รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

ประหนึ่งสะท้อนรัศมีแห่งความอ่อนเยาว์..

1,182
5 ต.ค. 2559

ADVANCED GÉNIFIQUE
The Great Adventure of Being You
การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ สู่การเป็นคุณในแบบที่คุณเป็น



โฉมหน้าใหม่ของกาลเวลา
          "การมีอายุมากขึ้น" คำๆ นี้มีความหมายเดียวกับความร่วงโรยและเสื่อมถอยมาช้านาน ผู้หญิงไม่อาจทนเห็นรูปร่างตัวเองเปลี่ยนแปลงไปและกลายเป็นสิ่งน่าอับอายทางสังคมจนต้องซ่อนเร้น ปกปิด และแก้ไขอย่างเร่งด่วน

อย่างไรก็ตาม วันนี้ ชีวิตของผู้หญิงไม่ได้จบลงที่อายุ 40 อีกต่อไป ความเปลี่ยนแปลงทางสังคม และพฤติกรรมได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเส้นตายที่ขีดไว้นี้ไม่เป็นจริงอีกต่อไป ผู้หญิงมีอิสระมากขึ้นและต้องการที่จะเผยความงดงามของพวกเธอต่อไปอย่างภาคภูมิใจ ตลอดเวลาและมากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา

ลังโคม (Lancôme) มิตรผู้รู้ใจของผู้หญิง นำเสนอมุมมองใหม่ต่อเวลา นั่นคือการมองเวลาเป็นศูนย์ (0) เพื่อส่งเสริมให้พวกเธอไม่นิยามตัวเองตามอายุอีกต่อไป แต่อยู่อย่างผสมกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับจิตใจและความปรารถนาของตัวเอง เพื่อแปรเปลี่ยนความอับอายในความร่วงโรยตามวัยเป็นความภาคภูมิใจในตนเอง เพื่อมองเวลาว่าเป็นโอกาสของเรื่องดีๆ โอกาสในการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ และโอกาสการยกระดับปรับปรุงไปสู่สิ่งที่ดีกว่า 

"ไขว่คว้าช่วงเวลานั้นไว้ และมองชีวิตว่าเป็นการก้าวไปข้างหน้าอย่างสม่ำเสมอ วันนี้ต้องดีกว่าเมื่อวานและพรุ่งนี้ต้องดีกว่าวันนี้เสมอ"

นี่คือปรัชญาเดียวกับที่ลังโคมและ Advanced Génifique เซรั่มอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ยึดถือตลอดมา ด้วยการเชื้อเชิญให้ผู้หญิงทั่วโลกเดินตามความฝันของพวกเธอ โดยไม่ถูกฉุดรั้งด้วยพันธนาการข้อจำกัดทางสังคมอีกต่อไป 



การเฉลิมฉลอง
          Génifique ออกวางตลาดครั้งแรกในปี 2009 และได้รับการปรับปรุงสูตรใหม่ในอีก 4 ปีต่อมา อันที่จริง ในปี 2013 ลังโคมตั้งเป้าหมายที่ท้าทายให้กับตัวเอง นั่นคือ การสร้างสรรค์ Génifique สูตรใหม่ ถึงแม้ว่าในเวลานั้นเซรั่มดาวเด่นนี้จะเป็นที่กล่าวขวัญทั่วโลกแล้วก็ตามที ผลลัพธ์คือ Advanced Génifique

Advanced Génifique ได้รับการออกแบบให้ทรงประสิทธิภาพเหนือกว่าสูตรดั้งเดิม ด้วยความมุ่งหมายให้เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่สมบูรณ์แบบที่สุด ก้าวล้ำที่สุด และเป็นที่ยอมรับมากที่สุด เพื่อทำให้ผู้หญิงสวยขึ้นและมีความสุขยิ่งขึ้น

ผลิตภัณฑ์ Génifique ฉลอง 7 ปีแห่งความสำเร็จ ด้วยรางวัลระดับนานาชาติกว่า 150 รางวัล และยอดจำหน่ายกว่า 20 ล้านขวด เลข 7 “พาหนะขับเคลื่อนแห่งชีวิต” ตามทฤษฎีของพีทาโกรัส (Pythagoras) - นักปรัชญาและนักคณิตศาสตร์ชาวกรีก คือตัวเลขที่มหัศจรรย์ที่สุด เป็นสัญลักษณ์ของความสมบูรณ์แบบและความศักดิ์สิทธิ์มาแต่โบราณ และยังเป็นตัวเลขโปรดของ Génifique ซึ่งช่วยฟื้นคืนความเปล่งปลั่งของผิวหลังใช้เพียง 7 วัน¹ อีกด้วย เนื่องในวาระครบรอบ 7 ปีของเซรั่มนี้ ขวด “little black bottle” อันเป็นสัญลักษณ์ได้รับการตกแต่งให้แพรวพราวดุจสวมใส่อาภรณ์ที่ระยิบระยับ ขวดอันเป็นเอกลักษณ์ที่เล่นกับแสงและความสว่าง ประหนึ่งสะท้อนรัศมีแห่งความอ่อนเยาว์ที่เซรั่มอันทรงประสิทธิภาพนี้มอบแด่ผิว²


1 ผลทดสอบความพึงพอใจกลุ่มตัวอย่าง 110 ราย หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 7 วัน
2 ผลิตในจำนวนจำกัด





ทูตความงามผู้เจิดจรัส
          แคมเปญโฆษณาชุดใหม่ดูโดดเด่นดึงดูดใจด้วยการประชันโฉมของ 4 นักแสดงสาวผู้ประสบความสำเร็จและเป็นทูตความงามของลังโคม อย่าง เคท วินสเล็ต (Kate Winslet), เพเนโลเป ครูซ (Penélope Cruz), ลูปิตา ญองโง (Lupita Nyong’o) และลิลี่ คอลลินส์ (Lily Collins) พวกเธอเป็นตัวแทนของความงามที่มีความสุขและความสุขในการใช้ชีวิตที่อยู่เหนือกาลเวลาในแง่มุมที่แตกต่างกันออกไป เป็นทั้งผู้สร้างแรงบันดาลใจและผู้ได้รับแรงบันดาลใจ สี่สาวผู้เปี่ยมไปด้วยพลังและชีวิตชีวานี้จรัสแสงทั้งในชีวิตประจำวันและยามอยู่หน้ากล้องของช่างภาพคู่หู แมร์ทและมาร์คัส (Mert & Marcus)


 Advanced Génifique (รุ่นพิเศษ): ขนาด 50 มล. ราคา 4,900 บาท และขนาด 100 มล. ราคา 7,000 บาท
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
โหดแท้ราคา
5 ต.ค. 2559 เวลา 12:48 น.