Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

Ampoules คืออะไร ใช้ยังไง ยี่ห้อไหนดี? คัดมาให้แล้ว 13 ตัว ปังทุกตัว!

90,649
6 มี.ค. 2567

Ampoules คืออะไร ใช้ยังไง



       Ampoules (แอมเพิล, แอมพูล) คือ สกินแคร์ที่คล้ายกับ Serum และ Essence แต่มีความเข้มข้นมากกว่า เห็นผลลัพธ์ไวขึ้น ช่วยบูสท์ผิวเร่งด่วน โดยเนื้อสัมผัสของเค้ายังคงความเบาและซึมเข้าผิวได้ดีคล้ายเซรั่ม แอมพูลถือเป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ที่ดังมาจากสกินแคร์ของสาวเกาหลี (Korean Skincare) และมีหลายแบรนด์พัฒนาต่อกันมาเรื่อย ๆ จนตอนนี้มีให้เลือกเยอะมาก ๆ ถือว่ากำลังมาแรงตอนนี้มากเลยค่ะ  
      
     โดย Ampoules ก็มีหลายสูตรเหมือนสกินแคร์ทั่วไปเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสูตรให้ความชุ่มชื้น, สูตรลดริ้วรอย, สูตรกระจ่างใส เป็นต้น และเนื่องจากการให้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างไวกว่าสกินแคร์ทั่วไป ทำให้ราคาก็ค่อนข้างสูงตามเช่นกันค่ะ

Ampoules ใช้ยังไง?

Ampoules ใช้ยังไง ใช้ในขั้นตอนไหนของการลงสกินแคร์ ?



           จริง ๆ มีหลายคำถามมากเกี่ยวกับการใช้แอมพูลมากมาย ว่า เอ๊ะ แอมพูลใช้ยังไงกันแน่ ซึ่งเค้าไม่ได้มีวิธีที่ตายตัวนะคะ สามารถใช้ได้หลากหลายมาก ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคลมากกว่าค่ะ โดยเรามีแต่ละวิธีใช้ Ampoules มาให้ชมดังนี้

  1. ใช้ Ampoule แทนที่เซรั่ม

    ก่อนที่จะใช้ Ampoule แนะนำให้เช็ดและทำความสะอาดหน้าให้สะอาดก่อน เผื่อปรับค่า pH บนใบหน้า จากนั้นใช้ Ampoule แทนที่การลงเซรั่มปกติไปเลยค่ะ เพราะแค่แอมพูลตัวเดียวก็เอาอยู่แล้วค่า~           
    Toner
    Essence  Ampoule Cream

  2. ใช้ Ampoule ก่อนเซรั่ม

    ถ้าสาว ๆ คนไหนอยากได้ผิวหน้าที่บำรุงแบบเต็มพิกัด! ก็สามารถใช้ Ampoule ลงก่อนที่จะลงเซรั่มปกติได้นะคะ วิธีนี้ถือเป็นวิธีที่ผิวหน้าได้รับการบำรุงแบบจัดเต็มสุด ๆ แต่ก็ต้องดูสูตรของ Ampoule ที่ใช้ด้วยน้า เช่น Ampoule ที่ใช้เน้นไปที่ให้ความชุ่มชื่น ก็แนะนำให้ใช้เซรั่มที่เน้นไปเรื่องการบำรุงลดริ้วรอย เป็นต้น

    ไม่แนะนำให้ใช้เน้นไปอย่างใดอย่างนึงอย่างเดียว เช่น อยากหน้าใสก็จัดทั้ง Ampoule ที่เน้นเรื่องกระจ่างใส และ เซรั่มวิตซีเข้าไปอีก อย่างนี้อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองบนผิวหน้าได้ ยังไงก็ตามเราควรใช้ในแอมพูลในปริมาณที่เหมาะสมน้าา อาจจะเว้นช่วงให้หน้าได้พักบ้าง~           
    Toner
    Essence  Ampoule  Serum  Cream

  3. ใช้ Ampoule ผสมกับ Moisturizer (มอยเจอร์ไรเซอร์)

    เป็นอีกหนึ่งวิธีง่าย ๆ ฉบับสาวขี้เกียจลงหลาย Step เพียงผสม Ampoule กับ Moisturizer ก็สามารถช่วยบำรุงผิวหน้าแบบเข้มข้นได้เช่นกัน
    Toner   Ampoule Moisturizer

  4. ใช้ Ampoule ผสมกับรองพื้น

    อีกหนึ่งทริคการใช้ง่าย ๆ แค่ผสม Ampoule กับรองพื้น แล้วเกลี่ยด้วยนิ้วมือบนใบหน้า ซึ่ง Ampoule จะช่วยเซตเครื่องสำอางและช่วยให้ผิวมีความโกลว์ดูสวยขึ้นอีกด้วยค่ะ
    Toner   Ampoule Foundation


แล้ว Ampoules ยี่ห้อไหนดี?



แอมพูลตัวแรกที่ไม่พูดถึงไม่ได้อย่างแอมพูลแบรนด์ดังจาก Eucerin เป็นเซรั่มแอมพลู 2 Step ที่ช่วยจัดการกับผิวหน้าหมองคล้ำ ช่วยฟื้นบำรุงบูสผิวดูโกลว์ใส* ใน 7 วัน* บอกเลยว่าน้องเป็นไอเทมยืนหนึ่งเป็นเซรั่มแอมพูลสุดฮิตที่ขายดีม้ากกในเกาหลี ที่สำคัญคือเขามีเสียงยืนยันจากผู้ใช้จริงถึง 83% กว่าใช้แล้วผิวกระจ่างใสขึ้นใน 7 วัน และ 91% ยืนยันว่ามีผิวฉ่ำโกลว์ขึ้นใน 14 วัน** บอกเลยว่าใครที่มองหาตัวช่วยกู้หน้าหมองผิวโทรมให้ผิวโกลว์ใส ชุ่มชื้น ต้องตัวนี้เล้ยย ช่วยบูสผิวให้กระจ่างใส ฉ่ำวาวได้แน่นอนค่ะ ใช้เพียงแค่ 2 Step ง่าย ๆ
 
Step 1 BRIGHT Ampoule ช่วยลดเลือนผิวหมองคล้ำถึงต้นตอ ให้ผิวกระจ่างใสจนสัมผัสได้ ด้วยพลังไบรท์เทนนิ่ง 3 เท่า จาก Licorice Extract , Niacinamide และ Vitamin E สเตปนี้จะช่วยคือช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และปัญหาผิวหมองคล้ำได้แบบตรงจุด!

Step 2 GLOW Ampoule บูสผิวให้ฉ่ำโกลว์ดูกระจ่างใสไบร์ทขึ้นอีกขั้น ด้วย 7 สารสกัดอย่าง ILLUMISCIN สารแอนตี้ออกซิแดนส์ทรงพลัง Niacinamide และ Vitamin C ช่วยลดการเกิดจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ นอกจากนี้ยังมี Vitamin E, Glycervl Glucoside, Panthenol ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูฉ่ำวาวและกระจ่างใสขึ้น และ Zinc PCA ที่ช่วยลดความมันส่วนเกิน ช่วยรักษาบาลานซ์ให้ผิวสุขภาพดี

ด้านเนื้อสัมผัสแอมพูลเซรั่มทั้ง 2 step จาก Eucerin ก็คือเข้มข้นแต่บางเบา ซึมไว ใช้แล้วสบายผิว แถมไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ด้วยค่ะ คุณสมบัติแน่น ๆ ขนาดนี้ถือว่าเป็นแอมพูลที่ตอบโจทย์ ใครที่อยากมีผิวโกลว์ใส ฉ่ำวาว ใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นอีกหนึ่งแอมพูลที่จัดให้อยู่ในลิสต์เลยค่ะ

ราคา 1,485 บาท / 30 ml. (15 ml. x 2)
พิกัด :: WatsonsEucerin




      ใครที่กำลังมองหา แอมพูล บูสต์ผิวเด้งเร่งด่วน แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากแบรนด์อควาพลัส AquaPlus เลยค่ะ จุดเด่นเค้าอยู่ที่มาช่วยลดเลือนริ้วรอย และยังช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าอิ่มฟู ซึ่งจะฟื้นฟูให้ผิวหน้าของเราแข็งแรง และมีความยืดหยุ่นมากขึ้นอีกด้วย และที่ทำให้ขวดนี้น่าสนใจอย่างมากเลยก็คือ ส่วน ผสมเค้าสกัดมาจากธรรมชาติโดยใช้เทคโนโลยีลิขสิทธิ์จากประเทศเกาหลีใต้ ที่ออกแบบแอมพูลเข้มข้นสูตรพิเศษหนึ่งเดียวเฉพาะสำหรับแบรนด์ AquaPlus เลยค่ะ

      ด้านเนื้อสัมผัส แอมพูล ของ AquaPlus ก็ทำออกมาได้ดี จะมีความเป็นน้ำใส ๆ ไม่มีกลิ่น เนื้อไม่หนืดหรือหนัก เลยทำให้เกลี่ยง่าย และซึมซาบได้ไว หลังใช้ รู้สึกได้ทันทีว่าผิวนุ่มขึ้น และนอกจากเค้าจะเด่นเรื่องริ้วรอย ยังช่วยให้ผิวหน้าสว่างกระจ่างใสยิ่งขึ้นอีกด้วยนะคะ

ราคา/ปริมาณ :: 1,870 บาท / 30 ml

พิกัด :: AquaPlus


Ampoules ยี่ห้อไหนดี Kiehl's Clearly Corrective Accelerated Clarity Renewing Ampoules

      Ampoule ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Kiehls ที่ช่วยกู้ผิวออร่า พร้อมฟื้นบำรุงผิวด้วยประสิทธิภาพเต็มพิกัด ปลุกผิวกระจ่างใส เมื่อลูบใบหน้าแล้วรู้สึกผิวมีความเนียนมากขึ้น รอยดำต่าง ๆ ก็จางลงแบบเห็นได้ชัด โดยทางแบรนด์บอกว่าจะเห็นผลได้ภายใน 14 วัน* โดยแบ่งใช้เป็นเช้า / เย็น  

      เมื่อทาบนผิวเนื้อแอมพูลจะรู้สึกหนึบ ๆ ผิวหน่อย ๆ ออยล์ ๆ หน่อย แนะนำให้เขย่าให้เข้ากันก่อนใช้นะคะ แต่เมื่อนวดเบา ๆ สักพักเค้าก็จะซึมลงผิวไปเลยค่ะ โดยราคาแอมพูลตัวนี้ก็จะจุก ๆ หน่อย แต่เมื่อเทียบกับผลลัพธ์ สาว ๆ หลายคนแนะนำยี่ห้อนี้กันค่อนข้างเยอะ และชอบกันมากเลยค่า เห็นแล้วอยากจะลองสอยจริง ๆ~

ราคา/ปริมาณ :: 3700 บาท / (1 ml. x 28ขวด)
พิกัด :: Kiehl’s 
 



Ampoules ยี่ห้อไหนดี AMPLE:N Peptide Shot Ampoule

      แอมพูลอีกหนึ่งแบรนด์สกินแคร์เกาหลี ที่เป็นกระแสดังมาก ๆ ในทวิตเตอร์ โดยสูตรนี้มีส่วนผสมจากเปปไทด์ ที่ช่วยเน้นไปเรื่องการฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน สม่ำเสมอ กระชับรูขุมขน และช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ


      ด้านเนื้อของเค้าจะค่อนข้างหนืด สาวผิวมันอาจแนะนำให้ทาแอมพูลตัวนี้เฉพาะช่วยกลางคืนจะโอเคกว่าน้าา และข้อควรระวังอีกข้อคือ มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม นะค้า ;-; สาวผิวแพ้ง่ายแนะนำให้ลองบริเวณข้อพับต่าง ๆ ก่อนนะคะ

ราคา/ปริมาณ :: 390 บาท / 30 ml
พิกัด :: Watsons 



ampoule ยี่ห้อไหนดี 3.Anua Heartleaf Soothing Ampoule

       จากกระแสโทนเนอร์พี่จุนตัวดัง สู่กระแส Ampoule มาแรง ด้านเนื้อของเค้าจะคล้าย ๆ เซรั่ม แต่สามารถซึมได้เร็วและความเข้มข้นกว่า ตัวนี้เค้าเด่นเรื่องการช่วยลดอักเสบ ระคายเคือง และยังสามารถช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว โดยยังสามารถช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยและลดรอยดำด้วยค่ะ จัดเข้ากรุแอมพูลถูกและดีรัว ๆ


ราคา/ปริมาณ :: 990 บาท / 30 ml
พิกัด :: Konvy / Multy Beauty




ampoule ยี่ห้อไหนดี Biotherm Life Plankton Day&Night Ampoule

      จากน้ำตบแพลงตอน สู่ Ampoule ตัวดัง ช่วยฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน! ที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เติมเต็มริ้วรอย ฟื้นฟูผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ โดยหนึ่งกล่องจะมีมาให้ 2 ตัว เป็น Day/Night เซตคู่แอมพูลกู้ผิวที่แท้ทรู ใครที่ยังลังเลอยู่ว่า จะใช้ Ampoule ยี่ห้อไหนดี ? Biotherm Life Plankton Day&Night Ampoule ตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่สาว ๆ ติดใจกันค่อนข้างเยอะเลยค่ะ


ราคา/ปริมาณ :: 2,200 บาท / 20 ml
พิกัด :: Biotherm




Ampoule ยี่ห้อไหนดี Dr Spiller Shooting Star Glow⁣⁣ (The Radiance Ampoule)⁣

       ดิชั้นโดยป้ายยาแบบหนักหน่วงมาก กับ Ampoule แบรนด์ Dr.Spiller สูตร Shoothing Star Glow กับคำเคลมที่ว่าใช้แล้วผิวจะดูเปล่งปลั่งดุจดวงดาว~ แอมพูลสูตรนี้จะทำให้ผิวของเราชุ่มชื้น กระจ่างใส และโกลว์ดูเป็นธรรมชาติ นอกจากนั้นยังช่วยลดรอยฝ้า จุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมออีกด้วยค่ะ

⁣⁣⁣
      โดยเค้ามาในรูปแบบหลอดแก้ว พร้อมที่หักพลาสติกมาให้ แนะนำให้ใช้ Ampoule ตัวนี้ตอนเย็นแทนที่เซรั่ม ใช้ 1 แอมพูล ต่อ 1 ครั้งค่ะ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ สาว ๆ หลายคนบอกว่าประทับใจมากกก หน้าดูผ่องขึ้นจริง หลังใช้ต่อเนื่องจนครบ 7 วัน รอยต่าง ๆ ก็ดูจางลง สรุปคือประทับใจค่ะ แม้ราคาจะเจ็บไปนิด แต่ถ้าวันเร่งด่วนที่ต้องการกู้หน้า ตัวนี้ถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ น่าลงทุน!

ราคา/ปริมาณ :: 2,890 บาท (7 ampoules*2ml)⁣⁣⁣
พิกัด :: Lazada / Facebook 


แอมพูล SKIN1004 | Madagascar Centella Ampoule

      ติดทุกโผลของสกินแคร์จริง ๆ ในปี 2021 นี้ แอมพูลจาก Skin1004 กวาดหัวใจของผู้ใช้งานหลายท่านไปเต็ม ๆ ด้วยเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ด้วยสารสกัดจาก Centella Asiatica สารสกัดบริสุทธิ์จากมาดากัสการ์ 100 % ที่ตรงเข้าผิวเพื่อบำรุงอย่างเต็มพิกัด ดูแลผิวอ่อนแอ ฟื้นให้กลับมาแข็งแรงสุขภาพดี นอกจากนั้นยังช่วยลดการเกิดสิว ยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรียได้อีกด้วย ไม่แปลกใจที่ทำไมแอมพูลตัวนี้ถึงติดลิสต์ในดวงใจ

ปราศจาก พาราเบน, มิเนอรัล ออยล์, แอลกอฮอล์, ซิลิโคน, สีสังเคราะห์, การทดลองกับสัตว์

ราคา/ปริมาณ :: 690 บาท / 55 ml
พิกัด :: 
Lazada




แอมพูล Rovectin Clean Blemish Ampoule

     ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งแอมพูลสกินแคร์จากเกาหลีที่ได้รับความนิยมมาก โดยเค้าเป็นแอมพูลเนื้อเจล สูตรอ่อนโยน ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ ลดการเกิดสิวสได้เป็นอย่างดี ด้วยส่วนผสมที่เพิ่มเข้ามาของ Glutatione ช่วยให้แอมพูลตัวนี้นอกจากจะลดสิว ยังช่วยให้ผิวกระจ่างใส และยังเติมความชุ่มชื้นด้วย Hyaluronic acid ไปอีก คือดีมาก แนะนำ! และตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ Vegan 100% นะจ๊ะ บรรจุภัณฑ์ทั้งหมดสามารถรีไซเคิลได้ด้วย

ราคา/ปริมาณ :: 550 บาท / 15 ml
พิกัด :: Konvy


แอมพูล Dr.Jart  Cicapair Sleepair Ampoule-in Mask

      อยากจะกี๊ดให้ดังสนั่น ชั้นเป็นแฟนคลับกันแดดเค้ามานาน จนมาเจอกับสิ่งนี้ แอมพูม Dr.Jart ที่มีส่วนผสมจาก Centella Asiatica Complex ส่วนผสมที่ช่วยฟื้นฟูผิว ลดการระคายเคืองได้เป็นอย่างดี เนื้อสัมผัสของแอมพูลตัวนี้มีความเบาสบาย สามารถมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมากก ทาแล้วผ่อนคลายสุด ๆ ผู้ใช้งานจริงหลายท่านพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเวลาที่เกิดอาการแพ้ หรือหน้ามีรอยแดง จะชอบโบกแอมพูลตัวนี้แล้วนอน น้องช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีมาก ๆ เหมาะสำหรับคนผิวบอบบางแพ้ง่ายสุด ๆ มองมงแอมพูลในดวงใจไปอีกหนึ่งง!

ราคา/ปริมาณ :: 985 บาท / 110 ml
พิกัด :: Konvy / sephora / central




แอมพูล La Roche Posay Hyalu B5 Ampoules

      ใครที่เป็นสาวก B5 อยู่แล้ว ต้องเลิฟแอมพูล La Roche Posay Hyalu B5 แน่นอนค่า~ แอมพูลสูตรเข้มข้นที่ทาง La Roche คิดค้นสูตรให้ผลิตภัณฑ์มีโมเลกุลเข้มข้นที่ลงตัวเวอร์ จึงช่วยตรงเข้าจัดการผิวที่ไม่กระชับให้เนียนเด้ง เต่งตึง ลดเลือนริ้วรอย จัดการผิวแห้งกร้าน ผิวเหนื่อย ผิวหมองคล้ำไม่สดใส ให้กลับมาอวดผิวไบร์ทอิ่มน้ำได้อีกครั้ง และเค้ายังปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอมด้วยนะคะ ใครมีปัญหาผิวขาดน้ำแอมพูลตัวนี้ตอบโจทย์มาก ๆ

ราคา/ปริมาณ :: 1,200 บาท [1.8ml x 7 pcs]
พิกัด :: Konvy




แอมพูล Vichy LiftActiv Peptide-C Ampoule

      เป็นสาวกเซรั่มน้ำแร่ภูเขาไฟวิชี่อยู่แล้ว ทำไมจะไม่โดนแอมพูลตกล่ะค้า~ ทางแบรนด์เค้าก็บอกมาเลยว่าที่ทำแอมพูลในรูปแบบนี้เพราะอยากให้ตัวแอมพูลมีประสิทธิภาพสูงสุดเพราะถูกบรรจุในหลอดสุญญากาศ ซึ่งในแอมพูลหนึ่งหลอดจะบรรจุไปด้วยส่วนผสมคุณภาพถึง 4 ชนิด ได้แก่ เปปไทด์ คอมเพล็กซ์, วิตามินซีบริสุทธิ์, ไฮยาลูรอน 2 ขนาดโมเลกุล และน้ำแร่วิชี่ เมื่อทั้งหมดรวมกันก็จะช่วยตอบโจทย์ปัญหาผิวแบบครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย, ผิวหมองคล้ำ, แห้งกร้าน, หรือผิวแก่ก่อนวัยได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ไอเลิฟแอมพูลวิชี่

ราคา/ปริมาณ :: 2,290 บาท [1.8ml.x 30 pcs]
พิกัด :: Lazada




แอมพูล Round Lab 1025 Dokdo Ampoule

      หลายคนอาจจะเคยเห็นน้ำตบ Round Lab กันมาบ้างแล้ว ตอนนี้เค้าออกแอมพูลบำรุงผิวเนื้อบางเบามาแล้วนะค้า น่าสนใจมาก ๆ โดยแอมพูลตัวนี้โดดเด่นเรื่องการช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นบนผิวแบบยาวนาน และยังช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ เสริมเกราะให้ผิวแข็งแรง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาะวะต่าง ๆ และเค้ายังปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสี อีกด้วยค่ะ

ราคา/ปริมาณ :: 690 บาท / 45 g
พิกัด :: Konvy



- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

และนี่ก็คือ 13 Ampoules ที่เราคัดมาให้แล้วว่าน่าสนใจ น่าตำสุด ๆ ยิ่งดูยิ่งอยากได้เพิ่มเข้าไปอี๊กกกก~
สาว ๆ คนไหนมีแอมพูลที่ใช้แล้วชอบอีกบ้าง มาแบ่งปันกันหน่อยเร็ว > < 


เรียบเรียงโดย : www.cosmenet.in.th

S P O N S O R E D C O N T E N T

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
15 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 15
แนะนำแอมพลูเกาหลีเพิ่มให้อีกตัวจ้า Joji Ampoule Serum เลยจ้า มี 3 สูตรให้เลือก
1.Gluta Arbutin (เน้นหน้าขาวใส)
2.Vit C (เน้นผิวแข็งแรง ลดรอยสิว)
3.Hya Collagen (เน้นความชุ่มชื่น เหมาะกับคนผิวหน้าแห้งขาดน้ำ)
19 มิ.ย. 2566 เวลา 16:32 น.
ความคิดเห็นที่ 14
สงสัยต้องสอยมาใช้สักตัวแล้ว แต่มีเยอะมาก เลือกไม่ถูกเลย 555
16 มิ.ย. 2566 เวลา 18:32 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ของโจจิก็ใช้ดีนะ ราคาไม่แพงด้วย เนื้อเซรั่มเบาบางซึมไว ใช้แล้วหน้าใส ไร้สิว ไร้ฝ้าค่ะ ลองใช้ดู ตอนแรกก็เริ่มแค่ตัวเดียว ตอนนี้ 3 ตัวแล้วจ้า
9 มิ.ย. 2566 เวลา 22:46 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ยูเซอรินน่าลองมากก
8 ก.พ. 2566 เวลา 9:55 น.
ความคิดเห็นที่ 11
AquaPlus น่าลองนะคะ
2 ก.พ. 2566 เวลา 8:41 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ชอบ Dr.Jart ค่ะ
25 ธ.ค. 2564 เวลา 17:35 น.
ความคิดเห็นที่ 9
แนะนำ ElishaCoy Kombucha Gyeol Biome เพิ่มค่ะ เราลองใช้มาสักระยะแล้วคือผลลัพธ์ดีมากกกก ผิวฟู ดูผิวเนียนใส ขึ้นจริงๆ!
22 ธ.ค. 2564 เวลา 21:36 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ANUA ก็โอเคนะ ใช้แล้วผิวหน้าดีขึ้นมาก หน้าชุ่มชื้นดีเราชอบ
19 ธ.ค. 2564 เวลา 16:15 น.
ความคิดเห็นที่ 7
พลาดได้ไง ขอเพิ่มให้อีกตัวนะ ElishaCoy Kombucha Gyeol Biome Set Mist Ampoule อันนี้เป็นของเกาหลี เราใช้อยู่พอเลยว่าดีเลิศมาก ลดรอยลดลง หน้าดูใสขึ้น ผิวแข็งแรงไม่แพ้ง่ายอีกแล้ว
17 ธ.ค. 2564 เวลา 22:12 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
7 ก.ค. 2564 เวลา 12:00 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ทางนี้ก็สนใจแอมพูลเหมือนกันค่ะ ดูจะช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างดีมาก
6 ก.ค. 2564 เวลา 11:28 น.
ความคิดเห็นที่ 4
กำลังหาแอมพลูไปใช้อยู่จ้า โชคดีที่มาเจอรีวิวนี้ก่อน ทำให้ตัดสินใจเลือกได้ง่ายขึ้น
17 มิ.ย. 2564 เวลา 16:46 น.
ความคิดเห็นที่ 3
แอบสนใจ Biotherm Life Plankton เค้าแบบเป็นเซต เช้า-เย็น ใช้แล้วน่าจะเวิร์ค
11 มิ.ย. 2564 เวลา 10:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่า
18 ส.ค. 2563 เวลา 15:23 น.
ความคิดเห็นที่ 1
กำลังสนใจอยู่เหมือนกันค่ะ
5 ส.ค. 2563 เวลา 9:56 น.