็น DUPE เทียบเท่ากับเซรั่มเคาท์เตอร์แบรนด์ตัวท๊อปอย่าง ESTEE LAUDER ANR ในราคาหลักร้อยเท่านั้น! จุดเด่นของเซรั่มหน้าเนียนตัวนี้มีคือส่วนผสมมาจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอลล์ ให้กลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบเป็นธรรมชาติเลย สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ สำหรับสูตรนี้มี Bifida เข้มข้นถึง 99% ซึ่งเป็นส่วนผสมที่มีอยู่ในเซรั่มแบรนด์ดังเลยนะ เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องการฟื้นบำรุงผิวโทรมแบบเร่งด่วน ซ่อมแซมผิวที่ร่วงโรยถึงเซลล์ผิวชั้นใน ช่วยให้ผิวเนียนละเอียด รูขุมขนกระชับขึ้น ริ้วรอยดูจางลง ใครอยากได้งานผิวแน่น หน้าเนียน ต้องลองเซรั่มหน้าเนียนตัวนี้จ้าา

พิกัด : ร้าน Multy Beauty, 
EVEANDBOY
Shop online : 
graymelinonline.com, www.central.co.th 



และนี่ก็คือเซรั่มหน้าเนียนที่ปังสุด ๆ ในปี 2023 เลยค่าา ทางเราคัดเซรั่มหน้าเนียนมาให้ทั้ง #แพงแต่คุ้ม #ถูกและดี กันไปเลย สาว ๆ ที่อยากผิวสวยเร่งด่วน การลงทุนกับสกินแคร์ดี ๆ สักชิ้นอย่างเซรั่ม ทั้งบำรุงผิวอย่างล้ำลึกและมีส่วนผสมเข้มข้นก็ถือว่าเป็นอะไรที่คุ้มค่าเพื่อผิวใสเลยค่าา เพื่อน ๆ เคยใช้เซรั่มหน้าเนียนตัวไหนก็มารีวิวป้ายยากันได้น้าาา

ใครที่กำลังมองหาเซรั่มหน้าเนียนตัวใหม่ ฝากกด LIKE และ กด SHARE อัปเดตเซรั่มประจำปี 2024 ไว้จูงมือเพื่อนไปช้อปด้วยกันเลยค่าาา

S P O N S O R E D C O N T E N T



What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
12 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
9 ม.ค. 2567 เวลา 8:39 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ตามเลยค่า💚🧡💙💜❤️
3 ม.ค. 2567 เวลา 10:47 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
27 ก.ย. 2565 เวลา 11:38 น.
ความคิดเห็นที่ 9
AMPLE:N Graymelin ราคาจับต้องได้ น้องดือค่าสาว ๆ
20 ก.ย. 2565 เวลา 0:57 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ชอบ LRP, AMPLE:N ค่าา
12 ก.ย. 2565 เวลา 11:45 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้มากๆ
22 ก.ย. 2564 เวลา 9:46 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าสนใจทุกตัวเลยค่ะ
7 ก.ย. 2564 เวลา 8:08 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
11 ต.ค. 2562 เวลา 1:06 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้ค่ะ
6 ต.ค. 2562 เวลา 0:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากลอง Estee lauder กับ [COLOR=#f16d7e]La Roche Posay คะ แต่ราคาค่อนข้างสูง เลยทีเดียวววว[/COLOR]
1 ต.ค. 2562 เวลา 11:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ทุกตัวเลยคะ
26 ก.ย. 2562 เวลา 13:11 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ESTEE LAUDER ใช้ดีจริงๆ คอนเฟริมเลยค่ะ จากสภาพเบ้าหน้าโทรม หลังใช้หน้าฟูดูอิ่มน้ำมากขึ้นจนคนรอบข้างทักว่าผิวหน้าดีขึ้น หน้าใสขึ้นค่ะ
26 ก.ย. 2562 เวลา 9:27 น.