Bio Essence BN Top
รีวิว

รีวิวเซรั่มกู้หน้าโทรม 2022 ผิวแข็งแรงไม่แพ้ง่าย

11,421
25 ม.ค. 2565
เซรั่มกู้หน้าโทรม

รีวิวเซรั่มกู้หน้าโทรม 2022 ยี่ห้อไหนดี




ขึ้นปีใหม่แล้ว ก็ต้องขอรีวิวสุดยอดเซรั่มกู้หน้าโทรม ช่วยรีเฟรชผิวแพ้ง่ายให้กลับมาสตรองประจำปี 2022 กันซักหน่อย ซึ่งส่วนผสมหลัก ๆ จากแทบทุกแบรนด์ที่คัดมาเทียบกันคราวนี้ ก็หนีไม่พ้นเรื่องการเสริมความแข็งแรงใต้ผิว และการเติมน้ำให้ผิวค่ะ เพราะยิ่งผิวเราแข็งแรงมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งดูตึง กระชับ หน้าใสกว่าอายุมากขึ้นเท่านั้น

5 วิธีกู้หน้าโทรม ผิวแพ้ง่าย


  • ผิวแข็งแรงด้วยเซรั่ม เลือกเซรั่มที่มีส่วนผสมช่วยฟื้นฟูผิวจากความเหนื่อยล้า เติมน้ำให้ผิว กระตุ้นการผลัดเซลล์อย่างเป็นระบบ ใช้สารสกัดจากธรรมชาติเป็นหลัก ไม่มีสารตกค้างที่ก่อให้เกิดริ้วรอยในอนาคต โดยเฉพาะแอลกอฮอลล์ พาราเบน และวัตถุกันเสีย
  • ดื่มน้ำวันละ 2 ลิตรขึ้นไป ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับน้ำหนักตัวของสาว ๆ ด้วยนะคะ
  • นอน 7-8 ชม. เป็นประจำ การพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ช่วยให้ growth hormone หลั่งได้เต็มที่ สกินแคร์ที่เราบำรุงไว้ ก็ทำงานควบคู่ไปกับการสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติได้แบบครบวงจรด้วย
  • ทานผัก-ผลไม้ เพราะวิตามินในผักและผลไม้ เป็นสารประกอบสำคัญในการอุ้มน้ำของเซลล์ผิว ที่จะช่วยให้หน้าใส ตึงกระชับ ผลัดเซลล์ได้ดีเยี่ยมยังไงล่ะ
  • ยิ้มเยอะ ๆ หัวเราะบ่อย ๆ เป็นการบริหารใบหน้าให้แข็งแรง ทั้งยังหลั่งสารเอ็นโดรฟินที่ช่วยลดความเครียดอันเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัยด้วยนะ




เซรั่มกู้หน้าโทรม

เซรั่มเจลลี่ผิวสตรอง ใหม่ล่าสุดจาก Yves Rocher ที่เป็นเหมือนบูสเตอร์ฟื้นคืนชีพให้ผิวแพ้ง่ายกลับมาเฟรช เด้ง โกลว์ แข็งแรงสุด ๆ ไม่ว่าจะปาร์ตี้ดึก โหมงานหนัก หรือแพ้หน้ากากอนามัย ขวดนี้ช่วยคุณได้จริง ๆ เพราะส่วนผสมจาก Nasturtium (แนสเทอร์เที่ยม) อัญมณีแห่งป่าอะเมซอน และแพลงก์ตอนลากาซิลี่ ที่มีแร่ธาตุเข้มข้นกว่าแพลงก์ตอนทั่ว ๆ ไป เลยเข้าไปทำให้ Skin Barrier ของเราแข็งแรงขึ้นนั่นเองค่ะ

เซรั่มขวดนี้เลยเป็นเซรั่มกู้หน้าโทรมที่ Must Have มาก ๆ เพราะนอกจากจะงัดผิวของคุณให้กลับมาสตรองได้เร็วทันใจแล้ว ยังเสริมปราการช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น 5 เท่า* ไม่ไวต่อมลภาวะ ไม่เกิดผดผื่นแพ้ง่าย เติมน้ำ เติมอ๊อกซิเจนให้ผิวทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ดูโทรมกว่าวัย

เซรั่มกู้หน้าโทรม

เนื้อเจลเค้าจะมีความใสกึ่งเหลว เหมือนเจลลี่ กลิ่นสดชื่น แนว ๆ อโลเวร่าเจล แค่ปั๊มออกมาก็รู้สึกถึงความเฟรชได้เลย พอเกลี่ยบนผิว เค้าจะเหมือนกับแตกตัวเป็นน้ำบาง ๆ เบา ๆ ให้ความชุ่มชื่นดีมาก ๆ เลยค่ะ ช่วงไหนนอนดึกติด ๆ กัน เราจะชอบนวดวนบนผิวให้เนื้อเจลซึมเข้าไปจนหมด แค่นี้ก็ได้หน้าใส ๆ โกลว์ เปล่งปลั่ง ไม่ดูโทรมอีกต่อไปแล้ว

ราคา: 1,699 บาท / 50 ml
พิกัดช้อปออนไลน์: Yves Rocher / Shopee / Lazada




เซรั่มกู้หน้าโทรม

เซรั่มแพลงก์ตอนจาก Biotherm ก็เป็นเซรั่มกู้หน้าโทรมอีกตัวที่คนรีวิวกันมานานแล้วว่า ปลุกผิวให้ตื่นด้วย LIFE PLANKTON™ ในความเข้มข้น 5%^ และไฮยาลูรอนิคกับวิตามินซี ช่วยกระตุ้นผิวที่ดูอ่อนล้า กลับมาอ่อนเยาว์ สดใส เปล่งปลั่ง

เซรั่มกู้หน้าโทรม

สำหรับเซรั่มขวดนี้ เนื้อจะเป็นสีขาวขุ่นออกเหลว ๆ หน่อยค่ะ ไม่หนึบมาก ทาแล้วก็แทบจะซึมชึบไปเลย ไม่ทันได้นวดหน้า 55 กลิ่นก็มีความเฉพาะตัวเหมือนกับตัวน้ำตบเค้าเลย บางคนอาจจะรู้สึกเหมือนน้องบูด แต่จริง ๆ ไม่ใช่น้า ตัวนี้ทาแล้วผิวชุ่มชื่นกำลังพอดีเลยค่ะ สาวผิวมันน่าจะชอบ

ราคา: 3,200 บาท / 50 ml
พิกัดช้อปออนไลน์: Shopee




เซรั่มกู้หน้าโทรม

เซรั่มเห็ดชื่อดังจากออริจินส์ เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยค่ะ เป็นหนึ่งในเซรั่มที่ช่วยแก้ปัญหาสิวผดได้ดีด้วยคุณสมบัติของเห็ด Coprinus ที่สามารถปกป้องผิว ต่อต้านอาการระคายเคือง ช่วยให้ผิวแข็งแรง

เซรั่มกู้หน้าโทรม

ปั๊มออกมาก็ได้กลิ่นสมุนไพรมาแน่น ๆ เลยจ้า ใครไม่ใช่สายเขียวอาจจะต้องกลั้นใจหน่อย แต่สำหรับเราแล้ว เลิฟมาก เนื้อเซรั่มจะสีขาวขุ่น หนึบ ๆ หน่อยไม่ได้เหลวเหมือนสองขวดแรก แต่เนื้อบางเบาเกลี่ยง่ายเลย หลังซึมทิ้งความมันวาวไว้ที่ผิวเล็กน้อย หน้าจะรู้สึกชุ่ม ๆ นิดนึงค่ะ ถ้าคนผิวมันอาจจะต้องหาไพรม์เมอร์ช่วยคุมมันเพิ่มหน่อยน้า

ราคา: 4,100 บาท / 50 ml
พิกัดช้อปออนไลน์: Lazada




เซรั่มกู้หน้าโทรม

เซรั่มฟื้นผิวแพ้ง่ายสายเกาของ Sulwhasoo ขวดนี้ จริง ๆ แล้วเค้าเป็นพรีเซรั่มที่หลายคนชอบมาก เพราะเค้าช่วยกู้ผิวโทรมและปรับสมดุลผิวได้ดี ด้วยส่วนผสมสมุนไพรจากธรรมชาติ ช่วยรับมือกับปัญหาผิวทั้งความหมอง ความหย่อนคล้อย ขาดความชุ่มชื้นได้อย่างตอบโจทย์

เซรั่มกู้หน้าโทรม

ไม่แน่ใจว่าสูตรใหม่เค้าแอบเติมแอลกอฮอลล์มาด้วยรึเปล่า เพราะกดปั๊มแรกแอบได้กลิ่นพุ่งขึ้นมาเลย แต่พอเกลี่ยบนผิวแล้วก็กลับเป็นกลิ่นสมุนไพรเกาหลีสไตล์ Sulwhasoo เหมือนเดิมค่ะ เนื้อค่อนข้างเหลว เป็นสีน้ำตาลใส ๆ เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวเร็วมาก แต่ถ้าใครผิวแห้ง น่าจะต้องหาเซรั่มหรือครีมอีกซักตัวมาทาต่อน้า เพราะพอแห้งแล้วไม่ได้ทิ้งความหนึบไว้เลยจ้า

ราคา: 2,900 บาท / 60 ml
พิกัดช้อปออนไลน์: Lazada





ซุปเปอร์เซรั่มของคีลส์ ที่เพิ่งออกมาใหม่เมื่อปีที่แล้ว จัดเป็นเซรั่มกู้หน้าโทรมอีกตัวที่น่าสนใจ เน้นบำรุงผิวเหนื่อยล้า โทรม พักผ่อนน้อยเป็นหลักเลยค่ะ เพราะมีไฮยาลูรอนิก และสมุนไพรที่แพทย์แผนโบราณใช้เพื่อฟื้นฟูผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะด้วย

เซรั่มกู้หน้าโทรม

ชอบทุกอย่างยกเว้นกลิ่น ;-; ปั๊มออกมาแล้วได้ฟีลเหมือนเดินเข้าร้านขายยาเลยง่ะ แต่เรื่องเนื้อสัมผัสคือโอเคมากนะ เป็นเนื้อเซรั่มที่บางเบา เกลี่ยแล้วกลายเป็นน้ำเลย ซึมง่ายมาก ๆ แถมยังทิ้งความชุ่มชื้นไว้บนผิวอยู่โดยที่ไม่รู้สึกว่าหน้ามันเลย ใครข้ามเรื่องกลิ่นไปได้ แนะนำเลยค่า

ราคา: 2,700 บาท / 30 ml
พิกัดช้อปออนไลน์: Lazada



เปรียบเทียบ 5 เซรั่มกู้หน้าโทรม ยี่ห้อไหนดี?


เซรั่มกู้หน้าโทรม ยี่ห้อไหนดี




รีวิวเทียบกันให้เห็นจะจะขนาดนี้ น่าจะตัดสินใจง่ายขึ้นแล้วเนอะว่า ในปี 2022 นี้ เซรั่มกู้หน้าโทรม ยี่ห้อไหน เหมาะกับผิวอ่อนล้า แพ้ง่ายที่สุด ทั้งในแง่ราคาและคุณภาพ

ซื้อมาลองใช้แล้ว ก็แวะมาฝากรีวิวบอกต่อเพื่อน ๆ กันได้ที่เว็บไซต์ cosmenet.in.th ด้วยนะค้า



S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
yves rocher คือน่าลองมาก
3 ก.พ. 2565 เวลา 13:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากลองYves Rocher
1 ก.พ. 2565 เวลา 10:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ทุกตัวค่ะ
26 ม.ค. 2565 เวลา 11:03 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อยากลองอีฟกับคีลส์มากเยย????
26 ม.ค. 2565 เวลา 8:56 น.