Bio Essence BN Top
รีวิว

รีวิว น้ำตบเมล็ดกัญชง SNAILWHITE Youthful Glow Hemp Seed Extract Essence Water เคลียร์ผิวอ่อนเยาว์อย่างอ่อนโยน

7,915
22 ก.พ. 2565
รีวิว SNAILWHITE น้ำตบเมล็ดกัญชง

 รีวิวน้ำตบเมล็ดกัญชง  SNAILWHITE  เพื่อสาวผิวขาดน้ำ ริ้วรอยเริ่มมาแถว ๆ หางตา น้ำตบขวดนี้จะช่วย Calm ผิว Clear ริ้วรอย เผยผิวใสให้ทุกคนได้แบบสุดปังเลยค่าาา

ทำไมถึงเอากัญชงมาบำรุงผิว?

   ทุกคนต้องมีคำถามในใจแน่ ๆ กับรีวิว SNAILWHITE ของเราวันนี้ แค่เห็นคำว่าน้ำตบเมล็ดกัญชง เราก็สงสัยเหมือนทุกคนนี่แหละค่ะ ว่าเอากัญชงมาทาหน้าได้เหรอ ใช้แล้วจะมีมึน ๆ เหมือนกัญชาหรือเปล่า

   เราเลยรีบพุ่งตัวไปหาข้อมูลเพิ่ม เลยได้รู้ว่าน้ำมันจากเมล็ดกัญชงช่วยเรื่องผิวได้ดีเว่อร์ 
 
  • ช่วยเติมน้ำพร้อมล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิว
  • ลดการอักเสบ ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน
  • ลดเลือนริ้วรอย ปรับผิวใสแลดูอ่อนเยาว์
  • ลดความมันบนผิวหน้า ป้องกันการเกิดสิว 

ใส่น้ำมันเมล็ดกัญชงในน้ำตบแล้วดีจริงเหรอ?

   ถ้าจะให้รีวิวน้ำตบเมล็ดกัญชงแล้วจะไม่ป้ายยาความดีงามของเจ้าน้ำตบกันได้ยังไงล่ะ ใครยังไม่เคยใช้น้ำตบเป็นขั้นตอนแรกของการบำรุง บอกเลยว่าคุณพลาดแล้ว

   เพราะนอกจากน้ำตบจะช่วยเตรียมผิวให้พร้อมดูดสารบำรุงในสกินแคร์ขั้นต่อไปอย่างคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์แล้ว พอเอามารวมกับเมล็ดกัญชง มันยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพคูณสอง

     1. ตัวช่วยเติมความชุ่มชื้นได้ยิ่งกว่า โดยเฉพาะคนผิวขาดน้ำ เพราะเมล็ดกัญชง มีคุณสมบัติช่วยเติมน้ำ ล็อคความชุ่มชื้น พออยู่ในรูปแบบน้ำตบที่ซึมง่าย ก็ยิ่งลงลึกไปถึงผิวชั้นในได้ดีกว่าน้ำตบทั่ว ๆ ไปด้วย
     2. ปรับสภาพผิว เพราะเมล็ดกัญชงมีฤทธิ์ช่วยลดการอักเสบ ปลอบประโลมผิว สาว ๆ ที่ผิวแพ้ง่าย หรือผิวอุดตันอักเสบบ่อย ๆ พอทาเซรั่มประเภทไวท์เทนนิ่ง หรือเซรั่มวิตามินซีต่อจากน้ำตบตัวนี้ ก็จะไม่ระคายเคืองง่ายเหมือนเก่าด้วยค่ะ
     4. ไม่สร้างริ้วรอยเพิ่ม ด้วยลักษณะของการใช้งานน้ำตบ ตอบโจทย์กับคนที่กำลังมีปัญหาริ้วรอยเลยแหละ เพราะไม่ต้องใช้สำลีเช็ดหรือถูหน้า สร้างรอยย่นโดยไม่จำเป็น ตัวเมล็ดกัญชง ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ได้อีกด้วยนะ
     5. ลดการเกิดสิว น้ำตบนั้นซึมง่ายกว่าสกินแคร์ประเภทอื่น ๆ จึงไม่ทำให้เกิดการอุดตัน หรือสะสมอยู่บนรูขุมขน บวกเข้ากับพลังเมล็ดกัญชงที่ช่วยลดความมัน ก็ยิ่งตัดวงจรสิวได้แบบคูณสองกันเลยทีเดียว

   ด้วยสารสกัดธรรมชาติจากน้ำมันเมล็ดกัญชงที่ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน พอมาอยู่ในน้ำตบปุ๊บ ก็ยิ่งเสริมพลังทำให้น้ำตบกัญชง ช่วยบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ ชุ่มชื้น แถมยังช่วยลดสิวอีกด้วยค่าา

  เมื่อพลังกัญชงและน้ำตบรวมร่างกันแบบนี้ จึงได้ออกมาเป็นนน….

รีวิว SNAILWHITE น้ำตบเมล็ดกัญชง

น้ำตบเมล็ดกัญชงเคลียร์ผิวอ่อนเยาว์อย่างอ่อนโยน ขวดนี้นี่เองงง ><

********************

รีวิว SNAILWHITE น้ำตบเมล็ดกัญชง Calm ผิว Clear ริ้วรอย 


รีวิว SNAILWHITE น้ำตบเมล็ดกัญชง

    มารีวิวน้ำตบที่ด้านนอกกันก่อน ขวดสีเขียวมีลายใบกัญชงด้านข้าง ดีไซน์เรียบ ๆ ทำให้รู้สึกว่าน้องเค้าอ่อนโยน ไม่รุนแรงต่อผิว และยังมีความเป็นธรรมชาติมาก ๆ 

   จุดเด่นของน้ำตบ SNAILWHITE ตัวนี้ คือ ใช้สารสกัดจากธรรมชาติจากน้ำมันเมล็ดกัญชง และเมือกหอยทาก ส่วนผสมเด่นของ SNAILWHITE เลย

    > Hemp seed extract Snail mucin (ปลอบประโลมผิว) น้ำมันเมล็ดกัญชงและเมือกหอยทาก เติมคอลลาเจนและความชุ่มชื้น กักเก็บน้ำในผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ดีมาก ๆ 
    > Fullerene Hya (เผยผิวเรียบเนียน) มีสาร Anti-Oxidant  สูงกว่าวิตามินซี ถึง 125 เท่า! ว้าวมากก ช่วยลดริ้วรอยก่อนวัย ผิวเรียบเนียนขึ้น ช่วยกักเก็บน้ำในผิวยาวนาน ไม่อุดตันผิวด้วยค่ะ

   และยังมีสารสกัดอื่น ๆ ที่เข้ามาเสริมทัพความปัง ทั้ง Niacinamide, กรดไขมัน, วิตามินอี, วิตามินบี, โอเมก้า 3 ,6 และ 9  จับมือกันมาปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยนเลยค่า  
  

น้ำตบเมล็ดกัญชง เหมาะกับใคร

  • คนที่มีปัญหาริ้วรอยก่อนวัย อยากปรับผิวให้เรียบเนียนขึ้น
  • มีปัญหาผิวขาดน้ำ ผิวหยาบกร้านไม่สดใส
  • ผิวบอบบางแพ้ง่าย และผิวอักเสบจากมลภาวะ
  • อยากลดความมันบนผิว เผยผิวใสปิ๊ง ๆ ไร้สิว
  • ต้องการเสริมความแข็งแรงให้ผิวอย่างอ่อนโยน

รีวิว SNAILWHITE Youthful Glow Hemp Seed Extract Essence Water เนื้อผลิตภัณฑ์

รีวิว SNAILWHITE น้ำตบเมล็ดกัญชง

    สเต็ปต่อมา ลองมาดูเนื้อกันบ้าง น้ำตบเค้าเป็นน้ำใส ๆ อ่อนโยน x No Alcohol x กลิ่นหอมอ่อน ๆ ชวนผ่อนคลายแบบ tree tea ประมาณนั้นเลยค่ะ พร้อมบำรุงผิวขาดน้ำ ให้ชุ่มชื้นได้อย่างตรงจุด 
   
   ปลอบประโลมผิวอักเสบ และผิวที่ระคายเคืองจากมลภาวะได้ดี ลดปัญหา ริ้วรอยก่อนวัย ปรับผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้น เรียกได้ว่ายิ่งตบยิ่งปังกันเลยเชียวว

   วิธีใช้ ใช้บำรุงผิวหล้งล้างหน้า หยดน้ำตบใส่อุ้งมือ วอร์มเนื้อเอสเซนส์เล็กน้อย แล้วตบเบา ๆ ให้ทั่วผิวหน้าเลยจ้า 

รีวิว SNAILWHITE น้ำตบเมล็ดกัญชง หลังใช้


รีวิว SNAILWHITE น้ำตบเมล็ดกัญชง

   รีวิว SNAILWHITE หลังใช้กับผิวหน้ารู้สึกผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมอ่อน ๆ เนื้อเอสเซนส์บางเบา มีความลื่น ๆ นิดนึงตอนทา แต่ไม่เหนอะหนะหน้า ไม่ต้องห่วงว่าหน้าจะมันเยิ้มเลย ให้ความรู้สึกว่าผิวนุ่ม มีความชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ใช้เลยค่า

    ถ้าช่วงไหนเจอแดดเยอะ ๆ หรือผิวงอแง อ่อนแอไม่ไหวว ก็เอาน้ำตบเมล็ดกัญชงมาหยดใส่สำลีโปะหน้าไว้ เป็นกัญชง therapy แบบฟินสุด ๆ ><

:: แถมท้ายอีกนิดก่อนจบรีวิวน้ำตบกับทริคการใช้น้ำตบเมล็ดกัญชงให้ปัง ::
  • อย่าแช่ตู้เย็น ถึงแม้จะทำให้สดชื่นนน แต่เก็บที่อุณหภูมิห้อง อากาศถ่ายเทจะปังกว่าน้า จะได้ไม่ต้องกังวลว่าส่วนผสมจะเสื่อมไวจากอุณหภูมิที่เปลี่ยนไปมาตอนเราเปิดตู้เย็นบ่อย ๆ นั่นเองค่า
  • อย่าลืมเช็กวันหมดอายุ เห็นขวดใหญ่ ๆ แบบนี้น้องเค้าก็ใช้ได้นานเลยแหละ แต่อย่าใช้เพลินจนลืมเช็กวันหมดอายุด้วยละ ถ้าใกล้หมดอายุแล้วกลัวจะใช้ไม่ทันก็เอาสำลีมาชุบ โปะเป็นมาสก์หน้าไปเล้ยย 
รีวิว SNAILWHITE น้ำตบเมล็ดกัญชง

   จบรีวิวน้ำตบกัญชงกันไปแล้ว ถ้าตกหลุมรักน้องเค้าก็ตามไปช้อปกันได้ด้านล่างนี้เลยค่าา จะกี่ปัญหาผิวก็ไม่ต้องกลุ้มแล้วน้าาา ดูแลผิวชุ่มชื้นไกลริ้วรอย แถมยังอ่อนโยนแบบนี้ ใครโดนป้ายยาไปแล้วบ้าง สารภาพมาซะดี ๆ อิอิ

S P O N S O R E D C O N T E N T

รีวิว SNAILWHITE น้ำตบเมล็ดกัญชง
รีวิว SNAILWHITE น้ำตบเมล็ดกัญชง
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ว้าวมากกก
5 มี.ค. 2565 เวลา 9:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
22 ก.พ. 2565 เวลา 16:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มาก ต้องหาซื้อแล้วค่ะ
22 ก.พ. 2565 เวลา 10:00 น.
ความคิดเห็นที่ 1
โอ้โห..น่าใช้น่าลองมากตัวนี้???❤️
22 ก.พ. 2565 เวลา 8:04 น.