อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก
สาระน่ารู้

เลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้

293
21 พ.ค. 2567
ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ คืออะไร

SEX ที่ดี คือ SEX ที่ได้รับการสมยอมทั้ง 2 ฝ่าย เข้าใจความต้องการของทั้งตัวเองและคู่ของเรา ที่สำคัญคือความปลอดภัย ปลอดโรค และไม่สุ่มเสี่ยงไปนำพาเชื้อโรคและไวรัสต่าง ๆ เข้าสู่ร่างกาย! แต่ถึงจะรู้กันแบบนี้แล้ว ในสังคมเราก็ยังมีความเชื่อผิด ๆ เกี่ยวกับ SEX ที่ดี ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละอย่างนั้นอันตราย ไม่ดีกับน้องชายและน้องสาวอันบอบบางสุด ๆ

วันนี้ *Cosmenet เลยจะพามาเปิดโลกใหม่ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้กับการเพิ่มความเสียวแบบเสี่ยง ๆ ที่บอกเลยว่าสะเทือนวงการเซ็กส์และวงการแพทย์ไม่ไหววว ถ้าใครอยากลองบอกเลยอย่าหาทำ เพราะมันเสี่ยงติดเชื้อและติดโรคทางเพศสัมพันธ์เยอะแยะมากมาย ร้ายสุดอาจต้องตัดปิ๊กกาจู้ออกเลยก็ได้ในเคสผู้ชาย ส่วนผู้หญฺิงก็อาจก่อให้เกิดโรคในระบบสืบพันธ์ได้มากมาย และอาการไม่พึงประสงค์ระหว่างมีเซ็กส์ จะมีอะไรบ้างไปดูกัน!


อาการไม่พึงประสงค์ระหว่างมีเซ็กส์


อาการไม่พึงประสงค์ระหว่างมีเพศสัมพันธ์

  • เจ็บหรือปวดระหว่างมีเพศสัมพันธ์: หากมีอาการเจ็บหรือปวดในระหว่างที่มีเพศสัมพันธ์ ที่ไม่ได้เกิดจากการเล้าโลมไม่เพียงพอ หรือการที่ร่างกายผลิตน้ำหล่อลื่นไม่เพียงพอ แนะนำให้ลองพบคุณหมอเพื่อตรวจหาสาเหตุความเจ็บปวดนี้เพิ่มเติม
  • คันหรือระคายเคือง: อาการคันหรือระคายเคืองระหว่างมีเพศสัมพันธ์ หรือหลังมีเพศสัมพันธ์ อาจเป็นสัญญาณของการติดเชื้อบางอย่าง ที่ทำให้ร่างกายรู้สึกต่อต้าน ส่งผลให้เกิดการระคายเคือง หรืออาจอักเสบมากยิ่งขึ้น หากมีอาการแบบนี้บ่อยครั้ง หรือคันระคายเคืองรุนแรง แนะนำให้พบแพทย์เพื่อวินิจฉัยเพิ่มเติมและรับยาที่เหมาะสมกับอาการนะคะ
  • อาการปัสสาวะแสบขัด: อาการปัสสาวะแสบขัดระหว่างมีเพศสัมพันธ์อาจเป็นสัญญาณของกระเพาะปัสสาวะอักเสบ และสามารถเป็นสัญญาณของการติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้อีกด้วย ฉะนั้นก่อนมีเซ็กส์ก็ควรทำความสะอาดร่างกายให้ดีทั้งสองฝ่าย หลังเสร็จภารกิจแล้วล้างเนื้อล้างตัวเพื่อทำความสะอาดและไล่เชื้อโรคต่าง ๆ ที่อาจเกาะอยู่ในน้องสาวของเราออกไปนั่นเองค่ะะ
  • เลือดออก: การมีเลือดออกหลังจากมีเพศสัมพันธ์ อาจเกิดขึ้นได้จากการที่น้องสาวฉีกขาดจากการถูกเสียดสี บางรายอาจมีประจำเดือนผิดปกติ หรือในบางราย เลือดออกอาจเป็นสัญญาณของโรคในระบบสืบพันธ์ของสาว ๆ ได้ด้วย

เพราะฉะนั้น ก่อนและหลังมีเซ็กส์ สาว ๆ ต้องมั่นใจว่าเราและคู่ของเราสะอาด ปลอดภัย และดูแลตัวเองมาเป็นอย่างดี หากพบเจออะไรแปลก ๆ ที่น่าจะส่งผลให้สุขภาพทางเพศของเรานั้นสุ่มเสี่ยงและเป็นอันตรายได้ ก็ขอให้เบรคเอาไว้ และหาทางแก้ไขกันใหม่ดีกว่า

อย่างเช่นวิธีเพิ่มความเสียวแปลก ๆ เหล่านี้ที่บอกเลยว่าไม่เริ่ด ไม่ดี เสี่ยงติดเชื้อทั้งผู้ชายและผู้หญิงสุด ๆ ขอร้องหนุ่ม ๆ อย่าหาทำ และถ้าสาว ๆ เจอแบบนี้ อย่ายอมปล่อยเลยตามเลยเด็ดขาด!!


รู้แล้วอย่าหาทำ! 5 วิธีเพิ่มความเสียวแบบผิด ๆ และอันตรายที่ตามมา


ขอบตาแพะ


ขอบตาแพะ คืออะไร

ขอบตาแพะ คือ ห่วงสำหรับใช้สวมน้องชาย ที่มีลักษณะเป็นห่วงกลม มีขนติดอยู่รอบ ๆ ใช้รัดหรือสวมที่อวัยวะเพศชายขณะมีเพศสัมพันธ์ ที่คนบางกลุ่มเชื่อว่า เจ้าขนรอบ ๆ ห่วงขอบตาแพะนี้จะไปกระตุ้นผิวหนังรอบ ๆ น้องสาว ทำให้ผู้หญิงรู้สึกเสียวกว่าที่เคย

แน่นอนว่าขอบตาแพะช่วยกระตุ้นผิวหนังรอบน้องสาวจริง ๆ
X แต่ไม่ได้กระตุ้นให้เสียว
✔ กลับทำให้น้องสาวระคายเคือง บาดเจ็บ และเสี่ยงติดเชื้อ

เพราะห่วงขอบตาแพะนั้น อาจเสียดสีจนทำให้บริเวณน้องสาวถลอก ฉีก หรือถูกบาดได้
และถ้าหากขนรอบ ๆ ห่วงขอบตาแพะหลุดเข้าไปในช่องคลอด ก็เสี่ยงทำให้เกิดการติดเชื้อในระบบสืบพันธ์ได้ด้วย

และหากฝ่ายชายรัดเจ้าขอบตาแพะกับน้องชายแน่นเกินไป ระหว่างมีเซ็กส์ก็อาจทำให้เกิดการระคายเคืองน้องชาย น้องชายบวมแดงและอักเสบได้ค่ะ

ยางรัด


หนังยางรัดน้องชาย ช่วยชะลอการหลั่งได้จริงหรือ

การใช้หนังยางรัดแกง เป็นวิธีที่แปลกประหลาดแต่กลับมีคนเชื่ออย่างน่าตกใจ
โดยให้ใช้หนังยางรัดบริเวณโคนน้องชาย หรือบริเวณหัวน้องชาย ซึ่งเป็นความเชื่อที่ “คนบางกลุ่มเชื่อว่าจะช่วยชะลอการหลั่งได้” ซึ่งไม่สามารถทำได้จริงค่ะ การหลั่งช้าหรือไว ขึ้นอยู่กับสุขภาพร่างกาย ความเครียด และสมรรถภาพของแต่ละคนนะคะ

ยังไม่พอ! บางรายก็ใช้ทริกมัดหนังยางให้เป็นปม เหมือนทำขอบตาแพะแบบแฮนด์เมดเพื่อเพิ่มความเสียวไปอีกกก ซึ่งต้องบอกว่าอันตรายมาก ๆ เพราะหนังยางสามารถหลุดเข้าช่องคลอดผู้หญิงได้ง่ายมาก ๆ หรือต่อให้รัดไว้ที่น้องชายก่อนจะสวมถุงยางทับ ก็อาจเป็นเหตุทำให้ถุงยางแตก หรือถุงยางไม่แนบสนิทกับผิวน้อง และสามารถหลุดเข้าช่องคลอดสาวได้อีก ไม่เอาาาา ไม่ทำนะ!

อีกความอันตรายของการใช้หนังยาง ห่วงเหล็ก หรืออุปกรณ์รัดน้องชาย ก็คือมีหลายเคสที่ไม่สามารถแกะออกได้ด้วยตัวเอง เพราะน้องชายเริ่มบวมแน่นจนเกินไป สุดท้ายเมื่อน้องชายถูกรัดนาน ๆ เลือดไม่ไหลเวียน ก็อาจเกิดการอักเสบ เนื้อตายและเน่า จนสุดท้ายอาจแย่ถึงต้องผ่าตัดน้องชายทิ้งก็มีค่ะ น่ากลัวมากกก


ผ่าเบนซ์


ผ่าเบนซ์ คืออะไร

ผ่าเบนซ์ คือ วิธีการตัดแต่งน้องชายด้วยการกรีดหนังหุ้มปลายให้เป็นแฉก ๆ เมื่อน้องชายแข็งตัว หนังหุ้มนี้จะแหวกออกเหมือนโลโก้รถเบนซ์ โดยเกิดจากความเชื่อของคนบางกลุ่มว่าทำให้น้องชายดูดีขึ้น สาว ๆ เสียวมากขึ้น น้องชายดูใหญ่ขึ้น และเพิ่มความมั่นใจให้ตนเองได้

แต่แน่นอนว่า การผ่าตัดแต่งรูปทรงให้น้องชาย นอกจากการขลิบปลายแล้ว การผ่าตัดอื่น ๆ อย่างการผ่าเบนซ์ ยกดอก ยกโฟล์กนั้น ไม่ได้รับการยอมรับกับทางการแพทย์แต่อย่างใด เพราะนอกจากจะอันตรายกับตัวคุณผู้ชายจากการเสียเลือดมากเกินไป แผลหายยาก ซึ่งเสี่ยงติดเชื้อง่ายสุด ๆ และต่อให้แผลหายแล้วเรียบร้อย ก็สุ่มเสี่ยงเกิดการฉีกขาด และเป็นจุดที่เชื้อโรคจะสะสมได้มากขึ้นอีกด้วย แน่นอนว่าเชื้อโรคเหล่านั้นก็จะส่งต่อไปให้คู่ของคุณได้อีกด้วย หากไม่รักษาความสะอาดหรือสวมถุงยางอนามัยก่อนมีเพศสัมพันธ์ เป็นวิธีที่เสี่ยงชีวิต และเสี่ยงติดโรคสุด ๆ ไม่ดีไม่เริ่ดอย่าทำเลยยย ;w;


ฝังมุก


ฝังมุก เพื่ออะไร

การฝังมุก คือ การฝังวัสดุกลม ๆ ขนาดเล็ก เช่น ลูกแก้ว เม็ดพลาสติก ซิลิโคน หรือไข่มุกจริง ๆ เข้าบริเวณหนังหุ้มอวัยวะเพศชาย เพื่อเพิ่ม texture หรือผิวสัมผัสให้น้องชายมีความขรุขระมากขึ้น คนบางกลุ่มเชื่อว่าการฝังมุกจะทำให้ผู้หญิงเสียวมากขึ้น เพราะเจ้ามุกพวกนี้จะไปเสียดสี G Spot ของผู้หญิงที่อยู่ภายในช่องคลอด

แน่นอนว่า การฝังมุก ก็ไม่ได้รับการยอมรับทางการแพทย์เช่นกัน เพราะการผ่าตัดน้องชายใส่ออฟชั่นเสริมเข้าไป อาจทำให้น้องชายระคายเคือง อักเสบ ติดเชื้อได้ แน่นอนว่าเชื้อโรคเหล่านั้น ก็จะส่งต่อมาให้สาว ๆ ต่อได้ รวมถึงการฝังมุกก็ไม่สามารถการันตีได้อีกว่าจะปลอดภัยและไม่ระคายเคืองต่อช่องคลอดสาว ๆ ฉะนั้น ถ้าอยากเพิ่มผิวสัมผัส ลองใช้ถุงยางแบบผิวไม่เรียบก็ได้ทุกคน ไม่ต้องบาดเจ็บ ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ระคายเคืองน้องสาว แถมป้องกันการตั้งครรภ์ได้ด้วยนะ ง่ายและปลอดภัยกว่าการฝังมุกอีกก



ฉีดน้ำมันมะกอก


ีฉีดน้ำมันมะกอกเข้าน้องชาย เสี่ยงเน่า

ปิดท้ายกันที่ การฉีดน้ำมันมะกอก เพื่อเพิ่มขนาดให้น้องชาย เป็นความคิดและไอเดียที่คนอาจจะคิดว่าปลอดภัย เพราะเป็นน้ำมันธรรมชาติ แต่บอกเลยว่าเป็นความคิดที่ผิดมหันต์!

น้ำมันมะกอกและน้ำมันธรรมชาติใด ๆ ก็ตาม ไม่ใช่สารปราศจากเชื้อโรค การสุ่มสี่สุ่มห้าฉีดน้ำมันเข้าผิวหนัง โดยเฉพาะผิวหนังอวัยวะเพศที่ก็บอบบางอยู่แล้ว เสี่ยงให้เกิดการติดเชื้อได้อย่างแน่นอน

ข้อสำคัญอีกอย่างคือ ร่างกายของเราไม่ได้ผลิตน้ำมันประเภทเหล่านี้ด้วยตัวเอง แน่นอนว่าร่างกายจะต่อต้านสิ่งแปลกปลอมที่เข้ามาสู่ร่างกาย ทำให้เกิดการอักเสบ ปวด แสบ เจ็บ น้องชายอาจเกิดการบวม หรือหนองไหลร่วมได้ด้วย ท้ายที่สุดอาจทำไปสู่การเกิดเนื้อตาย น้องชายเน่า และอาจต้องตัดทิ้งเพื่อความปลอดภัยค่ะ



เห็นมั้ยว่า ความเชื่อผิด ๆ ในการมีเซ็กส์ อย่างการเสริมออฟชั่นพิเศษต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการสวมใส่ไอเทมต่าง ๆ ฉีดสารแปลกปลอมเข้าไป ผ่าตัดเพื่อให้น้องชายมีความโดดเด่นกว่าคนอื่นนั้น ไม่ใช่หนทางสู่ความสำเร็จในการสร้างความสุขในชีวิตเซ็กส์เลยค่ะ เพราะมันเสี่ยงต่อความปลอดภัยทั้งคุณผู้ชายและเสี่ยงต่อการติดเชื้อในผู้หญิงแทบทุกกรณีเลย *Cosmenet อยากให้หนุ่ม ๆ แฮปปี้กับสิ่งที่มีอยู่ และหมั่นสื่อสารกับสาว ๆ เพื่อความเข้ากันได้จะดีกว่า และอยากให้สาว ๆ กล้าที่จะปฏิเสธเมื่อรู้สึกว่า sex ครั้งนั้น ๆ ไม่ปลอดภัย เพื่อสุขภาพทางเพศของตัวเองกันด้วยน้าาา

วิธีเสริมความเสวง่าย ๆ แค่รู้จักกับ Sweet spot ของผู้หญิงแล้วกระตุ้นให้ถูกก็จบ!

จุดเสียวของผู้หญิง


ขอบคุณข้อมูลจาก
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS