สาระน่ารู้

ทายนิสัยจากเลขท้ายบัตรประชาชน เลขท้ายบัตร 1 - 9 บอกอะไร?

111,428
22 ธ.ค. 2565
เลขท้ายบัตรประชาชนบอกนิสัย

รู้มั้ยว่า? เลขลงท้ายบัตรประชาชน สามารถบอกพื้นฐานนิสัยของคนเราได้ด้วยน้าา เพราะเราทุกคนมีเลขบัตรประชาชนติดตัวมาตั้งแต่เกิด และไม่มีใครเลือกหรือเปลี่ยนเลขนี้ได้ วันนี้ *Cosmenet จะพาไปดูว่านิสัยจากบัตรประชาชนแต่ละเลขจะเป็นยังไง พร้อมแล้วก็หยิบบัตรมาดูเลอ!

สายมู สายตัวเลขมานี่เลยจ้าาา เลขท้ายบัตรประชาชนตัวสุดท้าย 1 - 9 บอกพื้นฐานตัวตนและนิสัย รวมไปถึงเรื่องความรัก! จะจริงหรือมั่ว หรือแม่นแค่ไหน ก็ไปอ่านพร้อมกันได้เลยจ้าาา



ทายนิสัย บัตรประชาชน ลงท้ายเลข 0


เลขท้ายบัตรประชาชนบอกนิสัย

ทายนิสัยของคนที่มีบัตรประชาชน ลงท้ายเลข 0 ต้องบอกว่าคุณเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น แรงกายแรงใจที่ไม่สั่นคลอนต่อสิ่งใดก็ตาม แม้จะดูเป็นคนแข็ง ๆ แต่ลึก ๆ แล้วก็มีความอ่อนโยนซ่อนอยู่น้าา

ข้อเสียของคุณ คือ เป็นคนไม่ค่อยระมัดระวัง ไม่ว่าเรื่องไหนก็ควรที่จะรอบคอบมากขึ้น และขี้หลงขี้ลืมม ต้องคอยระวังจุดนี้ไว้ดี ๆ เด้ออ

ในแง่ความรัก เนื่องจากคุณเป็นคนแข็งนอกอ่อนใน เลยจะทำให้เกิดการกระทบกระทั่งกับคู่ครองได้ง่ายเพราะความแข็ง ๆ ของคุณ แต่เพราะคุณเป็นความอดทนสูงเลยทำให้อดทน ใจเย็นและค่อย ๆ แก้ปัญหาให้ผ่านไปได้จ้า

ทายนิสัย บัตรประชาชน ลงท้ายเลข 1


เลขท้ายบัตรประชาชนบอกนิสัย

ทายนิสัยของคนที่มีบัตรประชาชน ลงท้ายเลข 1 คุณเป็นคนค่อนข้างจริงจังกับชีวิตมากก แม้จะเล่น ๆ เอ็นจอยกับชีวิตบ้างแต่ 80 % คือวุ่นวายกับการจริงจังตั้งใจใช้ชีวิต ชีวิตมักจะมีผู้คนหลั่งไหลเข้ามาเสมอทั้งในแง่ดีและไม่ดี

ข้อเสียคือ คุณเป็นคนใจดีมากกก ต้องระวังความใจอ่อนและความใจกว้างของตัวเองจะทำให้เหนื่อยเกินไป จะรับฟังเรื่องราวของใครก็ได้ แต่อย่าเอาตัวไปแก้ปัญหาให้เขานะจ๊ะ จะโดนลูกหลงเอา

ในแง่ความรัก โดยรวมปกติดี แต่ควรที่จะระมัดระวังเรื่องเกี่ยวกับการรักนอกกรอบ รักซ้อน รักสามเศร้าสี่เศร้าเอาไว้ให้ดีเลย มันจะวนเวียนเข้ามาเรื่อย ๆ ให้ปวดหัวเล่น! คนรักของคุณ มักจะต่างกันทั้งอายุแล้วก็ความคิด ควรรับฟังและเปิดใจจะได้ไม่ขัดแย้งกันนะ


ทายนิสัย บัตรประชาชน ลงท้ายเลข 2


เลขท้ายบัตรประชาชนบอกนิสัย

ทายนิสัยของคนที่มีบัตรประชาชน ลงท้ายเลข 2 บอกเลยว่าคุณเป็นความมีความคิดที่ไม่เหมือนใคร ไอเดียมันเพิ่มพูนได้เสมอ เส้นทางที่ใครไม่เคยไป คุณจะเป็นคนริเริ่มเองไม่ว่าเรื่องอะไร มีความมั่นใจสูงแม้ในเรื่องใหม่ ๆ ก็ไม่เกรงกลัวที่จะต้องบุกบั่นและท้าทายชีวิตตัวเองอยู่เสมอ

ข้อเสียคือ ความคิดคุณมักจะเปลี่ยนใจไปมาไวเกินไปจนใครก็ตามไม่ทัน ตรงนี้อาจจะต้องปรับปรุงนิดนึงน้า ถ้าคิดอะไรให้ดี ตัดสินใจอย่างรอบคอบ ชีวิตจะไม่เหนื่อยมากจ้า

ในแง่ของความรัก บอกเลยว่าชีวิตรักของคุณจะน่าตื่นเต้น และสดใส มักเจอสิ่งที่ดีเสมอ เพราะคุณมีความสดใสในตัวเองเยอะะะ รักษาความสดใสซาบซ่านี้เอาไว้น้าา ยังไงก็แฮปปี้!

ทายนิสัย บัตรประชาชน ลงท้ายเลข 3


เลขท้ายบัตรประชาชนบอกนิสัย

ทายนิสัยของคนที่มีบัตรประชาชน ลงท้ายเลข 3 ต้องบอกว่าคุณเป็นคนที่มีจิตใจดี เป็นที่ชื่นชอบของคนที่ได้คบหาไม่ว่าจะคนรู้จักหรือเพื่อนฝูง คุณเป็นคนจริงใจมาก ๆ ใคร ๆ ก็เชื่อถือและพึ่งพาคุณอยู่เสมอ ผู้ใหญ่ เด็ก คนแก่ ก็คือนิยมชมชอบคุณหมดเพราะเป็นคนเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ จึงมักจะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลืออยู่เสมอ

ข้อเสีย คือ คุณเป็นคนพูดจาจริงจัง และตรงไปตรงมามาก ๆ ทำให้อาจจะผิดใจกับคนรอบข้างได้โดยที่ไม่ได้ตั้งใจ คุณเป็นคนที่หวังดีกับคนอื่นมาก แต่ว่าบางครั้งความหวังดีที่ผิดเวลาอาจกลายเป็นการรบกวนคนที่ได้รับก็ได้!

ในแง่ของความรัก ด้วยความที่คุณเหมาะจะอยู่ในวงการ และชีวิตจะนำพาคุณไปหาแสงสี จึงทำให้คุณจะมีผู้ใหญ่หรือคนที่มีชื่อเสียงมาช่วยเหลือคุณ ต้องพยายามดูแลตัวเองและควบคุมสติตัวเองให้ดี จะได้เจอกับความรักที่ดี เหมาะกับเรา และไม่ถูกหลอกนะจ๊ะ!


ทายนิสัย บัตรประชาชน ลงท้ายเลข 4


เลขท้ายบัตรประชาชนบอกนิสัย

ทายนิสัยของคนที่บัตรประชาชน ลงท้ายเลข 4 ต้องบอกเลยว่าคุณเป็นคนที่ทำงานอะไรก็จะประสบความสำเร็จไปซะทุกเรื่อง ยิ่งทำอะไรที่เกี่ยวกับผู้หญิง ความสวย ความงาม การค้าขาย อาหารเป็นเส้นต่าง ๆ เซลล์หรือคนกลาง นายหน้าจะยิ่งดีมาก ๆ ด้วยความที่คุณเป็นคนอ่อนหวานอ่อนโยน ใคร ๆ ก็เลยติดหนึบและติดใจคุณมากเลยล่ะะ

ข้อเสีย คุณเป็นคนยอมคนอื่นมาก ๆ เพราะความใจดี เลยทำให้ใคร ๆ คิดจะเอาเปรียบคุณได้ คุณต้องพยายามสร้างความเข้มแข็งให้กับตัวเอง จะได้ไม่อ่อนไหวไปกับความคิดของคนอื่นน้าา

ในแง่ความรัก เพราะคุณเป็นคนนิสัยดี พอมีความรัก คู่รักของคุณก็จะเข้ากันได้ดี ไม่ว่าจะแฟนคนไหนก็อยากอยู่ใกล้ ๆ เพื่อคลั่งรักแต่คุณทั้งนั้น แถมคุณเป็นคนมีพลังบวกล้นเหลือคนรอบข้างอยู่ด้วยก็รู้สึกมีความสุขตาม ๆ กันไปนั่นเอง


ทายนิสัย บัตรประชาชน ลงท้ายเลข 5


เลขท้ายบัตรประชาชนบอกนิสัย

ทายนิสัย บัตรประชาชน ลงท้ายเลข 5 บอกเลยว่าคุณเป็นคนแอคทีฟและกระตือรือร้นกับชีวิตอยู่เสมอ ไฟชีวิตและพลังในการทำงานก็คือไม่เคยมอดไหม้ลง คิดอะไรไว้มักจะทำให้มันสำเร็จจนได้ จึงมีดวงประสบความสำเร็จสูงมากกก !

ข้อเสีย เนื่องจากคุณเป็นคนที่มีพลังในตัวสูงปรี๊ดด ควรจะจัดการและจัดลำดับให้ดี จะได้ไม่เหนื่อยเกินไป และควรชะลอความไวให้เข้ากับคนอื่น ๆ ได้ด้วย ลดความใจร้อน และความโผงผางเอาแต่ตัวเองเป็นที่ตั้งลงไปบ้าง เรื่องพวกนี้จะทำให้คุณเดือดร้อนได้จ้า

ในแง่ของความรัก คุณจะเข้ากันได้ดีกับคนรักมาก ๆ แม้จะเข้ากันดีแต่ก็ยังตีกันบ้าง มักจะทะเลาะกันเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ และทะเลาะกันเรื่องครอบครัวของอีกฝ่ายมากกว่า สิ่งที่ต้องระวัง คืออย่าไปมีกิ๊กมีเล็กมีน้อย เพราะคน ๆ นั้นมักมีแฟนอยู่แล้วเหมือนกัน ภัยจะมาถึงตัวเอาได้ต้องระวังเลออ


ทายนิสัย บัตรประชาชน ลงท้ายเลข 6


เลขท้ายบัตรประชาชนบอกนิสัย

ทายนิสัยของคนที่บัตรประชาชน ลงท้ายเลข 6 เป็นคนเสมอต้นเสมอปลายมากก พูดอะไรออกไป รับผิดชอบคำพูดทุกคำ จริงจังกับชีวิตและรักเพื่อนฝูงคนรอบตัวมาก ๆ แม้ภายนอกจะดูเงียบขรึม แต่จริง ๆ แล้วตลก เฮฮาอารมณ์ดี เป็นกันเอง และใจกว้างมากกก

ข้อเสีย ก็คือแม้จะเต็มที่กับเพื่อนและคนรอบตัวแค่ไหรน แต่เวลาคุณมีปัญหา มักจะรู้สึกว่าหันหน้าไปพึ่งพาใครไม่ได้เลย ทั้งที่คุณเป็นที่พึ่งให้คนอื่นตลอดเวลา อย่าไปช่วยเหลือใครจนเกินกำลังไม่อย่างนั้นปัญหาของเขาจะโดนเทรดมาเป็นปัญหาของเราในทันที

ในแง่ความรัก คุณเป็นสายซัพพอร์ต ดูแลทุกคนรอบตัวเอง และรอบตัวคนรักได้ดีมากกก ไม่ว่าใครที่เคยคุยกับคุณก็จะชอบคุณไปโดยปริยาย เพราะคุณเป็นคนที่จริงจัง จริงใจ ที่ต้องระวังคือพวกขี้เหงาแต่มีเจ้าของจะชอบมาเจ๊าะแจ๊ะนะ ต้องระวังตัวจ้า!


ทายนิสัย บัตรประชาชน ลงท้ายเลข 7


เลขท้ายบัตรประชาชนบอกนิสัย

ทายนิสัยของคนที่บัตรประชาชน ลงท้ายเลข 7 คุณเป็นคนที่จิตใจดีและอ่อนโยน คิดถึงจิตใจของผู้อื่นอยู่เสมอ ใครที่ได้รู้จักก็จะปรับใจคุณเพราะตามใจคนอื่นเก่งเป็นที่หนึ่ง! พื้นดวงของชีวิตคุณคือต้องสู้ชีวิต ล้มลุกคลุกคลานนิดหน่อย แต่ว่ายิ่งลำบากเท่าไหร่ บั้นปลายชีวิตจะยิ่งรวยยย

ข้อเสีย ก็คือคุณเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเองเท่าไหร่ ทำให้รู้สึกลังเล ไม่กล้าตัดสินใจ เวลามีอะไรให้ต้องคิดก็คือคิดแล้วคิดอีก พึ่งพาคนอื่นให้ช่วยตัดสินใจอยู่เสมอ ต้องหัดตัดสินใจเองนะะะ จะได้ได้สิ่งที่ต้องการตามใจตัวเองสักครั้งนะ มันไม่เป็นไรเลย ~

ในแง่ของความรัก เพราะความไม่มั่นใจในตัวเอง ทำให้พาลไปไม่มั่นใจในคู่รักของตัวเองอีก รู้สึกว่าคนคบอยู่อาจจะไม่ใช่คู่ของเราจริง ๆ หรือเราเหมาะจะอยู่คนเดียวมากกว่า ตรงนี้มองว่าต้องเปิดใจกว้าง ๆ ให้โอกาสตัวเราและคนรักของเราเรียนรู้กันเยอะ ๆ จะช่วยแก้ไขเรื่องความไม่มั่นใจในชีวิตรักได้น้า


ทายนิสัย บัตรประชาชน ลงท้ายเลข 8


เลขท้ายบัตรประชาชนบอกนิสัย

ทายนิสัยของคนที่บัตรประชาชน ลงท้ายเลข 8 คุณเป็นคนเรียนรู้ ทั้งความรู้และทั้งบทเรียนชีวิตต ชอบเดินทาง และมั่นคงกับตัวเองมาก ๆ มีความทะเยอทะยาน และยืนด้วยลำแข้งตัวเองได้ดีสุด ๆ แม้รากฐานครอบครัวจะดี แต่ชอบที่จะเรียนรู้ด้วยตัวเอง และจะรวยมาก ๆ ในอนาคตแน่นอน!

ข้อเสีย เพราะเป็นคนมั่นคง และยึดถือตัวเองสุดด เลยทำให้เป็นคนตรงไปตรงมามาก ๆ และอาจจะทำให้คนไม่พอใจได้โดยที่เราไม่ได้ตั้งใจและเราไม่รู้ตัว ต้องระมัดระวังในส่วนนี้นะคะ ♥

ในมุมของความรัก คุณจะมีคู่ครองของที่รักและซัพพอร์ตคุณตลอด แต่คุณติดที่จะต้องทะเลาะ ตีกันอยู่เสมอ เพราะความตรงไปตรงมาและไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไหร่ ต้องระวังเรื่องคำพูดนะค้าา

ทายนิสัย บัตรประชาชน ลงท้ายเลข 9


เลขท้ายบัตรประชาชนบอกนิสัย

ทายนิสัย บัตรประชาชน ลงท้ายเลข 9 ต้องบอกว่าคุณมีดวงเกี่ยวกับเรื่องวาทศิลป์ ถ้าทำงานเกี่ยวกับอะไรที่ได้พูดคุย เจ๊าะแจ๊ะ หรือร้องเพลง จะเข้ามาก ๆ เป็นที่รักและเอ็นดูของผู้ใหญ่ ด้วยความคล่องแคล่วว่องไว เข้าใจอะไรง่ายและเข้ากับผู้ใหญ่ได้ดี จึงจะเจริญก้าวหน้าได้ไวมาก ๆ

ข้อเสีย คือ ด้วยความเป็นที่รัก และใช้วาจาเป็นเครื่องเชื่อมสัมพันธ์กับผู้อื่น หากไม่ระวังคำพูด จะพาเรื่องแย่ ๆ มาถึงตัวได้ไวกว่าคนอื่น เพราะฉะนั้น ระมัดระวังคำพูดเอาไว้ให้ดีนะจ๊ะ ถ้ารู้สึกว่าอันไหนไม่น่าพูด ไม่ควรพูด ให้สงบปากสงบคำเอาไว้จะดีที่สุด!

ในแง่ของความรัก แม้ตัวคุณจะเป็นผู้ใหญ่อยู่แล้ว แต่ก็ยังต้องการคนดูแล คู่รักของคุณจึงมักจะมีลักษณะที่เป็นผู้ใหญ่ จะทำให้คุณรู้สึกเป็นเด็กเมื่ออยู่ใกล้ ได้งุ้ย ๆ อ้อน ๆ เขาทั้งวันน


เป็นยังไงกันบ้างคะ ทายนิสัยจากเลขท้ายบัตรประชาชน! ทางนี้ลงท้ายเลข 1 ก็คือจึ้งอยู่นะ ถึงจะติดเล่นแต่ก็เป็นคนจิงโจ้ เอ้ยจริงจังกับชีวิตนาจา อิอิ ♥ ใครตรงไม่ตรงยังไงบ้างง คอมเมนท์กันมาได้เลย ~

มาลองดูนิสัยจากดวงดาวประจำวันเกิดกัน จิ้มที่นี่เลย
แม่นไม่ไหว! ทายนิสัยจุดเด่น จุดด้อย ตามดาวประจำวันเกิดทั้ง 31 วัน 

ทายนิสัยจากดาวประจำวันเกิด

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
แม่นนนนนะ
5 ม.ค. 2566 เวลา 20:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2
แม่นไปอีกก เลิศง่าา
23 ธ.ค. 2565 เวลา 20:03 น.
ความคิดเห็นที่ 1
แม่นมากกก????
23 ธ.ค. 2565 เวลา 9:14 น.