Bio Essence BN Top
ไลฟ์สไตล์

10 เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ บอกนิสัย ลึก ๆ แล้วคุณเป็นคนยังไง?

1,205
27 ม.ค. 2567
เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ บอกนิสัย

เลขท้ายเบอร์โทรศัพท์ บอกนิสัยได้ จริงมั้ย? ถ้าถามในเชิงวิทยาศาสตร์ก็หาความเชื่อมโยงได้ยากที่จะบอกว่าจริงหรือไม่จริง แต่เบอร์โทรศัพท์ หรือเบอร์มือถือ ก็เป็นตัวเลขที่ชาวสายมูเอามาวิเคราะห์นิสัยและลักษณะของคนได้อยู่เหมือนกันน้าา ซึ่งเรื่องของตัวเลขเนี่ย ก็บอกเลยว่าขึ้นอยู่กับความเชื่อและวิจารณญาณของแต่ละคนล้วน ๆ

และสำหรับใครที่เชื่อในเรื่องของศาสตร์ตัวเลข วันนี้ *Cosmenet ก็จะมาแชร์ 10 เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ บอกนิสัย ว่าลึก ๆ แล้วคุณเป็นคนยังไงกัน หรือใครจะแอบเอาไปทายนิสัยเล่นขำ ๆ กับเพื่อนกับคนคุยก็ได้ ไปดูกันเล้ยย



10 เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ บอกนิสัย ลึก ๆ แล้วคุณเป็นคนยังไง


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 0 เป็นคนที่รักสันโดษ และหวงพื้นที่ส่วนตัว


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 0 นิสัย

คนที่มีเลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 0 เป็นคนที่รักควาสงบ ชอบมีโลกส่วนตัวที่เป็นของตัวเองมาก ๆ ถ้าเลือกระหว่างไปเที่ยวกับอยู่บ้าน แน่นอนว่าคุณจะเลือกพักผ่อนหย่อนใจอยู่ที่บ้าน ในบรรยากาศเงียบ ๆ ชิล ๆ มากกว่าไปพบปะผู้คนที่วุ่นวายอย่างแน่นอน และถึงจะเป็นคนที่ดูเหมือนชอบเก็บตัวไม่ชอบสุงสิงอะไรกับใครในสายตาคนอื่น แต่ถ้าสนิทแล้วจะได้รู้ว่าคุณเป็นคนที่คิดในแง่บวก และแก้ปัญหาได้อย่างดี คนที่มีเลขท้ายเบอร์โทรศัพท์ 0 จึงมักมีชีวิตที่เรียบง่าย แต่ก็ราบรื่น ผ่านไปได้ในทุกเรื่อง


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 1 เป็นคนที่มีนิสัยร่าเริ่งและตัดสินใจรวดเร็ว


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 1 นิสัย

คนที่มีเบอร์โทรศัพท์ลงท้ายเลข 1 จะมีนิสัยร่าเริงสดใส ถึงจะแอบใจร้อนอยู่นิดนึง แต่ก็มีความเป็นผู้นำ และมั่นใจในตัวเองสูง ไม่กลัวที่จะแสดงความคิดเห็นหรือทำตามที่คิด เป็นคนตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วและมีความเด็ดขาด อาจจะฟังดูเย่อหยิ่งอีโก้เยอะเหลือเกิน แต่ในความเป็นจริงคุณกลับเป็นที่ปรึกษาและพร้อมให้คนอื่นพิงพาได้ดีสุด ๆ เป็นเพื่อนร่วมงานที่ใครก็อยากเข้าหาเพราะว่าให้คำแนะนำได้เฉียบ!


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 2 เป็นคนที่ภายนอกเป็นคนคูล แต่แอบอ่อนไหวอยู่ลึก ๆ


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 2  นิสัย

เลขท้ายเบอร์โทรศัพท์ เลข 2 บอกนิสัยได้ว่า คุณเป็นคนที่ดูพึ่งพาตัวเองได้ดี อยู่ตัวคนเดียวไม่ต้องยุ่งเกี่ยวกับใครแบบคูล ๆ เพราะเป็นคนเก่งและเข้มแข็ง แต่ความเป็นจริงคุณเป็นคนที่อ่อนไหวกว่าที่คนอื่นคิด เรียกได้ว่าข้างนอกแข็งแค่ไหน ข้างในคือนุ่มนิ่มสุด ๆ ไม่ได้หมายถึงอ่อนแอ แต่ลึก ๆ แล้วคุณเป็นคนใจดีมากก อ่อนไหวง่าย และชอบช่วยเหลือคนอื่นแบบเงียบ ๆ อีกสิ่งที่คนอื่นไม่รู้ ก็คือคุณเป็นคนช่างฝัน มีไอเดียครีเอทีฟที่เฉพาะตัวและมีแนวความคิดเยอะแยะไปหมด แค่ไม่ค่อยได้บอกให้คนอื่นฟังเท่านั้นเอง ;)


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 3 เป็นคนที่ชอบเอาชนะ ต้องเป็นโนหนึ่งทุกเรื่อง


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 3  นิสัย

คนที่มีเบอร์โทรศัพท์ลงท้ายด้วยหมายเลข 3 เป็นคนที่มีเลือดนักสู้แบบเต็มเปี่ยม! นิสัยแบบว่าถ้ามัวแต่ยอมแพ้เมื่อไหร่จะได้แก้แค้น ต้องชนะให้ได้ทุกเรื่อง หัวแข็งแถมยังเป็นคนพูดตรง และพูดไม่คิด อันนี้คือต้องระวังสุด ๆ เพราะอาจทำให้เกิดปัญหากับคนรอบข้างได้ แต่ถามว่าสนใจมั้ย ก็โนสนโนแคร์จ้า เพราะชอบความท้าทายและมีความกระตือรือร้นอยู่เสมอ และไม่คิดจะยอมแพ้ไม่ว่าสถานการณ์ไหนก็ตาม ทำให้เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย แล้วส่วนมากก็ได้มากกว่าเสียด้วย เขาเลยไม่จำเป็นต้องยอมใครนั่นเอง


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 4 เป็นคนพูดเก่ง พูดอะไรไปไม่ว่าใครก็เชื่อหมด


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 4  นิสัย

และสำหรับนิสัยของคนที่มีเลขลงท้ายโทรศัพท์ เลข 4 ก็สื่อได้ว่า คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ในการพูด มีชั้นเชิงที่จะโน้มน้าวใจ ใครได้ฟังสิ่งที่คุณพูดออกไปก็รู้สึกเชื่อและชื่นชมโอนอ่อนตามเสมอ อันนี้ลงสาลิกาลิ้นทองป้ะคะ ของเขาดีเกิ๊นน และด้วยความที่คุณใช้คำพูดเก่ง ชอบแสดงไอเดียเจ๋ง ๆ และยังเป็นคนคุยสนุกสนาน เลยมักทำให้คนรอบข้างรู้สึกผ่อนคลาย มีอะไรก็อยากจะเล่าให้คุณฟังเสมอ บอกเลยว่าเพื่อนฝูงเส้นสายก็มีเพียบเพราะคำพูดดี ๆ ที่ออกจากปากคุณนี่แหละ ปังเว่อ~


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 5 เป็นนักวางแผนที่รอบคอบในทุกด้าน


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 5  นิสัย

เลขลงท้ายเบอร์โทรศํพท์ เลข 5 อาจสื่อได้ว่า คุณเป็นคนที่มีนิสัยชอบเรียนรู้ มีความฉลาดและมีเหตุผลในการตัดสินใจในทุก ๆ เรื่อง ไม่บู่มบ่ามตัดสินใจอะไรไปโดยที่ไม่คิดก่อน และเป็นที่ปรึกษาที่ดี เพราะคิดแทนคนอื่นได้อย่างรอบด้าน ด้วยนิสัยที่ชอบวางแผนและจัดการสิ่งต่าง ๆ ทำให้บางเรื่องคุณอาจจะดูเหมือนช้ากว่าคนอื่นไปนิด แต่จริง ๆ แล้วคุณแค่กำลังพิจารณาทุกสิ่งอย่างรอบคอบอยู่ต่างหาก เลยเป็นเหตุผลที่แพลนต่าง ๆ ของคุณไม่เคยสะดุดเลยสักครั้ง เก่งอะะ


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 6 เป็นคนที่ใช้เงินเป็น ใช้เก่งแบบคุ้มทุกบาทที่เสียไป!


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 6  นิสัย

คนที่มีเลขเบอร์โทรศัพท์ลงท้ายด้วย 6 นิสัยของคุณ คือเป็นคนที่เทสดี มีรสนิยม ใส่ใจภาพลักษณ์ของตัวเองสุด ๆ แต่ทุกเม็ดเงินที่เสียไปต้องได้ผลลัพธ์ที่ดีและคุ้มค่าเสมอ อีกทั้งยังเป็นคนรักสบาย มักวางแผนและทำอะไรก็ตามที่จะไม่เปลืองแรงไปอย่างสูญเปล่า เพราะไม่ค่อยชอบความลำบาก จึงมีนิสัยการใช้เงินและเก็บเงินที่บาลานซ์กันได้ดี แต่บางเดือนก็แอบใช้หนักมืออยู่เหมือนกัน ให้รางวัลตัวเองไปเรื่อยย ><


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 7 เป็นคนที่รับความกดดันได้ทุกสถานการณ์


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 7 นิสัย

ต้องบอกเลยว่าคนที่มีเลข 7 ลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ เป็นคนที่ทนเก่งเกิ๊นนน ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ที่มีแรงกดดันแค่ไหน ก็ประครองสติและผ่านมันไปได้ด้วยดี แน่นอนว่าเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง พ่วงมากับความใจเย็นและรอบคอบ เพราะเป็นคนที่มีแผนสำรองในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็รับมือได้ง่ายดายจนใคร ๆ ก็ประทับใจ ;)


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 8 เป็นคนที่ยืดหยุ่น อยู่กับใครก็ไม่ตายไมค์


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 8 นิสัย

เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 8 บอกได้ว่าคุณเป็นคนที่มีสติปัญญาเฉลียวฉลาด และปรับตัวให้เข้ากับทุกสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี แถมเข้ากับคนได้แทบทู้กกแบบ และถึงจะเป็นคนที่ดูยืดหยุ่นแต่ก็ไม่ได้เป็นคนเหลาะแหละนะคะ ต้องยอมรับเลยว่าคน ๆ นี้มีรับความเสี่ยงได้ดี ไม่กลัวที่จะต้องเริ่มต้นใหม่กับผู้คนและสถานการณ์ที่ไม่เคยเจอ พร้อมที่จะลุยและลุยแบบไม่กลัวด้วย ตึงเกิ๊นน!


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 9 เป็นคนที่มีไอเดียแน่น และเชื่อมั่นในตัวเองแบบสุด!


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 9 นิสัย

ปิดท้ายกันที่คนที่มีเลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ เลข 9 กันค่ะ บอกเลยว่าคุณเป็นคนที่มีลางสังหรณ์ที่ดี ช่างคิด และมีไอเดียใหม่ ๆ ไม่ซ้ำใคร มีความสุขกับการได้จมไปในความคิดตัวเองและเชื่อในการตัดสินใจของตัวเองเสมอ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น คุณไม่เคยเสียใจกับการตัดสินใจของตัวเองเลยสักครั้ง ดู ๆ แล้วอาจจะดูเป็นคนไม่ค่อยเข้าสังคมใช่มั้ย แต่ผิดคาดเลย คุณเป็นคนที่เข้าสังคมเก่ง สามารถถ่ายทอดความคิดออกมาเพื่อให้คำแนะนำและช่วยแก้ปัญหาให้คนอื่นได้อีกดั้ว ~

เป็นยังไงบ้างเอ่ย กับเลขท้ายเบอร์มือถือทั้ง 10 ตัว บอกนิสัยได้ด้วย! อ่านจบแล้วถือว่าแม่นมั้ยเอ่ย? แต่ทั้งหมดทั้งมวลเกี่ยวกับการทายนิสัยผ่านเลขลงท้ายมือถือเนี่ย ก็ไม่ได้เป็นการการันตี 100% ว่าคนที่มีเลขลงท้ายแบบนี้ จะต้องนิสัยแบบนี้เป๊ะ ๆ นะจ๊ะ เป็นการกล่าวภาพรวมตามความเชื่อเท่านั้นน แม่นไม่แม่นยังไง ฝากเม้นบอกผลลัพธ์กันไว้ หรือจะแชร์ไปให้เพื่อน ๆ ลองเช็กดูด้วยก็ได้น้าา



ทายนิสัยจากเลขเบอร์โทรเสร็จแล้ว อย่าลืมดูว่าเบอร์มือถือคุณมีเลขไม่ดีอยู่รึเปล่า?

มีเลขที่ไม่ควรมีในเบอร์มือถือ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ตรงงับทางนี้เลข0💛❤️💚🧡💙
5 ก.พ. 2567 เวลา 9:27 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ตรงดีค่ะ
29 ม.ค. 2567 เวลา 8:47 น.