คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ทริคความงาม

13 แชมพูออร์แกนิค อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ ลดผมร่วง เส้นผมสวย หนังศีรษะแข็งแรง!

28,357
4 ธ.ค. 2566


แชมพูออร์แกนิค ยี่ห้อไหนดี? แชมพูอ่อนโยนต่อหนังศีรษะแถมลดผมร่วง

ผมร่วงหนักมาก! สาเหตุเกิดจากอะไรนะ?

    https://cosmenet-private.s3-bkk.nipa.cloud/upload/content/beauty01/beautytricks/12_organic_champoo_00.jpg

    ผมร่วงเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุด้วยกัน ก็เหมือนกับปัญหาของผิวหน้าแหละค่ะ ถ้าเรารู้ต้นตอของปัญหา เราก็จะหาวิธีแก้ไขได้อย่างตรงจุดมากขึ้น ไปเช็กด้วยกันเลยว่าเพื่อน ๆ กำลังมีสิ่งใด ๆ ที่ทำให้เกิดผมร่วงหรือเปล่านะ?

  • ความเครียด - เครียดจนหัวล้านมีอยู่จริงจ้า เพราะความเครียด จะทำให้รากผมเกิดการพักตัว ทำให้ผมขาดหลุดร่วงออกจากหนังศีรษะได้ง่ายขึ้น
  • สระผมไม่สะอาด - หนังศีรษะอักเสบ จะทำให้ผมร่วงตามมา ซึ่งก็จะเกิดจากการสระผมไม่สะอาด ไม่เป่าผมให้แห้งสนิททันทีหลังอาบน้ำเสร็จ ซึ่งจะมีอาการคันหนังศีรษะ รังแค ตามมาอีกด้วยนะ
  • ใช้แชมพูที่ไม่ถูกกับสภาพหนังศีรษะ - หนังศีรษะของเราก็มีความบอบบางไม่แพ้กับผิวหน้าเลยนะคะ ขนาดผิวหน้าเราก็พยายามเลือกโฟมล้างหน้าที่มีสูตรอ่อนโยนเพื่อสมดุลผิว หนังศีรษะและเส้นผมก็เช่นกันค่ะ เค้าก็ต้องการความอ่อนโยน ไม่มีสารเคมีเยอะจนเกินไป จนทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาเหตุยอดฮิตของผมร่วงเลยนะ
  • การใช้ยา - ตัวยาบางชนิดก็อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงอย่าง ผมร่วง ตามมา เช่น การใช้ยารักษาสิว กรดวิตามินเอ จะเข้าไปลดการทำงานของต่อมไขมัน ซึ่งก็เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยหล่อเลี้ยงเส้นผมเช่นกัน หรือการทานยาคุม ที่ส่วนมากมักจะมีฮอร์โมนเพศชาย ซึ่งเป็นตัวการทำลายรากผม
  • การลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว - หากเพื่อน ๆ ไดเอทอย่างไม่ถูกวิธี เช่น อดอาหาร จนทำให้เกิดการขาดสารอาหาร ขาดธาตุเหล็ก ก็จะส่งผลให้ผมร่วงได้ค่ะ เพราะฉะนั้นเราต้องไดเอทอย่างค่อยเป็นค่อยไป ไม่หักโหม จะดีต่อสุขภาพและยั่งยืนกว่าน้า
  • ตั้งครรภ์ - ปัญหาผมร่วงระหว่างตั้งครรภ์ เนื่องจากฮอร์โมนมีการเปลี่ยนแปลง ส่งผลให้การทำงานของต่อมไทรอยด์น้อยลงกว่าปกติ ซึ่งนอกจากจะส่งผลต่อเส้นผมแล้ว ยังส่งผลต่อลูกน้อยด้วยนะ แนะนำให้คุณแม่ ๆ ลองปรึกษาแพทย์ที่ฝากครรภ์เมื่อเกิดอาการผมร่วงนะ
  • กรรมพันธุ์ - โรคผมบางที่เกิดจากยีน ส่งต่อมารุ่นสู่รุ่น ในปัจจุบันยังไม่มีวิธีรักษาให้หายขาด จะเป็นวิธีการบรรเทาอาการ เช่น การเลือกใช้แชมพูลดผมร่วง ทานอาหารเสริม หรือการผ่าตัดปลูกเส้นผม เป็นต้น

5 วิธีลดผมร่วงแบบธรรมชาติ กู้ผมบางให้หนาขึ้น

  • รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ประกอบไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ อย่าง โปรตีน ไขมัน วิตามิน และแร่ธาตุบางชนิด เช่น ธาตุเหล็ก จะช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง และลดอาหารที่มีโซเดียมจัดด้วยนะ อย่างบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ขนมถุงกรุบกรอบ ก็อย่าทานบ่อยน้า
  • ใช้แชมพูออร์แกนิค เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน อย่าง ซิลิโคน และแชมพูที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา จะช่วยให้หนังศีรษะสะอาด สบายสดชื่น ไม่รบกวนผิวด้วยค่ะ
  • หลีกเลี่ยงทรงผมที่มีแรงดึงเยอะ เช่น มัดผมหางม้า คาดผมรวบตึง อาจทำให้เส้นผมผิดรูปและขาดได้ และหลีกเลี่ยงการสวมหมวกนาน ๆ จะทำให้หนังศีรษะอับชื้น จนเกิดผมร่วง
  • ลดการใช้ความร้อนกับเส้นผม ผู้หญิงกับการทำผมเป็นของคู่กันเนอะ แต่ถ้าอยากจะรักษาสภาพเส้นผมไว้อาจจะต้องเบาได้เบาบ้าง เพราะความร้อนจะไปทำลายโปรตีนที่เคลือบเส้นผม ทำให้เส้นผมอ่อนแอ เปราะ ขาดง่าย ควรไดร์ผมด้วยลมเย็น หรือหากต้องการม้วนผม หนีบผม แนะนำให้ใช้สเปรย์กันความร้อนเพื่อช่วยถนอมเส้นผมค่ะ
  • ผ่อนคลายจากความเครียด ลองทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทำงานอดิเรกที่เราชอบ ทำแล้วรู้สึกผ่อนคลาย เพื่อลดความเครียดในชีวิตประจำวันลง จะช่วยรักษาอาหารผมร่วงไปในตัว แถมสุขภาพจิตก็ดีขึ้นด้วยนะ

วิธีสระผมลดผมร่วง แบบญี่ปุ่น


    อีกหนึ่งวิธีแก้ผมร่วงที่ควรเริ่มทำตั้งแต่ตอนนี้เลย คือการสระผมให้ถูกวิธีนั่นเองค่ะ ซึ่งทริคการสระผมที่ลดผมร่วงแบบเห็นผลก็ต้องสระผมแบบญี่ปุ่น หลาย ๆ คนบอกว่าเห็นผลจริงอะไรจริง หนังศีรษะสะอาด เส้นผมสุขภาพดี ลดผมร่วง ไม่มีรังแคและการคันศีรษะอีกด้วย วิธีการก็ง่าย ๆ ตามนี้เลย >> HOW TO : วิธีสระผมที่ถูกต้องแบบญี่ปุ่น แก้ผมร่วง หนังศีรษะแข็งแรง คลิกที่นี่ <<

    เมื่อรู้วิธีสระผมที่ถูกต้องแล้ว ก็อย่าลืมไอเทม แชมพูออร์แกนิค ตัวช่วยลดผมร่วงที่สำคัญมาก ๆ เพราะคนเราก็ต้องสระผมเป็นประจำอยู่แล้วเนอะ ก็ต้องมองหาแชมพูที่มีความอ่อนโยน เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติที่จะไม่ทำร้ายเส้นผม ซึ่งวันนี้ทางเราก็คัดเอาแต่ตัวดัง ๆ ที่หลายคนบอกว่าใช้ดี รีวิวปังมากฝากกันค่ะ

    แชมพูออร์แกนิค แชมพูอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ ยี่ห้อไหนดี?



    Yves Rocher Anti Hair Loss Shampoo


    แชมพูออแกร์นิค

    แชมพูออร์แกนิคที่อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ และปังมากเรื่องลดผมร่วงจะขาดยี่ห้ออีฟ โรเช่ ไปไม่ได้เลยค่ะ หลาย ๆ คนต่างรีวิวว่าผมร่วงน้อยลงอย่างชัดเจน ใช้แล้วเห็นผลจริง เค้าจะเป็นแชมพูที่มีส่วนผสมของพฤกษาธรรมชาติมากกว่า 98% ไม่มีซิลิโคนและพาราเบน ทำความสะอาดเส้นผมอย่างอ่อนโยน เหมาะมาก ๆ สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนมาใช้แชมพูที่ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีค่ะ เนื้อแชมพูสีขาว มีฟองกำลังดี สระง่าย มีกลิ่นหอมแบบธรรมชาติ


    และเค้าก็ช่วยลดปัญหาผมร่วง เปราะ ขาดง่าย ด้วยการกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตทำให้เส้นผมแข็งแรง เพิ่มการเกิดเส้นผมใหม่ และกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม พอใช้เป็นประจำแล้วก็จะเห็นเรื่องผมหนาขึ้นอีกด้วยนะ

    ราคา : 300 ml. 349 บาท
    ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada




      HERBAL GROUND Black Berry Rice And Honey Shampoo



      ผมร่วงเยอะใช้แชมพูอะไรดี? ต้องลอง แชมพูออร์แกนิคจาก HERBAL GROUND อย่าง “แชมพูข้าวกำน้ำผึ้ง” แค่ชื่อก็บอกแล้วว่าใช้สารสกัดจากธรรมชาติเน้น ๆ เพราะแชมพูออร์แกนิคตัวนี้ เขาใช้เม็ดแมงลักมาทำเป็นเบจแชมพูเพื่อความอ่อนโยน ช่วยให้ผมสะอาด นุ่มลื่น เงางาม มีส่วนช่วยลดความมัน และลดการอุดตันบนหนังศีรษะทำให้ผมหลุดร่วงน้อยลง! แถมยังมีสารสกัดจากข้าวเหนียวดำ (ข้าวก่ำ) ที่มีสารแอนโทไซยานิน ที่มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสู๊งงง ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือด ทำให้ผมดึงสารอาหารมาใช้ได้ดีขึ้น จึงช่วยลดอาการขาดหลุดร่วงของเส้นผมและช่วยกระตุ้นให้ผมเกิดใหม่มากขึ้นด้วยย ยังไม่พอ เขายังมีส่วนผสมจากถั่วดำ ถั่วแดง ว่านหางจระเข้ ดอกอัญชัน โรสแมรี่ โปรวิตามินบี5 น้ำมันรำข้าว และน้ำมันจากเปลือกมะนาว สารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้สุขภาพดี ดกดำ และเร่งผมเกิดใหม่ให้ผมดูหนาขึ้นเมื่อใช้อย่างเป็นประจำ ;)

      แชมพูออร์แกนิคของ Herbal Ground ขวดนี้ เขาก็ไม่มีสารที่ทำให้เกิดการระคายเคืองและสารกันบูดเลยนะ เพราะมีส่วนผสมจากน้ำผึ้ง 30 % ทั้งน้ำผึ้งดอกลำไยและน้ำผึ้งดอกกาแฟ ที่นอกจากจะมีส่วนช่วยกระตุ้นให้ผมเกิดใหม่ แถมทำให้เส้นผมแข็งแรงขึ้นแล้ว ยังมีสรรพคุณเป็นสารกันเสียจากธรรมชาติอีกด้วย♥ บอกเลยว่าคุณแม่หลังคลอด คนที่ทำสีผมบ่อย ๆ ผู้มีปัญหาหนังศีรษะ หรือคนผมบางผมน้อยต้องลองแล้วล่ะ แอบกระซิบว่าเขามีส่วนช่วยชะลอการเกิดผมหงอกด้วย น้าาา ไปตำด่วน ~



      ราคา : 390 บาท / 280ml, 690 บาท / 500ml

      ช้อปออนไลน์ : LazadaShopeeHERBAL GROUND




    Aromatica Rosemary Scalp Scaling Shampoo


    แชมพูออแกร์นิค

    แชมพูออร์แกนิคอ่อนโยนต่อหนังศีรษะจากเกาหลีที่เพิ่งเข้าไทยมาได้ไม่นานแต่ก็มีคนพูดถึงเพียบแล้วค่ะ เค้าเป็นยี่ห้อวีแกนที่โด่งดังมาก ๆ โดยเฉพาะสูตรสีเขียว Rosemary สำหรับลดผมร่วงและขจัดรังแค ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วบนหนังศีรษะได้อย่างอ่อนโยนด้วยโรสแมรี่และ BHA พร้อมขจัดความมันและทำความสะอาดเส้นผม ปรับสมดุลหนังศีรษะ และมี Amino Acid เป็นสารอาหารให้รากผม ทำให้รากผมแข็งแรงและสุขภาพดี ใช้แล้วจะรู้สึกสะอาดสดชื่น และมีกลิ่นหอมผ่อนคลายเหมือนกับเราไปทำสปาเลยค่ะ


    และที่สำคัญเค้าใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์เลย แถมไม่มีซิลิโคนและซัลเฟตที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง คนที่แพ้ง่ายก็ใช้ได้สบายใจนะ

    ราคา : 400 ml. 590 บาท
    ช้อปออนไลน์ : All About You




    เขาค้อทะเลภู (Khaokho Talaypu) Leech Lime & Centella Herbal Shampoo



    แชมพูออแกร์นิค

    มาที่แชมพูออร์แกนิคแบรนด์ไทยกันบ้าง เค้าจะเป็นแชมพูอ่อนโยนต่อหนังศีรษะสูตรเฉพาะของเขาค้อ สำหรับลดผมร่วง ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% มีฮีโร่เป็นมะกรูด ช่วยให้รากผมแข็งแรง ไม่ขาดหลุดร่วงง่าย และใบบัวบก ช่วยกระตุ้นการสร้างรากผมและกระตุ้นคอลลาเจนของหนังศีรษะ ทำให้เส้นผมแข็งแรง ดูสุขภาพดี ซึ่งเค้าก็อ่อนโยนสุด ๆ ไม่มีสารเคมีอันตราย 9 ชนิด และไม่มีซิลิโคน ตัวแชมพูใส มีกลิ่นหอมสดชื่นจากมะกรูดค่ะ ถูกใจคนที่ชอบสมุนไพรไทยเลยแหละ


    ราคา : 330 ml. 149 บาท
    ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada




    Common Ground Shampoo


    แชมพููออแกร์นิค

    แชมพูออร์แกนิคที่อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ เค้าจะเป็นสูตรจากประเทศออสเตรเลีย ช่วยปรับสมดุล ทำให้เส้นผมแข็งแรงดูมีชีวิตชีวาจากอะโวคาโดที่อุดมไปด้วยวิตามิน B และ E ทำให้เส้นผมชุ่มชื้น เงามีน้ำหนัก ลดรังแคและบำรุงหนังศีรษะจากมลภาวะ และมีค่า pH ที่สมดุลเหมาะกับสาว ๆ ผมดัดหรือผมทำสีอีกด้วยค่ะ ทำให้สีผมอยู่ได้นานขึ้นไม่เฟดเร็ว และไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดผมหลุดร่วง แพคเกจมินิมอลสวยงาม วางในห้องน้ำได้เก๋ ๆ เลยค่ะ


    ราคา : 500 ml. 260 บาท
    ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada




    Kyren Moisture Nature Baby Rose Shampoo


    แชมพูออแกร์นิค

    แชมพูออร์แกนิคตัวนี้ เป็นแชมพูอ่อนโยนต่อหนังศีรษะที่เหมาะสำหรับคนที่หนังศีรษะแพ้ง่ายสุด ๆ เป็นแชมพูยี่ห้อเกาหลีสุดฮิต ช่วยลดผมร่วง และกู้เส้นผมที่ขาด ชี้ฟู ให้กลับมาสุขภาพดี มีน้ำหนัก ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% กว่า 30 ชนิด ปราศจากเคมี และมีโปรตีนเคราติน เพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผม ผ่านการทดสอบแล้วว่าอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ เด็กและสตรีมีครรภ์ก็สามารถใช้ได้นะ เริ่ดมากกก สำหรับกลิ่นยอดฮิตก็จะเป็นกลิ่นเบบี้โรส จากน้ำมันกุหลาบบริสุทธิ์ กลิ่นหอมดูแพง เป็นแชมพูสำหรับคนที่มีทั้งปัญหาผมร่วงและผมแห้งเสียค่ะ


    ราคา : 500 ml. 420 บาท
    ช้อปออนไลน์ : All About You




    Giovanni Eco Chic® Tea Tree Triple Treat Invigorating Shampoo


    แชมพูออแกร์นิค

    แชมพูออร์แกนิคแบรนด์อเมริกาตัวนี้ เค้าเป็นแชมพูอ่อนโยนต่อหนังศีรษะที่มีส่วนผสมหลักคือ Tea Tree และส่วนผสม Organic 3 ชนิด Peppermint, Rosemary, Eucalyptus ที่อุดมไปด้วยสารอาหาร วิตามิน แร่ธาตุและโปรตีน ที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยลดผมร่วงและกระตุ้นการเกิดเส้นผมใหม่อีกด้วย


    แชมพูออร์แกนิคสูตรอ่อนโยนต่อหนังศีรษะตัวนี้ เค้าจะเป็นแชมพูใส ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน SLS, SLES และสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อหนังศีรษะ ไม่อุดตันรูขุมขน จากส่วนผสมของเค้าก็รู้เลยว่าแชมพุมีกลิ่นหอมสดชื่นของมิ้นท์ สระผมแล้วรู้สึกสะอาด เส้นผมเบาสบายค่ะ แต่ก็ไม่ทำให้เส้นผมแห้งกระด้าง ยังช่วยคงความนุ่มลื่นที่เส้นผมแห้งเสียได้อีกด้วยนะ

    ราคา : 250 ml. 430 บาท
    ช้อปออนไลน์ : All About You




    8. Charcoalogy Bamboo Charcoal Revitalizingscalp Toning Shampoo


    แชมพูออแกร์นิค

    แชมพูออร์แกนิคอ่อนโยนต่อหนังศีรษะตัวนี้ การันตีรางวัล ปังเว่อร์ เค้าจะเป็นสูตรถ่านไม้ไผ่ธรรมชาติ ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกิน ลดการอุดตันรูขุมขนที่เป็นสาเหตุของผมร่วง ช่วยให้เส้นผมและหนังศีรษะสะอาด และมีสารสกัดคาเฟอีน ใบแปะก๊วย และวิตามิน B3 ที่ช่วยบำรุงและกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต สารสกัดว่านหางจระเข้และชาเขียว ช่วยปลอบประโลมหนังศีรษะ บำรุงให้ผิวชุ่มชื้นสุขภาพดี ใช้อย่างต่อเนื่องแล้วผมจะแลดูหนาขึ้น อยู่ทรงสวย ไม่ลีบแบนค่ะ


    เนื้อแชมพูของเค้าจะมีสีดำแบบถ่านชาโคลเลย มีกลิ่นหอมสดชื่นอ่อน ๆ ให้ฟองเบา ๆ ไม่เยอะมาก แชมพูสูตรนี้ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนและพาราเบนด้วยนะ

    ราคา : 400 ml. 278 บาท
    ช้อปออนไลน์ : Shopee




    8. Lalil Hair Loss Rescue Shampoo


    แชมพูออแกร์นิค

    แชมพูออร์แกนิคแบรนด์ไทย ซึ่งแบรนด์นี้เค้าก็ดั่งเรื่องผลิตภัณฑ์ที่เป็นออร์แกนิค อ่อนโยนต่อหนังศีรษะอยู่แล้ว เค้าจะเป็นแชมพูสูตรดอกอัญชัน อุดมไปด้วยสารที่ช่วยกระตุ้นการงอกของเส้นผม และเพิ่มการไหลเวียนเลือดไปหล่อเลี้ยงรากผมมากขึ้น พร้อมกับสารสกัดจาก Maca root extract (Lipidium Meyenii Walp) ที่มี Amino Acids ถึง 18 ชนิด เพิ่มสารอาหารบำรุงเส้นผม ทำให้ผมแข็งแรง ไม่ขาดหลุดร่วงง่าย และมีสารต้านอนุมูลอิสระ น้ำมันสกัดจากงาดำ ทำให้เส้นผมนุ่มสลวย เงางามเป็นธรรมชาติ และเค้าใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 97% แชมพูใส ไม่มีสี ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่ทำร้ายหนังศีรษะ ชาวผมร่วงต้องลองเลยค่า


    ราคา : 330 ml. 380 บาท
    ช้อปออนไลน์ : Shopee




    9. NOAH Shampoo with black pepper and peppermint

    แชมพูออแกร์นิค

    แชมพูออร์แกนิคที่อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ เหมาะสำหรับหนังศีรษะอ่อนแอ ผมขาดหลุดร่วงง่าย เค้าจะเน้นเรื่องการปรับสมดุล และช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผมและหนังศีรษะ มีสารสกัดจากธรรมชาติจาก Black pepper , Peppermint ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องเส้นผมและหนังศีรษะจากการถูกทำลายจากมลภาวะภายนอก ช่วยต้านพิษ ลดอาการแพ้ และลดเชื้อโรคบนหนังศีรษะ และเค้าก็ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก ทำให้ลดการอุดตันของรูขุมขนอีกด้วย


    เนื้อแชมพูใส ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน, พาราเบน, SLS SLES และ Mineral Oil สำหรับใครที่มีหนังศีรษะบอบบาง ระคายเคืองง่ายเป็นพิเศษ จะเหมาะกับแชมพูสูตรนี้ค่ะ

    ราคา : 250 ml. 450 บาท
    ช้อปออนไลน์ : All About You




    10. LUSH REHAB Shampoo


    แชมพูออแกร์นิค

    แชมพูออร์แกนิคที่อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ จากแบรนด์วีแกนสุดชิค ส่วนผสมของเค้าเรียกได้ว่าคั้นมาจากธรรมชาติสด ๆ เลย ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อหนังศีรษะ สำหรับแชมพูสูตร Rehab จะช่วยเรื่องลดผมร่วงโดยเฉพาะ มีส่วนผสมหลัก ๆ คือน้ำมันสกัดจากเป๊ปเปอร์มินต์ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเส้นเลือด ทำให้ผมที่เกิดใหม่แข็งแรง โรสแมรี่และลาเวนเดอร์ช่วยปลอบประโลมหนังศีรษะ และน้ำผลไม้ที่คั้นสด ๆ ทั้ง สับปะรด กีวี และมะละกอจะช่วยทำความสะอาดเส้นผม ทำให้เส้นผมสะอาด ดูมีชีวิตชีวาขึ้น และยี่ห้อนี่การันตีเรื่องความหอมมมได้เลยค่ะ เส้นผมจะหอมสดชื่นจากกลิ่นเปปเปอร์มินต์และลาเวนเดอร์ สระผมไปฟินไปแน่นอน


    ราคา : 100 g. 495 บาท
    ช้อปออนไลน์ : Shopee / LUSH TH


    ดูรีวิวและอ่านรายละเอียด LUSH REHAB Shampoo เพิ่มเติม


    11. Smooth E Purifying Anti Hair Loss Shampoo


    แชมพูออแกร์นิค

    แชมพูออร์แกนิคจากแบรนด์เวชสำอางกันบ้าง เค้าจะช่วยฟื้นฟูหนังศีรษะจากอาการอักเสบ รังแค และเชื้อรา มีตัวยาในการรักษาหนังศีรษะอักเสบ และช่วยต้านเชื้อรา ที่เป็นสาเหตุของรังแค พร้อมช่วยบำรุงและกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม ลดการหลุดร่วง ทำให้ผมแข็งแรง นุ่มลื่น ดูสุขภาพดี ช่วยลดปัญหาผมร่วงตังแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ ปราศจากสาร SLS,Silicone และ Paraben ที่เป็นสาเหตุของหนังศีรษะระคายเคือง ใครที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง ผมร่วงจากฮอร์โมน ตั้งครรภ์ คันศีรษะ มีรังแค ลองเปลี่ยนมาใช้แชมพูสูตรนี้ดูนะคะ


    ราคา : 250 ml. 600 บาท
    ช้อปออนไลน์ : Shopee




    12. PHYTOCYANE Densifying Treatment Shampoo


    แชมพูออแกร์นิค

    แชมพูออร์แกนิคที่อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ ช่วยลดผมร่วงจากความเครียด การไดเอท ฮอร์โมน ความร้อน สารเคมี ตั้งครรภ์ เรียกได้ว่าช่วยลดผมร่วงได้แบบครบสูตรเลยค่า เค้าจะช่วยกระตุ้นรากผมให้แข็งแรง ไม่ขาดหลุดร่วงง่าย และช่วยให้เส้นผมที่ขึ้นใหม่ดูหนา และมีวอลุ่มขึ้นอีกด้วย ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะให้สะอาด เนื้อแชมพูจะสีน้ำตาลอ่อนใส เหลว สระแล้วมีฟอง ล้างออกง่าย ไม่ทำให้ผมพันกัน ไม่ตกค้างบนหนังศีรษะ เป็นแชมพูลดผมร่วงจากแบรนด์ที่ดังเรื่องดูแลเส้นผมที่น่าลองตัวนึงเลยค่ะ


    ราคา : 250 ml. 750 บาท
    ช้อปออนไลน์ : Lazada / 
    EVEANDBOY




    และนี่ก็เป็นแชมพูออร์แกนิค 13 ยี่ห้อ ที่ทางเราคัดมาแล้วว่าเป็นแชมพูที่อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ ช่วยลดผมร่วงได้จริง สระผมแล้วผมหนาขึ้น หนังศีรษะแข็งแรงสุขภาพดีแน่นอน แต่ก็อย่าลืมน้า ว่านอกจากตัวช่วยอย่างแชมพูแล้ว เราก็ต้องไม่ลืมที่จะดูแลจากภายใน อย่างอาหารการกินที่มีประโยชน์ ลดโซเดียม ไม่เครียด และลดการใช้ความร้อนกับเส้นผม มัดผมรวบตึงให้น้อยลง ก็จะช่วยให้เรากลับมามีผมหนา ไม่มีเส้นผมร่วงเต็มห้องแล้วจ้าา

    ครั้งหน้าทางเราจะคัดเอาไอเทมเด็ดอะไรมาป้ายยาเพื่อน ๆ กันอีก ก็ฝากติดตามกันด้วยนะค้า xoxo
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ
29 มิ.ย. 2565 เวลา 8:38 น.
ความคิดเห็นที่ 1
จดลิสรัวๆเลยฮะ????
28 มิ.ย. 2565 เวลา 14:51 น.