รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
สาระน่ารู้

เกมจิตวิทยาบอกตัวตน แฟน คนคุย เพื่อนของเราเป็นคนยังไง ? ให้ลิง นก งู ช่วยบอก!

44,668
9 ก.ย. 2565
เกมจิตวิทยา เกมทายใจ แฟน คนคุย เพื่อน

เรื่องของความรัก ความสัมพันธ์มันไม่เข้าใครออกใคร ถ้าอยากรู้ว่าคนคุยที่เข้ามา เพื่อน หรือ แฟนของเรา ตัวตน นิสัย และมุมมองในใจลึก ๆ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ และความรักของคน ๆ นั้นเป็นยังไง ก็ลองมาเล่นเกมทายใจกับ *Cosmenet กันค่า!

เกมจิตวิทยา ทายใจ บอกตัวตน ด้วย ลิง นก และ งู  


เกมจิตวิทยา เกมทายใจ แฟน คนคุย เพื่อน

ให้ทุกคนลองจินตนาการว่า … ตัวเองกำลังนั่งอยู่บนเครื่องบิน ไม่สำคัญเลยว่าจะเป็นเครื่องบินแบบไหน บินไปไหน แต่ในเที่ยวบินนั้นจะมีมีสัตว์ 3 ชนิด โดยสารไปกับเราด้วย ได้แก่ ลิง นก และ งู
  1. เราจะให้ ลิง นก และ งู อยู่ในตำแหน่งไหนบ้าง ไม่จำกัดนะคะว่า 1 จุดต่อ 1 ตัว อยากจะวางตรงไหนก็ได้เลยตามแต่จินตนาการ
  2. ลิง นก งู ในจินตนาการของเรา รูปร่างลักษณะ เป็นแบบไหน ตรงนี้ก็ฝันให้ไกลไปให้ถึงเลยจ้าา ฟุ้งให้เต็มที่ว่าสัตว์ทั้ง 3 ตัวจะมีลักษณะแบบไหน
บอกเลยว่าถ้ายิ่งจินตนาการได้ละเอียดยิบ จะยิ่งสนุกและเจาะลึกได้อีก!! ก่อนที่จะไปดูเฉลยกัน ลองคอมเมนต์กันมาหน่อยซิว่า ใครให้ลิง นก และ งู อยู่ตรงไหนบ้าง และเจ้าลิง นก งู นี้มีรูปร่างลักษณะแบบไหนน ถ้าตอบคำถามเรียบร้อยแล้วก็ ไปดูเฉลยของเกมนี้กันดีกว่าค่าา :D


เฉลย ลิง นก งู เป็นตัวแทนของอะไรบ้าง ? 


เกมจิตวิทยา เกมทายใจ แฟน คนคุย เพื่อน

ลิง 


ลิง จะเป็นตัวแทนของคนรักของคุณ สำหรับคนที่มีแฟนแล้วก็ให้ลองคิดดูว่าเจ้าลิงในจินตนาการนั้นตรงกับคอนเซ็ปท์ที่เราคิดไว้ในหัวหรือเปล่า สำหรับคนที่ยังไม่มีแฟน ลิงตัวนี้จะเป็นตัวแทนของแฟนของคุณในอนาคต หรือตัวแทนของคุณสมบัติที่คุณอยากให้มีในตัวตนของแฟนในอนาคตของคุณนั่นเองค่ะ

ตำแหน่งของลิง ก็จะบอกถึงสถานะของความสัมพันธ์ และอุปนิสัยลึก ๆ เมื่อคุณมีคนรักค่ะ

ตำแหน่งที่ 1 ให้ลิงมานั่งข้าง ๆ คุณอาจจะชอบความสัมพันธ์แบบอยู่ด้วยกันเป็นเพื่อน ค่อย ๆ รักกันเบา ๆ คนที่เลือกข้อนี้มักเป็นสายปล่อยใจจอย ๆ ต่างฝ่ายต่างมีอิสระในการทำอะไรก็ได้ แต่ยังคงอยู่ใกล้ ๆ กัน

ตำแหน่งที่ 2 ให้ลิงมานั่งบนไหล / ให้ลิงขี่คอ อาจตีความได้ว่าคุณอาจจะชอบเป็นทาสรัก ยอมเป็นเดอะแบกในความสัมพันธ์นี้ ก็เลยยอมให้เขาเข้ามาอยู่ใกล้ชิดตัวติดกันแม้เขาจะทำให้ลำบากก็ไม่เป็นไร แต่ในทางกลับกัน หากบางคนอยากให้ลิงมานั่งแล้วขอไปขี่คอลิงแทน ก็อาจหมายความได้ว่าคุณอาจจะชอบพึ่งพาคนรักของคุณมากกว่าชอบให้เขามาพึ่งพาจ้า

ตำแหน่งที่ 3 ให้ลิงอยู่ในกรง คนที่เลือกข้อนี้อาจตีความได้ว่าเป็นคนที่ชอบควบคุมอะไรเอาไว้ก่อน ไม่อยากวุ่นวาย วัวหายล้อมคอก งั้นฉันก็จะตีกรอบ จัดการอะไรที่ดูจะเป็นปัญหาให้มันเข้าที่เข้าทางไปเลยจบ ๆ ถามว่าเป็นเรื่องดีมั้ย ก็ถือว่าเป็นคนรอบคอบ แต่อาจจะขี้ระแวงขี้ระวังไปนิดนึงอะเธอ


นก 


นก เป็นตัวแทนของลูกของคุณค่ะ การที่คุณระบุว่านกจะมีอุปนิสัยอย่างไร สีสันแบบไหน นั่นหมายความว่า คุณอาจคิดและคาดการณ์ว่านั่นคือนิสัย และลักษณะที่ลูกของคุณอาจจะมี ซึ่งอาจเป็นนิสัย บุคลิก ในแบบที่คุณชอบ หรือไม่ชอบก็ได้เช่นกัน :P

ตำแหน่งของนก ก็จะบอกถึงสถานะของความสัมพันธ์ ระหว่างคุณกับลูกในอนาคตค่ะ

ตำแหน่งที่ 1 ให้นกมานั่งข้าง ๆ เป็นไปได้ว่าคุณจะเป็นคุณพ่อ คุณแม่ ที่ให้อิสระเสรีกับลูกอย่างเต็มที่ คุณจะเป็นพ่อแม่ ที่ยินดีและสนับสนุนลูกของคุณอะไร บินไปไหน เที่ยวเล่นยังไงก็ตามใจเลย ชอบให้เขาเรียนรู้ด้วยตัวเอง และอยู่ได้ด้วยตัวเอง

ตำแหน่งที่ 2 ให้นกมานั่งบนไหล / ให้นกขี่คอ อาจตีความได้ว่าคุณจะเป็นคุณพ่อคุณแม่ที่อยากให้ลูกอยู่ใกล้ชิด และยึดติดกับลูกพอสมควร เพราะรักมากจึงไม่อยากให้ลูกต้องไปไหนไกลหูไกลตา จะคอยเป็นห่วงและกังวลกับลูกอยู่เสมอจ้า

ตำแหน่งที่ 3 ให้นกอยู่ในกรง สำหรับคนที่เลือกจะให้นกน้อยอยู่ในกรงทองนั้น ก็ขอบอกเลยว่าคุณอาจจะเป็นคุณพ่อคุณแม่จอมเฮี้ยบ ที่อยากให้ลูกอยู่ในกรอบที่วางไว้ ไม่ต้องไปสร้างปัญหาอะไรนอกบ้านให้ปวดหัว เชื่อพ่อ เชื่อแม่เถอะลูกแล้วจะได้ดีอะไรประมาณนี้ค่าา

งู 


งู เป็นตัวแทนของเงิน จ้าา ง่าย ๆ เลยค่ะ ตัวเล็ก ตัวใหญ่ สีเงิน สีทอง ลักษณะแบบไหนในจินตนาการ ก็จะหมายถึงรูปแบบของทรัพย์สินและปริมาณของเงินที่คุณต้องการนั่นเอง

ตำแหน่งของงู ก็นับเป็นสิ่งที่น่าสนใจค่ะ เพราะบอกถึงวิธีการจับจ่ายใช้สอย และการโอ้อวดสถานะการเงินของตัวเอง

ตำแหน่งที่ 1 ให้งูมาอยู่ข้าง ๆ เป็นไปได้ว่าคุณมีนิสัยที่รู้จักใช้ รู้จักอดออม เห็นมันได้แต่จะไม่ยึดติด ไม่อยากถือ หรือเอามาไว้ใกล้มือใกล้ตัวตลอดเวลา จัดแจงการใช้จ่ายได้ดี พูดง่าย ๆ ให้น่าอิจฉาว่า ไม่มีปัญหาเรื่องการเงินจ้า

ตำแหน่งที่ 2 ให้งูอยู่บนไหล่ / พาดคอ บอกเลยว่าข้อนี้เป็นนิสัยของชาวสายเปย์ อยากจะโอ้อวดทรัพย์สิน แบรนด์เนม ให้คนอื่นได้รับรู้ความชิค ความปัง และความรวยของเราเหลือเกิน ซึ่งจากแหล่งอ้างอิงก็แอบให้ทริคแนะนำมาว่าถ้ามีคนคุย เพื่อน หรือ แฟน ที่เลือกให้งูมาอยู่บนไหล่ พาดคคอ อาจจะต้องระวังในการคบหาสักนิดดด เพราะคนนั้น ๆ อาจทำให้เกิด toxic relationship หรือนำพาปัญหาจากเขามาสู่เราได้

ตำแหน่งที่ 3 ให้งูอยู่ในกรง บอกเลยว่าคนที่เลือกให้งูอยู่ในกรง เป็นคนที่ใช้เงินเป็น เก็บเงินอยู่! เป็นคนระมัดระวังการใช้เงินและไม่ชอบใช้ชีวิตบนความเสี่ยง ใครที่มีแฟน มีเพื่อน มีคนคุยที่เลือกเก็บน้องงูไว้ในกรงก็มั่นใจได้เลยว่า เขาน่าจะเป็นคนจัดการกับความเสี่ยงได้ดี ไม่พาตัวเองเข้าไปในวังวนของปัญหาค่าา

ก็จบแล้วจ้ากับ เกมจิตวิทยาทายใจ ทาง *Cosmenet นั้นนนน ได้ทำการจับนกขังกรงแถมเอาผ้าคลุมทับไปเรียบร้อย (สงสารลูกในอนาคตมากค่า ;w;) เล่นแล้วก็หวังว่าจะชอบกันน้าา ใครแอบเอาไปถามคนคุยแล้วได้คำตอบยังไงบ้าง มาแชร์ผลลัพธ์กันมั่งนะ อิอิ ♥


ถ้าชอบเล่นเกมทายใจแบบนี้ ไปเล่นเพิ่มกันได้ที่นี่เลย ~

เกมทายใจ cosmenet


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ปัง ตรงนะคะเนี่ย ????
12 ก.ย. 2565 เวลา 12:37 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ให้ลิงที่เรียบร้อย พูดรู้เรื่องนั่งข้าง
ให้นกที่รู้งานนั่งเกาะไหล่ ไม่บินมั่ว
ส่วนงู ต่อให้ไม่เกรี้ยวกราดแต่อยู่ในกรงคนจะได้ไม่แตกตื่นค่ะ
11 ก.ย. 2565 เวลา 8:18 น.
ความคิดเห็นที่ 3
5555 เรื่องเงินนี่ผิดคาดมากค่ะ เก็บไม่อยู่เลยยยย
10 ก.ย. 2565 เวลา 17:35 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจค่ะ
10 ก.ย. 2565 เวลา 17:21 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ว้าววว แอบตรงอยู่นะคะ
9 ก.ย. 2565 เวลา 15:14 น.