11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน
สาระน่ารู้

เช็กด่วน! คุณมีเลขที่ไม่ควรมีในเบอร์มือถือหรือไม่ ?

142,517
18 ม.ค. 2566
เลขที่ไม่ควรมีในเบอร์มือถือ

ปีใหม่นี้ อยากเปลี่ยนเบอร์มือถือ ให้มันส่งเสริมการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพสักหน่อย แต่ว่า…ได้เช็กตัวเลขที่ไม่ควรมีในมือถือหรือยัง? บ่อยครั้งที่เลขที่รักมักไม่นำโชคและนำพาความยุ่งเหยิงมาให้ ต้องเปลี่ยนเบอร์โทรสักทีรึเปล่า ?

ไปดูกันว่า เลขที่ไม่ควรมีในเบอร์มือถือ มีเลขอะไรบ้าง เลขไหนควรเปลี่ยนเลขไหนควรอยู่ พร้อมบอกเลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ดี ๆ ปัง ๆ เสริมความรัก การงาน ค้าขายให้จึ้งไปทั้งปี!


เลขที่ไม่ควรมีในเบอร์มือถือ มีอะไรบ้าง? 


ตามความเชื่อของศาสตร์ตัวเลขแล้ว เลขที่ไม่ควรมีในมือถือ มักเป็นเลขซ้ำ เลขคู่ ที่รวม ๆ แล้วให้พลังงานที่ไม่ค่อยดีกับผู้ใช้งาน อาจส่งผลกระทบต่อดวงการงาน ความรัก สุขภาพ หรือเรื่องอื่น ๆ ได้ 

เลขที่ไม่ควรมีในเบอร์มือถือ

เลขที่ไม่ควรมีในเบอร์มือถือ ได้แก่ เลข 00  แน่นอนว่าเลข 0 เป็นเลขที่ให้ค่าพลังไม่ค่อยดีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะไปอยู่กับเลขไหน ทำให้ผู้ใช้มีแต่พลังงานลบ โรครุมเร้า เก็บตัว ลังเลและผันผวนง่าย ทำให้มีปัญหากับครอบครัวหรือคนใกล้ชิดอยู่เสมอด้วย

เลขที่ไม่ควรมีในเบอร์มือถือ

เลขที่ไม่ควรมีในเบอร์มือถืออีกกลุ่มนึง ได้แก่ เลข 01, 10, 03 , 30, 08 , 80, 17, 71, 18,81, 38 , 83 เพราะเป็นเลขที่มีผลกับพลังงานความร้อน ส่งผลให้เป็นคนวู่วาม ใจร้อน เจ้าอารมณ์และเผด็จการ ปากแจ๋วและปากแซ่บจนใครก็เกลียด ถึงทำให้ทำคุณกับใครไม่ค่อยขึ้น ร้ายแรงสุดอาจถูกคดโกงหรือหักหลังจากคนที่ไว้ใจได้เลยนะ ต้องระวังสุดเลยค่ะเลขเหล่านี้

เลขที่ไม่ควรมีในเบอร์มือถือ

เลขที่ไม่ควรมีในเบอร์มือถือสำหรับนักรักอย่างเรา ๆ ได้แก่ เลข 02, 20, 04, 40, 06, 60 , 27, 72 เพราะว่าจะทำให้เรา ใจอ่อน พลาดท่า และสงสารอะไรที่ไม่ควรสงสาร เป็นกลุ่มเลขที่ต้องระวังเรื่องรักซ้อนซ่อนกิ๊กสุด ๆ ยังไม่พอจ้ามันเป็นเลขคู่ศัตรู คู่หนี้ ที่จะทำให้เกิดการเสียเงิน เป็นหนี้สิน และมีแววไม่ได้คืนอยู่บ่อย ๆ ด้วย แรงมากก

เลขที่ไม่ควรมีในเบอร์มือถือ

เลขที่ไม่ควรมีในเบอร์มือถือ ได้แก่ 05, 50, 07, 70, 37, 73 , 77 เลขที่ส่งผลกระทบกับความเครียดและความคิด จะคิดเล็กคิดน้อย เคร่งเครียด กดดัน และอมทุกข์ เหมือนไปทางไหนก็เจอแต่ปัญหาทั้งเล็กและใหญ่ทุกทีไป เหมือนแบกหินหนัก ๆ อยู่ตลอดและวางไม่ได้ เผลอจริงจังกับทุกเรื่องในชีวิตจนทำให้เหนื่อยอยู่ตลอด

เลขที่ไม่ควรมีในเบอร์มือถือ

เลขที่ไม่ควรมีในเบอร์มือถือ ได้แก่ 13 , 31, 57 , 75 เนี่ยเป็นพวกสายบวก โผงผาง ดุดันไม่เกรงใจใคร ทำให้เกิดเรื่องปะทะกับคนรอบตัวได้ ใจร้อนไม่มีใครเกิน ไม่ยอมใคร ดื่อสุด ๆ พลังงานมันปรู๊ดปร๊าดเกินไป ใช้เบอร์นี้อาจดีลกับคนรอบข้างลำบากนะคะ

เลขที่ไม่ควรมีในเบอร์มือถือ

เลขไม่ดีในเบอร์มือถือ ได้แก่ 34 , 43, 48 , 84 , 58, 85  บอกเลยว่าเป็นเลขที่มีค่าพลังงานเรื่องการสื่อสารติดลบสุด ๆ พูดอะไรก็ผิด พูดอะไรก็ไม่ดี เรียกได้ว่าปากพาจนและพาปัญหามาให้ อาจรุนแรงถึงการเกิดคดีความได้เลยนะ! 

เลขที่ไม่ควรมีในเบอร์มือถือ

เลขไม่ดีในเบอร์มือถือ ได้แก่ 67 , 76, 68 , 86 ต้องบอกเลยว่า 67 , 76 จะทำให้มีความรักที่ต้องเป็นกังวล เป็นทุกข์ใจ และกระวนกระวายอยู่เสมอ ทำอะไรก็ไม่มีความสุขเพราะเข้าใจผิดคิดว่ามันคือความรักยังไงล่ะ (อ่าว แกจะแรงเพื่อ?)

กลับกันที่ เลข 68 , 86 หลายคนอาจสงสัยว่าเลข 68,86 ไม่ดีจริงหรือ ต้องบอกเลยว่าเลขนี้เต็มไปด้วยพลังของความรักและความลุ่มหลง แต่มันหลงขั้นสุดเลยจ้า คลั่งรักแบบโงหัวไม่ขึ้น อาจทำให้เสียเงินเสียทอง รุนแรงถึงขั้นหมดตัวได้ ต้องระวังนะพวกคลั่งรักทั้งหลาย เธอมีเลขคู่นี้ในเบอร์หรือเปล่า!


รู้เรื่องเลขที่ไม่ควรมีในมือถือกันไปแล้ว หวาดหวั่นกันเป็นแถวเลยสิ ไม่เป็นไรจ้า *Cosmenet ไปรวบรวมเลขดี ๆ ที่ควรมีในมือถือมาให้แล้วเช่นกันน จะได้รู้เนาะว่าถ้าอยากเปลี่ยนเบอร์มือถือ ควรมีเลขเหล่านี้ติดไปด้วย!


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์มงคล เสริมดวงการงาน การเงิน ความรัก! 


ใครที่อยากเปลี่ยนเบอร์มือถือ แต่ไม่รู้ว่าควรมีเลขอะไรดี หรือ เบอร์โทรศัพท์ลงท้ายเลขอะไรดี มาดูเลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์มงคล ปัง ๆ เสริมการงาน การเงิน ความรัก ให้สื่อสารราบรื่นกันได้เลยย

เลขที่ไม่ควรมีในเบอร์มือถือ

คู่เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์มงคล อย่าง 78, 87, 26, 62, 28, 82, 39, 93 จะหนุนนำให้คุณได้พบเจอกับเงิน เงิน เงิน หยิบจับ เสี่ยงโชคอะไรก็มีแต่ได้ เสริมการเงินการงานให้ปังให้จึ้ง มีเงินใช้ไม่ขาดมือเปิดเส้นทางความรวยและดวงดีไปเลยยาว ๆ จ้า

เลขที่ไม่ควรมีในเบอร์มือถือ

คู่เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 26, 42, 36, 24, 42, 22, 66 จะเสริมเมตตามหานิยมสุด ๆ ยิ่งถ้าคุณต้องพูดคุย พบปะผู้คน ประสานงานเยอะ ๆ ยิ่งถูกโฉลกเลย เพราะจะทำให้ใครก็มาเอ็นดูคุณ no more คนที่โดนหยุมหัวจากลูกค้าหรือผู้หลักผู้ใหญ่ กลายเป็นว่าทำอะไรก็มีแต่คนรัก คนยินดี เหมือนลงนะหน้าทองเอาไว้ผ่านเบอร์โทรศัพท์อย่างไงอย่างงั้น!

เลขที่ไม่ควรมีในเบอร์มือถือ

คู่เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์มงคลอย่าง 65, 94, 79, 97, 14, 41, 16, 61, 19, 91 ช่วยเสริมเรื่องการงานให้มีโอกาสดี ๆ เข้ามา มองอะไรก็เฉียบขาด มีพลังงานดีไหลเวียนอยู่รอบตัว ประสานงานและคุยกับใครก็ราบรื่น ประสบความสำเร็จ ทำงานทำเงินได้ตลอด และมีความเจริญก้าวหน้าอยู่เรื่อย ๆ เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์เซ็ตนี้ เหมาะกับทุกสาขาอาชีพเลย ยิ่งคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวจะเป็นเหมือนไฟฉายเปิดช่องทางใหม่ ๆ เลยก็ว่าได้

เลขที่ไม่ควรมีในเบอร์มือถือ

คู่เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์มงคลอย่าง 69, 96, 56, 65, 64, 36, 63, 26, 62, 16, 61 มีพลังงานที่ช่วยเสริมเสน่ห์ เพิ่มแรงดึงดูดในตัวคุณมากขึ้น คนจะอยากเข้าหาอยู่เรื่อย ๆ ช่องแชทไม่เคยว่าง ทำอะไรก็ดูดีมีออร่า มันดู Glow ดูอิ่มเอิบมีความสุขจนล้น ทำให้ใครก็มาสนใจอยากรู้จักและสานสัมพันธ์ด้วยนั่นเอง

เลขที่ไม่ควรมีในเบอร์มือถือ

เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์มงคลอย่างเลข 99 เป็นเลขที่ใครก็ตามหา เรียกว่าเป็นเลขดี เลขมงคลที่โกงทุกสกิล ทำอะไรก็เหมือนมีคนหนุนหลัง อุปถัมภ์ค้ำชู เหมือนพกแต้มบุญเก่ามาเต็มกระบุง วาจาสิทธิ์ พูดอะไรเป็นจริง ลางสังหรณ์แม่น แถมแคล้วคลาดเรื่องร้าย ๆ ได้ทุกหน เป็นเลขที่มีค่าพลังดีมาก ปัดเป่าพลังลบพลังร้ายไปได้ด้วยนะ ถ้าทำงานเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี ชาวต่างชาติ จะยิ่งเสริมให้การงานนั้น ๆ ปังปุตลอดไป


บอกเลยว่าเรื่องเหล่านี้อยู่กับความเชื่อเนาะ ถ้าใครมีความเชื่อเรื่องศาสตร์ตัวเลข แล้วบังเอิญมีเลขคู่ หรือเลขซ้ำเหล่านี้ในเบอร์มือถือ ก็ไม่ต้องตกอกตกใจรีบไปเปลี่ยนวันนี้พรุ่งนี้นะ ศึกษาก่อน ดูว่าที่ผ่านมามันโอเคมั้ย ถ้ามันไม่โอเคเลยก็ลองเปลี่ยนเพื่อให้พลังงานลบได้ไปจากตัวเรา แต่ถ้ามันไม่มีปัญหาก็ใช้ต่อไปได้จ้า เน้นดำเนินชีวิตด้วยความไม่ประมาทและไม่เดือดร้อนใคร ยังไงก็แฮปปี้ ♥

ใครชอบเรื่องตัวเลขแบบนี้ ไปอ่านเรื่องนี้กันต่อได้นะ

เลขท้ายบัตรประชาชน ความหมาย

What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
28 ม.ค. 2566 เวลา 10:03 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เคยใช้คู่ 72-27 ชีวิตมีแต่ปัญหา ทั้งหนี้คนอื่น ทั้งแฟนเล่นชู้ ผีมาก
เปลี่ยนค่าา (เปลี่ยนเบอร์? อืมม.. เปลี่ยนแฟนด้วย!)
19 ม.ค. 2566 เวลา 11:35 น.