ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย. 67 (ทุกราศี)

1,616
26 พ.ค. 2567



ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ยังไม่ค่อยพอใจ”   


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดการพยามยามมีคู่ก็ไม่ค่อยรุ่ง เพราะมันไม่เป็นไปตามธรรมชาติ รวมทั้ง เพราะคุณค่อนข้างมีมิติที่ซับซ้อนเกินกว่าใครจะเข้าถึง ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ไม่สู้ดีนัก คนรักมักจะขี้หงุดหงิด ระแวง เฝ้าระวัง หรือปกปิดอะไรบางอย่างอยู่

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณยังคงเน้นไปกับหลักทางวิชาการในการจัดการสิ่งต่าง ๆ ให้ระวังความใจเร็ว ใจร้อน คิดเร็วทำเร็ว อาจมีผลเสียต่องาน บางเรื่องที่ถูกมอบหมายให้ต้องทำแบบกระชั้นชิด ทำให้ เครียด หงุดหงิด อึดอัด รวมทั้งติดอยู่ในกรอบแบบเดิม ๆ จนการสร้างสรรค์ลดลง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษาหรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน ถ้าจังหวะดีสามารถสร้างผลงานชิ้นโบแดงก็จะได้รับรางวัลก้อนโต

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่ายคุณต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และระวังเรื่องของเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ อาการเจ็บป่วยกระดูกสันหลัง ปวดหลัง ปวดกล้าเนื้อ ต้นคอ

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค มีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก
ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ความรู้และความสามารถจะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี แต่สถานการณ์อาจกดดัน การสร้างสรรค์เนื้องานของคุณ รวมทั้งคุณก็จะมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย ถ้าสิ่งที่ทำไปได้สวยมีโอกาสที่จะรุ่งได้ถึงขีดสุดเลยทีเดียว


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ผ่อนคลายอย่างเฝ้าระวัง” 


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดต้องพักใจเอาไว้ก่อน ในเรื่องความรักและความผิดหวังที่เคยโดนเท รวมทั้งเรื่องราวในอดีตที่มารุมเร้า พักทำใจให้นิ่ง ๆ คนที่มีคู่หากต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวและหยุดพักทุกความคิด การกระทำสัญลักษณ์บางอย่าง ไม่ว่าจะเจออะไรหนัก ๆ เหนื่อย ๆ ในเรื่องของความสัมพันธ์ พักเอาไว้ก่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ราชินีพระจันทร์บอกถึงลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำ แต่ในขณะเดียวกันคุณก็จะวิตกจริตไปในตัวอีกด้วย ช่วงนี้ทั้งการเรียนและการงานอย่าใช้แรงใช้พลังมากเกินไป ให้ผ่อนแรงลงไปจนถึงการพักผ่อนอย่างจริงจัง หยุดเรื่องราวหนัก ๆ แม้ปัญหาจะยังไม่จบแ ต่พักไว้ก่อนได้ยังพอมีเวลา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อย่าใช้เงินเกินตัว เดี๋ยวจะบานปลายควบคุมยาก ควรอยู่นิ่ง ๆ ประคองตัวอย่าให้เสียเงินเสียทองก้อนใหญ่ถือเป็นใช้ได้แล้วล่ะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรีและระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน โรคเครียด และโรคซึมเศร้า

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 43 , 52

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงเวลาที่ผ่านมาแบกรับปัญหาไว้เยอะ หลัก ๆ จะเป็นเรื่องของสภาพจิตใจที่แปรปรวนไม่คงที่ ช่วงนี้ตั้งหลักดี ๆ หยุดพักการเคลื่อนไหวทั้งกายใจ ผ่อนคลายอย่างเฝ้าระวัง เรื่องใหญ่อย่าปะทะเรื่องเล็กหลับตาลงหนึ่งข้างปล่อยผ่าน ๆ ไปบ้าง


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “เป็นที่น่าพอใจ” 


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก คนโสดค่อนข้างสบายอกสบายใจมีโอกาสพบรักอย่างหวานชื่นที่สุด คนที่มีคู่ก็ใช้ชีวิตแบบฉลาด ๆ มีการเริ่มต้นสิ่งดี ๆ บางอย่างที่เป็นเรื่องที่สัมผัสได้ถึงอารมณ์อันเบิกบาน รวมทั้งอาจมีการวางแผนสำหรับความมั่นคงในอนาคต บางอย่างอย่างชาญฉลาด

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่ผลงานออกมาอย่างเป็นที่น่าพอใจ มีความสำเร็จ ผู้ร่วมงานหุ้นส่วนมีความพึงพอใจ เปิดโอกาสใหม่ ๆ ทางการทำงาน มีแนวความคิดที่จะขยับขยายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสที่ดี ๆ ในการหาเงิน หรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
ทั้งโอกาสและความสามารถมาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี ช่วงนี้มักจะได้รับความสุขและความพึงพอใจในรูปแบบของอารมณ์หรือนามธรรมมากกว่าเป็นวัตถุสิ่งของ เงินทอง

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อน อย่าเครียดจนเกินเหตุ อาจเป็นโรคกระเพาะได้

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 31 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ความสามารถบวกกับโอกาสทำให้คุณมีจุดยืนชัดเจน กิจการงานต่าง ๆ เป็นไปอย่างรุดหน้า มีโอกาสที่ดี มีพลังที่สร้างสรรค์บวกแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ สามารถต่อยอดไปในอนาคตได้อย่างสดใส ยิ่งไม่คาดหวังถึงผลตอบแทน แล้วคุณยิ่งมีพลังเพิ่มขึ้น



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "คืนทุนบวกกำไร" 


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจในบรรยากาศที่ฉับพลันคาดไม่ถึง และก็มีโอกาสคบจริงจังด้วยนะ ถ้าดวงสมพงษ์กัน คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ ๆ ในครอบครัวให้มีความคึกคักเพิ่มขึ้น คนที่เริ่มคบกันใหม่ ๆ ก็อาจพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้อย่างรวดเร็ว

ดูดวงการงาน-การเรียน มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกี่ยวกับการเรียนและการงาน แต่ก็เป็นไปในแง่บวก จะมีความคึกคักฮึกเหิมอยากทำนู่นนี่นั่นเต็มไปหมด รวมทั้งมีพัฒนาการและการต่อยอดดีขึ้นในทุก ๆ ระดับ สิ่งที่เคยก่อร่างสร้างไว้ในอดีต จะกลับมาคืนทุนบวกกำไรให้แบบไม่ทันตั้งตัว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโอกาสได้รับโชคลาภแบบไม่คาดคิด สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า การลงทุนในรูปแบบตีหัวเข้าบ้านจะประสบผลกำไรอย่างงาม

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่ จะยังไม่หายแต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรงปกติ


ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทาน ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ด เพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 16 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม


สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้ชีวิตดีขึ้นแบบคึกคัก มีเรื่องดีแบบไม่ทันตั้งตัวเข้ามาพอได้ลุ้น เรื่องร้ายไม่มี ภาพรวมโดยส่วนใหญ่ยังคงทรง ๆ ปัญหาที่มีอยู่ยังแก้ไขไม่ได้ให้ผ่านเวลาไปก่อน เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เป็นอย่างดี



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “รัดเข็มขัดให้ดี” 


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่ความรักอาจมีความผันผวนขัดแย้ง โดยเรื่องหลักเป็นปัญหาด้านการเงิน หนักเบาขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของแต่ละคน ส่วนคนโสดอาจจะถูกความลุ่มหลงเข้าครอบงำจนมองไม่เห็นตัวตนที่แท้จริงของคนที่ชอบลึก ๆ แล้วคุณอาจถูกดูถูกในเรื่องฐานะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง เพราะกำลังตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต ปมปัญหา ความขัดแย้ง ค่อนข้างเข้มข้น การเงินขัดสนรุนแรง ทางที่ดี ให้นิ่ง ๆ ไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร เสียเปรียบทุกมุม รอให้กาลเวลาคลี่คลายปัญหาดีที่สุด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังจะทำทรัพย์สินเงินทองข้าวของสูญหาย ถูกยกเค้า ถูกหักหลังหลอกลวง โดนล้วงกระเป๋าพยายามทำอะไรต่าง ๆ อย่างมีสติรอบคอบเรื่องการเงินทุกครั้ง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 72

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้เป็นช่วงขาลงของคุณ ลดอีโก้ลงบ้าง หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวาง เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เมื่อปัญหาต่าง ๆ คลี่คลายก็จะเบาลง รัดเข็มขัดให้ดี การประหยัดเป็นคาถาที่ดีที่สุดของคุณในขณะนี้




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “มีความออร่า” 


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก ความสุขในความทรงจำที่ผ่านมา จะทำให้คุณเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และมีความออร่าอยู่ในตัว ทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่และพร้อมที่จะตามคุณอย่างมีเหตุผล ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวัง อาจมีข่าวดีหาฤกษ์หายามหมั้นหมายหรือประกาศงานแต่ง

ดูดวงการงาน-การเรียน โดดเด่นทั้งการเรียน การงาน คุณจะมีพลังและได้รับแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จากความทรงจำเก่า ๆ ที่ประทับใจ งานหรือโปรเจคที่ค้างคาอาจจะถูกปักฝุ่นนำกลับขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมทั้งทีมงานในส่วนของคนรุ่นใหม่ไฟแรงจะสนับสนุนคุณเต็มที่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว เรื่องเก่า ๆ หรือเหตุการณ์เก่า ๆ จะนำผลประโยชน์มาสู่ตัวคุณอาจจะไม่มากมายนักแต่ถือเป็นเรื่องดี รวมทั้งมีช่องทางดี ๆ ที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริม ช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 48 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีเอามาก ๆ เกิดแรงบันดาลใจ และพลังสร้างสรรค์จากภายใน ส่งผลให้คุณมีมุมบวก การมองโลกในแง่ดี และมีความสนุกสนาน โดยทุกสิ่งทุกอย่างคุณจะมองมันเป็นสภาวะธรรมชาติอย่างเป็นเหตุเป็นผล ทำให้ความสุขที่แท้แห่งชีวิตกลับคืนมาอีกครั้ง


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ค่อยเป็นค่อยไป” 


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก คนโสดเรียนรู้ความสุขจากการปล่อยวาง อะไรที่จะเป็นของเราสักวันต้องเป็นของเราปล่อยให้สายลมแห่งความรักดำเนินไปตามครรลอง สำหรับคนที่มีคู่ความนิ่งชนะทุกสิ่ง ทั้งเรื่องข้างนอกและเรื่องข้างในใจ พักใจ และเข้าใจทุกสิ่งตามสัจธรรม เกิดขึ้นตั้งอยู่ดับไป

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความละเอียดรอบคอบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การลงทุนประกอบกิจการหรือการเล่าเรียน แต่ทุกสิ่งให้ช้าเข้าไว้อย่าเร่งรีบ รวมทั้งหากมีโอกาสจะได้ช่วยเหลือคนอื่นได้ให้ทำเลย งานบุญให้รีบทำ งานหลักทำให้ช้าแต่ชัวร์

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ผลประโยชน์ รายได้ จะมาจากสิ่งที่เป็นเงื่อนไขกติกา ตามกรอบเวลาที่คุณจะต้องได้ เช่น เงินค่าคอมมิชชั่น ค่าประกัน ส่วนแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจ คุณจะได้รับอย่างแน่นอนไม่มีผิดพลาด

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความดัน รวมทั้งโรคความเครียด อาการภูมิแพ้ หรือเป็นหวัดเรื้อรัง อย่าโหมทำอะไรจนเกินกำลัง และควรดื่มน้ำให้มาก ๆ เพื่อให้ร่างกายได้ปรับสมดุล

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์ หรือหนังสือ สื่อธรรมมะ ต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 44 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ เด่นในการทำงานที่ละเอียดทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจ ธุรกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย ในขณะเดียวกันก็มีเวลาพักผ่อนเพื่อชาร์ตพลังสู้ต่อ ที่สำคัญอย่ารีบร้อนค่อยเป็นค่อยไป ทำจากเล็กไปใหญ่ ช่วยคนเอาที่พอดีพอตัวเองไม่ลำบาก

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “รู้เท่าทันเล่ห์เหลี่ยม” 


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะเข้าใจในความเปลี่ยนแปลงไม่หยุดนิ่ง ถึงแม้คุณจะจริงจัง รักจริง ทุ่มเทจริงแต่ถ้าผิดหวังก็พร้อมรับสภาพ ไม่โทษใครถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน รวมทั้งคนที่มีคู่ซึ่งก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการอยู่ร่วมกันย่อมมีความผันผวนวุ่นวายภายใต้ความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่จริงจัง วางแผนติดตาม ค้นหาเพื่อให้ได้ตามเป้าหมาย รวมทั้งคุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่ รู้เท่าทันเล่ห์เหลี่ยมสามารถพลิกแพลง และอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่องการเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเอาแน่เอานอนยากหน่อยเกี่ยวกับโชคและดวง แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากความสัมพันธ์ที่ดีต่อสิ่งรอบกายที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้วสุขภาพยังไม่มีอะไรที่น่าหนักใจแต่คุณควรลดภาวะความเครียดของชีวิตที่ผ่านมาในระยะยาวลง หาเวลาออกกำลังกายพอสมควร ที่ต้องระวังก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ 
ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์ และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดี แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 32 , 87

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ การจัดการกับสมดุลของชีวิต รวมทั้งการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก อย่าประมาทในทุก ๆ การตัดสินใจโดยภาพรวมแล้วทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดีขึ้น


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “ต่อยอดได้” 


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะรู้สึกว่าถ้ามีเงินไม่จำเป็นต้องมีคู่ก็ได้ น่าจะมีความสุขดีอยู่แล้วไม่แคร์ไม่สน ส่วนที่มีคู่คุณเองค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลัก โดยเฉพาะเรื่องการจับจ่ายใช้สอย ถือคติว่าถ้าเขาจะรักใช้จ่ายเงินยังไงเขาก็รัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมาก โดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดขาด เฉียบคม เป็นช่วงเวลาที่คุณสามารถสร้างรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ
ช่วงนี้มีโชคจาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจมอบหมายงานสำคัญ รวมทั้งดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้นมาก ๆ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ ควรหลีกเลี่ยงการทานยาปฏิชีวนะ ยานอนหลับ ยาแก้ปวดลดไข้ในปริมาณที่เกินความจำเป็น

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์
 นับเป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก มีทั้งอำนาจวาสนาและโชคลาภเงินทอง แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้านโดยเฉพาะอย่างยิ่งความรับผิดชอบด้านการเงิน หลายสิ่งที่บรรลุผลแล้วสามารถต่อยอดได้ แต่บางสิ่งควรต้องปล่อยวาง ระมัดระวังการเสียรู้ และการทรยศหักหลังสาเหตุจากเรื่องเงินด้วย


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “ตัวช่วยตัวชง” 


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก 
คนโสดเรื่องรักอาจมีคู่แข่งที่จะต้องต่อสู้ฝ่าฟัน ในขณะเดียวกันต้องสู้แบบมีแผนการด้วย ไม่ใช่จะลุยข้างหน้าไปอย่างเดียว ต้องมีการประเมินการวางแผนและมีตัวช่วยตัวชงถึงจะสำเร็จ สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีการคิดหาทางเพิ่มรายได้ให้กับครอบครัว หรือขยับขยายธุรกิจภายใน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ความอดทนต่ออุปสรรคเป็นสิ่งสำคัญในการก้าวเดิน ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน แม้จะมีคู่แข่งแต่ด้วยรากฐานที่คุณวางมาดีทำให้เริ่มจะได้รับผลของการลงทุน และเริ่มหาทางขยับขยายงานเพิ่มเติม และที่สำคัญความกล้าหาญที่มาถูกที่ถูกเวลาจะเป็นอะไรที่ดีงามมาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ผลตอบแทนเริ่มเห็นชัดเจน จะสามารถปรับเพิ่มกำลังการผลิตได้ด้วย ดวงมีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชค เสี่ยงดวงมีลุ้น

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะหรือกรดไหลย้อน

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือ ต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวร ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นอีกช่วงสำหรับคุณที่พักนานไม่ได้เพราะแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เยอะเลย ความสำเร็จจะมาจากความอึด ความแกร่ง และพักผ่อนอย่างเพียงพอ สุดท้ายรายรับทรัพย์สินเงินทองผลประโยชน์ที่พึงมีพึงได้จะตกมาถึงคุณอย่างถูกต้องและสง่างาม


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "รอรับผลดี ๆ " 


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก ความเจ็บปวดผิดหวังจากความรัก ครั้งที่ผ่านมาทำให้คนโสดยังคงรักษาสถานะความโสดไว้ แต่จิตใจก็พัฒนางอกเงยและเข้าอกเข้าใจว่าโลกไม่ได้เลวร้ายกับคุณเสียทุกด้าน ส่วนคนมีคู่แม้ว่าจะรู้สึกว่าห่าง ๆ กันอยู่บ้าง แต่ความรักยังคงให้รางวัลและสร้างคุณค่าสำหรับชีวิตเสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงแห่งการสร้างรากฐานที่มั่นคงและการริเริ่มบางอย่างที่เป็นประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจ การงาน หรือการเรียน ส่งผลให้คุณได้ผ่อนคลายในปัจจุบันและได้รับสิ่งตอบแทนที่พึงใจ ความล้า และความเครียดสะสมที่สร้างปัญหากวนใจ เกิดจากการที่คุณคิดเล็กคิดน้อยไปเอง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมาก ๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมในด้านการลงทุนอนาคตจะดีกับคุณเลยนะ

ดูดวงสุขภาพ
ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วยเพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง


สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงที่จริงแล้วสบายมาก รอรับผลดี ๆ กับสิ่งที่เคยหว่านเมล็ดพันธุ์เอาไว้มาก่อน แต่ก็แอบวิตกเรื่องราวมากมาย การพักผ่อนโดยเฉพาะด้านจิตใจจะช่วยให้คุณดีขึ้น ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับความมั่นคงหนักแน่น นิ่งในหลักการจัดการอย่างมีเหตุผล


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “ถ้อยทีถ้อยอาศัย” 


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจถูกกดดันจากภายใน เรื่องความรักทำให้ตัดสินใจไม่ถูก ทางออกต่าง ๆ ยังมืดมนให้นิ่งรอดูท่าทีของจิตใจตัวเองก่อน ส่วนคนมีคู่จะมีข้ออึดอัดขัดแย้งกันในหลายมิติ ต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยกันไป การพยายามควบคุมสิ่งต่าง ๆ จะทำให้ปัญหาบานปลาย นิ่งไว้เป็นดีที่สุด

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ปัญหาจะมาแบบไม่ให้มีทางออก อึดอัด กดดัน ต้องอดทนในการบังคับควบคุม ทั้งตนเองและระบบงานต่าง ๆ ที่สำคัญจะต้องเก็บรายละเอียดให้หมดจดครบถ้วน อดทนต่อความเครียดและความกดดันต่าง ๆ ให้ได้ และถ้าไม่ไหวให้หาที่ปรึกษาโดยด่วน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้อาจต้องฝืนชะตามากหน่อย แต่การจะได้อะไรแต่ละอย่าง เรียกว่าหืดขึ้นคอเลยทีเดียว อาจต้องมองและเล็งให้ดี ถึงเรื่องที่ให้ผลประโยชน์สูงสุด และเสี่ยงเป็นบางอย่าง หากรับเอาทั้งหมดมีหวังพังพาบ

ดูดวงสุขภาพ ปวดหัว ปวดขมับ ปวดกระบอกตา และการพักผ่อนไม่เพียงพอส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรงและไมเกรน

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ 
ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะช่วยลดอุปสรรค และส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 22 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู เป็นช่วงเวลาที่ควรจะตั้งรับอยู่ในความสงบ การจะตัดสินใจในเรื่องใด ๆ ควรเป็นเรื่องที่สำคัญจริง ๆ ซึ่งควรมีคนช่วยวิเคราะห์ผลกระทบให้ด้วยเพราะมองในมุมเดียวอาจพลาดได้ ชีวิตจำเป็นต้องถู ๆ ไถ ๆ กันไปให้ได้ เพราะถ้าผ่อนแรงในจังหวะนี้ล้มทั้งกระดานทันที

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 16 - 22 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
แม่นจริงงับ
28 พ.ค. 2567 เวลา 9:21 น.