รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

รวม 13 เซรั่มไฮยาลูรอน 2024 ผิวชุ่มชื้น นุ่มอิ่มฟู ดูอ่อนเยาว์ ในราคาหลักสิบ-พัน

123,933
13 ก.พ. 2566
เซรั่มไฮยาลูรอน 2021 ยี่ห้อไหนดี


     เพื่อน ๆ คงได้รู้จักกับส่วนผสมยอดฮิตของสกินแคร์ในตอนนี้อย่าง “กรดไฮยาลูรอนิค” ไปแล้วในบทความ ‘กรดไฮยาลูรอนิค กู้หน้าพังได้’ (อ่านบทความ คลิกที่นี่) จะเห็นได้เลยว่ากรดไฮยาลูรอนิค (Hyaluronic Acid) นั้นช่วยกู้ผิวพังได้ดีงาม ทำให้ผิวนุ่มฟู ชุ่มชื้น เด้งอิ่มน้ำ แถมช่วยลดริ้วรอยจาง ๆ ได้อีกด้วย

     ซึ่งสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอนิคก็มีให้เลือกมากมายเลยค่ะ แต่สาวๆ น่าจะคุ้นหน้าตาแบบเซรั่มกันเนอะ วันนี้ *cosmenet เราคัดเอา 13 เซรั่มไฮยาลูรอนตัวปัง ประจำปี 2024 บำรุงผิวเด้งแบบเข้มข้น หน้าใสกันตั้งแต่ต้นปีเลยจ้าาา แต่ละเซรั่มจะมีความเด็ดดวงต่างกันยังไง ไปดูกัน!


LUXES Hyaluron Intense (30 ml / 6,500 บาท)


เซรั่มไฮยาลูรอน ยี่ห้อไหนดี Mesoestetic HA Densimatrix

     เซรั่มไฮยาลูรอนสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ที่มีสารสกัดเน้น ๆ จากพืช และเหมาะกับคนผิวแห้ง ผิวมันขาดน้ำ รวมไปถึงผิวบอบบาง เพราะเซรั่มตัวนี้ปราศจากน้ำมัน แต่อัดแน่นไปด้วยสารประกอบสำคัญจาก Bionic Stem Cells จากต้นอาร์แกน ที่มีส่วนช่วยกระตุ้นการผลัดผิวใหม่ ให้ผิวดูกระชับขึ้น แน่นอนว่ามีกรดไฮยาลูโรนิกออร์แกนิก จากว่านหางจระเข้ ส้ม และ ดอกเวอร์บีน่า ตัวเซรั่มก็บางเบา สบายผิว ไม่มีเหนอะหนะ อ่อนโยนต่อรอบดวงตาด้วยน้าา เซรั่มขวดนี้ทั้งเพิ่มความชุ่มชื้น เสริมความยืดหยุ่นผิว เก็บความชุ่มชื้นไว้ได้ดี แถมยังช่วยลดริ้วรอยต่าง ๆ ได้ด้วย อ่านรีวิวกี่ที่ก็เสียงตอบรับดี ถูกใจสาววัย Middle Age สุด ๆ ♥



Mesoestetic HA Densimatrix (30 ml / 3,490 บาท)


เซรั่มไฮยาลูรอน ยี่ห้อไหนดี Mesoestetic HA Densimatrix

     สุดยอดเซรั่มไฮยาลูรอนิคสำหรับทุกสภาพผิว  แบรนด์ medical grade จากประเทศสเปนที่โด่งดังมาแรงสุดๆ แบรนด์นี้  บอกเลยว่าหมอทั่วโลกยอมรับเป็นอย่างดี ซึ่งปัจจุบันมีตัวแทนจำหน่ายกว่า 90 ประเทศทั่วโลก

     เซรั่มไฮยาตัวนี้เด่นในเรื่องเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึกด้วยกรดไฮยาลูรอนิคเข้มข้นถึง 9% เข้มข้นสูงมาก และมีถึง 4 โมเลกุล เรียกว่าหวังผลได้เลย พร้อมส่วนผสมอื่น ๆ ที่ใส่เข้ามาแบบปังขั้นสุด จนต้องยอมรับว่าพิถีพิถันในการคัดสรรจริง ตอบโจทย์การเข้าบำรุงในแต่ละชั้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

     เนื้อเซรั่มเจลใสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลายเสียงบอกว่าใช้แล้วหน้านุ่มจริง ผิวชุ่มชื้นทันที ทำให้ผิวอิ่มฟู เต่งตึง แก้ปัญหาผิวโทรมเหนื่อยล้าได้เลิศ พร้อมลดเลือนริ้วรอยเล็ก ๆ ให้ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด ด้วยสารสกัดจากหินมาลาไคต์ ช่วยในการคงอยู่ของคอลลาเจนตามธรรมชาติของผิว ผู้หญิงใช้ได้ ผู้ชายใช้ยิ่งดี.. 

     ใครฉีดฟิลเลอร์ยิ่งต้องจัดจริง ๆ มันช่วยให้ฟิลเลอร์อยู่ได้นานขึ้นอีกด้วย จัดโล้ดดดดด




Paula's Choice Hyaluronic Acid Booster (30 ml / 1,700 บาท)


เซรั่มไฮยาลูรอน ยี่ห้อไหนดี Paula's Choice Hyaluronic Acid Booster

    เซรั่มไฮยาลูรอนเข้มข้นที่มาพร้อมกับส่วนผสมที่ช่วยซ่อมแซมผิวอื่น ๆ อีกมากมาย ทำให้ช่วยเสริมประสิทธิภาพการบำรุงผิว ฟื้นฟูผิวที่แห้ง หมองคล้ำ ให้กลับมาชุ่มชื้นดูสุขภาพดี ใช้ได้กับสุขภาพผิว และผิวเป็นสิวก็ใช้ได้ อ่อนโยนต่อผิวมาก สามารถเอามาทารอบดวงตาหรือผิวใต้ตาก็ได้นะ



La Roche Posay Hyalu B5 Serum (30 ml / 1,500 บาท)


เซรั่มไฮยาลูรอน ยี่ห้อไหนดี La Roche Posay Hyalu B5 Serum

    ตัวนี้เป็นเซรั่มที่มาแรงไม่มีตก ด้วยไฮยาลูรอน 2 โมเลกุล ช่วยกักเก็บและเติมเต็มความชุ่มชื้น ให้ผิวเปล่งปลั่ง แน่น อิ่มฟูยิ่งขึ้น มาพร้อมกับวิตามิน B5 และ Madecassoside ช่วยเสริมให้ผิวแข็งแรง ปลอบประโลมฟื้นบำรุงผิว ช่วยการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เหมาะกับคนที่ต้องการความชุ่มชื้น และเสริมความแข็งแรงให้ผิวค่ะ



The Ordinary Hyaluronic Acid 2% B5 (30 ml / 560 บาท)


เซรั่มไฮยาลูรอน ยี่ห้อไหนดี The Ordinary Hyaluronic Acid 2%   B5

    เซรั่มไฮยาลูรอนจากแบรนด์ดังของฝั่งอังกฤษ เข้มข้นด้วยกรดไฮยาลูโรนิกหลายโมเลกุล ทำให้สามารถซึมซาบเข้าบำรุงลึกถึงทุกชั้นผิว แถมมีส่วนผสมของวิตามิน B5 ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและกักเก็บความชุ่มชื้นให้อยู่ในผิวได้ยาวนาน เหมาะกับการเติมความชุ่มชื้นแบบเร่งด่วน เพราะเค้าจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ใช้เลยค่ะ




Provamed HyaFlash Serum (15 ml / 275 บาท)


เซรั่มไฮยาลูรอน ยี่ห้อไหนดี Provamed HyaFlash Serum

    เซรั่มไฮยาลูรอนบำรุงผิวเข้มข้น ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแบบ x2 พร้อมช่วยกระตุ้นการสร้างไฮยาลูรอนธรรมชาติใต้ชั้นผิว มีส่วนผสมหลัก Sodium Hyaluronate 100% บำรุงผิวชั้นนอกให้อิ่มน้ำ ชุ่มชื่นขึ้นทันที, Red Algae Extract ฟื้นฟูผิวชั้นใน ช่วยกระตุ้นผิวในการสร้างไฮยาลูรอน, Vitamin B5 ล็อคความชุ่มชื่นพร้อมปลอบประโลมผิว เพื่อผิวนุ่ม เรียบเนียน เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่มีแอลกอฮอล์และซิลิโคนด้วยนะ



Taiyonoaloe Hyaluron Solution HA-B1W (10 ml / 299 บาท)


เซรั่มไฮยาลูรอน ยี่ห้อไหนดี Taiyonoaloe Hyaluron Solution HA-B1W

    หัวเชื้อไฮยาลูรอนจากญี่ปุ่นที่ฮิตสุด ๆ ในบ้านเรา เป็นแบรนด์ที่ขายสกินแคร์ไฮยาลูรอนโดยเฉพาะ ด้วยความที่ไม่ต้องใช้ปริมาณเยอะ ใช้แค่ครั้งละ 1 หยด ผสมกับสกินแคร์อื่น ๆ ก็จะช่วยยกระดับการบำรุงให้มากขึ้น! ให้ความชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี และเป็นตัวช่วยลดริ้วรอยเบา ๆ





เซรั่มไฮยาลูรอน ยี่ห้อไหนดี Skinplants Hyaluronic Oligo Advanced Serum

    เซรั่มไฮยาลูโรนิคเข้มข้นบริสุทธิ์ แบรนด์นี้เค้าจะเน้นใช้ส่วนผสมสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวค่ะ ซึ่งเค้าก็สกัดมาจากพืชธรรมชาติ มีโมเลกุลไฮยาลูโรนิคถึง 3 ชนิด บำรุงผิวล้ำลึก ชุ่มชื้นยาวนาน 72 ชั่วโมง และใช้น้ำกุหลาบออแกนิคเพิ่มความสดชื่น ลดการอักเสบของผิว ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ยืดหยุ่น กระชับเต่งตึง เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ



SOS Hyaluron x3 Concentrate Serum (10 ml / 199 บาท)


เซรั่มไฮยาลูรอน ยี่ห้อไหนดี SOS Hyaluron x3 Concentrate Serum

    เซรั่มไฮยาลูรอนขวดจิ๋วที่มีจุดเด่นคือ มีไฮยาลูรอนเข้มข้น 3 โมเลกุล NANO HYALURON ขนาดโมเลกุลเล็ดสุด ซึมลึกถึงผิวชั้นในสุด ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่ม แก้ปัญหาริ้วรอยได้อย่างล้ำลึก, HYALURON ทำหน้าที่เคลือบและปกป้องความชุ่มชื้นให้อยู่กับผิว และปกป้องผิวจากมลภาวะ, SUPER HYALURON เติมเต็ม และคงความชุ่มชื้นได้ล้ำลึกและยาวนาน


เซรั่มไฮยาลูรอน ยี่ห้อไหนดี Morika Hya-C Aqua Serum

    หัวเชื้อไฮยาลูรอนเข้มข้น 100,000 ไมโครกรัม นำเข้าจากยุโรป มีไฮยาลูรอน 2 ขนาดโมเลกุล ทั้งช่วยปกป้องและบำรุงผิว จุดเด่นของแบรนด์นี้คือเค้ามีส่วนผสมของวิตามินซีจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสด้วยนั่นเอง เป็นไอเทมใน 7-11 ที่น่าลองงงง




Rojukiss HYA Poreless Collagen Serum (6 ml / 69 บาท)


เซรั่มไฮยาลูรอน ยี่ห้อไหนดี Mesoestetic HA Densimatrix

     เซรั่มไฮยาลูรอนที่ประทับใจจนอยากบอกต่อ เพราะเค้าเป็นเวชสำอางจากเกาหลีที่มีประสิทธิภาพ Hydrolyzed Collagen นอกจากจะช่วยปรับผิวแห้งกร้านให้ชุ่มชื้นด้วยการบำรุงอย่างล้ำลึก ยังมี Hyaluron ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวไม่ขาดน้ำ ให้ผิวดูแข็งแรงและกระชับรูขุมขนได้ด้วยนะ ตัวนี้เค้าเสริมพลังเซรั่มด้วย Snail Secretion Filtrate ที่มีโปรตีนเหมาะกับการฟื้นฟูผิวแห้งเสียให้มีความยืดหยุ่นขึ้นเข้าไปอีก ตัวเซรั่มเค้าจึงมีสารสกัดเข้มข้นแต่บางเบา ซึมเข้าผิวง่ายไม่มีอุดตัน ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้หายห่วงค่ะ


เซรั่มไฮยาลูรอน ยี่ห้อไหนดี MoonA House Hyaluron Vit C Essence Serum

    ครีมซองของเซเว่นเค้าก็มีเซรั่มไฮยาลูรอนเหมือนกันนะ ตัวนี้เค้าจะมีไฮยาลูรอนเข้มข้นจากเกาหลี ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ รูขุมขนกระชับขึ้น และมีวิตามินซีจากผลคามู คามู ที่เข้มข้นกว่ามะนาว 50 เท่า ช่วยให้ผิวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ดูสุขภาพดีค่ะ


เซรั่มไฮยาลูรอน ยี่ห้อไหนดี Royal Beauty Hyaluron Collagen Serum

    เซรั่มไฮยาลูรอนที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนและคริสตัลไวท์เพิ่มเข้ามาด้วย ซึ่งเค้าเป็นเปปไทด์ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวกระจ่างใส ลดฝ้าและรอยดำต่าง ๆ และทำให้ผิวชุ่มชื้น กระชับเรียบเนียนด้วยค่ะ

    จะเห็นได้ว่าไอเทมที่เป็นหัวเชื้อไฮยาลูรอน เค้าจะเอามาใช้ได้หลากหลายมากก ถ้าจะให้เราแนะนำก็สามารถใช้ผสมกับเซรั่มหรือครีมบำรุง ทำให้ผิวชุ่มชื้น แต่งหน้าติดทนยิ่งขึ้น, ผสมกับรองพื้น ทำให้เกลี่ยง่าย ดูบางเบาเป็นงานผิว, ผสมกับทรีทเม้นท์บำรุงผม, ผสมกับโลชั่นทาผิวกาย เป็นต้นค่ะ เอาเป็นว่าอยากให้ตรงไหนนุ่ม ก็ผสมโล้ดดดด เซรั่มไฮยาลูรอนเค้าสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะ เพราะผิวที่ชุ่มชื้น เป็นพื้นฐานสำคัญของผิวสวยนะจ๊ะสาว ๆ !!


กด LIKE กด SHARE ให้เพื่อน ๆ ของเราได้รู้จักเซรั่มหน้าใสไปด้วยกัน~
ครั้งหน้าอยากให้ *cosmenet มัดรวมไอเทมเด็ดอะไรอีก comment บอกกันมาได้เลยจ้าาา > 3 <



S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
Skinplants โอเคเลยค่าแต่กลิ่นอาจจะทรมานหน่อย
15 ก.พ. 2566 เวลา 12:00 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าสนใจค่าา
14 ก.พ. 2566 เวลา 8:31 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลอง
1 พ.ย. 2564 เวลา 19:27 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้ทุกตัวเลยค่า
30 ต.ค. 2564 เวลา 14:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลอง
26 ต.ค. 2564 เวลา 12:44 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องไปลองที่ 7-11
11 ส.ค. 2564 เวลา 13:24 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ทุกตัว มีแบบใน7-11ด้วย ต้องโดนๆ
20 ก.ค. 2564 เวลา 9:24 น.