รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ไลฟ์สไตล์

ไหว้พระวัดไหนดี? แนะนำ 12 สถานที่ไหว้พระตามราศีเกิด 2567

14,902
27 ธ.ค. 2566
ไหว้พระวัดไหนดี 12 สถานที่ไหว้พระตามราศีเกิด 2567

ไหว้พระขอพรวัดไหนดี? 2567 ใกล้เข้ามาแล้ว เรามาเสริมดวงและปัดเป่าทุกข์โศกโรคภัยออกไปกันดีกว่าา *Cosmenet ขอแนะนำ 12 วัดขอพรที่เหมาะกับทั้ง 12 ราศีเลยค่า ~

เช็กลิสต์วัดที่ควรไปไหว้พระเสริมดวง ไม่ว่าจะสิ้นปีนี้หรือต้นปีหน้าใครที่ยังไม่มีโปรแกรมจะไปไหน ลองไปไหว้พระขอพร การงาน การเงินโชคลาภ ความรัก เสริมพลังบุญสร้างพลังบวกให้ตัวเองกันเยอะ ๆ จะมีวัดดังวัดไหนบ้าง ไปดูกันเลย!


แนะนำ 12 วัดขอพร ไหว้พระเสริมดวงตามราศีเกิด 2567

โดย หมอดูนอสตราดาจิม


ไหว้พระเสริมดวง 2567 : ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.)


ไหว้พระวัดไหนดี ราศีมังกร 2567

วัดที่ควรไปไหว้สำหรับชาวราศีมังกร ได้แก่ วัดพระสิงห์ ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยให้ไปไหว้พระเสริมดวงกับ “พระพุทธสิหิงค์” จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ให้แคล้วคลาด และเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ รวมทั้งเสริมความแข็งแกร่งทั้งทางร่างกายและจิตใจ เพิ่มความเป็นสิริมงคลให้ชาวราศีมังกรทำอะไรก็สะดวกราบรื่นตลอดทั้งปี ~

บทสวดบูชาพระพุทธสิหิงค์ : ตั้งนะโม 3 จบ และกล่าวบูชา
“ หันทะ มะยัง พุทธะปะสังสา คาถาโย พุทธะสิหิงโค นามะ ภะณามะ เส
อิติ ปะวะระสิหิงโค อุตตะมะยะโสปิ เตโช ยัตถะ กัตถะ
จิตโตโส สักกาโร อุปาโท สะกาละพุทธะ สาสะนัง
โชตะยันโตวะ ทีโป สุระนะเรหิ มะหิโต ธะระมาโนวะ พุทโธติ ”
จากนั้นจึงกล่าวชื่อตัวเองและอธิษฐานขอพร

เวลาทำการ : สักการะได้ทุกวันตั้งแต่ 09.00 - 18.00 น.

พิกัดวัดพระสิงห์Google Maps

สำหรับชาวราศีมังกรที่ไม่สะดวกไปไหว้พระประจำราศีเกิด 2567 นี้ แนะนำให้ทำบุญเสริมดวงด้วยการทำบุญให้กับโรงพยาบาล สถานพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล ช่วยลดเคราะห์กรรม และช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ เจ้ากรรมนายเวรผ่อนคลายไม่เอาคืนรุนแรง สามารถเอาชนะอุปสรรคทั้งมวลและช่วยให้จิตใจสบายขึ้น



ไหว้พระเสริมดวง 2567 : ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.)


ไหว้พระวัดไหนดี ราศีกุมภ์ 2567

วัดที่ควรไปไหว้สำหรับชาวราศีกุมภ์ คือ วัดพระธาตุดอยคำ ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และให้ไปไหว้พระเสริมดวงกับ "หลวงพ่อทันใจ" ท่านจะบันดาลโชคลาภ และช่วยให้สิ่งที่มุ่งหวังนั้นประสบความสำเร็จ แถมขอพรได้ไม่กั๊กในทุกเรื่อง และหลวงพ่อทันใจยังส่งเสริมความก้าวหน้าให้ชาวราศีกุมภ์มีแต่ความเป็นสิริมงคลในชีวิตอีกด้วยจ้า

บทสวดบูชาหลวงพ่อทันใจ : ตั้งนะโม 3 จบ และกล่าวบูชา
“ โอมนะโม พุทธายะ ยะอะสะ สุมัง จะปาคะ ”
เมื่อท่องจบให้กล่าวชื่อตัวเอง และตั้งจิตอธิฐานขอพร

เวลาทำการ : สักการะได้ทุกวันตั้งแต่ 06.00 - 18.00 น.
พิกัดวัดพระธาตุดอยคำGoogle Maps

สำหรับชาวราศีกุมภ์ที่ไม่สะดวกไปไหว้พระประจำราศีเกิด 2567 นี้ แนะนำให้ทำบุญเสริมดวงที่เกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ทำบุญใหญ่ถวายเทียนพรรษาหรือร่วมหล่อเทียนพรรษา ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง มีความก้าวหน้าทำอะไรก็โดดเด่นอยู่ในแสงไฟ ผู้คนรักใคร่



ไหว้พระเสริมดวง 2567 : ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.)


ไหว้พระวัดไหนดี ราศีมีน 2567

วัดที่ควรไปไหว้สำหรับชาวราศีมีน ได้แก่ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก โดยให้ไปไหว้พระเสริมดวงกับ "พระพุทธชินราช" เพื่อขอพรให้ชีวิตราบรื่นเจริญรุ่งเรือง ปัดเป่าอุปสรรคขัดข้องให้ลดน้อยลง ขอโชคลาภ และขอให้ช่วยเสริมด้านสุขภาพให้แข็งแรงทั้งด้านร่างกายและจิตใจได้ด้วยนะ

บทสวดบูชาพระพุทธชินราช : ตั้งนะโม 3 จบ และกล่าวบูชา
“ อิเมหิ นานา สักกาเรหิ อภิปูชิเตหิ ทีกายุโก โหมิ
อะโรโค สุขิโต สิทธิกัจจัง สิทธิกัมมัง ปิยัง มะมะ
ประสิทธิลาโภ ชะโย โหตุ สัพพัททา พุทธชินะราชา
อภิปะเลตุ มัง นะโมพุทธายะ ”
เมื่อท่องจบให้กล่าวชื่อตัวเอง และตั้งจิตอธิฐานขอพร

เวลาทำการ : สักการะได้ทุกวันตั้งแต่ 06.30 - 18.00 น.
พิกัดวัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร : Google Maps

สำหรับชาวราศีมีนที่ไม่สะดวกไปไหว้พระประจำราศีเกิด 2567 นี้ ควรทำบุญทางด้านการศึกษาสร้างปัญญา สมทบทุนสร้างสถานปฏิบัติธรรม บริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี เปิดทางให้สิ่งดี ๆ เข้ามา สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม



ไหว้พระเสริมดวง 2567 : ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.)


ไหว้พระวัดไหนดี ราศีเมษ 2567

วัดที่ควรไปไหว้สำหรับชาวราศีเมษ นั่นก็คือ วัดพนัญเชิงวรวิหาร ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา โดยให้ไปไหว้พระเสริมดวงกับ “หลวงพ่อโต” เพราะจะช่วยส่งเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต และหลวงพ่อโตท่านก็เด่นในเรื่องส่งเสริมความเจริญรุ่งเรือง ใครที่ประกอบอาชีพค้าขายคือเหมาะสุด ๆ แถมยังบันดลโชคลาภ และปกป้องคุ้มครองสายเดินทางให้แคล้วคลาดปลอดภัยค่า

บทสวดบูชาหลวงพ่อโต : ตั้งนะโม 3 จบ และกล่าวบูชา
“ โยโส มังคะละสัมพุท โธ ติระตะนะนายะ เกาว์หะโย
กัลยาณะมิตตะอาราเม วิหาเร สุปะติฏฐิโต
ตะติเยนะ มะหารัญญา จักกิวังสัสสะ การิโต
ตัง โข มังคะละสัมพุทธัง นะมามิ สิระสา อะหัง
นะมะการานุภาเวนะ นะมะการัสสะ เตชะสา
สะมิทธิ เม จะ สัพพัตถะ สะมิทธิ เม จะ สัพโส
สะมิทธิ เม จะ สัพพัตสุ สะมิทธิ เม จะ สัพพะทา ”

เวลาทำการ : สักการะได้ทุกวันตั้งแต่ 08.00 - 17.00 น.
พิกัดวัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร Google Maps

สำหรับชาวราศีเมษที่ไม่สะดวกไปไหว้พระประจำราศีเกิด 2567 นี้ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น ผ้าไตรคู่ เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ ช้อนส้อม ตะเกียบ ถุงมือ รองเท้า เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากญาติสนิท มิตรสหายและบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรักสื่อถึงความสมดุลและความกลมกลืนเสริมสร้างความรักให้ราบรื่นและมีความสุขยิ่งขึ้น

- ดูดวงประจำราศีเมษ 2567 ตลอดทั้งปีได้ที่นี่ -



ไหว้พระเสริมดวง 2567 : ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.)


ไหว้พระวัดไหนดี ราศีพฤษภ 2567

วัดที่ควรไปไหว้สำหรับชาวราศีพฤษภ คือที่ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม ที่อยู่ใกล้กับสนามหลวง จ.กรุงเทพ และควรไปไหว้พระเสริมดวงกับ “พระแก้วมรกต” เพราะเป็นพระที่มีอำนาจป้องกันเพศภัยภยันตรายต่าง ๆ ทั้งช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล เด่นเรื่องสุขภาพ และเสริมความเจริญก้าวหน้าในอาชีพและกิจการการงานทุกอย่างแบบครบรอบด้าน!

บทสวดบูชาพระแก้วมรกต : ตั้งนะโม 3 จบ และกล่าวบูชา
“ พุทธะมะหามะณีระตะนะปะฏิมากะรัง ปูเชมิ
ทุติยัมปิ พุทธะมะหามะณีระตะนะปะฏิมากะรัง ปูเชมิ
ตะติยัมปิ พุทธะมะหามะณีระตะนะปะฏิมากะรัง ปูเชมิ
เอเตนะ สัจจะวัชเชนะ มะหาเตโช เจวะ มะหาปัญโญ
จะ มะหาโภโค จะ มะหายะโส จะ ภะวันตุ เม
นิพพานัสสะ ปัจจะโย โหตุ ”

เวลาทำการ : สักการะได้ทุกวันตั้งแต่ 08.30 - 15.30 น.
พิกัดวัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหารGoogle Maps

สำหรับชาวราศีพฤษภที่ไม่สะดวกไปไหว้พระประจำราศีเกิด 2567 นี้ ควรทำบุญเกี่ยวกับการส่งเสริมการศึกษา ให้ทุนการศึกษา บริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัดหรือโรงเรียน บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต



ไหว้พระเสริมดวง 2567 : ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)


ไหว้พระวัดไหนดี ราศีเมถุน 2567

วัดที่ควรไปไหว้สำหรับชาวราศีเมถุน ได้แก่ วัดจุฬามณี ต.บางช้าง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม โดยให้ไปไหว้พระเสริมดวงกับ “ท้าวเวสสุวรรณ” เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้ ขับไล่สิ่งชั่วร้าย ภูติผีปีศาจไม่กล้ามารังควาญ แถมยังบันดาลให้โชคลาภเงินทอง เสริมอำนาจบารมีให้คนเคารพนับหน้าถือตาด้วยค่ะ

บทสวดบูชาท้าวเวสสุวรรณ : ตั้งนะโม 3 จบ และกล่าวคาถาบูชา 9 จบเพื่อเป็นสิริมงคล
“อิติปิโส ภะคะวา ยมมะราชาโน ท้าวเวสสุวรรณโณ มะระณัง สุขัง อะหัง สุคะโต นะโม พุทธายะ ท้าวเวสสุวรรณโณ จาตุมะหาราชิกา ยักขะพันตาภัทภูริโต เวสสะ พุสะ พุทธัง อะระหัง พุทโธ ท้าวเวสสุวรรณโณ นะโม พุทธายะ”

เวลาทำการ : สักการะได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
พิกัดวัดวัดจุฬามณีGoogle Maps

สำหรับชาวราศีเมถุนที่ไม่สะดวกไปไหว้พระประจำราศีเกิด 2567 นี้ ให้ทำบุญด้วยการบริจาคทานทุกชนิด ทานคือการสละ การเผื่อแผ่แบ่งปัน ไม่ว่าจะเป็นเงินทองข้าวของเครื่องใช้หรือสิ่งอื่นใด ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทานสามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ



ไหว้พระเสริมดวง 2567 : ราศีกรกฏ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)


ไหว้พระวัดไหนดี ราศีกรกฏ 2567

วัดที่ควรไปไหว้สำหรับชาวราศีกรกฎ “หลวงพ่อวัดไร่ขิง” วัดไร่ขิง ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม และควรไปไหว้พระเสริมดวงกับ “หลวงพ่อวัดไร่ขิง” นอกจากจะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต ยังเสริมดวงการงานให้มั่นคง เสริมดวงด้านค้าขายให้รุ่งเรือง และยังปกป้องคุ้มครอง เสริมดวงด้านสุขภาพทั้งกายและใจอีกด้วยค่ะ

บทสวดบูชาหลวงพ่อวัดไร่ขิง : ตั้งนะโม 3 จบ และกล่าวคาถาบูชา
“ กาเยนะ วาจายะ วะ เจตะสา มะเหสักขายะ เทวะตายะ อะภิปาลิตัง อิทธิปาฏิหาริกัง มังคะละ จินตารามะ พุทธะปาฏิมากะรัง ปูชามิหัง ยาวะ ชีวัณจะ สุกัมมิโก สุขะปัตติถายะฯ ”

เวลาทำการ : สักการะได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
พิกัดวัดไร่ขิงGoogle Maps

สำหรับชาวราศีกรกฏที่ไม่สะดวกไปไหว้พระประจำราศีเกิด 2567 นี้ ให้หมั่นทำบุญเกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มั่งมีด้วยทรัพย์สมบัติ สุขกายสบายใจ มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้ชีวิตมีความเจริญก้าวหน้า



ไหว้พระเสริมดวง 2567 : ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.)


ไหว้พระวัดไหนดี ราศีสิงห์ 2567

วัดที่ควรไปไหว้สำหรับชาวราศีสิงห์ ได้แก่ วัดพระนอนจักรสีห์วรวิหาร ต.จักรสีห์ อ.เมืองสิงห์บุรี จ.สิงห์บุรี ซึ่งควรไปไหว้พระเสริมดวงกับ “พระนอนจักรสีห์” จะช่วยในด้านเสริมอำนาจบารมี ปัดเป่าสิ่งไม่ดี และกลับร้ายเป็นดีได้ แถมยังเสริมสิริมงคล เสริมบารมีชีวิตให้ดวงดีมีความโดดเด่นทั้งเรื่องโชคลาภ การงาน การเงิน และสุขภาพ บอกเลยว่าไหว้ที่เดียวขอพรได้ครบแทบทุกเรื่อง!

บทสวดบูชาพระนอนจักร์สีห์ : ท่องนะโม 3 จบ แล้วกล่าว
“ อะหัง พุทธะเสยยัง สิระสา นะมามิ ” 3 จบ และจึงอธิฐานขอพร

เวลาทำการ : สักการะได้ทุกวัน ตั้งแต่ 09.00 - 17.00 น.
พิกัดวัดพระนอนจักรสีห์วรวิหารGoogle Maps

สำหรับชาวราศีสิงห์ที่ไม่สะดวกไปไหว้พระประจำราศีเกิด 2567 นี้ แนะนำให้ทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วยกาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง ช่วยให้ชีวิตแคล้วคลาดหมดเคราะห์กรรมทำให้ชีวิตในทุกด้านมีความราบรื่น



ไหว้พระเสริมดวง 2567 : ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.)


ไหว้พระวัดไหนดี ราศีกันย์ 2567

วัดที่ควรไปไหว้สำหรับชาวราศีกันย์ ได้แก่ วัดโพธิ์ชัย ต.ในเมือง อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย โดยให้ไปไหว้พระเสริมดวงกับ “หลวงพ่อพระใส” นอกจากท่านจะช่วยในด้านโชคลาภ และบันดาลให้เกิดความสำเร็จในหน้าที่การงานแล้ว ยังเสริมความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต ประทานพรให้ครอบครัวมีความสุข แคล้วคลาดปลอดภัยและมีสุขภาพแข็งแรงกันถ้วนหน้าไปเลยค่า

บทสวดบูชาหลวงพ่อพระใส : ตั้งนะโม 3 จบ แล้วกล่าว
“ อะระหัง พุทโธ โพธิชโย เสยยะคุโณ โพธิสัตโต มะหาลาโภ ปิยัง มะมะ ภะวันตุโน โหตุ สัพพะทาฯ ”

เวลาทำการ : สักการะได้ทุกวัน ตั้งแต่ 08.00 - 16.30 น.
พิกัดวัดโพธิ์ชัยGoogle Maps

สำหรับชาวราศีกันย์ที่ไม่สะดวกไปไหว้พระประจำราศีเกิด 2567 นี้ควรทำบุญด้วยอาหาร ไม่ว่าจะเป็น ข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุขความเจริญ ช่วยให้ชีวิตแคล้วคลาดหมดเคราะห์กรรมทำอะไรก็มีแต่ความราบรื่น



ไหว้พระเสริมดวง 2567 : ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.)


ไหว้พระวัดไหนดี ราศีตุลย์ 2567

วัดที่ควรไปไหว้สำหรับชาวราศีตุลย์ ก็คือ วัดศีรษะทอง ต.ศีรษะทอง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยให้ไปไหว้พระเสริมดวงกับ “พระราหู” จะช่วยปัดเป่าเรื่องร้ายให้กลายเป็นเรื่องดี คิดทำอะไรก็จะเกิดความสำเร็จใน มีโชคลาภ เจริญก้าวหน้าทุกเรื่อง ร่ำรวยเงินทอง เสริมความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต แถมยังแคล้วคลาดปลอดภัย เสริมดวงสุขภาพให้แข็งแรงด้วย

บทสวดบูชาพระราหู : ตั้งนะโม 3 จบ แล้วกล่าว
“ กินนุ สันตะระมาโน วะราหุ สุริยัง ปะมุญจะสิ
สังวิคคะรูโป อาคัมมะกินนุ ภีโต วะ ติฏฐะสีติ
สัตตะธา เม ผะเล มุทธา ชีวันโต นะ สุขัง ละเภ
พุทธะคาถาภิคีโตมหิ โน เจ มุญเจยยะ สุริยันติ
กินนุ สันตะระมาโน วะราหุ จันทัง ปะมุญจะสิ
สังวิคคะรูโป อาคัมมะ กินนุ ภีโต วะ ติฏฐะสีติ
สัตตะธา เม ผะเล มุทธา ชีวันโต นะ สุขัง ละเภ
พุทธะคาถาภิคีโตมหิ โน เจ มุญเจยยะ จันทิมันติ ”

เวลาทำการ : สักการะได้ทุกวัน (ยกเว้นวันพระ) เวลา 08.30 - 17.00 น. และบางช่วงที่ราหูย้าย จะเปิดให้สักการะได้ถึง 00.00 น. ขึ้นอยู่กับเทศกาล
พิกัดวัดศีรษะทองGoogle Maps


สำหรับชาวราศีตุลย์ที่ไม่สะดวกไปไหว้พระประจำราศีเกิด 2567 นี้ ให้ลองทำบุญด้วยการบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ บริจาคเงินช่วยเหลือกองทุนมูลนิธิเกี่ยวกับการช่วยชีวิตคน รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และปลอดภัยแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง รวมถึงช่วยให้ผ่านเรื่องร้าย ๆ ที่ประดังเข้ามาให้เบาบางลง



ไหว้พระเสริมดวง 2567 : ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)


ไหว้พระวัดไหนดี ราศีพิจิก 2567

วัดที่ควรไปไหว้สำหรับชาวราศีพิจิก ให้ไปที่วัดโสธรวรารามวรวิหาร จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อไปไหว้พระเสริมดวงกับ “หลวงพ่อพระพุทธโสธร” ท่านเด่นเรื่องการปัดเป่า คุ้มครอง ทำให้แคล้วคลาดจากสิ่งไม่ดี บันดาลให้สุขภาพแข็งแรง มีจิตใจหนักแน่น เสริมดวงโชคลาภในทุกด้าน และมีความสำเร็จในหน้าที่การงาน คิดอะไรขออะไรก็สมหวังในทุกเรื่อง

บทสวดบูชาหลวงพ่อพระพุทธโสธร : ตั้งนะโม 3 จบ และกล่าว
“ อิติ อิติ อิติ โสธโร นะโมพุทธายะ ยะธาพุทธโมนะ “

เวลาทำการ : สักการะได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00-16.30 น.
พิกัดวัดโสธรวรารามวรวิหารGoogle Maps

สำหรับชาวราศีพิจิกที่ไม่สะดวกไปไหว้พระประจำราศีเกิด 2567 นี้ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทานบ่อย ๆ เท่าที่สามารถจะทำได้และทำด้วยการลงมือลงแรงจัดการด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะช่วยลดอุปสรรค แคล้วคลาดหมดเคราะห์กรรม เกิดความราบรื่นคล่องตัวในการดำเนินชีวิต และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้



ไหว้พระเสริมดวง 2567 : ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.)


ไหว้พระวัดไหนดี ราศีธนู 2567

วัดที่ควรไปไหว้สำหรับชาวราศีธนู แนะนำเป็นวัดบ้านแหลมหรือวัดเพชรสมุทรวรวิหาร ต.แม่กลอง อ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม โดยให้ไปไหว้พระเสริมดวงกับ “หลวงพ่อบ้านแหลม” และขอพรในเรื่องสุขภาพ ขอให้โรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ ทุเลาลงและสุขภาพแข็งแรงขึ้น ใครที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ แนะนำให้ขอพรเกี่ยวกับการเดินทางให้แคล้วคลาดปลอดภัย หรือจะเน้นไปที่การเรียนการทำการงานให้มีความแหลมคมเชี่ยวชาญ กิจการรุ่งเรือง และมีชื่อเสียงโด่งดัง!

บทสวดบูชาหลวงพ่อบ้านแหลม: ตั้งนะโม 3 จบ แล้วกล่าวว่า
“นะ มะ ระ อะ นะ เท วะ อะ”

เวลาทำการ : สักการะได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00 - 18.00 น.
พิกัดวัดบ้านแหลมGoogle Maps

สำหรับชาวราศีธนูที่ไม่สะดวกไปไหว้พระประจำราศีเกิด 2567 นี้ ก็ให้หมั่นทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV รวมทั้งการถวายสังฆทานยิ่งถวายของที่เก็บได้นาน เช่น ข้าวสาร อาหารแห้ง ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ก็จะเป็นกุศลช่วยส่งเสริมในด้านการมีผู้อุปถัมภ์ ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส



เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย? ใกล้ปีใหม่นี้ใครยังไม่รู้จะไปไหน ลองจัดทริปทำบุญกันไปเสริมสิริมงคลที่วัดประจำราศีเกิดกันได้เลยน้าา ใครที่ไม่สะดวกไปวัดที่กล่าวมา ก็ลองแก้เคล็ดเสริมดวงด้วยการทำบุญตามราศีเกิดได้เล้ยย ขอให้ปีใหม่นี้ เป็นปีที่ได้เริ่มสร้างความสุขกันใหม่ วางแผนชีวิตกันใหม่ และมีโอกาสดี ๆ ใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิตกันทุกคนเลยนะคะ ♥

ไหน ๆ จะไปทำบุญเสริมสิริมงคลแล้ว ก็อย่าลืมใส่เสื้อสีมงคลรับพลังบุญแบบจุก ๆ ไปเลย

ตารางสีเสื้อมงคล 2567
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
1 ม.ค. 2567 เวลา 21:49 น.