8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง
ทริคความงาม

6 Detox Water แชร์สูตรน้ำเปล่าดีท็อกซ์

8,013
8 มิ.ย. 2560

แจกสูตร detox water

     ใครที่เป็นสายคลีนคงจะรู้จัก Detox Water หรือที่บางคนเรียกว่า Infused Water จะเป็นน้ำเปล่าที่ใส่พวกผลไม้และสมุนไพรลงไป อาจจะไม่ได้ทำให้มีรสชาติมากมาย นอกจากจะดื่มเพื่อความสดชื่นแล้ว เรายังได้รับวิตามินจากผลไม้และสมุนไพรที่เราใส่ในน้ำด้วย จริง ๆ แล้ว Detox Water มีหลากหลายสูงมาก cosme*net เลยหยิบ 6 สูตรยอดนิยมมาแล้วกัน ใครอยากลองสูตรไหนก็ทำตามได้เลย!

สูตรที่ 1 สูตรลดน้ำหนัก

     ตัวเลมอนและส้มจะไปช่วยกำจัดและชะล้างขอเสียออกจากร่างกายผ่านการขับถ่าย และกากใยจากแตงกวาอีกด้วย ใครที่กำลังไดเอทอยู่ต้องโดนสูตรนี้ ๆ
แจกสูตร detox water


สูตรที่ 2 สูตรผิวออร่า

     อยากผิวสวยต้องสูตรนี้ค่ะ เพราะสตรอร์เบอร์รี่เป็นผลไม้ที่มีอานุภาพสูงมากในการต้านอนุมูลอิสระสูงมาก แถมยังมีกรดอัลฟ่าไฮดรอกซี่ ช่วยในการขัดลอกเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างยอดเยี่ยมเลยละ
แจกสูตร detox water


สูตรที่ 3 สูตรเพิ่มพลังงาน

     สูตรนี้จะช่วยเพิ่มความสดชื่นด้วยความเปรี้ยวจากเลมอน และความหวานของสตรอร์เบอร์รี่ ดื่มแล้วรับรองว่าตื่น สดชื่นขึ้นยอะเลยละ
แจกสูตร detox water


สูตรที่ 4 สูตรพุบยุบ

     พุบป่อง อึไม่ออกต้องสูตรนี้เลย! กากใยขากแอปเปิ้ล และเพิ่มผงชินนาม่อนลงไป นอกจากจะเพิ่มความหอม ยังมีฤทธิ์ช่วยย่อยอาหาร และช่วยสลายไขมัน
แจกสูตร detox water


สูตรที่ 5 สูตร Fat Burning

     สูตรนี้พระเอกอยู่ที่ชาเขียวเลย เพราะชาเขียวช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงานและไขมัน ใครที่ชอบดื่มชาเขียวอยู่แล้วน่าจะชอบสูตรนี้กันนะ
แจกสูตร detox water


สูตรที่ 6 สูตรช่วยย่อยอาหาร

     คนชอบกินเปรี้ยวและเป็นคนย่อยยากต้องสูตรนี้เลย เพราะความเปรี้ยวของมะนาวและเลมอน จะช่วยกระตุ้นให้ตับผลิตน้ำดีได้มากยิ่งขึ้น จึงส่งผลให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดีขึ้นนั้นเอง
แจกสูตร detox water


แค่หั่นผลไม้สด และสมุนไพรใส่ลงในน้ำ แล้วแช่ทิ้งไว้สัก 1 คืน หรือแค่ครึ่งชั่วโมงก็ดื่มได้แล้วละ
อ่ออ...ที่สำคัญคือต้องล้างผลไม้ให้สะอาดก่อนนะคะ ไม่งั้นเราอาจได้รับสารเคมีเป็นของแทนก็ได้นะ


What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry HeroAnal Sex ผู้หญิงทำได้มั้ย? ข้อดีและข้อควรระวังของการมีเซ็กส์ทางประตูหลังอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
เราก็สายหนักหน่วงค่ะ ทั้งน้ำหนักและกินหนัก แหะๆ แต่ไส้เราจะไม่เน่าเพราะของบูดคาไส้แน่ๆ เพราะเราดีท็อกซ์ลำไส้เป็นประจำ ตอนนี้กินไฟเบอร์ของ Woonae อยู่ แค่ฉีกซอง ชงดื่ม ง่ายมั่กๆ
30 มี.ค. 2567 เวลา 20:32 น.
ความคิดเห็นที่ 6
จริงค่ะ ถ้าเราถ่ายดี ผิวพรรณก็จะดีด้วย สังเกตวันไหนไม่ขรี้นะ หน้าหมองเหมือนโดนของ สิวบุกไม่ยั้ง
27 มี.ค. 2567 เวลา 15:30 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ทำตามได้ต้องสวยขึ้นแน่ๆ แต่เราขี้เกียจเน้นสะดวก ใครสายสะดวกเราแนะนำ Woonae Fiber เลย ฉีก ชง ดื่มชีวิตดีย์
17 มี.ค. 2567 เวลา 12:13 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เดี๋ยวลองทำตามค่ะ ถ้าได้ผลจะมาอวยยศ
9 มี.ค. 2567 เวลา 12:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สายชาบูหมูอู๊ดดดคนไหน มองหาตัวไฟเบอร์ ดีท๊อกอยู่ เราแนะนำต้องลองของ Woonae เลยจ้า พุงยุบแน่นวล
9 มี.ค. 2567 เวลา 12:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
WoW!
26 ก.ค. 2560 เวลา 8:58 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
8 มิ.ย. 2560 เวลา 15:53 น.