รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

13 โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแห้ง ขาดน้ำ คืนผิวชุ่มชื้น ไม่ลอกเป็นขุย

41,501
26 ม.ค. 2567

          โฟมล้างหน้าผิวแห้ง ยี่ห้อไหนดี? เชื่อว่าสาวผิวแห้งคงจะเข้าใจกันดีค่ะว่าปัญหาผิวลอกเป็นขุยมันน่าหงุดหงิดแค่ไหน ซึ่งปัญหาผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็น พันธุกรรม, ฮออร์โมน, สภาพอากาศ และอาหาร เป็นต้น โดยหนึ่งในทางออกที่ดีที่สุดคือ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง สำหรับวันนี้ *Cosmenet ก็ขอเอาใจคนผิวแห้งด้วยการนำรีวิว 13 โฟมล้างหน้าผิวแห้งตัวเด็ดมาป้ายยากันแล้วค่าา~

โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแห้ง ยี่ห้อไหนดี?



วิธีเลือกโฟมล้างหน้าสำหรับผิวแห้ง


วิธีเลือกโฟมล้างหน้าสำหรับผิวแห้ง

  • เลือกโฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของสารให้ความชุ่มชื้น
อันดับแรกสาวผิวแห้งควรเลือกโฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของสารให้ความชุ่มชื้น เช่น สารมอยส์เจอร์ไรเซอร์, คอลลาเจน, ว่านหางจระเข้ และคาโมมายด์ เป็นต้น ซึ่งสารเหล่านี้จะช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า พร้อมป้องกันปัญหาผิวแห้ง และผิวลอกเป็นขุยนั่นเองค่าา

  • หลีกเลี่ยงโฟมล้างหน้าที่มีฟองเยอะจนเกินไป
สำหรับใครที่รู้ตัวว่าเป็นคนผิวแห้ง และผิวขาดน้ำ ควรหลีกเลี่ยงโฟมล้างหน้าที่มีฟองเยอะจนเกินไป เพื่อลดโอกาสที่จะไปทำลายชั้นปราการผิว และลดการระคายเคือง สาว ๆ คนไหนไม่อยากผิวลอกเป็นขุยลองเปลี่ยนมาใช้เจลล้างหน้า หรือโฟมล้างหน้าเนื้อน้ำนมกันดูนะคะ

  • หลีกเลี่ยงโฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ AHA และ BHA
ก่อนจะเลือกซื้อโฟมล้างหน้า อย่าลืมพลิกดูหลังฉลากเพื่อดูส่วนผสมกันนะคะ เพราะส่วนผสมบางตัวในโฟมล้างหน้าก็อาจจะไม่เหมาะกับคนผิวแห้ง โดยเฉพาะแอลกอฮอล์ AHA และ BHA ที่นอกจากจะทำให้ผิวแห้งกว่าเดิมแล้ว ยังอาจจะก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวตามมาด้วย


แนะนำ 13 โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแห้ง


1. ES Micro Balancing Cleanser



           ผิวแห้งใช้เจลล้างหน้า ยี่ห้อไหนดี? ก็ต้อง ES Micro Balancing Cleanser เลยสิคะ! เขาเป็นเจลล้างหน้าที่เกิดมาเพื่อผิวที่ขาดความสมดุล ผิวแห้งกร้านขาดน้ำ แถมยังช่วยลดปัญหาการเกิดสิวได้ด้วย ทางเราขอแอบกระซิบว่าเขาเป็นเจลล้างหน้าจากแอปหมอผิว SkinX นั้นเองค่า เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนน่าจะเคยแวะเข้าแอปปรึกษาเรื่องผิวกันบ้างแล้วแน่ ๆ และด้วยความที่ต้องพบกับคนมีปัญหาผิวจำนวนมาก แบรนด์จึงได้ออกแบบเจลล้างที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

          ES Micro Balancing Cleanser เป็นเจลล้างหน้าที่ทำความสะอาดได้หมดจดลึกถึงระดับ Micro โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยลดรอยแดง รอยดำ จากการอักเสบของผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเกิดความสมดุล เพราะเมื่อผิวกลับมาแข็งแรงสุขภาพดีก็จะไม่เกิดการระคายเคืองได้ง่ายและไม่เกิดปัญหาอื่น ๆ ตามมาค่ะ

          มีส่วนผสมหลักที่สำคัญจาก Glyceryl glucoside หรือที่เรียกกันว่า “ต้นไม้คืนชีพ” สารสกัดนี้จะช่วยปรับสมดุลผิวให้ชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวที่อ่อนแอให้กลับมามีชีวิตชีวา ลดอาการแดงของผิวที่ระคายเคือง พร้อมรักษาความสมดุลของแบคทีเรีย นอกจากนี้ยังซ่อมแซมผิวที่อ่อนแอ รวมทั้งช่วยให้การทำงานของต่อมไขมันเป็นไปอย่างปกติ เพื่อให้ผิวหน้ามีชุ่มชื้นตามธรรมชาติและมีความยืดหยุ่นที่ดี เป็นเจลล้างหน้าที่ส่วนผสมเริ่ดสุด…ทีนี้ล่ะค่ะผิวที่แห้งกร้านของเราก็จะกลับมาแข็งแรง ชุ่มชื้นขึ้นแถมไม่แห้งลอกอีกด้วยน้า~

ข้อดี
  • ทำความสะอาดลึกถึงระดับ Micro โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
  • ปรับสมดุลผิว ลดการเกิดสิว ผิวชุ่มชื้น
  • ลดการอักเสบของผิว

ราคา
: 325 บาท / 100 ml.
พิกัดช้อปออนไลน์
Shopee



2. CeraVe Hydrating Facial Cleanser


โฟมล้างหน้าผิวแห้ง ยี่ห้อไหนดี

          แบรนด์ที่สาวผิวแห้งที่คนต้องรู้จัก เพราะผลิตภัณฑ์แต่ละตัวของเค้าคิดค้นมาเพื่อคนผิวแห้งและผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ และผลิตภัณฑ์ที่เราหยิบมารีวิวในวันนี้เป็นโฟมล้างหน้าผิวแห้ง ที่นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดแล้ว ยังช่วยกักความความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงด้วย แถมไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน เพราะฉะนั้นสาวผิวขาดน้ำ ผิวลอกเป็นขุยใช้ได้สบายมากค่าา สำหรับเนื้อสัมผัสของเค้ามีสีขาว ไม่มีกลิ่น และไม่มีฟอง หลังล้างคือรู้สึกเลยว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้นจริง ๆ ค่ะ

ข้อดี
  • ทำความสะอาดผิวได้หมดจด
  • ช่วยกักความความชุ่มชื้น
  • ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง

ราคา : 399 บาท / 236 ml.
พิกัดช้อปออนไลน์ : 
LazadaShopeeWatsonsKonvy



3. Cetaphil Gentle Skin Cleanser


โฟมล้างหน้าผิวแห้ง ยี่ห้อไหนดี

          หนึ่งในไอเท็มที่คนผิวแห้ง ผิวบอบบาง และเป็นสิวต้องมี! เจ้าตัวนี้เค้าเป็นโฟมล้างหน้าสำหรับคนที่มีผิวแห้ง สามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรก และเมคอัพได้อย่างเกลี้ยงกริบ แต่ที่เลิฟสุด ๆ คือ เค้าช่วยคงความชุ่มชื้นไว้บนผิวหลังล้างหน้า ซึ่งหมดห่วงปัญหาผิวแห้งตึงหลังล้างหน้าไปได้เลยค่ะ แถมยังอ่อนโยนต่อผิวขั้นสุด เพราะไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แอลกอฮอล์ และน้ำหอม แถมเนื้อสัมผัสยังเป็นเนื้อเจลใส แทบไม่มีฟองเลย ไม่ทำให้ระคายเคืองผิวแน่นอนค่าา

ข้อดี
  • ลบเมคอัพได้อย่างหมดจด
  • อ่อนโยนต่อผิวขั้นสุด
  • ช่วยคงความชุ่มชื้นหลังล้างหน้า

ราคา : 670 บาท / 500 ml.
พิกัดช้อปออนไลน์ : 
CetaphilWatsonsLazadaTops



4. MizuMi Extra Mild Facial Cleanser


MizuMi Extra Mild Facial Cleanser

          มาค่ะ ใครรู้ตัวว่าเป็นสาวผิวแห้ง ผิวบอบบางแพ้ง่ายมารวมกันตรงนี้เลยย!! เพราะน้องคนนี้เค้าเป็นโฟมล้างหน้าผิวแห้งเนื้อเจลสูตรอ่อนโยนพิเศษ เรียกได้ว่าไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวเลยยย ไม่ว่าจะเป็นสบู่ที่เป็นด่าง, สารกลุ่มซัลเฟต (SLS/SLES), แอลกอฮอล์, น้ำมัน, น้ำหอม, พาราเบน และสีสังเคราะห์ ซึ่งสามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้

          จุดเด่นของเค้าคือ ช่วยปรับค่า pH ให้สมดุล พร้อมให้ความชุ่มชื้นผิวด้วย Moisturizers กว่า 7 ชนิด และที่เริ่ดไปกว่านั้นคือ เมื่อนวดเนื้อเจลลงบนผิวจะเปลี่ยนเป็นน้ำนม บอกได้คำเดียวเลยว่าปังมากกก!!

ข้อดี
  • เนื้อเจลสูตรอ่อนโยนพิเศษ
  • มี Moisturizers ถึง 7 ชนิด
  • สามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้

ราคา : 229 บาท / 100 ml.
พิกัดช้อปออนไลน์ : 
ShopeeLazadaKonvy



5. PHYSIOGEL Daily Moisture Therapy Dermo-Cleanser


PHYSIOGEL Daily Moisture Therapy Dermo-Cleanser

          เจ้าตัวนี้เค้าเป็นโฟมล้างหน้าที่ออกแบบมาเพื่อคนผิวแห้งโดยเฉพาะเลยค่ะ โดยจะช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ด้วยค่า pH ที่สมดุลกับผิว มาพร้อม BioMimic technology ช่วยให้ผิวรู้สึกสะอาด เนียนนุ่ม และมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว หลังล้างหน้าบอกเลยว่าผิวไม่แห้งตึงเลยค่ะ ในส่วนของเนื้อสัมผัสเป็นสีขาวขุ่น ไม่มีฟอง อ่อนโยนต่อผิวสุด ๆ ซึ่งความพิเศษของเค้าคือ เป็นโฟมล้างหน้าที่ไม่ต้องใช้น้ำล้างออกก็ได้ เพียงแค่ทาลงบนผิวแล้วนวดเบา ๆ ให้ทั่ว จากนั้นใช้สำลีเช็ดออกให้สะอาด เท่านี้ผิวหน้าก็สะอาดแล้วค่าา

ข้อดี
  • มีค่า pH ที่สมดุลกับผิว
  • ผิวไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า
  • ไม่ต้องใช้น้ำล้างออกก็ได้

ราคา : 295 บาท / 150 ml.
พิกัดช้อปออนไลน์ : 
WatsonsKonvyShopee



6. HADA LABO Hydra & Whitening Face Wash


HADA LABO Hydra & Whitening Face Wash

          นอกจากแบรนด์นี้จะโด่งดังเรื่องน้ำตบผิวแล้ว เค้าก็ยังมีโฟมล้างหน้าผิวแห้งด้วยนะคะ โดยเป็นโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว มาพร้อม Super Hyaluronic Acid ช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้อยู่กับผิวได้ยาวนานเป็นพิเศษ เท่านั้นยังไม่พอนะคะ เค้ายังมีส่วนผสมของสารสกัดจากพืชธรรมชาติ Arbutin ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน แถมช่วยลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำกวนใจด้วยน้าา บอกเลยว่าเป็นโฟมล้างหน้าผิวแห้งอีกหนึ่งตัวที่น่าลองสุด ๆ

ข้อดี
  • ผสมมอยส์เจอร์ไรเซอร์
  • ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น
  • ปรับผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน

ราคา : 175 บาท / 100 g.
พิกัดช้อปออนไลน์ : 
HADA LABOWatsonsLazada



7. Smooth E Babyface Gel


Smooth E Babyface Gel

          อย่างที่เราเกริ่นไว้ก่อนหน้านี้ค่ะว่า คนผิวแห้งควรหลีกเลี่ยงโฟมล้างหน้าที่มีฟองเยอะจนเกินไป เราเลยหยิบโฟมล้างหน้าผิวแห้งสูตรเจลมาแนะนำกันค่า ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนี้เค้าอ่อนโยนต่อผิวขั้นสุด! เพราะเป็นสูตรไม่มีฟอง 100% Non-Ionic ไม่มีประจุไฟฟ้า ทำให้ไม่ทิ้งสารตกค้าง ซึ่งเป็นสาเหตุหลักขอการเกิดสิวและริ้วรอย

          นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Algae Extract และ Vitamin E ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวเรียบเนียน ตึงกระชับ ไร้ริ้วรอย โดยปราศจากสารที่ทำให้เกิดการแพ้และระคายเคือง ส่วนเนื้อสัมผัสของเค้าเป็นเจลใส ไม่มีฟอง มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ หลังล้างออกรู้สึกผิวสะอาด แต่ไม่แห้งเอี๊ยด ยังคงความชุ่มชื้นไว้บนผิวอยู่ค่า ตอบโจทย์สำหรับคนผิวบอบบาง เป็นสิว และผิวแห้งลอกเป็นขุยสุด ๆ เลยย

ข้อดี
  • เนื้อเจลสูตรไม่มีฟอง
  • ช่วยต้านอนุมูลอิสระ
  • เหมาะกับคนผิวแห้ง ผิวบอบบาง

ราคา : 255 บาท / 3.3 oz.
พิกัดช้อปออนไลน์ : 
Smooth EKonvyWatsonsLazada



8. CUREL Intensive Moisture Care Foaming Wash


CUREL Intensive Moisture Care Foaming Wash

          โฟมล้างหน้าผิวแห้งที่มาในรูปแบบขวดปั๊มใช้งานง่าย เพียงแค่กดก็จะได้ฟองโฟมหนานุ่มทันที ไม่ต้องนั่งตีฟองให้เสียเวลาเลยค่ะ เนื้อโฟมที่นุ่มนั้นจะช่วยลดการเสียดสีโดยตรงกับผิวหน้า อีกทั้งเค้ายังช่วยลดการระคายเคืองจากผิวลอกเป็นขุย และปกป้องการสูญเสียเซราไมด์ตามธรรมชาติของผิวขณะล้างหน้าซึ่งทำความสะอาดหมดจด แต่อ่อนโยน ที่สำคัญคือไม่มีน้ำหอม สีและแอลกอฮอลล์ เหมาะกับคนที่มีผิวแห้งมาก ๆ เลยค่า ล้างออกง่าย ไม่แห้งตึงหลังล้างด้วยน้าา น่าลองสุด ๆ

ข้อดี
  • ฟองโฟมหนานุ่ม
  • ช่วยลดการระคายเคือง
  • ปกป้องการสูญเสียเซราไมด์

ราคา : 500 บาท / 150 ml.
พิกัดช้อปออนไลน์ : CURELKonvyShopeeLazada



9. Neutrogena Deep Clean Hydrating Cushion Foam


Neutrogena Deep Clean Hydrating Cushion Foam

          สาว ๆ คนไหนที่ออกไปทำงานนอกบ้านเป็นประจำ ทำให้ผิวหน้าต้องเจอกับฝุ่นควัน มลภาวะ และสิ่งสกปรก เราแนะนำโฟมล้างหน้าตัวนี้เลยค่ะ เพราะเค้ามาพร้อมนวัตกรรมคุชชั่นโฟม ซึ่งสามารถล้างฝุ่น PM 2.5 และสิ่งสกปรกออกได้สะอาดล้ำลึกถึง 99% และช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยส่วนผสมของกลีเซอรีน 33% เป็นโฟมล้างหน้าที่คนผิวแห้งใช้ได้เลย น้องเค้าเป็นสูตรที่มีความอ่อนโยนต่อผิวผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะด้วยน้าา และแน่นอนค่ะว่าปราศจากน้ำมัน และไม่อุดตันรูขุมขนแน่นอนค่าา สาว ๆ ที่มองหาโฟมล้างหน้าสำหรับผิวแห้งไปตำกันได้เลย!!

ข้อดี
  • ล้างฝุ่น PM 2.5 สะอาดหมดจด
  • ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว
  • ปราศจากน้ำมัน ไม่อุดตันรูขุมขน

ราคา : 169 บาท / 100 g.
พิกัดช้อปออนไลน์ : 
LazadaShopee



10. FRESH Soy Face Cleanser


FRESH Soy Face Cleanser

          มาต่อกันที่โฟมล้างหน้าผิวแห้งที่อุดมไปด้วยโปรตีนจากถั่วเหลือง ซึ่งช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้าและเมคอัพโดยไม่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังมีน้ำสกัดจากดอกกุหลาบและสารสกัดจากแตงกวา ช่วยปลอบประโลม รวมถึงรักษาสมดุลของผิว ในส่วนของเนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจลใส อ่อนโยนต่อผิว และช่วยป้องกันไม่ทำให้ผิวแห้งลอกเกิดความระคายเคือง

ข้อดี
  • ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า
  • ช่วยปลอบประโลมผิว
  • รักษาสมดุลของผิว

ราคา : 1,650 บาท / 150 ml.
พิกัดช้อปออนไลน์ : 
SephoraCentral



11. SENKA Perfect Gel Gentle Wash


 SENKA Perfect Gel Gentle Wash

          เจ้าตัวนี้เค้าเป็นโฟมล้างหน้าผิวแห้งที่มีส่วนผสมของ ไวท์ โคคูน ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด และมอยส์เจอร์ บูสท์ เทคโนโลยี ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว มาพร้อมบิวตี้เซรั่ม ช่วยฟื้นบำรุงผิวหลังล้างหน้า แต่ที่ชอบมาก ๆ เลยก็คือ เนื้อเค้าเป็นเจลใสแบบน้ำ ไม่มีฟองเลย เหมาะกับคนผิวแห้งแบบเรา ๆ ม๊ากก แต่ถึงจะเป็นเจลล้างหน้าแต่ก็รู้สึกว่าให้ล้างออกได้ง่าย หลังใช้ไม่เหนอะหนะผิวเลยค่ะ หลังล้างหน้ายังคงชุ่มชื้นไม่แห้งเอี๊ยดดด แถมยังมีกลิ่นหอมสดชื่นจากซิตรัสด้วยค่า

ข้อดี
  • ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว
  • ช่วยฟื้นบำรุงผิวหลังล้างหน้า
  • เนื้อเจลใส ไม่มีฟอง

ราคา : 179 บาท / 100 g.
พิกัดช้อปออนไลน์ : 
LazadaShopeeKonvy



12. La Roche Posay Toleriane Foam


La Roche Posay Toleriane Foam

           มาต่อกันที่โฟมล้างหน้าผิวแห้งอีกตัวค่ะ กับแบรนด์ La Roche Posay ตัวนี้เค้ามีเนื้อสัมผัสนุ่มละมุนผิว เป็นเนื้อเจลสีใส ๆ แต่เมื่อโดนน้ำแล้วมีฟองออกมาเล็กน้อย ช่วยทำความสะอาดได้อย่างหมดจด และมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า สำหรับใครที่กังวลว่าหลังล้างหน้าผิวจะแห้งกร้าน บอกเลยว่าหายห่วงค่ะ เพราะเค้ามี Glycerin มากถึง 21% ทำให้ผิวไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า เหมาะกับผิวแห้ง ผิวบอบบางระคายเคืองง่าย และผิวขาดน้ำ

ข้อดี
  • ช่วยทำความสะอาดอย่างหมดจด
  • มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า
  • ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า

ราคา : 729 บาท / 125 ml.
พิกัดช้อปออนไลน์ : 
KonvyShopeeLazada



13. Cute Press Pure Origin White & Moist Facial Foam


Cute Press Pure Origin White & Moist Facial Foam

          ปิดท้ายลิสต์ด้วยโฟมล้างหน้าผิวแห้ง Cute Press ค่ะ เค้ามาในหลอดสีฟ้าสุดละมุน เป็นสูตรเพื่อผิวกระจ่างใส แต่ยังคงความชุ่มชื้น ช่วยขจัดสิ่งสกปรก และมลภาวะอย่างอ่อนโยน โดยมีสารสกัดจากน้ำนมและโปรตีนจากข้าวโอ๊ต ช่วยให้ผิวเนียนใส ชุ่มชื้น และดูอ่อนเยาว์ แถมฟองโฟมยังเนียนละเอียด ไม่ต้องกลัวว่าจะบาดผิวเลยค่ะ ตัวนี้ใครยังไม่ได้ลองทางเราขอแนะนำเป็นตัวเลือกสำหรับโฟมล้างหน้าผิวแห้งอีกตัวค่าา

ข้อดี
  • สูตรผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น
  • ขจัดสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน
  • ฟองโฟมยังเนียนละเอียด

ราคา : 399 บาท / 236 ml.
พิกัดช้อปออนไลน์ : 
Cute PressKonvyShopeeLazada



          จบแล้วค่า~ กับลิสต์โฟมล้างหน้าสำหรับสาว ๆ ผิวแห้งที่เราอยากจะแนะนำ เพราะนอกจากการบำรุงผิวแล้ว การทำความสะอาดผิวหน้าก็ถือเป็นขั้นตอนสำคัญที่สาว ๆ ไม่ควรมองข้ามเลยนะคะ โดยเฉพาะการเลือกโฟมล้างหน้า ควรเลือกให้เหามะกับสภาพผิวของตัวเอง และสำหรับคนผิวแห้งไม่รู้จะเลือกโฟมล้างหน้าผิวแห้ง ยี่ห้อไหนดี? ก็ลองดูรีวิว 
13 โฟมล้างหน้าผิวแห้ง ขาดน้ำ คืนผิวชุ่มชื้น ไม่ลอกเป็นขุย ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ได้เลยนะคะ



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS