หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!
รีวิว

รีวิวแก้ฟันเหลือง ด้วยชุดฟอกฟันขาวที่บ้าน ทำง่ายสะดวกแบบสับ!

8,994
8 ธ.ค. 2565
รีวิว Colgate Optic White O2 Teeth Whitening Kit

เซย์ไฮค่าเพื่อน ๆ ชาว *Cosmenet ทู้กกกคน ช่วงนี้หลายคนคงมีแพลนไปร่วมงานแต่ง ออกอีเว้นต์ ปาร์ตี้กันรัว ๆ นอกจากเสื้อผ้าหน้าผมแล้ว รอยยิ้มที่มั่นใจก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เราดูดียิ่งขึ้น ถ้ามีฟันขาวสดใสจะถ่ายรูปกี่รูปหรือยิ้มกี่ทีก็ยังมั่นใจแบบสุด!

ใครที่ไม่มั่นใจเวลายิ้มเพราะมีฟันเหลือง ทำให้สีฟันไม่ขาวสดใส จะแก้ฟันเหลืองทำไงได้บ้างที่ไม่ยุ่งยากและใช้เวลาไม่นาน รีวิวของเราในวันนี้ก็เลยมาพร้อมสิ่งน่าสนใจอีกเช่นเคยจ้ะ กับ
รีวิวชุดฟอกฟันขาวที่ทำได้ด้วยตัวเองที่บ้าน Colgate Optic White O2 Teeth Whitening Kit เอาไว้ฟอกฟันขาวที่บ้านได้เองแบบเริ่ด ๆ ไม่เสียวฟันฟีลเหมือนทำที่คลีนิค ถ้าสงสัยวิธีบอกลาคราบฟันเหลืองง่าย ๆ แค่วันละ 10 นาที ทำได้ยังไง? เราไปดูกันค่ะ


ฟอกฟันขาวที่บ้านง่าย ๆ


รีวิว ชุดฟอกฟันขาวที่บ้าน

สำหรับ
ชุดฟอกฟันขาวคอลเกต บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ เพราะเป็นแบรนด์ที่ไว้ใจได้เลยในความปลอดภัย ทางแบรนด์เคลมว่าสามารถปรับสีฟันให้ขาวขึ้นได้ใน 3 อาทิตย์ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับสีฟันของแต่ละบุคคลด้วยเนอะ ใช้เพียงแค่วันละ 10 นาที แถมทำง่ายดายสะดวกมาก ๆ ทำไปเล่นมือถือหรือดูซีรี่ส์ไปก็ได้ เป็นวิธีแก้ฟันเหลืองที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ชอบอะไรสะดวก ๆ แบบนี้มากเลยนะ

ความพิเศษของชุดฟอกฟันขาวนี้ก็คือมาพร้อม LED ฟอกฟัน ที่มีแสงอินดิโก้ไลท์ พลังงานสูงกว่าแสงสีฟ้าทั่วไป เมื่อทำงานร่วมกับปากกาฟอกฟันขาวก็ยิ่งให้ผลลัพธ์ชัดเจนแบบปัง ๆ ซึ่งในกล่องนี้เค้าก็มาพร้อมอุปกรณ์หลัก ๆ 2 อย่างด้วยกันค่ะ คือ ปากกาฟอกฟันขาวคอลเกต และ LED ฟอกฟันขาวคอลเกต มาเป็นคู่ดูโอ้ปราบฟันเหลืองที่ทำเองได้ที่บ้าน ง่ายมากๆ และสะดวกด้วย


เปิดกล่อง ชุดฟอกฟันขาวคอลเกต


ชุดฟอกฟันขาว Colgate Optic White O2 Teeth Whitening Kit

ถึงเวลามาเปิดกล่องเปิดใจเจ้าชุดฟอกฟันขาวคอลเกตกันแล้วว

อุปกรณ์ทั้งหมดภายในกล่อง

  • ปากกาฟอกฟันขาวคอลเกต 1 แท่ง
  • LED ฟอกฟันขาวคอลเกต 1 ชิ้น
  • เคสเก็บ LED ฟอกฟันพร้อมแท่นชาร์จในตัว 1 ชิ้น
  • สายชาร์จ USB 1 เส้น

รีวิว Colgate Optic White O2 Teeth Whitening Kit

  • ปากกาฟอกฟันขาวคอลเกตด้วยเซรั่มเข้มข้นที่มี Active Oxigen ช่วยให้ฟันขาวขึ้น ขจัดคราบฟันอย่างอ่อนโยนไม่ทำลายเคลือบฟัน ใช้แล้วไม่เสียวฟันนะจ๊ะ เซรั่มคือแห้งไวมากก ทาง่าย ไม่เลอะเทอะ ยิ่งเค้ามาในรูปแบบปากกาหัวพู่กันแบบนี้คือจึ้งนะเพราะ ปาด ๆ แป๊บเดียวเสร็จละ ง่ายกว่านี้มีอีกมั้ยยย ปากกา 1 แท่งคือใช้ได้ 30 ครั้ง ฟอกฟันได้เป็นเดือนเลยนะ จัดว่าคุ้มสุด ๆ

  • LED ฟอกฟันขาวคอลเกต ตัวนี้คือทีเด็ดของเค้าเลยนะ เป็นเทคโนโลยีจดสิทธิบัตรจากคอลเกต ปล่อยแสง อินดิโก้ ไลท์ พลังงานสู้งงง ที่ช่วยเร่งปฏิกิริยาฟอกฟันขาวทำให้การจัดการกับฟันเหลืองเห็นผลยิ่งขึ้น ใช้งานง่ายแบบไร้สาย ชาร์จไว้ข้ามคืนแล้วใช้งานได้เลย ซึ่งการชาร์จ 1 ครั้งก็ใช้งานได้ 2-3 วันเลยนะ ครบเวลาก็มีเสียงเตือนให้เรานำอุปกรณ์ออกด้วย เริ่ดนะ

วิธีใช้ชุดฟอกฟันขาวคอลเกต


วิธีใช้ชุดฟอกฟันขาวคอลเกต

ง่าย ๆ แค่ 4 ขั้นตอนนี้เลยค่ะ

  1. แปรงฟันสะอาดแล้วซับฟันให้แห้งด้วยทิชชู่
  2. กดส่วนปลายของปากกาฟอกฟันขาวให้เซรั่มออกมา (ใช้งานครั้งแรกจะต้องกดย้ำหลายทีนิดนึงค่า)
  3. ทาเซรั่มบาง ๆ ลงบนฟัน ทั้งฟันบนและฟันล่าง ใช้เสร็จแล้วเช็ดปากกาด้วยทิชชู่ แล้วปิดฝาให้สนิท
  4. ใช้ LED ฟอกฟันขาวโดยนำครอบบนฟัน กดปุ่มเริ่มทำงาน เมื่อถึง 5 นาทีเครื่องจะส่งเสียงเตือน แต่อย่าเพิ่งนำออกนะจ๊ะ ทิ้งเอาไว้อีก 5 นาที เป็นเวลา 10 นาทีเครื่องจะส่งสัญญาณเตือนแล้วดับไป เอาออกจากปาก แล้วล้าง LED ฟอกฟันด้วยน้ำเปล่า

เสร็จแล้วก็นอนได้เลยนะ ค่อยแปรงฟันออกในวันถัดไป ใช่ค่ะ! มันง่ายดายขนาดนั้นเลยค่าา~ ถ้าใครตกดึกคอแห้ง ดื่มน้ำได้ไม่มีปัญหา เซรั่มไม่หลุดจ้า


ผลลัพธ์ 14 วัน
หลังใช้ชุดฟอกฟันขาวคอลเกต


รีวิวชุดฟอกฟันขาวคอลเกต

มาจ้ะ ถึงเวลากับผลลัพธ์การฟอกฟันขาว รีวิวแบบเห็นภาพกันไปเลย หลังใช้ครบ 14 วัน จะเห็นได้ว่าสีของฟันมีความไบรท์มากขึ้นนะ ส่วนตัวเราคือจะเปรียบเทียบสีตรงฟันหน้ากับฟันเขี้ยวจะเห็นว่าสีดูเท่ากันมากขึ้น ถือว่าผลลัพธ์น่าพอใจเลยแหละ^^

ส่วนเนื้อเซรั่มจะเป็นสีใส ๆ ตอนที่สัมผัสกับน้ำยาเค้าจะมีกลิ่นเย็น ๆ นิดนึงแต่ไม่ได้มีรสชาติอะไรนะ พอใช้งานไปเจลที่ใสก็จะกลายเป็นสีขาวขุ่นแข็ง ๆ เกาะฟัน อันนี้ถือว่าปกติสามารถแปรงออกได้ในตอนเช้าเลย ส่วนตัว LED ก็คือพอดีปาก ใช้งานง่ายมาก ๆ ไม่เมื่อยปากเลย ตอนใช้งานจะมีความอุ่น ๆ นิดหน่อย พอใช้งานครบเวลาก็จะมีเสียงเตือนให้เรานำดีไวซ์ออกจากปากนั่นเอง ~

ถือว่าเป็นวิธีแก้ฟันเหลืองที่สะดวกมากเลยนะ ฟอกฟันขาวที่บ้านได้ง่าย ไม่เลอะเทอะ ที่สำคัญคือใช้ได้ทุกวันต่อเนื่องเลยค่ะไม่ทำให้เสียวฟันหรือทำให้ปากดำคล้ำด้วย และตัวอุปกรณ์เค้าอำนวยความสะดวกมาดีมาก ๆ มีสัญญาณเตือนทำให้เราไม่ต้องคอยมานั่งระแวงว่าจะถึงเวลาหรือยัง ทำอย่างอื่นไปด้วยได้เก๋ ๆ จ้ะ ตัวปากกายังสามารถใช้งานได้มากกว่า 30 ครั้งเลย ถ้าหมดก็ซื้อมาใช้เพิ่มได้ด้วยนะ

แวะตอบคำถามชวนข้องใจ


ก่อนจบรีวิวฟอกฟันขาวที่บ้านในวันนี้ เราก็ได้รวมคำถามที่เคยสงสัยและได้แว้บไปหาคำตอบมาฝากเพื่อน ๆ กันด้วยจะได้หายข้องใจไปพร้อมกันเลยค่าา

Q : ใช้ LED ฟอกฟันแล้วรู้สึกเซรั่มบนฟันแข็งตัว แบบนี้ปกติมั้ย?
A : ปกติค่ะ เป็นผลจากแสง อินดิโก้ไลท์ ทำปฏิกิริยากับเซรั่มฟอกฟันขาว สามารถล้างออกได้ด้วยการแปรงฟันตามปกติเลย

Q : ระหว่างใช้ LED ฟอกฟันขาวกลืนน้ำลายได้ปกติมั้ย?
A : กลืนน้ำลายได้ปกติ เพราะเซรั่มฟอกฟันขาวมีความปลอดภัย สำหรับการใช้งานปกติกลืนได้ไม่มีปัญหาค่ะ

Q : อุดฟัน วีเนียร์ หรือฟันปลอมใช้แล้วฟันขาวขึ้นมั้ย?
A : สำหรับวัสดุอุดฟัน หรือวัสดุที่ไม่ใช่เนื้อฟันแท้ ๆ การใช้ชุดฟอกฟันขาวคอลเกตอันนี้จะไม่เห็นผลนะคะ

Q : ใครบ้างไม่ควรใช้ ชุดฟอกฟันขาว Colgate Optic White O2 Teeth Whitening Kit?
A : ผู้ที่ตั้งครรภ์และเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีไม่ควรใช้ชุดฟอกฟันขาวคอลเกต แต่สำหรับคุณแม่ให้นมบุตรสามารถใช้ได้ค่ะ



รีวิวชุดฟอกฟันขาวในวันนี้ก็คือเอาอยู่ทุกครั้งที่ยิ้มแน่นอนจ้า จะยิ้มให้กล้องหรือยิ้มให้ใครก็มั่นใจในแบบของตัวเองง่าย ๆ ทุกวัน วันละ 10 นาที เหมาะกับคนที่ต้องการมั่นใจในรอยยิ้มอย่างการมีนัดเดต นัดออกงานใด ๆ ก็โอเคเลยนะ รีวิวฟอกฟันขาวที่บ้านของเราคงตอบข้อสงสัยเพื่อน ๆ ว่าอยากแก้ฟันเหลืองทำไง? ได้เยอะเลยเนอะ

ใครอ่านมาถึงตรงนี้แล้วรู้สึกคุ้นตากับโทนสีกล่องชุดฟอกฟันขาวก็เพราะว่ายาสีฟัน 
Colgate Optic White O2 Whitening Toothpaste เค้าใช้ดีจนติดอันดับ 1 ในประเภทยาสีฟันของเว็บ *Cosmenet ของเราไปนั่นเองง ตามไปส่องรีวิวกันได้ ที่นี่ จ้าา ซึ่งก็เป็นผลิตภัณฑ์ในเซ็ตเดียวกันเลย บอกเลยใช้คู่กันกับชุดฟอกฟันขาวด้วยตัวเองคือดีย์ รวม 3 พลังฟันขาวกันไปเลย ทั้งยาสีฟัน ปากกาฟอกสีฟัน และ LED ฟอกฟัน ใช้ครบแก๊งไปเลอเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนยิ่งกว่าจ้าา



S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
11 ธ.ค. 2565 เวลา 22:24 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้ค่า
9 ธ.ค. 2565 เวลา 23:38 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณสำหรับการบอกต่อนะคะ
8 ธ.ค. 2565 เวลา 10:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองมาาก ขอบคุณที่แนะนำค่าา
8 ธ.ค. 2565 เวลา 10:08 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มาก????
8 ธ.ค. 2565 เวลา 9:22 น.