คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
รีวิว

รีวิว เซรั่มการ์นิเย่ซากุระโกลว์ บูสผิวฉ่ำโกลว์สู้กล้อง ไม่ง้อตัวช่วย

10,782
16 มี.ค. 2565
รีวิว garnier sakura glow serum

   ผิวหมองขาดน้ำต้องรักสิ่งนี้! เซรั่มการ์นิเย่ Garnier Sakura Glow 30X Hyaluron Booster Serum บอกเลยว่าว้าวมากกคุณสมบัติจัดเต็ม ช่วยในเรื่องการเติมน้ำให้ผิวฉ่ำโกลว์ด้วยไฮยาลูรอน 30 เท่า! 

   ใครที่กำลังเพลียกับผิวหมอง พอจะยกกล้องมาเซลฟี่ทีต้องหาฟิลเตอร์มาใส่ให้ผิว ต้องมีเซรั่มการ์นิเย่สีชมพูขวดนี้เลย ผิวดีแบบไม่ต้องมีตัวช่วย รู้สึกได้ภายใน 3 วัน ก็อวดผิวโกลว์ฉ่ำมงสู้กล้องได้แล้ว!

   ก่อนอื่นขอมาแนะนำวิธีดูแลผิวให้อิ่มฟูกันสักนิด จะได้มีหน้าสวยฉ่ำวาวแบบว้าว ๆ อยากมีผิวโกลว์มงลงก็ไปดูกันเล้ย

อยากมีผิวโกลว์ทำยังไง

รีวิว garnier sakura glow serum

    บอกก่อนว่าผิวโกลว์ฉ่ำวาวสุขภาพดีแบบดิวอี้ คือคนละเรื่องกับความมันเยิ้มน้า แต่เป็นผิวที่ดูมีน้ำมีนวล ไม่แห้งกร้าน อิ่มน้ำสุขภาพดีจนเปล่งประกายออกมาจากภายใน ใครที่อยากได้ผิวใสโกลว์ฉ่ำสวยแบบไม่ต้องเติมไฮไลท์ มาดูกันค่ะว่าต้องทำยังไงบ้าง

   1. ดื่มน้ำเยอะ ๆ ข้อแรกก็ชวนมาปลุกความโกลว์จากภายในกันก่อนเลยค่ะ เซลล์ผิวจะได้อิ่มน้ำ ผิวชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง ถ้าอยากผิวดีอย่าลืมดื่มน้ำให้ได้วันละ 8 แก้วนะคะ การันตีความปังเลย

   2. ใช้สกินแคร์ที่มีไฮยาลูรอน ไฮยาลูรอนเป็นสารในผิวเราที่โดดเด่นมากในเรื่องการอุ้มน้ำ ทำให้ผิวอิ่มน้ำ ลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้ผิวกระจ่างใสเรียบเนียน พออายุมากไฮยาลูรอนจะค่อย ๆ ลดลง ดังนั้น ถ้าอยากให้หน้าดูแน่น อิ่มฟู ใสเหมือนผิวเด็ก ก็ต้องเติมไฮยาลูรอนให้ผิวนั่นเองค่า

   3. มาสก์หน้าเติมความชุ่มชื้น เติมความฉ่ำให้ผิวอย่างสม่ำเสมอด้วยการมาสก์หน้า เลือกสูตรเติมความชุ่มชื้นและอ่อนโยนต่อผิวด้วยนะคะ จะได้ไม่รบกวนผิวจนเกินไป

   4. ใช้มอยส์เจอไรเซอร์ เติมน้ำให้ผิวแล้วก็ต้องมีไอเทมล็อคความชุ่มชื้นด้วยจ้า ไม่งั้นความชุ่มชื้นในผิวจะสูญเสียออกไปกับอากาศ ทำให้หน้าดูหมอง ๆ โทรม ๆ เพราะลืมเติมมอยส์เจอร์นี่แหละ

   5. ทาครีมกันแดด อยากปกป้องผิวไม่ให้แห้งกร้านหมองคล้ำ ห้ามละเลยครีมกันแดดเด็ดขาด! และก็ต้องทาให้ถูกต้อง ปริมาณ 2 ข้อนิ้วแบบเต็มข้อ บีบเส้นอ้วน ๆ ทาให้ทั่วหน้าเลยค่ะ

รีวิว เซรั่มการ์นิเย่

Garnier Sakura Glow 30X Hyaluron Booster Serum


รีวิว garnier sakura glow serum
 
“เซรั่มหน้าโกลว์ เพื่อผิวฉ่ำชัดโกลว์ ใน 3 วัน”

   การ์นิเย่ ซากุระ โกลว์ 30X ไฮยาลูรอน บูสเตอร์ เซรั่ม บำรุงผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำสวยโกลว์ในขวดเดียวเลยค่ะ บูสต์ความเปล่งปลั่งเรียบเนียนได้ดีสุด ๆ บอกลาหน้าหมองคล้ำ จะถ่ายรูปหรือออกกล้องกี่ทีก็มั่นใจ ไม่ต้องพึ่งไฟวงหรือฟิลเตอร์เลยจ้า


รีวิว garnier sakura glow serum

   เซรั่มการ์นิเย่ สีชมพู บูสต์ผิวสวยฉ่ำด้วยส่วนผสมสำคัญจากไฮยาลูรอนและสารสกัดซากุระญี่ปุ่น

  • ไฮยาลูรอน 30 เท่า ให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ
   อย่างที่บอกไว้ว่าไฮยามันสำคัญแค่ไหน เซรั่มการ์นิเย่ตัวนี้เลยใส่ไฮยาลูรอนเข้มข้นมาให้มากกว่าสูตรเดิมถึง 30 เท่า! ช่วยเพิ่มความฉ่ำเงา แถมให้การบำรุงอย่างล้ำลึก รูขุมขนกระชับเรียบเนียนยิ่งขึ้นอีก เรียกได้ว่าความลับของผิวโกลว์สุขภาพดีก็อยู่ตรงนี้เลยแหละ

  • ซากุระญี่ปุ่น ผิวเปล่งปลั่งชัดโกลว์
   รู้มั้ยคะว่านอกจากสีสันสวยงามแล้ว สารสกัดจากซากุระยังช่วยลดการสังเคราะห์เม็ดสีบนผิว ลดเลือนความหมองคล้ำให้ผิวเรียบเนียน ดูกระจ่างใสได้ด้วย ให้ดูเปล่งปลั่งเหมือนกลีบซากุระเลยค่า

รีวิว เซรั่มการ์นิเย่

Garnier Sakura Glow 30X Hyaluron Booster Serum

เนื้อสัมผัสและกลิ่น


รีวิว garnier sakura glow serum


รีวิว garnier sakura glow serum
   การ์นิเย่สีชมพูขวดนี้เนื้อใสสีชมพูอ่อน พอหยดเซรั่มออกมาคือกลิ่นหอมแบบเข้มข้นเลยนะ แต่พอทาไปสักพักกลิ่นก็ค่อย ๆ จางลงเหลือกลิ่นหอมเบา ๆ เลยค่า

   เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้นออกไปทางหนืด ๆ นิดนึงแต่พอทาลงผิวแล้วเกลี่ยง่ายเว่อร์ เนื้อเซรั่มจะเป็นน้ำซึมง่ายบางเบาเลยแหละ ไม่เหนอะหนะผิวซึมซาบล้ำลึก เติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี และยังทิ้งความชุ่มชื้นไว้บนผิวด้วยสังเกตได้จากความโกลว์ของผิวเลยจ้า

รีวิว เซรั่มการ์นิเย่

Garnier Sakura Glow 30X Hyaluron Booster Serum

หลังใช้


รีวิว garnier sakura glow serum

   หลังใช้เป็นประจำเช้าเย็นติดกันมา 3 วันแล้ว ผลลัพธ์ก็ให้ภาพเล่าเรื่องเลยค่า ผิวดีดูเงาวาวนุ่มนิ่มอิ่มน้ำมากขึ้น มีความโกลว์เล่นแสงแบบธรรมชาติและดูกระจ่างใสขึ้น พอผิวอิ่มฟูก็ทำให้หน้าดูกระชับ รูขุมขนแน่นขึ้นด้วยน้า


เสริมพลังผิวโกลว์ด้วย 

GARNIER Sakura Glow Hyaluron Water Glow Essence 

รีวิว garnier sakura glow serum

   อยากมีผิวฉ่ำวาวแบบสุดพลัง ต้องใช้คู่กับเอสเซนส์หน้าโกลว์ตัวนี้เลยค่า ส่วนผสมจากซากุระญี่ปุ่นและไฮยาลูรอน 30 เท่าเหมือนกันเลย แค่ตบเอสเซนส์ก่อนลงเซรั่ม ช่วยเสริมพลังบูสต์ผิวฉ่ำโกลว์แบบคูณสอง


ทริคใช้เซรั่มการ์นิเย่ให้ผิวโกลว์สุดพลัง

  • ทาเซรั่มหลังล้างหน้าตอนที่ผิวยังหมาด ผิวจะได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่กว่ารอให้ผิวแห้งก่อนน้า
  • อย่าเอาดรอปเปอร์สัมผัสผิวหน้า เพราะปลายหลอดหยดจะสัมผัสสิ่งสกปรกบนหน้า เมื่อเราจุ่มดรอปเปอร์เข้าขวดจะทำให้เซรั่มปนเปื้อนนั่นเอง
  • หยดเซรั่มลงรองพื้น 1 - 2 หยด ช่วยเติมความชุ่มชื้นเพิ่มความฉ่ำโกลว์ให้ผิว

   ซรั่มการ์นิเย่ ซากุระ โกลว์ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าเย็นเลยค่ะ ใครสนใจตามไปช้อปกันได้ตามแหล่งช้อปด้านล่างนะค้า 30 มล. 449 บาท และเค้ายังมีแบบซอง 7.5 มล. 39 บาท ให้ลองใช้กันก่อนที่ 7-11 ด้วยนะ

รีวิว garnier sakura glow serum

   จบการป้ายยารีวิว การ์นิเย่สีชมพูสูตรใหม่กันไปเรียบร้อยแล้วค่ะซิสสส กรี๊ดอยู่น้ากับงานผิวฉ่ำแบบไม่ต้องมีตัวช่วย ออกกล้องแล้วผิวสวยโกลว์อิ่มน้ำแบบนี้ ไม่ต้องจัดไฟ ไม่ต้องมีฟิลเตอร์กันเลยแหละ ใครสนใจอยากหาข้อมูลเพิ่มเติม นี่เลยค่ะซิส >>> Click Here

*********************************

   ใครชอบรีวิวแบบนี้อย่าลืมแชร์ให้เพื่อน ๆ อ่าน และคอมเมนต์มาให้กำลังใจกันได้นะค้าา วันนี้ต้องขอตัวไปก่อนแล้วว จะมีอะไรเด็ด ๆ มาป้ายยากันอีกก็รอชมกันได้เลยค่า ♥ ♥ ♥


S P O N S O R E D C O N T E N T


รีวิว เซรั่มการ์นิเย่
รีวิว เซรั่มการ์นิเย่

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
good
13 เม.ย. 2565 เวลา 12:35 น.
ความคิดเห็นที่ 1
wow
16 มี.ค. 2565 เวลา 9:42 น.