รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!
รีวิว

รีวิว ทดลองใช้ Smooto สบู่เห็ดและเจลเห็ด 5 วัน ลดเลือนฝ้า จุดด่างดำ ให้หน้าใสปิ๊ง!

3,479
28 ก.ย. 2565
สบู่เห็ดเมลาสม่า เจลเห็ดเมลาสม่า smooto 

ฝ้า กระ จุดด่างดำ ปัญหาผิวกวนใจที่เกิดขึ้นได้กับทู้กกคน ก็แดดประเทศไทยมันแร๊งงง เผลอแป๊บเดียว ความหมองคล้ำและจุดด่างดำก็บุกหน้าแล้วจ้ะ ถ้าป้องกันไม่ทันก็ต้องหันมาพึ่งไอเทมลดเลือนฝ้าแดด กระ จุดด่างดำกันบ้างแล้วล่ะ!

สำหรับใครที่กำลังมีปัญหานี้และยังไม่รู้จะใช้อะไรดี เราขอผายมือให้รู้จักกับ สบู่เห็ดและเจลเห็ด จาก Smooto เลยค่าา เพราะ *Cosmenet จะมาบอกหมดเปลือกว่าหลังทดลองใช้ไปทั้งหมด 5 วันแล้วเป็นไงบ้าง!! ใช้แล้วดีมั้ย ช่วยลดจุดด่างดำ ลดเลือนฝ้า ให้หน้าใสตามเคลมได้จริงรึเปล่า? ถ้าอยากรู้แล้วก็ไปดูรีวิว 
Smooto Arbutin Melasma Whitening Serum Soap และ Smooto Arbutin Melasma Whitening Gel กันได้เล้ยย~

วิธีลดฝ้า กระ จุดด่างดำ แบบธรรมชาติ


วิธีรักษาฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ ในปัจจุบันมันมีหลายวิธีมากก ไม่ว่าจะเป็นการเลเซอร์ ผลัดเซลส์ผิว และการฉีดยา แต่วันนี้เราจะมาเอาใจชาวงบน้อยด้วยวิธีลดฝ้า กระ จุดด่างดำด้วยการพอกหน้าด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่คุณอาจไม่รู้ว่ามันช่วยรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำได้ด้วยน้าา
  • มะละกอ ในมะละกอมีกรดผลไม้ หรือ AHA ที่ช่วยผลัดเซลส์ผิวที่หมองคล้ำ และมีส่วนช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำได้
  • ชะเอมเทศ ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ เพราะสารสกัดในชะเอมเทศจะไปชะลอการทำงานของเอนไซม์ ไทโรซิเนส (Tyrosinase) ที่ทำหน้าที่สร้างเม็ดสีใต้ผิว จึงช่วยให้หน้าใสอยู่เสมออ
  • มัลเบอร์รี่ หรือ หม่อน มีวิตามินซีสูง แถมยังเป็นแหล่งของอาร์บูติน ที่ช่วยให้จุดด่างดำ ฝ้า กระ ลดเลือนลงได้
  • ไข่ขาว อุดมไปด้วยวิตามิน และมีโปรตีนสูงง จึงช่วยผลัดเซลส์ผิวได้ดีสุด ๆ
  • แตงกวา นอกจากจะมีวิตามินเอ วิตามินซี ที่ช่วยผลัดเซลส์ผิว ลดเลือนความหมองคล้ำ ยังมีสารที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอย่าง ซิสทิน และ เมธิโอนินด้วย

แต่ถ้างบน้อยแถมเวลาน้อยด้วย การหาผักผลไม้มาพอกหน้าเพื่อรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำอาจไม่ทันใจ *Cosmenet ก็คงต้องขอแนะนำให้รู้จักกับ Smooto สบู่เห็ด และ เจลเห็ดที่ช่วยลดฝ้าในราคาประหยัดสุด ๆ แถมใช้ง่าย ลดฝ้า กระ จุดด่างดำได้ใน 2 ขั้นตอน ! มันจะง่ายขนาดไหน ไปดูกันเลยค่าา


Smooto Arbutin Melasma Whitening Serum Soap


ปริมาณ&ราคา 60 g. / 59 บาท

สบู่เห็ดเมลาสมา สบู่หน้าใส สบู่รักษาฝ้า

เริ่มกันที่สบู่เห็ดตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Smooto Arbutin Melasma Whitening Serum Soap ที่แกะซองออกมาแล้วจะพบสบู่เซรั่มพร้อมตาข่ายตีฟองมาด้วย ยังไม่พอจ้า พลิกหลังซองดูก็จะเห็นว่า สบู่ก้อนนี้มีสารสกัดแน่น ๆ ถึง 5 ตัว อย่างอัลฟ่าอาร์บูติน วิตามินซี สารสกัดจากชะเอมเทศ ที่ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำได้ดี แถมใช้แล้วหน้าใสเพราะช่วยลดความหมองคล้ำบนใบหน้าด้วย ยังไม่หมดจ้ะ! ยังมี สารสกัดจากเห็ดหลินจือ และไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่จะมอบความชุ่มชื้น คืนความอ่อนวัยให้ผิวดูเด็กและชุ่มชื้นไม่เป็นขุยอีกด้วย

สบู่เห็ดเมลาสมา สบู่หน้าใส สบู่รักษาฝ้า

หลังใช้แล้วรู้สึกว่าชอบที่สมูทโตะแถมตาข่ายตีฟองมาให้ด้วย รู้สึกใช้ง่าย ไม่ต้องมาถู ๆ หลายรอบเลย แค่เหยาะน้ำแล้วขยำ ๆ ไม่กี่ที ก็ได้ฟองฟ่อดเลยจ้าา หน้าเนียนขึ้นในทันทีที่ใช้ และมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ยอมรับเลยว่าหอมกว่ารุ่นเก่า ๆ อย่างว่านหางจระเข้และมะเขือเทศเยอะ รู้สึกว่า 2 ตัวก่อนหน้ากลิ่นแรงไปนิดดดนึง แต่ตัวนี้กลิ่นกำลังดีเลยย ล้างออกง่าย มีความตึงผิวเล็กน้อยแต่โดยรวมจัดว่าเป็นสบู่หน้าใสที่ต้องไปลองกันค่าา



Smooto Arbutin Melasma Whitening Gel


ปริมาณ&ราคา 30 g. / 49 บาท

เจลเห็ดเมลาสมา เจลรักษาฝ้า หน้าชุ่มชื้น

ต่อกันที่เจลเห็ดตัวใหม่ อย่าง Smooto Arbutin Melasma Whitening Gel สารสกัดเดียวกันกับสบู่เลย คือให้มาแน่นมากทั้งอัลฟ่าอาร์บูติน วิตามินซี สารสกัดจากชะเอมเทศ ที่ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำแถมเพิ่มความกระจ่างใสให้ใบหน้าอีก แน่นอนว่ามีสารสกัดจากเห็ดหลินจือ และไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่ช่วยกระชับผิว ลดริ้วรอย และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ใช่คู่กับสบู่ก็คือเข้ากันลงตัวเป๊ะ!

เจลเห็ดเมลาสมา เจลรักษาฝ้า หน้าชุ่มชื้น

เนื้อเจลเห็ดเขาบางเบาและกระจายตัวได้ดีสุด ๆ เลยนะ บีบนิดเดียว ทาได้ฉ่ำทั่วหน้าเลย เท่าที่อ่านส่วนผสมดู ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันด้วยทำให้ซึมลงผิวไว บางเบาและไม่ทิ้งความมันหนุบหนับให้รำคาญ ส่วนตัวรู้สึกว่าสบายผิวดีน้าา ทาเยอะก็ไม่หนักหน้า กลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่กวนจมูกดี ทาก่อนนอนก็ไม่รู้สึกว่าตื่นมาแล้วหน้าหนึบนะตัวนี้ น้องเจลทาหน้าตัวนี้ชีแอบเริ่ดอยู่น้าา



ผลลัพธ์หลังใช้ Smooto Arbutin Melasma Whitening Serum Soap และ Smooto Arbutin Melasma Whitening Gel


เจลเห็ดเมลาสมา สบู่เห็ดเมลาสมา smooto รักษาฝ้า หน้าใส

หลังจากทดลองใช้ไปทั้งหมด 5 วัน รู้สึกว่าสบู่และเจลเข้าคู่กันได้ดี อาจเพราะใส่สารสกัดเหมือนกันเป๊ะ มันก็ผนึกกำลังเร่งความสว่างกระจ่างใสให้ผิวหน้าในระยะเวลาไม่นาน ส่วนตัวมีรอยจุดด่างดำตรงข้างแก้มอยู่ประปราย แต่พอผ่านไป 5 วัน รู้สึกว่ามันช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ เพราะรอยมันจางลงจริงงง จาก 4 รอย เหลือแค่ 2 รอย อาจจะเพราะเป็นรอยบาง ๆ อยู่แล้วด้วยจึงเห็นผลไวมากก

สำหรับใครที่หน้าแห้ง มีร่องรอยฝ้าแดด กระ และจุดด่างดำ แถมไม่ชอบอะไรมัน ๆ ทาแล้วเคลือบผิวจนหน้าตึง ต้องลองเจลเห็ดตัวนี้แล้วล่ะ แต่ถ้าหน้าแห้งมาก ๆ อาจจะต้องทามอยส์เจอร์ไรเซอร์ทับอีกหน่อยแล้วหน้าจะชุ่มชื้นไปทั้งงงวัน~



ตารางคะแนน Smooto สบู่เห็ด & เจลเห็ดหลังใช้ 5 วัน


เจลเห็ดเมลาสมา สบู่เห็ดเมลาสมา smooto รักษาฝ้า หน้าใส

และนี่ก็เป็นตารางคะแนนหลังทดลองใช้ 5 วัน รู้สึกว่าใช้ง่าย ผิวกระจ่างใสขึ้นจริง และเขาทำแพ็คเกจกับของแถมมาได้ตอบโจทย์การใช้งานดีน้าา ใครมีรอยกระจุ๊กกระจิ๊กกวนใจหรือมีฝ้าก็ลองหามาใช้ดูไดด้น้าา หาซื้อได้ที่ Facebook Smooto และ Line OA Smooto ได้เลยย

จบไปแล้วกับรีวิวทดลองใช้สบู่เห็ดและเจลเห็ดทั้งหมด 5 วัน! เป็นยังไงคะ พอจะป้ายยาใครได้บ้างมั้ย อิอิ ตัวนี้เพิ่งออกใหม่ แต่ราคาสบายกระเป๋าเช่นเคยย ใครลองแล้วได้ผลยังไงมาแชร์กันบ้างน้าา ♥
  • OTHER
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช่
7 ต.ค. 2565 เวลา 16:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองอีกแล้ว
30 ก.ย. 2565 เวลา 0:05 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองค่ะ
29 ก.ย. 2565 เวลา 16:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ของใหม่ที่น่าลองมากค่
29 ก.ย. 2565 เวลา 13:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อยากลองสบู่มาาก
29 ก.ย. 2565 เวลา 12:07 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ใช้ดีจริงๆ คอนเฟิร์มเลยค่า?☂️?⚡?
29 ก.ย. 2565 เวลา 9:27 น.