Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

ตัวเลขบอกตัวตน เลขวันเกิดบอกนิสัยได้นะ! เกิดวันที่ 1 - 31 เป็นคนแบบไหนกัน!

238,021
31 ต.ค. 2565
เลขวันเกิดบอกนิสัย

เลขวันเกิดบอกนิสัยได้ บอกเลยว่าสายมูสายดูดวงต้องเข้าแล้ววว ใครเกิดวันไหนกันบ้าง มาดูซิว่าตรงมั้ยย ? หรือถ้าใครอยากแอบส่องว่าคนคุย เพื่อน แฟนของเรานิสัยยังไง ลองแกล้ง ๆ ดูนิสัยตามเลขวันเกิดกันจ้าา เริ่มเลอ!


เลขวันเกิดบอกนิสัย

คนเกิดวันที่ 1

นิสัยคนเกิดวันที่ 1 เป็นคนที่มี six senses ไม่ว่าเรื่องอะไรลางสังหรณ์คุณแม่นและไวกว่าชาวบ้านเขาเสมออ นั่นเลยทำให้คุณรู้สึกว่าอะไร ๆ มันก็ธรรมดาไปหมด พยายามไขว่คว้าหาโอกาสใหม่ ๆ ให้ชีวิต แถมยังเป็นคนที่มีไอเดียพุ่งกระฉูดไม่เหมือนใคร!

ในแง่ความรัก เพราะคิดว่าทุกอย่างซ้ำซากจำเจ จึงทำให้คุณเบื่อทุกอย่างได้ง่าย บวกกับความรู้ทันคนทำให้กลายเป็นคนขี้ระแวงไปอีก พอมีแฟนข้อนี้เลยกลายเป็นปัญหาได้เพราะในหัวมักจะกังวลและรู้สึกว่าเนี่ย สัญชาติญานมันบอกว่าอันตรายแต่จริง ๆ แล้วอาจจะแค่คิดมากไปจ้าา อะ ก็ต้องระวัง ๆ ความคิดและพยายามปล่อยวางบ้างแล้วกันโนะ!


คนเกิดวันที่ 2

นิสัยคนเกิดวันที่ 2 คุณเป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาสนใจ และไม่ชอบไปสนใจใครเขาด้วย ทุกคนควรใช้ชีวิตตัวเองไปสิ! แต่กลับเป็นคนเฮไหนเฮนั่น ทำให้มีเพื่อนเยอะทั้งที่ไม่น่าจะเป็นไปได้555 แต่ความเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางบ่อย ๆ เพราะไม่สนว่าใครจะคิดยังไงอาจทำให้ขัดแย้งกับคนใกล้ตัวที่เขาเป็นห่วงเอาได้น้า

ในแง่ของความรัก เรียกได้ว่าคุณนั้นเจ้าเสน่ห์ในวงกว้างมากนะ เป็นคนที่มากับดวงความรักของจริง ไปที่ไหนก็มีแต่คนสนใจและคนที่มาสนใจก็มักดูดีมีเสน่ห์แทบทู้กคนน แต่ถ้ามีแฟนบอกเลยว่าคุณจะเป็นแฟนที่ให้ความสบายใจและให้อิสระกับคนรักมาก อยากทำอะไร ไปที่ไหน ตามใจทุกอย่าง♥


คนเกิดวันที่ 3

นิสัยคนเกิดวันที่ 3 เป็นคนของสังคมมม ไปไหนก็มีเพื่อนไปหมด เพราะนิสัยน่ารักใคร ๆ ก็ชื่นชอบอยากเป็นเพื่อนด้วย เวลาอยู่กับผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะตอนไหนเขาก็เอ็นดู (พวกอยู่เป็นน) เว้นแต่ว่าบางครั้งคุณก็จะมีความดื้อความรั้น พูดอะไรไปทุกคนก็ต้องเชื่อชั้นสิถึงจะดี! จึงทำให้ทะเลาะหรือผิดใจกับเพื่อน ๆ ได้บ้างง

ในแง่ของความรัก แน่นอนว่าเพราะความดื้อคุณจึงชอบควบคุมและอยากเป็นผู้นำอยู่เสมอ แอบดื้ออยู่เล็ก ๆ และติดที่จะเล่นตัว ฟีลว่าชั้นไม่ใช่คนง่าย ๆ รักชั้นก็ต้องพยายาม เพราะชั้นก็ทุ่มเทให้กับเธอไปเยอะแล้วเหมือนกันอะไรทำนองนั้นน


คนเกิดวันที่ 4

นิสัยคนเกิดวันที่ 4 เขาว่าคนเกิดวันนี้เป็นคนร้อนนนกับทุกเรื่อง ใครรู้อะไรชั้นก็ต้องรู้ด้วย ตรงไหนมี topic น่าสนใจชั้นจะไม่พลาด (เพราะชั้นคือคนไทย :P) แต่จริง ๆ เพื่อน ๆ จะรักและชอบคุณเยอะ เพราะเป็นคนจริงใจ รักจริง เกลียดจริง ถ้าไม่ชอบนี่คือเกลียดยันเงาและจะไม่ทนคบด้วย

ในแง่ความรัก คุณชอบความตื่นเต้น ถ้าซ้ำซากมาก ๆ สบายใจมาก ๆ มันก็แอบน่าเบื่อไง เลยทำให้คุณรักไวเบื่อไวกว่าใครเขา พอรักก็คือหายไปเลย 3 วัน 8 วัน เพื่อนหาตัวหาหัวไม่เจอหรอก แต่พอเบื่อก็คือหาใหม่ในทันที 555

คนเกิดวันที่ 5

นิสัยคนเกิดวันที่ 5 คุณเป็นคนที่เก่งมากก ยิ่งเรื่องงานคือปัง อะไรพัฒนาได้ชั้นทำ อะไรที่ใครทำไม่ได้ชั้นทำได้ เป็นผู้นำที่เก่งใคร ๆ ก็พากันนับถือ แถมยังเป็นไทป์ผู้สร้าง มีไอเดียใหม่ ๆ ต่อยอดสิ่งที่ทำได้อยู่เสมอ จึงไม่แปลกที่ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จไปทู้กอย่างง

ในแง่ของความรัก ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าคนเนี้ยบแบบนี้ กลับหึงหวงคนรักมาก ชั้นรักเค้า เค้าเป็นของชั้น คนอื่นอย่ามาแตะ! บางมุมก็อ้อน บางครั้งก็ดื้อรั้นแถมมีอีโก้เยอะ ปากไม่ตรงกับใจบ่อย ๆ ทำให้พลาดโอกาสกับคนที่ดีไปหลายครั้งอย่างน่าเสียดาย


คนเกิดวันที่ 6

นิสัยคนเกิดวันที่ 6 คุณเป็นเจ้าไอเดีย คิดอะไรใหม่เก่งงง สังหรณ์เก่งงง แต่น่าเสียดายที่เอาอะไรในหัวออกมาจับเป็นชิ้นเป็นอันไม่ได้ดีนัก ;w; เพราะใช้ชีวิตที่มีอุดมการณ์ ภาพมายาอะไรเหนือจริงเยอะ ทำให้คิดว่าอะไรที่อยู่ในจินตนาการมันเป็นจริงได้ลำบาก ต้องลองใจดีสู้เสือทำมันออกมาให้เป็นความจริงสักตั้งนะ!

ในแง่ของความรัก เพราะคุณเป็นคนฉลาดตัดสินใจแน่วแน่ ถ้ารักแล้วก็คือรักจริง ๆ ไม่มีหรอกที่จะผิดพลาดหรือเผลอไป แถมจะตั้งใจรักอย่างดีด้วย ♥ น่าเสียดายที่มักมาในรูปแบบรักข้างเดียวอยู่บ่อยครั้งเพราะความไม่กล้า แต่ถ้าลองได้มีแฟนก็คงจะคลั่งรักแฟนไม่ไหวว


คนเกิดวันที่ 7

นิสัยคนเกิดวันที่ 7 อีกหนึ่งกลุ่มคนที่มีนิสัยคนไท๊ยยคนไทย ตรงไหนมีเรื่อง ตรงนั้นต้องมีชั้นห้ามพลาด! บอกเลยว่าถ้าอยากรู้อะไร อยากทำอะไร ไฟแรงพอ ๆ กับแสงพระอาทิตย์จ้า ไม่กิน ไม่นอน ไม่ทำไรเลยก็ได้ ขอจดจ่อกับสิ่งนั้นให้สำเร็จแล้วชั้นถึงจะพอใจ

ในแง่ของความรัก บอกเลยว่าควรแบ่งไฟจากเรื่องงานและชีวิตมาพิจารณาทางนี้บ้าง เพราะในระยะแรกที่คุณหลงเค้า คุณก็ปักใจเลยว่าเนี่ยแหละใช่! แต่ถ้าคุณไม่ชอบหน้าแต่แรก ก็คือ say no ไม่พยายามหรอกจ้า รักก็คือรัก เกลียดก็คือเกลียด ตีเส้นชัดเจนเกิ๊นนเลยทำให้พลาดโอกาสดี ๆ ไปหลายหน


คนเกิดวันที่ 8

นิสัยคนเกิดวันที่ 8 เป็นสายเออออห่อหมก ไม่อยากขัดใจ สนใจเรื่องรอบตัวนะแต่ก็ไหล ๆ ตามใครเขาไป ยิ้มเก่งสดใส และเก็บความรู้สึกตัวเองได้ดี ต่อให้ไม่โอเคก็จะเงียบ ๆ และจัดการตัวเองคนเดียว ใคร ๆ ก็เลยชอบคุณไปหมดเพราะอยู่ด้วยแล้วเหมือนเป็นทีมเดียวกัน

ในแง่ของความรัก เพราะเป็นสายเฟรนด์ลี่เลยจะมีคนเข้าหาเยอะ แต่ก็นะมีแต่คนที่เราไม่ได้สนใจเข้ามา ส่วนคนที่เราสนใจ เขาก็ไม่สนใจตอบเพราะคิดว่าคุณทำดีกับทุกคนไปหมดด พอรักใครแล้วก็ยังมีแอบเอ๊ะ ๆ ในใจว่านี่รักจริงรึเปล่า หรือชั้นหลอกตัวเองอยู่ อะคุณพี่ต้องหนักแน่นนะคะ พอมีแฟนจะได้คบกันได้ยาว ๆ

คนเกิดวันที่ 9

นิสัยคนเกิดวันที่ 9 เป็นคนจัดการเก่ง อะไรรอบตัวคือเอาอยู่หมด เดอะแบกที่คิดว่าชั้นทำได้ทุกสิ่ง จึงแอบมีอีโก้และหยิ่งยโสอยู่หน่อย ๆ และบางครั้งความมั่นใจสูงก็ก่อให้เกิดปัญหาได้ แต่ความที่เป็นคนน่าเชื่อถือคนอื่นเลยไม่ได้ใส่ใจในข้อบกพร่องนั้นมากเท่าไหร่

ในแง่ของความรัก คุณไม่ชอบผูกมัดเลยย อยากปล่อยใจจอย ๆ เป็นอิสระและตามใจตัวเองขั้นสุด แต่พอมีแฟนก็คือหัวทิ่มเลย ทุ่มหมดหน้าตักจนคนรอบข้างตกใจ และด้วยความที่จัดการอะไรเก่งจึงทำให้ปรับความเข้าใจกับแฟนหรือคนรักได้ทุกครั้งแม้จะมีปัญหากันบ่อย ๆ ก็ตามม


คนเกิดวันที่ 10

นิสัยคนเกิดวันที่ 10 เป็นนักคิด คิดรอบคอบ คิดละเอียดก่อนตัดสินใจทำอะไรอยู่เสมอ บอกเลยว่าความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นในชีวิตมีน้อยมาก แต่ก็แลกมากับการอยู่กับคนอื่นลำบากเพราะคิดเยอะขี้ระแวง ไม่กล้าท้าทายและเสี่ยงอะไรใหม่ ๆ จนคนมองว่าเอาแต่ใจตัวเองไปเลย

ในแง่ของความรัก บอกเลยว่าคุณจะร่าเริงสดใสกับคนพิเศษมาก เพราะนั่นคือ Safe zone ของคุณที่คุณเลือกแล้วว่าจะเปิดเผยตัวตนให้เขาได้เห็นมากกว่าใคร และคนรักของคุณมักมาในรูปแบบที่คาดไม่ถึง เช่น บังเอิญเจอแล้วถูกใจ อย่าง love at first sight แม้จะขัดกับนิสัยความรอบคอบแต่ก็มีอยู่จริงสำหรับคนช่างคิดแบบคุณ

คนเกิดวันที่ 11

นิสัยคนเกิดวันที่ 11 เป็นคนที่มีเลือดความเป็นผู้นำขั้นสุด! แทบจะเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางโลกอยู่แล้วแต่เพราะความเฉลียวฉลาด มองขาด และตัดสินใจไม่เคยพลาด เลยทำให้คนรอบ ๆ ตัวยอมที่จะให้คุณดื้อรั้นแบบนั้นได้ เพราะถ้าได้เชื่อคุณแล้วบอกเลยว่าไม่มีทางที่จะผิดหวัง

ในแง่ของความรัก นับเป็นคนที่น่าสนใจ ใคร ๆ ก็อยากเข้าหาในความน่านับถือและโดดเด่นกว่าใคร แน่นอนว่าความจริงใจเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนรักจริงเกลียดจริงแบบคุณมาก ๆ ถ้ารักแล้วรักสุด ๆ ถ้าเกลียดก็คือเมินเลยไม่มีตัวตนในสายตาชั้น และถ้าถูกหักหลังก็บาดเลือดแค้นแน่นอน


คนเกิดวันที่ 12

นิสัยคนเกิดวันที่ 12 คุณเป็นคนเข้าสังคมเก่งนัมเบอร์วัน เด่นทุกงาน ไปไหนก็มีแต่คนนับหน้าถือตา เพราะเป็นคนฉลาด มีไหวพริบ และมีไอเดียโดดเด่นไม่เหมือนใคร เลยทำให้มีคนปลื้มในตัวคุณเยอะ เสียตรงที่เป็นคนไม่แน่นอนนิดนึงเลยทำให้คนอื่นรำคาญใจอยู่บ้าง

ในแง่ของความรัก นี่ก็เป็นพวกมีดวงกับความรักอีกและ ถ้าเล็งใครไว้บอกเลยไม่มีพลาด เขาจะสนใจคุณตอบแน่นอน และบางครั้งก็เล็งไว้มากกว่า 1 คนอะสิ 555 แต่ก็นั่นแหละเพราะความเสน่ห์แรงก็เลยทำให้คงความสัมพันธ์ไว้ได้ไม่ยาวนานเพราะจะมีคนน่าสนใจเข้ามาหาอยู่เสมอ อันนี้ก็ต้องจัดการตัวเองดูล่ะนะ


คนเกิดวันที่ 13

นิสัยคนเกิดวันที่ 13 เป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสู๊งงงงเสียดฟ้า ก็ชั้นเป็นของชั้นแบบนี้ ใครจะทำไม ถึงจะดูไม่เอาใครแต่จริง ๆ ก็เป็นคนที่มีน้ำใจและใจบางสงสารคนอื่นง่าย แต่ว่าผลประโยชน์ก็ยังคงอยู่ในสายตาของคุณเป็นอันดับ 1 นะไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม จะไม่ยอมให้อารมณ์มาอยู่เหนือเหตุผลและอุดมการณ์เด็ดขาด

ในแง่ของความรัก ถึงจะใจบางแต่จะไม่ใจอ่อนหรอกนะ ใครเข้ามาชอบก็คือปัดทิ้งหมด ชั้นจะเป็นคนเลือกเอง เพราะเป็นพวกตัดสินใจเยอะ กว่าจะชอบใครคือประมวลผลก่อนและถ้าชอบแล้วก็คือปักหมุดเลอ คนนี้จองแล้ว!

คนเกิดวันที่ 14

นิสัยคนเกิดวันที่ 14 บอกเลยว่าอารมณ์แปรปรวนเก่ง เดี๋ยวเศร้า เดี๋ยวขำ ไม่มีตรงกลางจ้า ขึ้นสุดลงสุดอยู่เสมอ สาย All in แม้จะเป็นที่รักของเพื่อน ๆ แต่หลายครั้งที่เพื่อนก็เกาหัวว่าจะเอายังไงกับมันดี เพราะคุ้มดีคุ้มร้ายเอาใจไม่ค่อยจะถูก 555

ในแง่ของความรัก จริง ๆ แล้วเป็นคนจริงจังมากก ใช้เวลามาก แต่ถ้าตัดสินใจแล้วก็บุกเลอ ไม่เคยย่อท้อถ้าเป็นเรื่องของฟามรัก ไม่สมหวังหรอ ก็แค่พยายามใหม่ คุณมักจะยืนหยัดและสู้ต่อไปจนกว่าจะได้ในสิ่งที่ต้องการเวลามีความรัก!


คนเกิดวันที่ 15

นิสัยคนเกิดวันที่ 15 คุณเป็นคนพึ่งพาตัวเองเก่ง เชื่อตัวเองกว่าใคร ไม่อยากให้ใครลำบากเพราะคุณ และไม่ชอบทำตามที่ใคร ๆ เขาก็ทำกัน เพราะคุณชอบความท้าทายในทุกเรื่อง แม้จะดูเสี่ยงแต่คนรอบข้างก็ยังไว้ใจในความเก่งของคุณอยู่ตลอดด

ในแง่ของความรัก ก็เป็นพวกรู้ว่าเสี่ยงแต่คงต้องขอลองง มือที่สองที่สามผมก็เคยเป็นมาและ รักที่เป็นไปได้ยากอะของถนัด เสน่ห์แรงไม่ไหว ใครก็อยากเข้าหา แต่น่าจะดีกว่ามั้ยย ถ้าชีวิตได้ลองทำอะไรที่ไม่เสี่ยงดูสักทีแล้วชีวิตจะพบกับความสบายใจน้าา


คนเกิดวันที่ 16

นิสัยคนเกิดวันที่ 16 คุณเป็นพ่อพระแม่พระสุด ๆ ใครมีปัญหาบอกมาผมพร้อมซัพพอร์ต แต่ว่าบางครั้งมากเกินไปและผิดจังหวะ ความหวังดีจึงกลายเป็นความยุบยิบจุ้นจ้านในสายตาคนอื่นได้นะ เอาแค่พอดี ๆ ก็พอจ้า แม้จะเป็นคนเรียบง่าย แต่กล้าได้กล้าเสียจนใครก็คิดไม่ถึงนะบอกเลย

ในแง่ความรัก คุณจึงมักมีความสัมพันธ์สบาย ๆ แต่สดใสซาบซ่าเหมือนเป็นเพื่อนสนิทกัน ไปไหนไปกัน ลั้นลาสุด ๆ และถ้าอยากจะเข้าหาคุณก็ควรทำตัวเป็นวงในก่อน มารู้จักกัน เป็นเพื่อนกันก่อนแล้วจะค่อย ๆ ขยับเข้ามาในหัวใจคุณได้ง่ายขึ้นนั่นเอง


คนเกิดวันที่ 17

นิสัยคนเกิดวันที่ 17 คุณเป็นคนตลก สดใส มีไฟในการทำเรื่องต่าง ๆ อยู่เสมอ ไม่ยึดติดกับอะไรหยุมหยิม ใจกว้าง และเข้ากับคนรอบตัวได้ดี เสียนิดเดียวที่เวลาหงุดหงิดหรือไม่ได้ดั่งใจ คุณจะเก็บทรงไม่อยู่วว ในส่วนนี้เลยทำให้ขาดความน่านับถือไปนั่นเอง

ในแง่ของความรัก บอกเลยว่าบุก บุก บุก เป็นพวกมีคติน้ำหยดลงหินทุกวันหินบอกรำคาญแต่น้ำไม่สน 555 ทำให้เวลามีแฟนแล้วก็ยังยึดติดความคิดตัวเองและมีปัญหากันบ่อยครั้ง เป็นพวกรักมากแต่เบื่อไว ควรเมเนจพลังใจดี ๆ น้าา


คนเกิดวันที่ 18

นิสัยคนเกิดวันที่ 18 คุณเป็นคนตรงไปตรงมา เฟคไม่เป็น คนอาจจะมองว่ามุทะลุไปป้ะ แต่ชีวิตของคุณนั้นไม่ยึดติดการเสแสร้งแกล้งทำใด ๆ ทั้งสิ้น บางคนอาจจะเจ็บจากการกระทำของคุณไปบ้างเพราะรักก็คือรัก เกลียดก็คือเกลียดเลย มันเห็นได้ชัดจนเกินไป ก็นะ ความจริงใจไม่มีใครเกินอันนี้แทบจะเป็นทั้งข้อดีและข้อเสียได้เลยอะ

ในแง่ของความรัก ข้อดีก็คือความจริงใจของคุณมันทำให้คนรักของคุณเข้าใจคุณได้ง่าย แต่ในบางครั้งก็ขวานผ่าซากเกินไปไม่ไตร่ตรองอะไรบ้างเลย แม้อาจจะทำให้ใครต่อใครเจ็บกับความจริงใจนี้อยู่บ้าง แต่ปฏิเสธไม่ได้นะ ว่าใครก็ชอบพอคุณเพราะความเปิดเผย ใจดี และอ่อนโยนต่อเด็ก ผู้ใหญ่ และคนรอบข้างเสมอจ้า

คนเกิดวันที่ 19

นิสัยคนเกิดวันที่ 19 เรียกได้ว่าเป็นคาแรคเตอร์ของผู้ดีท่านหนึ่งง ด้วยความสุขุมและสุภาพของคุณทำให้ใคร ๆ ก็เชื่อถือคุณทั้งนั้น เพราะคุณรักในความเที่ยงตรง และใส่ใจคนรอบข้างเสมอ แม้จะเคร่งเครียดเรื่องงานแค่ไหน แต่กับเรื่องคนบอกเลยว่ายืดหยุ่นให้สุด ๆ

ในแง่ของความรัก บอกเลยว่าทุ่มใจให้ 1,000 % เป็นคนรักที่น่าอิจฉามาก เพราะคุณทั้งอ่อนโยน ใจดี ซื่อสัตย์และเอาใจ รักใครรักจริงสุด ๆ ใครเบื่อแฟนก็เบื่อไป เพราะผมอะรักแฟนที่สุดในโลก คลั่งรักนัมเบอร์วันเลยคนเนี้ย

คนเกิดวันที่ 20

นิสัยคนเกิดวันที่ 20 คุณเป็นคนเฉียบ! ไวต่อความรู้สึกและสิ่งรอบตัว แต่แอบขี้โกงที่คนอื่นแทบจะไม่รู้อะไรเกี่ยวกับคุณเลยเพราะคุณเก็บความรู้สึกเก่งเว่อ แม้จะดูเรียบ ๆ นิ่ง ๆ แต่ในใจคือสู้สุดฤทธิ์อย่าคิดจะมาเอาชนะเลย

ในแง่ของความรัก เพื่อคนที่คุณรักแล้วละก็ คุณพกความกล้ามาเต็มกระเป๋าแบบว่าใครก็คิดไม่ถึง เวลาที่คุณมีความรักคุณมักหายไปจากวงโคจร และแน่นอนว่าคบใครคบนานและลึกซึ้งกับทุก ๆ ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นเสมออ


คนเกิดวันที่ 21

นิสัยคนเกิดวันที่ 21 เรียกได้ว่าเป็น perfectionist ที่ยึดถือในความถูกต้องอยู่เสมอ feeling ไม่สำคัญเท่า logic ในสายตาของคุณ คุณจึงมักรู้สึกโดดเดี่ยวอยู่บ่อย ๆ เพราะใคร ๆ ก็ไม่ค่อยเข้าใจคุณ แต่ในแง่ดีก็คือในความสมบูรณ์แบบที่คุณยึดถือนั้นจะทำให้คุณประสบความสำเร็จในสิ่งที่คุณตั้งใจทำ

ในแง่ของความรัก คุณมักจะเป็นฝ่ายหลงรักคนอื่นก่อน โดยความสัมพันธ์ก็จะเริ่มจากคนใกล้ตัวอย่างเพื่อนและค่อยเปลี่ยนไปเป็นรักก เพราะคุณชอบความมั่นคงและอุ่นใจ รักแรกพบคืออะไรไม่อินและไม่ใช่สำหรับคนที่เกิดวันนี้จ้าา

คนเกิดวันที่ 22

นิสัยคนเกิดวันที่ 22 แม้จะพูดน้อย แต่ก็ชอบความท้าทายและยืดหยุ่นกับความเปลี่ยนแปลงได้ดี คุณเชื่อว่าชีวิตเราเราต้องกำหนดเอง ใครจะมาขีดเส้นทางให้ชั้น ชั้นไม่เอาหรอก และนับเป็นข้อดีที่หลายคนหมั่นไส้เลยนะ เพราะคุณมองขาดในทุก ๆ เรื่องของจริง เชื่อตัวเองเอาไว้นั่นแหละดีแล้วจ้า

ในแง่ความรัก ถึงจะเป็นคนเงียบ ๆ แต่ถ้ารักใครแล้ว คุณเป็นสายบุกตัวจริง และอย่าได้มายุ่งกับคนของคุณเชียวนะ เพราะนอกจากจะเป็นสายบุกแล้วยังเป็นสายบวกชอบเอาชนะด้วย ตัวตึงเรื่องความรักเลอ!


คนเกิดวันที่ 23

นิสัยคนเกิดวันที่ 23 คุณเป็นคนที่ PR ตัวเองไม่เก่งแบบใครเขาทั้งที่ตัวเองเป็นคนฉลาด แต่เพราะคุณไม่รู้ว่าจะแสดงตัวตนออกมายังไง แล้วทำไมต้องมาอธิบายตัวเองให้คนอื่นฟังด้วย ในอีกแง่ก้คือไอด้อนท์แคร์จ้า ใครจะคิดไงก็แล้วแต่ชั้นก็เป็นงี้ คนอื่นเลยเข้าใจผิดกับคุณได้ง่าย ๆ

ในแง่ของความรัก เพราะคุณไม่ค่อยเปิดเผยตัวเอง คนอื่นเลยไม่ค่อยเข้าใจในตัวคุณ ทำให้เขาสับสนและไม่รู้ว่าจริง ๆ คุณคิดอะไรอยู่กันแน่ ยิ่งถ้าแอบรักใครอยู่นะ คุณจะเก็บเงียบเชียบเลอ ข้อดีก็คือ ถ้าคุณได้คบใครแล้ว ไม่มีทางที่คุณจะคิดนอกใจ เพราะคุณรักใครรักจริง พร้อมปักหลักอยู่กับเขาคนนั้นคนเดียวเลยล่ะ


คนเกิดวันที่ 24

นิสัยคนเกิดวันที่ 24 แม้จะดูเงียบ ๆ คูล ๆ แต่ความจริงแล้วสดใสไม่น้อยกว่าใครเลยนะ คุณเป็นคนร่าเริงไม่น้อยทีเดียว แต่ว่าความสดใสนั้นจะมาแค่ตอนจิตใจสงบอารมณ์ดีเท่านั้น พอหงุดหงิดก็โมโหร้ายจนใคร ๆ ตามไม่ทัน ทำให้คนรอบตัวมักจะวางตัวไม่ถูกกับคุณได้

ในแง่ความรัก คุณมักเก็บความรู้สึกก่อนไม่ยอมบอกอะไรที่อยู่ในใจ และคนที่มาชอบคุณก็หาจังหวะมาบอกความรู้สึกดี ๆ ต่อคุณไม่ได้เพราะไอ่ความขึ้น ๆ ลง ๆ ของคุณนี่แหละะ พยายามใจเย็นลงแล้วทุกคนจะเห็นความจริงใจของคุณแน่นวนน


คนเกิดวันที่ 25

นิสัยคนเกิดวันที่ 25 คุณเป็นคนที่ ชอบแสดงออก มีความเป็นผู้นำสูง คิดอะไร ทำอะไรก็อยากให้ใคร ๆ เห็นด้วยอยู่เสมอ ที่สำคัญคือชอบเป็นจุดเด่นสุด ๆ ดีที่คุณเป็นคนจิตใจเข้มแข็ง คิดอยากทำอะไรก็ทำได้สำเร็จอยู่ตลอดเพราะความแน่วแน่ของคุณนั่นเอง

ในแง่ความรัก บอกเลยว่าด้วยความี่คุณอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่ได้ดั่งใจก็หงุดหงิด ทำให้คุณมักที่จะหาความสนุกใหม่ ๆ หรือคนที่พร้อมจะตามใจคุณอยู่เสมอ ถ้าหากลดทอนเรื่องนี้ลงไปได้จะทำให้คุณสามารถรักษาความสัมพันธ์ระยะยาวเอาไว้ได้แน่นอน


คนเกิดวันที่ 26

นิสัยคนเกิดวันที่ 26 เป็นสาย Safety First ปลอดภัยไว้ก่อน ไม่ว่าจะพูด จะทำอะไร ขอใช้เวลาไปคิดก่อนนะ แล้วจึงจะค่อยลงมือทำ ถือว่าดีเลยที่เป็นคนรอบคอบแต่อาจจะทำให้คนเข้าไม่ถึงคุณสักที เพราะคุณมัวแต่คิดดอยู่นั่นเอง

ในแง่ของความรัก ด้วยความเป็นคนคิดอะไรรอบคอบเสมอ จึงทำให้คุณมีชีวิตรักที่ราบรื่นได้ คิดอะไรก็พูดไปแบบนั้น และพยายามคิดไตรตรองถึงใจของอีกฝ่ายอยู่เสมอ บอกเลยว่าเนิบนาบไม่หวือหวาแต่มั่นคง!

คนเกิดวันที่ 27

นิสัยคนเกิดวันที่ 27 เป็นคนโลเลคิดเยอะ คิดมาก ฟุ้งไปหม้ดด นอกจากนี้ยังยึกติดกับ Confort zone ไม่กล้าเสี่ยงมากนัก และประเมิณตัวเองต่ำกว่าความเป็นจริงอยู่เสมอ ถ้าคุณใจกล้าสักนิดที่จะพิสูจน์ตัวเองเพื่อทำสิ่งใหม่ ๆ ก็จะทำให้ความมองโลกในแง่ร้ายของคุณลดลงได้นะ

ในแง่ความรัก ก็ต้องขอบอกเลยว่าคุณนั้นไม่เคยจะมีดวงกบความรักซะเลย ถ้าชอบใคร ก็เหนื่อยที่จะต้องพยายามทำให้เขาสนใจ แต่เวลาที่ไม่สนใจใคร เขาก็มาตามตอแยจังเลย ชีวิตรักก็เลยไม่ค่อยคงที่และหน้าปวดหัวนิดหน่อย ต้องลองกล้า ๆ เปิดใจนะจะได้เจอความสัมพันธ์ดี ๆ บ้างง


คนเกิดวันที่ 28

นิสัยคนเกิดวันที่ 28 เป็นคนที่มีใจบางงง อย่าพูดจาแรง อย่ากระทำอะไรรุนแรงเพราะมันกระทบจิตใจชั้นได้ง่ายเหลือเกิน แม้มันจะดูสวนทางกับลุคเย็นชา แต่จริง ๆ แล้วคุณมีจิตใจที่อ่อนโยนและใจใหญ่กับเพื่อน ๆ และคนรอบตัวน้าา

ในแง่ความรัก คุณจะเล่นใหญ่ ไม่ว่าจะเดทที่ไหน ชั้นจะต้องดูดีเสมอ และอยากให้ตัวเองดูดีในสายตาคนรักอยู่เสมอ น่าเสียดายที่คุณเป็นคนเอาแต่ใจและขี้อ้อนกับคนรักมาก ๆ ซึ่งบางครั้งก็อ้อนมากเกิ๊นนน อาจทำให้คนรักอึดอัดได้บางเวลาจ้า


คนเกิดวันที่ 29

นิสัยคนเกิดวันที่ 29 คุณเป็นคนที่มีความมุมานะสุด ๆ จะกี่สิบกี่ร้อยปัญหาชั้นก็พร้อมสู้! เป็นคนใจนักเลง คิดจริงทำจริงเสมอ ไม่กลัวลำบาก ทำให้ชีวิตจะประสบความสำเร็จในที่สุดไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรในชีวิตก็ตาม

ในแง่ความรัก บอกเลยว่าคนที่เกิดวันนี้ยกให้ความรักมาเป็นอันดับ 1 จึงไม่แปลกใจเลยว่าคุณจะมีความรักที่อบอุ่น ยิ่งใหญ่ และพร้อมเทใจถวายชีวิตให้คนรักของคุณอย่างยินดีและมักแต่งงานไวกว่าชาวบ้านเขาอีกจ้าา

คนเกิดวันที่ 30

นิสัยคนเกิดวันที่ 30 แท้จริงแล้วเป็นคนใสซื่อ innocent แต่ภายนอกกลับดูสวนทางกัน ด้วยนิสัยที่ขัดกันอยู่ในตัว ขนาดตัวเองยังสับสนอยู่ลึก ๆ จึงไม่แปลกที่คนอื่นจะงงว่าเอ๊ะ เธอแปลก ๆ น้าาา

ในแง่ความรัก ลึกๆแล้ว คุณช่างระแวดระวัง และมีความอดทนมาก คุณจะมีความรักที่ใหญ่เว่อไม่ปิดบังใคร และปักใจสุด ๆ ถ้ารักใครแล้ว ฟ้าดินแยกเราเท่าไหร่ไม่ขาด บอกเลยพ่อแม่ห้ามก็ไม่ได้ ชั้นพร้อมหนีตามกันอยู่แล้ว อย่ามาขัด!!

คนเกิดวันที่ 31

นิสัยคนเกิดวันที่ 31 เป็นคนมองโลกแง่ดี สายบวก(ในทางที่ดี) นอกจากจะทำให้ตัวเองมีความสุขแล้ว ยังแบ่งปันความสุขให้คนอื่นเก่งจึงเข้ากับทุกคนได้ดี คุณเลยเป็นที่น่าเชื่อถือของเพื่อน ๆ และเป็นที่พึ่งพาของใครหลายคนน

ในแง่ของความรัก ลึก ๆ แล้วบางครั้งคุณก็ไม่ได้ชอบแฟนหรือคนรักของตัวเองมากหรอก แต่คุณเสพติดฟามรักเลยมักจะแสดงออกอย่างสวีทสุด ๆ อยู่เสมอจนเพื่อนเหม็นความรักแทนล้าวว

บอกเลยว่าจัดมาให้จุก ๆ ครบทั้ง 31 วันกับเลขวันเกิดบอกนิสัยได้! ทางนี้เกิด 28 รู้สึกขัด ๆ เล็กน้อยแต่ตรงขี้อ้อนก็คืออ้อนจีงงง ก็เค้าเป็นไอ่ต้าวคลั่งร้ากกตัวเร้กคนนึงอะ อิอิ ใครตรงไม่ตรงก็อย่าลืมเม้นมาบอกบ้างน้าา ถ้าชอบมาก ๆ ก็ฝากแชร์ออกไปให้เพื่อน ๆ คนอื่นเล่นด้วยเด้ออ ♥

ถ้าชอบเล่นเกมทายใจ สะท้อนนิสัย ก็ไปเล่นกันต่อได้ที่นี่

เกมจิตวิทยา เกมทายใจ แฟน คนคุย เพื่อน
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ตรงมาก
5 ก.ค. 2566 เวลา 11:17 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ตรงมากค่ะ
7 ธ.ค. 2565 เวลา 15:46 น.
ความคิดเห็นที่ 3
แม่นอยู่นะคะ55555
12 พ.ย. 2565 เวลา 18:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ตรงอยู่น้าาาาา
2 พ.ย. 2565 เวลา 9:19 น.
ความคิดเห็นที่ 1
9 คือตรงเป๊ะๆ??????
1 พ.ย. 2565 เวลา 8:36 น.