12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับ
สาระน่ารู้

เอสเซ้นซ์วิตามินซีตัวปัง Melano CC #ไบรท์จริงไม่จกตา การันตีด้วยรางวัลขึ้นหิ้งที่ 1 ในใจสาว ๆ ญี่ปุ่นและไทย!

16,138
3 ก.ย. 2562
เซรั่มวิตามินซี melano cc vitamin c essence

    “เซรั่มวิตซี” เป็นสกินแคร์ยอดฮิตที่สาว ๆ หนุ่ม ๆ ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไปแล้ว ด้วยความสารพัดประโยชน์ทั้ง ให้ความกระจ่างใส, ช่วยลดจุดด่างดำ รอยสิว, กระชับรูขุมขน และยังช่วยสร้างคอลลาเจนให้ผิวยืดหยุ่น เรียกได้ว่าถ้าอยากหน้าใส ผิวเกลี้ยงไร้รอย เซรั่มวิตซีนี่แหละ ไอเทมฮีโร่ที่จะช่วยได้!

    ทีนี้มองไปทางไหนก็มีเซรั่มวิตซีวางขายกันให้เพียบ *cosmenet จะมาแนะนำเซรั่มวิตซีตัวจริง! เอสเซ้นซ์วิตามินซีจากญี่ปุ่น Melano CC Vitamin C Brightening Essence อัดแน่นวิตามินซีเน้น ๆ การันตีความดีงามด้านไวท์เทนนิ่งด้วยรางวัลอันดับ 1 ทั้งในไทยจาก The Cleo Beauty Hall of Fame และที่ญี่ปุ่นอย่าง @cosme แถมยังมียอดขายอันดับ 1 เป็นเวลา 3 ปี ซ้อนที่ญี่ปุ่น กวาดรางวัลมาเยอะขนาดนี้ แต่ราคาเค้าเนี่ยเป็นมิตรต่อกระเป๋าสตางค์มาก ๆ ราคาหลักร้อยเท่านั้นเองจ้าาา เข้าลิสสกินแคร์ #ถูกและดี ไปเล๊ยย!! เค้าจะมีความเริ่ด ความต่างจนเราต้องนำเหนอยังไง ไปดูกันเลยค่ะ

เอสเซ้นซ์วิตามินซี Melano CC Vitamin C Brightening Essence ราคา 480 บาท


เซรั่มวิตามินซี melano cc vitamin c essence

    เอสเซ้นซ์วิตามินซี Melano CC จากประเทศญี่ปุ่น ที่เค้าผลิตโดย Rohto Pharmaceutical บริษัทยาชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น วางใจเรื่องความปลอดภัยได้เลยค่ะ ส่วนผสมที่เป็นตัวชูโรง ทำให้ต่างจากเซรั่มวิตามินซีทั่วไปเลยก็คือเค้าใช้ Pure Vitamin C (Ascorbic Acid) เป็นส่วนผสมหลัก ซึ่งเป็นวิตามินซีที่มีคุณภาพสูง (ตัวเดียวกันกับเคาท์เตอร์แบรนด์ดัง ๆ เลยแหละ) แถมใส่มาเพียว ๆ เน้น ๆ ไม่ต้องผสมไปกับสารอื่น จัดการต้นตอของจุดด่างดำได้อย่างตรงจุด ด้วยการเข้าไปยับยั้งการเกิดของเม็ดสีเมลานิน ใครที่มีปัญหาเรื่องจุดด่างดำ รอยดำจากสิวต่าง ๆ เจ้าเอสเซ้นซ์วิตามินซีตัวนี้จะช่วยให้รอยจางลง และช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ แถมถ้าใช้อย่างต่อเนื่องช่วยเรื่องรูขุมขนกระชับ ผิวดูเรียบเนียนขึ้นด้วยนา

    ความดีงามอีกข้อของ Pure Vitamin C ก็คือสามารถออกฤทธิ์บำรุงผิวได้ทันทีที่ทาลงบนผิว ไม่ต้องทำปฏิกิริยา, แตกตัวจากสารนู้นสารนี้ เรียกได้ว่าทาปุ๊บ บำรุงปั๊บเลย ผิวไบรท์ไร้จุดได้เร็วใน 14 วัน!  (แต่ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะ)

เซรั่มวิตามินซี melano cc vitamin c essence

    นอกจากส่วนผสมของ Pure Vitamin C ที่เป็นตัวชูโรงเรื่องผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำแล้ว เค้ายังเพิ่มส่วนผสมไวท์เทนนิ่งอย่าง Alpinia White ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส, Vitamin E ช่วยให้ความชุ่มชื้น ผิวเนียนนุ่ม เรียกได้ว่าผิวใสปิ๊ง ครบในหลอดเดียวเลยแหละเธออ

เซรั่มวิตามินซี melano cc vitamin c essence รีวิว
เนื้อเอสเซ้นซ์เค้าจะให้ฟีลคล้าย ๆ ออยล์ แต่บางเบา ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิว ไม่เหนอะหนะค่ะ กลิ่นหอมเลม่อนจาง ๆ (เอาจริง ๆ ดมผ่าน ๆ ก็แทบไม่ได้กลิ่นเลยนะ) วิธีใช้ หยดเอสเซ้นซ์ประมาณ 4-5 หยด แล้วทาให้ทั่วใบหน้าเลยค่ะ หรือจะแต้มเฉพาะจุด บนจุดด่างดำ รอยสิวก็ได้นะ ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นเลยค่า

เซรั่มวิตามินซี melano cc vitamin c essence

    แพคเกจของเค้าเรียกได้ว่าบล็อกทุกปัญหาที่จะทำให้วิตามินซีเสื่อมสภาพเลยค่ะ ทั้งหลอดฟอยล์สีเงินทึบแสง ป้องกันแสงเข้า และยังใช้หัวหยดแบบหัวปากกา ทำให้เนื้อเอสเซ้นซ์ออกมาทีละน้อย ป้องกันอากาศเข้าไปภายในหลอด แพคเกจเค้าออกแบบมาได้ดีเลย ช่วยรักษาวิตามินซีให้มีประสิทธิภาพสูงสุดอยู่เสมอ ก็เป็นเทคโนโลยีจากบริษัท Rohto เลยนาจา

เซรั่มวิตามินซี melano cc vitamin c essence

    และนี่ก็คือความดีงามทั้งหมดของเอสเซ้นซ์วิตามินซี Melano CC Vitamin C Brightening Essence ด้วยส่วนผสมของวิตามินซีบริสุทธิ์ที่ใส่มาเน้น ๆ ทำให้เค้าเป็นตัวจริงเรื่องวิตามินซี สมกับที่กวาดรางวัลมามากมายจริง ๆ จ้าา #ไบรท์จริงไม่จกตา #ถูกและดี #ของมันต้องมี ขอป้ายยารัว ๆ ค่าา!!

    สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจ เอสเซ้นซ์วิตามินซี Melano CC สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons ทุกสาขาเลยค่าา ราคาก็ดีงาม [ 20 ml. ราคา 480 บาท ] ถูกกว่าไปหอบหิ้วที่ญี่ปุ่นนะจ๊ะ เพื่อน ๆ คนไหนเคยใช้เอสเซ้นซ์วิตามินซีตัวดังตัวนี้ comment มาแชร์รีวิวกันได้น้าา



S P O N S O R E D C O N T E N T




เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียด เอสเซ้นซ์วิตามินซี Melano CC เพิ่มเติมและรีวิวจากผู้ใช้จริงได้ที่ Link ด้านล่างนี้เลยค่า
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Embryolisse เปิดตัวไลน์กันแดดส้มไฮบริดตัวใหม่ พร้อมยกทัพคอลแลบชาวแก๊ง “The Pie in The Sky”ทำความรู้จัก “ฮอร์โมนเลปติน” ฮอร์โมนความอิ่มที่เป็นสาเหตุของความอ้วนอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
13 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 13
น่าใช้มากเลยค่ะ.
26 ก.ย. 2562 เวลา 7:33 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
21 ก.ย. 2562 เวลา 6:30 น.
ความคิดเห็นที่ 11
อยากทดลองใช้บ้างคะ
19 ก.ย. 2562 เวลา 20:10 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ดีจริงค่ะ
18 ก.ย. 2562 เวลา 20:39 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ตัวนี้ดีจริงๆค่ะ
17 ก.ย. 2562 เวลา 23:18 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าสนใจมากเลยค่ะ
16 ก.ย. 2562 เวลา 9:44 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ชอบมากๆค่ะ ตัวนี้ ใช้แล้วหน้าใสดี
13 ก.ย. 2562 เวลา 15:30 น.
ความคิดเห็นที่ 6
เคยใช้อยู่ดีมากเลยค่ะ
6 ก.ย. 2562 เวลา 1:16 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ชอบมากค่ะไม่ระคายเคืองเลยหน้าไม่บางลงด้วย
5 ก.ย. 2562 เวลา 19:13 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองซื้อมาใช้จังง
5 ก.ย. 2562 เวลา 15:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ส่วนผสมน่าสนใจ แพ็กเกจดูดี น่าใช้มากค่ะ
4 ก.ย. 2562 เวลา 6:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ของญี่ปุ่นน่าใช้มากเลย
3 ก.ย. 2562 เวลา 17:13 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ตัววนี้น่าลองมากค่ะ วิตามินซีราคาเอื้อมถึง หาซื้อง่ายด้วย แบรนด์ของญี่ปุ่นนี่ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพอยู่แล้ว ^^
3 ก.ย. 2562 เวลา 15:04 น.