ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวัน
ทริคความงาม

ก้นลาย ก้นดำ ทำไงดี? 8 ครีมทาก้นลาย ให้กลับมาเนียนใสเหมือนก้นเด็ก

7,044
29 พ.ย. 2566
ครีมทาก้น

ปัญหาก้นลาย ก้นดำ ใครที่ว่าไม่สำคัญ แนะนำให้คิดดี ๆ คิดอีกรอบ เพราะถึงแม้จะเป็นจุดที่อยู่ในร่มผ้าแต่ก็ทำให้สาว ๆ หลายคนเสียความมั่นใจได้ไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเฉพาะตอนใส่กางเกงขาสั้น หรือชุดว่ายน้ำ ถ้าใครกลุ้มใจกับปัญหานี้และกำลังมองหาวิธีแก้ก้นดำอยู่ละก็ วันนี้ *Cosmenet คัด 8 ครีมทาก้นลาย ให้กลับมาเนียนใสเหมือนก้นเด็กมาบอกต่อกันแล้วค่าา~


รวม 8 ครีมทาก้นลาย



วิธีแก้ก้นดำ ก้นลาย

  • สครับผิวเป็นประจำ : สาเหตุที่ทำให้ก้นดำ ก้นลาย อาจเกิดจากการสะสมของเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้ว ทำให้ผิวหมองคล้ำและไม่เรียบเนียน เพราะฉะนั้นจึงแนะนำให้สครับผิวที่ก้นอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เพื่อผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพให้หลุดออก
  • ใช้ครีมทาก้นลาย : นอกจากการสครับผิวแล้ว การบำรุงด้วยครีมทาก้นลาย ก็สามารถช่วยแก้ปัญหาได้เช่นเดียวกัน โดยแนะนำให้เลือกครีมทาก้นที่มีส่วนผสมของสารไวท์เทนนิ่งและสารที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว เพื่อฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้กับมาขาวกระจ่างใส ไร้รอยดำ รอยแดง
  • ไม่ใส่กางเกงรัดรูปจนเกินไป : การใส่กางเกงรัดรูป หรือคับจนเกินไป นอกจากจะทำให้ไม่สบายตัวแล้ว ยังเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาก้นดำ ก้นลายด้วย เพราะเนื้อผ้าจะเกิดการเสียดสีกับผิวหนัง จนกลายเป็นรอยดำที่ก้นและขาหนีบดำได้ แถมยังทำให้ผิวด้านด้วยน้า
  • รับประทานอาหารที่มีวิตามิน C และ E : วิธีแก้ก้นดำและแก้ก้นลาย จากภายในสู่ภายนอก ด้วยการเลือกรับประทานอาหารที่มีวิตามินซี และวิตามินอี เพราะวิตามินทั้งสองชนิดนี้มีประโยชน์ต่อผิว โดยจะช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยดูแลผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วย

แนะนำ 8 ครีมทาก้นลาย ยี่ห้อไหนดี


1. Nakiz Lively Butt


Nakiz Lively Butt

เริ่มต้นด้วยครีมทาก้นลาย Nakiz ที่แค่เห็นแพ็กเกจ ก็ดูรู้ทันทีเลยว่าเป็นครีมทาก้น >< ช่วยแก้ปัญหาก้นลาย ขาหนีบดำ พร้อมลดเลือนและป้องกันสิวที่ก้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยสารสกัดธรรมชาติจากเปลือกมะนาวบริสุทธิ์เข้มข้น วิตามินบี 3 สารสกัดจากต้นวิลโลขาว และผลไม้รวม ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้น และเรียบเนียนยิ่งขึ้น โดยปราศจากสเตียรอยด์ พาราเบน แอลกอฮอล์ แถมยังปลอดภัยต่อคุณแม่ตั้งครรภ์และระยะให้นมบุตรด้วยน้าา

  • จุดเด่น : แก้ก้นลาย ขาหนีบดำ และป้องกันสิวที่ก้น
  • ราคา : 490 บาท / 100 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : WatsonsKonvyShopeeLazada



2. Fuji Cream Freshy Peachy Serum


Fuji Cream Freshy Peachy Serum

ใครก้นดำจากการสะสมของเซลล์ผิวเก่า แนะนำให้ลองระเบิดขี้ไคลด้วย Fuji Cream Freshy Peachy Serum เซรั่มขัดขาหนีบที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากลูกพีชญี่ปุ่น ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพให้หลุดออก สร้างเซลล์ผิวใหม่ที่ทั้งกระจ่างใสและชุ่มชื้นยิ่งขึ้น พร้อมด้วยอัลฟ่าอาร์บูตินและวิตามินซี ที่มีส่วนช่วยในการยับยั้งการสังเคราะห์เมลานิน ปรับให้ผิวขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ลดรอยแตกลาย ผิวเปลือกส้ม และช่วยลดกลิ่นอับชื้นได้เป็นอย่างดี โดยสามารถใช้ได้ทั้งบริเวณซอกคอ ขาหนีบ สะดือ ตาตุ่ม และก้น

  • จุดเด่น : ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า และยับยั้งการสังเคราะห์เมลานิน
  • ราคา : 295 บาท / 60 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Fuji CreamShopeeLazada



3. Inn Beauty Babe Butt Serum Cream


Inn Beauty Babe Butt Serum Cream

ครีมทาก้นลาย Inn Beauty ที่มาในรูปแบบซองพกพาง่าย โดยเป็นสูตรพัฒนาจากเซรั่มดูแลผิวหน้าซึมลึกระดับรูขุมขน เห็นซองเล็ก ๆ แบบนี้ แต่ขอบอกเลยว่าเข้มข้นขั้นสุดด้วยส่วนผสมของ Glutathione, Niacinamide, Arbutin และ Vit B5 ผสานนวัตกรรม 3X Booster Up ช่วยปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้เรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น นอกจากจะช่วยแก้ก้นลายได้แล้ว ยังสามารถใช้กับผิวบริเวณรักแร้ ซอกคอ ขาหนีบ หัวเข่า ข้อศอก และตาตุ่มได้อีกด้วย บอกเลยว่าคุ้มเว่อร์!!

  • จุดเด่น : สูตรพัฒนาจากเซรั่มดูแลผิวหน้าซึมลึกระดับรูขุมขน
  • ราคา : 39 บาท / 30 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Inn BeautyKonvyShopeeLazada



4. Oriental Princess Bikini Care Perfect Lightening Cream


Oriental Princess Bikini Care Perfect Lightening Cream

ก้นลายจนไม่กล้าใส่บิกินี่ ต้องลองครีมทาก้นลาย Oriental Princess หลอดนี้เลยค่ะ เค้าเป็นผลิตภัณฑ์บิกินี่ครีมที่ช่วยลดความหมองคล้ำอย่างอ่อนโยน พร้อมปรับผิวให้ขาวเนียนด้วยส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ จึงไม่ก่อให้เกิดการอุดตันและระคายเคืองผิว โดยสามารถใช้ได้ทั้งบริเวณขาหนีบ หรือ Bikini Line และแก้มก้นเลยค่ะ

  • จุดเด่น : ช่วยลดความหมองคล้ำและปรับผิวให้ขาวเนียน
  • ราคา : 195 บาท / 50 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Oriental PrincessKonvyShopeeLazada



5. Pr Phaset White Perfect Cream


Pr Phaset White Perfect Cream

ถัดมาเป็นครีมทาแก้ก้นลาย Pr Phaset เวชสำอางที่คิดค้นโดยเภสัชฯ จึงมั่นใจได้เลยค่ะว่าอ่อนโยน ปลอดภัย แม้ผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้ จุดเด่นของเค้าคือสามารถแก้ปัญหารอยดำได้ทุกจุด ไม่ว่าจะเป็นขาหนีบ หัวนม รักแร้ ข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่ม ซอกคอ รวมถึงก้นและจุดซ่อยเร้น แม้จะเป็นรอยดำฝังลึกมานานก็กลับมากระจ่างใสได้ โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เพราะไม่มีส่วนผสมของสารสเตียรอยด์ สารปรอท กรดเรติโนอิก พาราเบน และไฮรโดรควิโนน

  • จุดเด่น : ช่วยแก้ปัญหารอยดำฝังลึกให้กลับมากระจ่างใสได้
  • ราคา : 600 บาท / 30 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : ShopeeLazada



6. Giffarine Secret White Cream


Giffarine Secret White Cream

สาว ๆ คนไหนมีปัญหาผิวหมองคล้ำ โดยเฉพาะบริเวณก้น ต้องลองครีมทาก้นลาย Giffarine เลยค่ะ เพราะน้องคนนี้เค้าเป็นครีมบำรุงผิวสูตร Active Whitening ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากโยเกิร์ต วิตามิน บี3 สารสกัดจาก Willow Bark และสารสกัดจากกุหลาบ ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เผยผิวใหม่ที่สว่างกระจ่างใส พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และมีกลิ่นกุหลาบหอมละมุนติดผิว สามารถใช้ทาผิวได้ทุกส่วนเลยค่ะ โดยเฉพาะบริวเณขาหนีบ รักแร้ ข้อศอก หัวเข่า และก้น

  • จุดเด่น : สูตร Active Whitening ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว บำรุงผิวให้สว่างกระจ่างใส
  • ราคา : 240 บาท / 85 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Giffarine



7. Bio Oil Dry Skin Gel


Bio Oil Dry Skin Gel  

มาต่อกันที่ Bio Oil Dry Skin Gel ไอเทมสารพัดประโยชน์ที่คนผิวแห้งต้องมีติดบ้าน นอกจากเค้าจะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นขึ้นแล้ว ยังสามารถใช้เป็นครีมทาก้นลายได้อีกด้วย โดยเฉพาะสาว ๆ ที่มีปัญหาก้นด้านและหยาบกร้าน เค้าจะช่วยปรับผิวให้อ่อนนุ่มลงและปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอกัน โดยมาในรูปแบบเนื้อเจลบางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว

  • จุดเด่น : ช่วยปรับผิวให้อ่อนนุ่มลงและปรับสีผิวให้เรียบเนียนขึ้น
  • ราคา : 220 บาท / 50 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : WatsonsKonvy



8. SEBAMED Baby Diaper Cream


SEBAMED Baby Diaper Cream

ใครที่มีปัญหาก้นดำ ก้นลายจากการแพ้ หรือเป็นสิว ขอแนะนำให้รู้จักกับครีมทาก้นลาย SEBAMED สูตรอ่อนโยนขั้นสุดที่สามารถใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิด ปราศจากส่วนผสมของสเตียรอยด์ และสารอันตราย เหมาะสำหรับคนผิวบอบบางแพ้ง่าย โดยมีส่วนผสมของแพนทีนอล ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน และสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่แข็งแรงกว่า โดดเด่นด้วยเนื้อครีมที่จะสร้างฟิล์มบาง ๆ เคลือบที่ผิว เพื่อป้องกันผิวจากการเสียดสีหรือสัมผัสกับสิ่งสกปรกที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นเหมือนก้นเด็กยังไงยังงั้นเลยค่าา

  • จุดเด่น : เนื้อครีมสร้างฟิล์มบาง ๆ เคลือบที่ผิว เพื่อป้องกันผิวจากการเสียดสี
  • ราคา : 220 บาท / 50 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : EVEANDBOYKonvy



ใครอยากใส่กางกางขาสั้น หรือบิกินี่ได้อย่างมั่นใจ แนะนำให้ลอง 8 ครีมทาก้นลายเลยค่ะ เพราะไม่เพียงแค่ช่วยเปลี่ยนก้นดำให้ขาวกระจ่างใสขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มเหมือนก้นเด็กด้วยน้าาา


สำหรับสาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาก้นดำ ก้นลาย ลองใช้อะไรก็ไม่เห็นผล แนะนำให้ตามมาอ่าน 7 วิธีแก้ก้นดำ ก้นลาย และสิวที่ก้นกันต่อได้เลย รับรองว่าช่วยได้แน่นอนค่ะ

วิธีแก้ก้นดำ



What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 77711 โฟมล้างหน้าคุมมัน 2024 ลดสิว ผิวไม่เมือก!ใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
Nakia น่าลองมาก เห็นรีวิวเยอะเลย
6 ธ.ค. 2566 เวลา 20:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Bio oil น่าลองค่ะ
2 ธ.ค. 2566 เวลา 6:23 น.
ความคิดเห็นที่ 1
good
1 ธ.ค. 2566 เวลา 8:49 น.