Unbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777
ทริคความงาม

12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับ

36,764
23 พ.ค. 2567

เคล็ดลับหน้าเด็กตลอดกาล คือการเริ่มทาครีมลดริ้วรอย หรือ เซรั่มลดริ้วรอย ก่อนมีริ้วรอยคือเรื่องจริง! เพราะริ้วรอยบนใบหน้ารู้ตัวอีกทีก็จะโผล่บนหน้าแบบไม่ได้นัดหมาย อายุถึงเกณฑ์เริ่มผลิตคอลลาเจนน้อยลงปุ๊ป ก็มาปั๊บ ดังนั้นการทาครีมลดริ้วรอยก่อนที่ผิวจะเริ่มผลิตคอลเจนน้อยลงคือเรื่องที่ดี เพราะกันไว้ง่ายกว่าตามแก้นั่นเองค่ะ ส่วนคนที่มีริ้วรอยแรกเริ่มแล้ว หรือ ช่วงวัยแตะ 30 แล้วละก็ สิ่งสำคัญที่ต้องเริ่มทำเลยคือการเริ่มทาครีมลดริ้วรอย เพราะนอกจากจะช่วยชะลอริ้วรอยในอนาคตแล้ว ยังช่วยชะลอการแก่และคงความอ่อนเยาว์เอาไว้ให้นานที่สุดด้วยนะคะ

*Cosmenet จึงขอมาแนะนำ 12 ครีมลดริ้วรอย ให้เพื่อน ๆ กันค่ะ จะได้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกและง่ายในการตัดสินใจมากขึ้น ตามมาดูกันเลย~



วิธีการเลือกครีมลดริ้วรอย


การเลือกครีมลดริ้วรอยจริง ๆ มีวิธีที่ไม่ได้ซับซ้อนอะไรเลยค่ะ สามารถดูตามนี้ได้เลย!

  • เลือกดูที่ส่วนผสมหลัก : การจะเลือกครีมลดริ้วรอย ส่วนผสมของครีมก็ต้องมีส่วนผสมที่ช่วยลดริ้วรอยและชะลอการเกิดริ้วรอยใหม่ได้ด้วย! เช่น ส่วนผสมของ Glycine, กลุ่มวิตามิน A อย่าง Retinol, กลุ่มวิตามิน B อย่าง Niacinamide หรือ Antioxidants สารที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ
  • เลือกครีมลดริ้วรอยที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นด้วย : อีกหนึ่งสารสำคัญที่ควรมองหาคือ Hyaluronic Acid เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสารสำคัญที่ช่วยเติมน้ำและสร้างความยืดหยุ่นบนผิวได้เป็นอย่างดี เมื่อหน้าเราเต่งตึง อิ่มน้ำ ริ้วรอยก็จะเกิดบนหน้าได้ยากขึ้นนั่นเองค่ะ
  • เลือกเนื้อครีมที่เหมาะกับผิวตัวเอง : เพราะครีมลดริ้วรอยแต่ละยี่ห้อก็มีเนื้อครีมที่แตกต่างกันไปตั้งแต่ บางเบา - หนัก ดังนั้นการเลือกเนื้อครีมให้เหมาะกับสภาพผิวก็เป็นสิ่งสำคัญ ผิวมันควรเลือกเนื้อครีมที่มีลักษณะบางเบา ผิวผสม - ผิวแห้ง ก็เลือกเนื้อครีมที่มีความหนักขึ้นเพื่อที่จะเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้มากขึ้นได้เลยค่ะ

แนะนำ 12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี?


Neutrogena Visible Repair Regenerating Cream



ครีมลดริ้วรอยแห่งปี 2024 ต้องยกให้ Neutrogena Visible Repair Regenerating Cream ใครที่มีริ้วรอยลึกทั้งบนหน้าผาก ตีนกา มุมปาก ลำคอ บอกเลยว่าต้องได้ลองใช้ครีมลดริ้วรอยจาก Neutrogena ตัวนี้ แล้วจะรู้สึกผิวดีผิวกระชับกว่าที่เคย ด้วยสารสกัดจากวิตามินเอบริสุทธิ์ หรือ Pure Retinol ที่ช่วยเติมเต็มร่องลึกให้ตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดใน 7 วัน* แถมยังช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ พร้อมด้วย Antioxidants ที่ทั้งเสริมให้ผิวมีความกระชับ เต่งตึง ยืดหยุ่น ผิวดูอิ่มฟู นุ่มเด้งงง แลดูอ่อนกว่าวัย

นอกจากนี้ ครีมลดริ้วรอย Neutrogena Visible Repair Regenerating Cream เขายังมี Comfort Complex ด้วยส่วนผสมจาก Portulaca Extract หรือสารสกัดจากธรรมชาติที่เป็น Soothing ingredient ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี ครีมลดริ้วรอยตัวนี้เขายืนหนึ่งเรื่องความอ่อนโยน เพราะมีผลทดสอบว่า 100%* ของผู้ทดลองใช้ ยืนยัน ไม่รู้สึกระคายเคืองใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่มีพาราเบน สี หรือแอลกอฮอลล์ที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ใครกำลังมองหาครีมทาหน้าลดริ้วรอยไว้ปิดจบสกินแคร์รูทีนแบบปัง ๆ ต้องห้ามพลาดน้องคนนี้เลยนะ!!

จุดเด่น : ลดริ้วรอยร่องลึก ป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่ ให้ผิวกระจ่างใสอิ่มฟูดูเด็กกว่าที่เคย

ราคา : 999 THB / 50 g
พิกัดLazada / NeutrogenaShopee / Watsons



*ผลทดสอบทางคลินิกในผู้ทดสอบ 30 คน หลังทดลองใช้ โดย Shanghai China-Norm Quality Technical Service Co., Ltd. เดือน มิ.ย.-ก.ย. 2565 ประเทศจีน



La Mer Moisturizing Cream



เมื่อพูดถึงครีมลดริ้วรอยที่ดีที่สุด ก็ต้องให้ La Mer The NEW Moisturizing Soft Cream ลอยมาเลยค่ะ โดยสูตรนี้ปรับสูตรใหม่ให้เนื้อสัมผัสเบาสบายผิวมากขึ้น แต่ยังสามารถมอบความชุ่มชื้นและต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยได้แบบทรงพลัง! ด้วยสารสกัดทรงคุณค่าจาก Miracle Broth™ ช่วยตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอก ซึ่งทางแบรนด์ก็บอกมาเลยว่าใช้เพียงหนึ่งสัปดาห์จะรู้สึกได้เลยว่าผิวยืดหยุ่น นุ่มและเด้งกระชับขึ้น เมื่อใช้ต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ รูขุมขนและเส้นริ้วรอยบนหน้าผากจะแลดูจากลงแบบสังเกตได้ ซึ่งผู้ใช้จริงหลาย ๆ ท่านก็รีวิวไว้ตรงกันว่าเมื่อได้ลองแล้วประทับใจมาก ๆ ริ้วรอยดูจางลง ผิวก็ดีขึ้นจริง ๆ

จุดเด่น : ลดริ้วรอย ช่วยกู้ผิวแห้งกร้านได้ดีมาก ๆ

ราคา : 4,600 THB / 15 ml
พิกัด La Mer / Konvy M Online




Lancome Absolue Soft Cream With Grand Rose Extracts



ครีมลดริ้วรอยที่ดีที่สุดอีกตัวที่ผู้ใช้งานจริงหลายท่านแนะนำกับ Lancome ไลน์ Absolue ตัวนี้ ซึ่งความพิเศษของเค้าคือมาพร้อมคุณสมบัติ Thick - Thin - Thick คือเนื้อสัมผัสที่แน่น แต่บางเบาสบายผิว สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ทันที พร้อมการบำรุงแบบล้ำลึกสุด ๆ ในทุกครั้งที่ใช้ ซึ่งสัมผัสของเนื้อครีมลดริ้วรอยตัวนี้ก็คือจริงตามคำเคลมจริง ๆ ค่ะ

นอกจากนั้นเค้ายังผสานพลังกุหลาบ 3 ชนิด เพื่อที่สุดของการบำรุงฟื้นฟู โดยส่วนผสมนี้จะตรงเข้าช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ลดการอักเสบ เติมเต็มริ้วรอยให้แลดูตื้นขึ้น ปรับผิวให้กระชับ ไม่หย่อนคล้อยและเรียบเนียนเปล่งประกาย ทำให้เค้ากลายเป็นอีกในครีมที่ช่วยตอบคำถาม หน้าแก่ ใช้ครีมอะไรดี ไปได้เลยค่ะ สุดจะพรีเมียมและผลลัพธ์จึ้งใจจริง ๆ !

จุดเด่น : ผสานพลัง 3 กุหลาบ ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้เริ่ด!

ราคา : 15,500 THB / 258 ml
พิกัด : Lancome Konvy



Kiehl’s Super Multi-Corrective Cream



เมื่อพูดถึงครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี? จะไม่มีครีมลดริ้วรอยจากคีลส์ ตัวนี้ได้ยังไงกันคะ โดยเค้าเป็นครีมชาร์จพลังผิวที่มาพร้อม 7 ประสิทธิภาพในกระปุกเดียว ซึ่ง 7 ประสิทธิภาพที่ว่าคือการช่วยให้หน้ากระชับ ผิวอิ่มฟู ผิวเนียนละเอียด ผิวกระชับ ผิวสม่ำเสมอ ผิวเปล่งปลั่ง และช่วยทำให้ริ้วรอยดูลดเลือนนั่นเองค่ะ

ซึ่งผู้ใช้จริงเนี่ยเค้าก็รีวิวกันเอาไว้ว่าเนื้อสัมผัสครีมเค้าเข้มข้นมาก แต่เมื่อเกลี่ยลงบนผิวก็สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว ไม่เหนอะ โดยหลังใช้งานเค้ามอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี ผิวดูฟูขึ้นมาก และเมื่อใช้ต่อเนื่องหน้าจะดูกระชับขึ้นและผิวเปล่งปลั่ง ริ้วรอยก็แลดูจากลงแบบสังเกตุได้ ทำให้หลาย ๆ คนเลยลงคะแนนกันว่าเค้าเป็นครีมลดริ้วรอยที่ดีที่สุดอีกตัวเลยค่ะ

จุดเด่น : มาพร้อม 7 ประสิทธิภาพในกระปุกเดียว

ราคา : 3,330 THB / 53 ml
พิกัดKiehl’s Konvy




Lancome Rénergie H.P.N. 300-Peptide Cream



หน้าแก่ ใช้ครีมอะไรดี? Lancome ตัวนี้ช่วยได้! เค้าเป็นครีมบำรุงผิวลดริ้วรอยตัวใหม่ ที่กำลังฮือฮาในตอนนี้ เพราะครีมตัวนี้เป็นการผสานพลังเปปไทด์กว่า 300 ชนิด เพื่อให้ผิวได้รับการฟื้นบำรุงแบบตรงจุด ทำให้ช่วยลดเลือนริ้วรอยและเสริมให้ผิวดูกระชับ เรียบเนียน และอ่อนกว่าวัย!

นอกจากนั้นเค้ายังผสานไฮยาลูรอนิก แอซิด เข้มข้น ตรงเข้าไปช่วยให้ความชุ่มชื้น ทำให้ผิวนุ่ม เด้ง ฟูอิ่มน้ำ ถ้าคิดว่าจบแล้ว ยังค่ะ! เค้ายังผสาน Niacinamide เพิ่มเข้ามาเพื่อช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมปรับผิวให้ดูสม่ำเสมอขึ้นอีกด้วยค่ะ ด้านเนื้อครีมก็คือดีมากกก มีความเข้มข้น แต่เมื่อทาลงบนผิวสามารถซึมซาบได้ดี ไม่เหนอะหนะ ผู้ใช้งานหลายจริงก็บอกว่าใช้แล้วชอบมากกกก ผิวฟู หน้าอิ่ม ผิวกระชับขึ้น! เรียกได้ว่าคุณสมบัติแน่นจนขอยกให้เค้าติดลิสต์ครีมลดริ้วรอยที่ดีที่สุดอีกตัวเลยค่ะ #ของมันต้องลอง จริง ๆ

จุดเด่น : ผสานพลังเปปไทด์กว่า 300 ชนิด

ราคา : 5,200 THB / 50 ml
พิกัดLancome /Lazada




Domohorn Wrinkle Cream 20



Domohorn Wrinkle ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ในตำนานจากญี่ปุ่น ที่ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 40 ปี จนกลายมาเป็นครีมลดริ้วรอยที่ดีที่สุดอีกตัวเลยค่ะ โดยครีมหลอดนี้มีส่วนผสมของคอลลาเจนมากถึง 20% พร้อมทั้งส่วนผสมจากรากโสมขาวจากเทือกเขาฉางไป๋ซานมณฑลจี๋หลิน ประเทศจีน, คอลลาเจนจากปลาฮาโมะ และ สารสกัดจากดอกชิรานุยคิคุ เมื่อส่วนผสมนี้รวมกันจะช่วยตรงเข้าช่วยบำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น สร้างความยืดหยุ่น ลดริ้วรอย และยังช่วยเพิ่มคอลลาเจนและรักษาคอลลาเจนอีกด้วยค่ะ ใครที่มีปัญหา หน้าแก่ ใช้ครีมอะไรดี ทางเราขอแนะนำ Domohorn ตัวนี้อีกตัวเลยค่ะ ตำนานที่ยังมีลมหายใจของจริง

จุดเด่น : มีส่วนผสมของคอลลาเจนมากถึง 20%

ราคา : 4,500 THB / 30 g
พิกัดDomohorn



Pond's Age Miracle Retinol-C Night Cream



Pond’s ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ควรจัดเข้าลิสต์ ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี อีกตัวค่ะ เรียกได้ว่าอยู่กับเรามาแบบยาวนานตั้งแต่สมัยยังไม่มีริ้วรอย โดยครีมลดริ้วรอยตัวนี้มาพร้อมกับ 10% ไฮยาลูรอน ช่วยให้ผิวนุ่มเด้ง อิ่มน้ำ ตามมาด้วย ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน ช่วยคืนความยืดหยุ่นให้ชั้นผิว และผสานกำลังกับวิตามิน B3 เพื่อเสริมปราการผิวให้แข็งแรงพร้อมปรับผิวใส และปิดจบด้วย 40 เท่า เรตินอล ซี เรตินอลที่ทำงานต่อเนื่อง 24 ชั่วโมงในการช่วยลดริ้วรอย เรียกได้ว่าคุณสมบัติแน่น ราคาดีงามของจริง!

จุดเด่น : ลดเลือนริ้วรอยด้วย AHA และเรตินอล

ราคา : 536 THB / 50 g
พิกัดWatsons / Shopee Lazada




Her Hyness Royal Peptide Anti-Wrinkle Whitening Cream



นอกจากกันแดดจะเริ่ด ครีม Her Hyness ก็ไม่น้อยหน้า เค้าเป็นครีมลดริ้วรอยและจุดด่างดำ ที่มาพร้อมเนื้อครีมนุ่ม บางเบาพิเศษ ด้วยส่วนผสมของนมผึ้งผสมเปปไทด์ 2 ชนิด ตรงช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำและริ้วรอย พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ที่สำคัญเค้าปราศจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวกว่า 14 ชนิดด้วยนะคะ เหมาะกับผิวบอบบบางแพ้ง่ายสุด ๆ

จุดเด่น : ปราศจากสารเคมีระคายเคืองผิว 14 ชนิด

ราคา : 1,250 THB / 50 g
พิกัด Watsons Shopee Lazada



L'Oreal Paris Revitalift Triple Action Night Cream Mask



ลอรีอัล ปารีส กับครีมลดริ้วรอยตัวดังที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเลเซอร์ มาพร้อมเนื้อสัมผัสยืดหยุ่นดุจมาส์ก เมื่อเกลี่ยลงบนผิวจะรู้สึกถึงความเด้งดึ๋ง ให้ความชุ่มชื้นได้ดี แต่จะมีความเคลือบผิวบาง ๆ อยู่เล็กน้อย สาวผิวมันแนะนำให้กะปริมาณการใช้ดี ๆ นิดนึงนะค้า โดยสูตรนี้มีส่วนประกอบของ PRO-XYLANE และ LHA ช่วยฟื้นบำรุงผิวยาวนานตลอดคืนให้ผิวเด้ง เต่งตึง รูขุมขนเล็ก และริ้วรอยแลดูลดเลือนลงค่ะ ถือเป็นอีกหนึ่งครีมลดริ้วรอยที่ดีที่สุด ที่ควรลองอีกตัว!

จุดเด่น : มอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี

ราคา : 999 THB / 50 ml
พิกัดWatsons Shopee Beautruim




Shiseido Benefiance Wrinkle Smoothing Cream



ครีมลดริ้วรอยบำรุงผิวสูตรเข้มข้นที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี RENEURA TECHNOLOGY ™ เอกสิทธิ์เฉพาะของ Shiseido ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาสดใส มีชีวิตชีวา พร้อมทั้งมอบความชุ่มชื้นและลดเลือนริ้วรอยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ด้านเนื้อครีมก็มีให้เลือกถึง 2 สูตร คือสูตรผิวธรรมดา - ผิวมัน และสูตรผิวธรรมดา - ผิวแห้ง นั่นเองค่ะ ถือเป็นอีกหนึ่งครีมลดริ้วรอยอีกหนึ่งแบรนด์ที่อยากจะแนะนำให้เพื่อน ๆ เลยค่ะ~

จุดเด่น : สูตรเข้มข้น เพื่อผิวชุ่มชื้นอ่อนเยาว์

ราคา : 2,700 THB / 50 ml
พิกัดShiseido / Central Online / EVEANDBOY Sephora



Vichy Liftactiv Night Supreme



อีกหนึ่งแบรนด์สุดโปรดกับ Vichy ที่มาพร้อมครีมลดริ้วรอยหรือครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางคืน กับส่วนผสมอันทรงคุณค่าที่ช่วยให้ผิวจะได้รับการดูแลและฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายมาตลอดทั้งวันด้วย Rhamnose ตรงเข้าช่วยกระตุ้นการฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ ตามมาด้วย Vitamin C และ Hydroxy Ethyl Piperazine Ethane Sulfonic Acid ซึ่งมีส่วนช่วยในการลดเลือนริ้วรอย ผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก และปรับให้ผิวดูกระชับขึ้น ด้านเนื้อครีมจะมาในรูปแบบมอยซ์เจอร์เข้มข้น สามารถทาได้ทั่วทั้งใบหน้าจนถึงลำคอ ซึ่งผู้ใช้งานจริงก็รีวิวกันเอาไว้ว่า ใช้แล้วรู้สึกว่าริ้วรอยแลดูจากลง หน้าอิ่มฟูขึ้นด้วยนะคะ อย่างนี้จะไม่สอยยังไงไหว~ ยังไงก็ขอจัดให้เค้าเข้าลิสต์ครีมลดริ้วรอยที่ดีที่สุดอีกตัวเลยค่ะ

จุดเด่น : ซ่อมแซมบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายตลอดวัน คืนผิวสดใสในเช้าวันต่อมา

ราคา : 2,150 THB / 50 ml
พิกัด EVEANDBOY Shopee Konvy Vichy



De Leaf Pomegranate Ageless Glow Moisturizing Gel



ปิดจบครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี ด้วย De Leaf ตัวนี้เลยค่ะ บอกเลยว่าเรื่องแรกที่อยากป้ายยาคือเรื่องเนื้อสัมผัส! เค้ามาพร้อมเนื้อเจล บางเบา สบายผิวมากกกกก ชาวผิวมันแบบเราถูกใจสิ่งนี้! แม้ว่าจะบางเบาแต่เติมความชุ่มชื้นได้ดีนะคะ หายห่วง! มาดูด้านส่วนผสมกันบ้างค่ะ เค้าอุดมไปด้วย 3 พลัง Anti Oxidant จากน้ำมันเมล็ดทับทิม น้ำมันเมล็ดองุ่น และสารสกัดจากเมล็ดข้าวโอ๊ตจากฝรั่งเศส ช่วยต่อต้านริ้วรอยก่อนวัย ลดเลือนริ้วรอย พร้อมทั้งปรับผิวคล้ำเสียให้กลับมาสดใสด้วยนะคะ ถือเป็นอีกหนึ่งครีมลดริ้วรอย #ถูกและดี ที่น่าสนใจอีกตัวเลยค่ะ

จุดเด่น : เนื้อเจล ให้สัมผัสสบายผิวมากกกกกก

ราคา : 320 THB / 40 ml
พิกัดWatsons Konvy De Leaf



และนี่ก็คือ 12 ครีมลดริ้วรอยที่ทางเราขนมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ในวันนี้ค่ะ อย่างที่บอกไม่จำเป็นต้องมีริ้วรอยถึงจะเริ่มทาครีมลดริ้วรอยนะคะ เราต้องทาเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดจะดีที่สุด! สำหรับวันนี้ลาไปก่อนค่าา

xoxo
S P O N S O R E D C O N T E N T



วิธีเลือกสกินแคร์ตามอายุผิว
What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisexใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่น14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ลังโคมคือดีย์จริงค่า
22 ส.ค. 2566 เวลา 2:35 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
18 ส.ค. 2566 เวลา 10:27 น.
ความคิดเห็นที่ 1
จดลิสไว้เลย❤️💛💚🧡💜
18 ส.ค. 2566 เวลา 9:28 น.