ทริคความงาม

11 Brightening 2024 ครีมหน้าใส กู้หน้าหมอง สยบรอยดำสิว

615
23 พ.ค. 2567
Brightening

ไบรท์เทนนิ่ง ครีม (Brightening) เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยปรับผิวให้ขาวขึ้นโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้าย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวที่มีรอยดำ รอยแดง ฝ้า รอยสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอให้กลับมากระจ่างใสเรียบเนียนอีกครั้ง สำหรับใครที่กังวลใจกับปัญหาเหล่านี้และกำลังมองหาครีมหน้าใสอยู่ล่ะก็ วันนี้ *Cosmenet ได้รวบรวม 11 Brightening 2024 มาแนะนำกันแล้วว~


รวม 11 Brightening ยี่ห้อไหนดี




วิธีเลือก Brightening ครีมหน้าใส


  • เลือก Brightening ให้เหมาะกับสภาพผิว : สาว ๆ หลายคนซื้อครีมหน้าขาวตามรีวิวต่าง ๆ แต่พอมาใช้จริงกลับไม่เห็นผล แถมบางคนยังสิวเห่อจนต้องหยุดใช้ อาจเป็นเพราะเลือกใครผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง ซึ่งอาจก่อให้เกิดการอุดตัน การระคายเคือง และเสี่ยงแพ้ได้ง่าย
  • ปราศจากส่วนผสมของสารเคมีอันตราย : ควรเช็กให้ชัวร์ก่อนใช้ว่าครีมหน้าใสที่ซื้อมาไม่มีส่วนผสมของสารเคมีอันตราย โดยเฉพาะสารปรอท และไฮโดรควิโนน ซึ่งทำให้หน้าสาวใสได้ภายในชั่วข้ามคืน แต่ถ้าหยุดใช้รับรองว่าหน้าพังทุกราย! เพราะฉะนั้นจึงควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิวจะดีกว่านะคะ
  • มีส่วนผสมของสารสกัดที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใส : สำหรับคนที่เลือกใช้ไบรท์เทนนิ่ง ครีม หรือครีมหน้าใส ก็คงจะคาดหวังผลลัพธ์ที่จะทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น เพราะฉะนั้นจึงควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใส เช่น AHA, BHA, Niacinamide และ Vitamin C เป็นต้น


แนะนำ 11 Brightening ยี่ห้อไหนดี 2024


1. Sulwhasoo Concentrated Ginseng Brightening Serum


Sulwhasoo Concentrated Ginseng Brightening Serum

เริ่มต้นด้วย Brightening จาก Sulwhasoo ที่นอกจากจะช่วยเพิ่มความกระจ่างใสของผิว พร้อมลดเลือนจุดด่างดำแล้ว ยังช่วยเพิ่มความหนาแน่นของผิว ความยืดหยุ่น และช่วยดูแลปัญหาริ้วรอยแห่งวัย ด้วยสูตรอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ เป็นครีมที่ช่วยเรื่องหน้าใสที่เหมาะสำหรับผิวบอบบางและผิวแพ้ง่าย เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเข้าบำรุงผิวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมมอบความสดชื่นทันทีที่ทาสามารถใช้ได้ทั้งในตอนเช้าและก่อนนอน

  • จุดเด่น : ลดเลือนริ้วรอย ลดเลือนจุดด่างดำ
  • ราคา : 50 ml. / 6,750 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : ShopeeLazada



2. SENKA Aqua Bright Glow Gel Cream


SENKA Aqua Bright Glow Gel Cream

Brightening ครีมหน้าใสกระปุกชมพูจาก SENKA ที่มาพร้อมสารบำรุงผิวจากธรรมชาติ ได้แก่ ไวท์ โคคูน เอสเซ้นส์, ไรซ์ บราน ออยล์, ฮันนี่ และดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม อิ่มน้ำ ดูสุขภาดี พร้อมด้วย Tranexamic Acid ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ลดผิวหมองคล้ำ เพื่อให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส

ในส่วนของเนื้อครีมมีความบางเบา ใช้แล้วสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าทันทีที่ทา แถมยังอ่อนโยนต่อผิว เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และสารแต่งสี คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนค่าา

  • จุดเด่น : ผิวดูไบรท์ใส ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ
  • ราคา : 50 g. / 745 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : WatsonsShopeeLazada



3. Laneige Radian-C Cream


Laneige Radian-C Cream

ครีมหน้าใสจากแบรนด์ Laneige ที่มาในกรปุกสีส้มสะดุดตา น้องเค้าเป็นมอยส์เจอไรซิ่งครีมที่ให้มากกว่าความชุ่มชื้น เพราะอัดแน่นด้วยสาร Brightening อย่าง วิตามินซี 8.5% วิตามินอี และ Melasolv ช่วยปรับผิวหน้าให้เรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น พร้อมช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนผิวหน้าที่มองเห็น และมองไม่เห็น โดยปราศจากสีสังเคราะห์ น้ำหอม สารสกัดจากสัตว์ และไตรเอทาโนลามีน จึงตอบโจทย์กับทุกสภาพผิว

  • จุดเด่น : ช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนผิวหน้า
  • ราคา : 50 ml. / 1,800 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : LaneigeKonvyCentral

- อ่านรายละเอียดและรีวิว ครีมหน้าใส Laneige เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


4. SKINTIFIC MSH Niacinamide Brightening


 SKINTIFIC MSH Niacinamide Brightening

ครีมหน้าใสตัวดังจาก SKINTIFIC ที่มาในรูปแบบมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจล โดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา ซึมซาบเร็ว และช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า มาพร้อม Alpha Arbutin และ Tranexamic Acid ที่มีคุณสมบัติช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส อีกทั้งมี MSH Niacinamide เพื่อช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และลดรอยแดงบนผิวหนัง ผสาน Centella Asiatica และ 5X Ceramide ทำหน้าที่ปลอบประโลม และคงความแข็งแรงของเกราะป้องกันผิว

  • จุดเด่น : ลดเลือนจุดด่างดำ และรอยแดงบนผิวหนัง
  • ราคา : 50 g. / 520 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : WatsonsKonvyShopee, Lazada

- อ่านรายละเอียดและรีวิว ครีมหน้าใส SKINTIFIC เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


5. Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream


Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream

ถัดมาที่ครีมหน้าใสจาก Cetaphil เจ้าตัวนี้เค้าเป็นไนท์ครีม หรือครีมบำรุงผิวหน้าตอนกลางคืนที่มี GentleBright Technology เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะจาก Cetaphil ที่ผสานส่วนผสมจาก Niacinamide และ Sea Daffodil ดอกไม้สีขาว ริมทะเลเมดิเตอเรเนียน ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส จุดด่างดำ และความหมองคล้ำจางลง สีผิวดูสม่ำเสมอทั่วกันอย่างอ่อนโยน เนื้อครีมนุ่มละมุน เป็น Brightening Cream ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานตลอดคืน โดยปราศจากสารก่อภูมิแพ้และน้ำหอม

  • จุดเด่น : ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส จุดด่างดำดูจางลง
  • ราคา : 50 ml. / 1,350 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : CetaphilWatsonsShopeeLazada



6. Caudalie Vinoperfect Brightening Cream


Caudalie Vinoperfect Brightening Cream

ไบรท์เทนนิ่งครีม ลดจุดด่างดำจาก Caudalie กระปุกนี้มาพร้อมคุณสมบัติแบบ 2in1 โดยเป็นทั้งมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และเป็นครีมหน้าใสที่อุดมไปด้วยสารสกัด Viniferine (ดอกองุ่นขาว) พร้อมด้วย Niacinamide มีคุณสมบัติช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น ฝ้า กระ และรอยดำ รอยแดงจากสิว อีกทั้งยังช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอกัน

  • จุดเด่น : ช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอกัน
  • ราคา : 50 ml. / 2,230 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Sephora



7. SKIN1004 Madagascar Centella Tone Brightening Capsule Cream


SKIN1004 Madagascar Centella Tone Brightening Capsule Cream

ครีมหน้าใส SKIN1004 ที่มาในรูปแบบหลอดบีบใช้งานง่าย พกพาสะดวก โดยเป็นไบรท์เทนนิ่งแคปซูลครีมที่ช่วยปรับโทนผิวหน้าให้ดูสว่างใสและปลอบประโลมผิวในหนึ่งเดียว ด้วยเม็ดบีดในเนื้อครีมที่อุดมไปด้วย Madecassoside เข้มข้น ผสาน Centella Asiatica จากมาดากัสการ์บริสุทธิ์สูง ทำหน้าที่เสริมความแข็งแรงของชั้นผิว พร้อมปลอบประโลมผิวที่แพ้ง่าย เท่านั้นยังไม่พอนะคะ เค้ายังมีส่วนผสมสารไบรท์เทนนิ่ง 3 ชนิด Niacinamide Tranexamic Acid และ Alpha-bisabolol 3 ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน ไร้จุดด่างดำกวนใจ

  • จุดเด่น : มีส่วนผสมสารไบรท์เทนนิ่ง 3 ชนิด
  • ราคา : 50 ml. / 2,230 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : BeautriumAll About YouKonvy

- อ่านรายละเอียดและรีวิว ครีมหน้าใส SKIN1004 เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


8. SHISEIDO White Lucent Brightening Gel Cream


 SHISEIDO White Lucent Brightening Gel Cream

ดูแลผิวหน้าระดับพรีเมี่ยมด้วยครีมหน้าใสจาก SHISEIDO มอยส์เจอร์เนื้อครีมไวท์เทนนิ่งสูตรใหม่ มาพร้อมเนื้อสัมผัสกึ่งเจลที่ซึมซาบสู่ผิวได้โดยไม่ทิ้งความมันบนผิว ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวจากภายใน ผสานประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงลดเลือนจุดด่างดำและผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส และเรียบเนียนขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นปลายประสาทให้เปิดรับการฟื้นฟูจากผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ต่อไปได้อีกด้วย

  • จุดเด่น : ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวจากภายใน
  • ราคา : 50 ml. / 3,200 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : SHISEIDOCentralKonvyShopeeLazada



9. Sulwhasoo Snowise Brightening Cream


Sulwhasoo Snowise Brightening Cream

สาว ๆ คนไหนมีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ขอแนะนำครีมหน้าใส Sulwhasoo กระปุกนี้เลยค่ะ เพราะเค้าเป็นครีมช่วยหน้าขาวที่มาพร้อม Snowise Tri-White Complex™ เอกสิทธิ์เฉพาของ Sulwhasoo ประกอบด้วยสารสกัดจาก ไวท์จินเส็งซาโปนิน สารสกัดจากโสมขาว หญ้าขาว (White Cloud Grass) และต้นกระบองเพชร ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น ปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอ พร้อมฟื้นบำรุงผิวแข็งแรงให้แข็งแรงจากภายใน เนื้อครีมบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ทำให้เหียวเหนอะหนะ

  • จุดเด่น : ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น และปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอ
  • ราคา : 50 ml. / 4,800 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Central



10. Lancome Clarifique Brightening Plumping Milky Cream


Lancome Clarifique Brightening Plumping Milky Cream

มาต่อกันที่ Brightening ครีมหน้าใสจาก Lancome ที่มีส่วนผสมของ French Beech Bud Extract เร่งการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติ ผสานวิตามินซี และไนอาซินาไมด์ ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกัน นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยกระชับรูขุมขน และทำให้ผิวอิ่มฟูดูสุขภาพดีขึ้นด้วย ในส่วนของเนื้อครีมมาในรูปแบบเนื้อครีมน้ำนม เนียนนุ่ม และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ทันทีที่ใช้

  • จุดเด่น : ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส และกระชับรูขุมขน
  • ราคา : 50 ml. / 4,200 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : CentralSephora

- อ่านรายละเอียดและรีวิว ครีมหน้าใส Lancome เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


11. D Program Whitening Clear Jelly Essence


D Program Whitening Clear Jelly Essence

ปิดท้ายด้วยไบรท์เทนนิ่ง ลดจุดด่างดำจาก D Program ครีมหน้าใสที่มาในรูปแบบเอสเซนส์เนื้อเจลลี่เข้มข้น ช่วยมอบความเย็นสบายให้ผิวรู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ใช้ พร้อมปลอบประโลมผิวจากอาการระคายเคือง โดยมีส่วนผสมของ m-tranexamic Acid ลดเลือนจุดด่างดำจากสิว ปรับผิวให้ดูเรียบเนียน และฟื้นบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใสด้วย Skin-balancing Clear Work complex EX ปราศจากสี น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ไม่อุดตันรูขุมขน และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ จึงเป็นครีมหน้าใสที่ตอบโจทย์สำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวบอบบางแพ้ง่าย

จุดเด่น : ฟื้นบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส ลดจุดด่างดำจากสิว
ราคา : 60 ml. / 1,390 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee, Watsons



เป็นอย่างไรบ้างคะกับ 
11 Brightening 2024 ที่เรารวบรวมมาแนะนำกันในวันนี้ สำหรับใครที่ยังไม่รู้จะเลือกซื้อ Brightening ยี่ห้อไหนดี ก็ลองอ่านรีวิวเหล่านี้เพื่อใช้ในการตัดสินใจกันได้เลยน้าาา~


ช่วงนี้เทรนด์งานผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติกำลังมาแรง เราจึงได้คัด 10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติมาแนะนำกันแล้วว~

ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 16 - 22 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS