Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

13 สุดยอดคลีนซิ่งสูตรน้ำในตำนาน เผยผิวใส ไร้สิ่งตกค้าง!

44,773
18 ม.ค. 2565
คลีนซิ่งสูตรน้ำในตำนาน

13 สุดยอดคลีนซิ่งสูตรน้ำในตำนาน

  1. Bioderma Sensibio H2O
  2. GARNIER Micellar Cleansing Water
  3. Bifesta Cleansing Lotion Acne Care
  4. Smooth E Extra Sensitive Makeup Cleansing Water
  5. La Roche Posay Micellar Water Ultra Cleansing Water
  6. Biore Perfect Cleansing Water Acne Care
  7. NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Micellar Water
  8. SKIN1004 | Madagascar Centella Light Cleansing Oil
  9. Am Herb Ginseng Micellar Cleansing Water
  10. Plantnery Tea Tree Cleansing Water
  11. Nu Formula Mineral Cleansing Water For Sensitive Skin
  12. Chaonang Organic Cleansing Water Extra Sensitive
  13. Cute Press Pure Origin Micellar Cleansing Water


คลีนซิ่งสูตรน้ำนอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวได้ดีแล้ว เค้ายังมีความอ่อนโยนกับผิว หลังเช็ดหน้ายังสามารถคงความชุ่มชื่น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ดังนันคลีนซิ่งสูตรน้ำจึงเหมาะกับทุกสภาพผิวสุด ๆ วันนี้ *cosmenet จึงขอแนะนำ 13 สุดยอดคลีนซิ่งสูตรน้ำในตำนาน กันค่า ตามมาดูกันเลย!

คลีนซิ่งคืออะไร ใช้ตอนไหน ใช้ยังไง?


:: คลีนซิ่ง คืออะไร ::

คลีนซิ่ง เป็นคำเรียกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยขจัดคราบสิ่งสกปรกที่ติดอยู่บนผิว ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง ฝุ่น ควัน หรือมลภาวะต่าง ๆ ที่อาจก่อให้เกิดการอุดตันออกไป โดยคลีนซิ่งมีด้วยกันหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำ, น้ำนม, ออยล์, บาล์ม, เจล หรือแม้กระทั่งคลีนซิ่งแบบแผ่นก็มีมาให้ได้เลือกใช้กันแบบหลากหลายเลยค่ะ

คลีนซิ่งสูตรน้ำ ใช้ยังไง

:: คลีนซิ่ง ใช้ตอนไหน ใช้ยังไง ::

ใช้ก่อนอาบน้ำ โดยหากเป็นสูตรน้ำแนะนำให้หยดลงบนสำลีให้ชุ่ม จากนั้นค่อย ๆ เช็ดตามแนวรูขุมขน เริ่มจากหน้าผาก เริ่มเช็ดจากกึ่งกลางแล้วค่อย ๆ ลากออกไปด้านข้าง ตามมาด้วยบริเวณจมูก ให้เช็ดจากดั้งลงมายังปลายจมูกช้า ๆ เช็ดซ้ำจนกว่าสำลีจะสะอาดไม่เหลือสิ่งสกปรกติดออกมา แล้วก็บำรุงต่อได้เลยจ้า

คลีนซิ่งสูตรน้ำ ยี่ห้อไหนดี


1.Bioderma Sensibio H2O


คลีนซิ่งสูตรน้ำในตำนาน

คลีนซิ่งสูตรน้ำจาก Bioderma ยืนหนึ่งในหัวใจคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายสุด ๆ โดยเค้าเป็นแบรนด์แรกที่สร้างเทคโนโลยี Micellar ขึ้นมาใช้กับผิว ด้วยอนุภาคเล็ก ๆ ในน้ำจะช่วยดึงความมันและสิ่งสกปรกต่าง ๆ ออกมาจากผิว แต่ยังคงรักษาสมดุลบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี ซึ่งคลีนซิ่งตัวนี้มีค่า pH ที่ค่อนข้างใกล้เคียงกับธรรมชาติของผิวและยังมีความอ่อนโยน โดยไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม, แอลกอฮอล์ และวัตถุกันเสีย

ยิ่งไปกว่านั้นคือเค้ามีส่วนผสมพิเศษที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ผิวเรียกว่าสิทธิบัตร D.A.F Patent อีกด้วยนะคะ โดยส่วนตัวใช้หมดไปหลายขวดมาก ต้องซื้อตุนตลอด ดีจริง ๆ จึงอยากบอกต่อเพื่อนนะค้า

ราคา : 950 บาท / 500 ml
พิกัด : BiodermaWatsonsLazada, EVEANDBOY



2.GARNIER Micellar Cleansing Water


คลีนซิ่งสูตรน้ำในตำนาน

คลีนซิ่งสูตรน้ำที่ผู้ใช้งานหลายคนยกให้เป็นคลีนซิ่ง #ถูกและดี ไปครอง ด้วยนวัตกรรม Micellar Cleansing Water ที่ทำหน้าที่เสมือนแม่เหล็กคอยดูดเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก ความมัน ออกจากผิวหน้าได้อย่างหมดจดโดยไม่ต้องถูแรง

ด้านเนื้อสัมผัสมีความเบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังปราศจากน้ำหอมอีกด้วยค่ะ โดยเฉพาะสูตรสีชมพู เช็ดแล้วผิวไม่แห้งตึงเลย อ่อนโยนมาก ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ที่เลิฟสุดคือเค้ามีขายใน 7-11 ด้วยน้า หาซื้อง่าย แถมพกพาสะดวกสุด ๆ

ราคา : 99 บาท / 125 ml : 249 บาท / 400 ml
พิกัด : LazadaShopeeWatsons



3.Bifesta Cleansing Lotion Acne Care


คลีนซิ่งสูตรน้ำในตำนาน

ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคลีนซิ่งสูตรน้ำในตำนานสำหรับคนเป็นสิวเลยค่ะ มีจัดอันดับเมื่อไหร่ต้องมียี่ห้อ Bifesta ติด 1 ใน 5 ตลอดกาล เค้ามีด้วยกันถึง 6 สูตรสำหรับสภาพผิวที่แตกต่างกัน แต่สูตรนี้จึ้งสุด เพราะเป็นสูตรสิวค่ะ

ขวดนี้เค้าจะเน้นเรื่องขจัดสิ่งสกปรกบนผิวได้หมดจด ไม่ต้องถูแรง พร้อมฆ่าเชื้อแบคทีเรียด้วย Bactericide และ Hyaluronate ลดสาเหตุของการเกิดสิวได้ พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวในทุกครั้งที่เช็ด ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์, น้ำหอม, สี, และพาราเบนด้วยนะคะ

ราคา : 290 บาท / 300 ml
พิกัด : WatsonsKonvyShopee



4.Smooth E Extra Sensitive Makeup Cleansing Water


คลีนซิ่งสูตรน้ำในตำนาน

คลีนซิ่งสูตรน้ำในตำนานของจริง! เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจผิวแพ้ง่ายสุด ๆ Smooth E เค้าขึ้นชื่อเรื่องการทำความสะอาดผิวแบบอ่อนโยนอยู่แล้ว เลยกลายเป็นสุดยอดคลีนซิ่งสูตรน้ำที่มีไมเซลล์ (Micelle) ชนิด non-ionic ทำงานคล้ายแม่เหล็กคอยจับและขจัดสิ่งสกปรกบนผิวได้อย่างล้ำลึก แต่ก็ยังคงความชุ่มชื้นบนผิวหลังใช้

นอกจากนั้นคลีนซิ่งตัวนี้ยังลดโอกาสการเกิดสิว การอุดตัน แถมยังรักษาสมดุลผิวหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติและอ่อนโยน โดยปราศจากน้ำมัน, แอลกอฮอล์ และพาราเบนด้วยค่า สมมงจริง ๆ ต้องให้เค้าแหละ

ราคา : 580 บาท / 300 ml
พิกัด : Smooth EKonvyBig CShopee



5.La Roche Posay Micellar Water Ultra Cleansing Water


คลีนซิ่งสูตรน้ำในตำนาน

คลีนซิ่งสูตรน้ำในตำนาน สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายจาก La Roche เป็นอีกหนึ่งตัวที่เลิฟจนขอจัดเข้ามาอยู่ในลิสต์~ ด้วยเทคโนโลยี Micellar ผสานพลังกับ Clycerin เข้าด้วยกัน ทำให้ทุกครั้งที่เช็ดหน้าเนื้อผลิตภัณฑ์จะให้สัมผัสที่ลื่น ละมุน ไม่ระคายเคืองผิว พร้อมช่วยดักจับสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางได้เป็นอย่างดี ยังไม่จบ! เค้ายังมีส่วนผสมของน้ำแร่ La Roche Posay ที่ช่วยในการปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคืองเพิ่มเข้ามาด้วยค่า ทั้งทำความสะอาด ทั้งบำรุง เริ่ดสุด!

ราคา : 1,000 บาท / 400 ml
พิกัด : LazadaShopee



6.Biore Perfect Cleansing Water Acne Care


คลีนซิ่งสูตรน้ำในตำนาน

คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายต้องรู้จักคลีนซิ่งสูตรน้ำจาก Biore ตัวนี้ เพราะเค้าเป็นคลีนซิ่งน้ำเกลือที่ออกแบบมาเพื่อลดสาเหตุการเกิดสิวโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นสิวจากการใส่หน้ากาก สิวจากเมคอัพ ก็เอาอยู่! ด้วยนวัตกรรม Micellar ผสานน้ำเกลือธรรมชาติและสารสกัดจากใบชิโซะมินท์ ช่วยดูดจับคราบเมคอัพ ลดการสะสมของแบคทีเรียและกำจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนได้เป็นอย่างดี เช็ดผิวสะอาด ไม่ต้องออกแรงถูเยอะ เลิฟเลย

ราคา : 249 บาท / 400 ml
พิกัด : LazadaTopsKonvyShopee



7.NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Micellar Water


คลีนซิ่งสูตรน้ำในตำนาน

คลีนซิ่งสูตรน้ำจากนีเวียตัวนี้นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวแล้วยังช่วยจัดการความหมองคล้ำของผิวได้ด้วยนะค้า เพราะเค้ามีเทคโนโลยี Micellar Water ช่วยเช็ดทำความสะอาดเมคอัพและสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวหน้า ผสานกับฮอกไกโดโรสเซรั่มช่วยแอนตี้ออกซิเดนท์จัดการความหมองคล้ำ และยังเพิ่มพลังความกระจ่างใสแบบมีออร่าด้วยวิตามินซี เติมความชุ่มชื้นด้วยไฮยาลูรอนเซรั่ม ให้ผิวเด้ง ฉ่ำน้ำ ไปในครั้งเดียวที่เช็ดหน้าเลยค่า ถูกและดีขนาดนี้จะไม่สอยได้ยังไงกัน

ราคา : 249 บาท / 400 ml
พิกัด : WatsonsShopeeLazada



8.SKIN1004 | Madagascar Centella Light Cleansing Oil


คลีนซิ่งสูตรน้ำในตำนาน

มาถึงคลีนซิ่งออยล์จากแบรนด์ SKIN1004 กันบ้างค่า คลีนซิ่งออยล์ของเค้ามาพร้อมกับจุดเด่นที่ว่า “ออยล์เนื้อเบาเคลียร์ทุกเมคอัพ ไม่มันไม่เคลือบผิว” ซึ่งเนื้อสัมผัสที่ได้ก็ตรงจริงกับคำเคลมของเค้า เนื้อออยล์มีความบางเบา ผสานส่วนผสมจากธรรมชาติ 11 ชนิด ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกแค่เพียงนวดเบา ๆ โดยเมื่อเนื้อออยล์โดนน้ำจะค่อย ๆ เปลี่ยนเป็นน้ำนมสีขาว ทำความสะอาดง่าย ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวไว้เลยค่ะ

ที่สำคัญคือเค้าเป็นคลีนซิ่งที่มีความอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว โดยปราศจาก พาราเบน, มิเนอรัล ออยล์, แอลกอฮอล์, ซิลิโคน, สีสังเคราะห์ และยังไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยนะคะ ดีต่อผิว ดีต่อโลกที่แท้ทรู

ราคา : 890 บาท / 200 ml
พิกัด : all about youKonvyShopee



9.Am Herb Ginseng Micellar Cleansing Water


คลีนซิ่งสูตรน้ำในตำนาน

คลีนซิ่งสูตรน้ำจากแบรนด์ Am Herb เป็นอีกหนึ่งตัวที่ #ถูกและดี จนอยากแนะนำจริง ๆ ค่ะ เค้าเป็นคลีนซิ่งไมเซล่าพลังโสมที่ช่วยทำความสะอาดผิวและชำระล้างเมคอัพกันน้ำ กันแดด และสิ่งสกปรกที่อุดตันบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังผสานพลังกับ Korea Deep Sea Water ช่วยบำรุงผิว, Hydrolyzed Collagen เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว, Centella Asiatica Extract ลดการอักเสบของสิว ช่วยปลอบประโลมผิวได้เป็นอย่างดี และสุดท้ายคือ Witch Hazel ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ กระชับรูขุมขน 

รีวิวจากผู้ใช้งานจริงหลายท่านพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทำความสะอาดผิวได้ดีมาก พกพาสะดวก แถมราคาน่ารักอีกด้วยค่ะ เค้ารีวิวกันมาขนาดนี้แล้วจะไม่อดใจลองใช้จะไหวหรออ > <

ราคา : 39 บาท / 30 ml
พิกัด : Shopee



10.Plantnery Tea Tree Cleansing Water


คลีนซิ่งสูตรน้ำในตำนาน

แพลนท์เนอรี่ คลีนซิ่งสูตรน้ำ สูตรช่วยลดสิว ควบคุมความมัน ที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิวได้เริ่ด โดยเค้ามีส่วนสารสกัดหลักจากที ทรี (TEA TREE) ที่ปลูกด้วยวิธีแบบธรรมชาติ ช่วยลดการอักเสบของสิว, ลดแบคทีเรีย P.Acnes ต้นเหตุของการเกิดสิว, ผลัดเซลล์ผิว สิ่งสกปรกที่ตกค้างบริเวณรูขุมขน และกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง ปรับผิวหน้าเรียบเนียน จุดสำคัญอีกเรื่องคือเค้าเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อผิวอ่อนโยน แพ้ง่าย โดยปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน สีสังเคราะห์ ซิลิโคน และ SLS เป็นอีกตัวที่น่าลองมักมากเลยค่า

ราคา : 350 บาท / 300 ml
พิกัด : LazadaShopeeKonvy



11.Nu Formula Mineral Cleansing Water For Sensitive Skin


คลีนซิ่งสูตรน้ำในตำนาน

คลีนซิ่ง Nu Formula คลีนซิ่งสูตรน้ำที่มีส่วนผสมจากน้ำแร่บริสุทธิ์และเทคโนโลยี Micellar ผสานสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ช่วยเข้าไปจับคราบเครื่องสำอางและขจัดสิ่งสกปรกอุดตันบนผิวที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้อย่างล้ำลึกแต่ยังคงความอ่อนโยนแก่ผิวแพ้ง่าย โดยปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ได้แก่ แอลกอออล์, พาราเบน, น้ำมัน และน้ำหอม พร้อมปรับสมดุลด้วย pH Balanced โดยในทุกครั้งที่เช็ดหน้าส่วนผสมของน้ำแร่บริสุทธิ์จะช่วยทำให้ผิวผ่อนคลาย มอบความสดชื่นเย็นสบายไปพร้อมกัน บอกเลยว่าเค้าเป็นคลีนซิ่งที่เป็นขวัญใจผิวแพ้ง่ายมาก ๆ เลยค่ะ

ราคา : 950 บาท / 510 ml
พิกัด : WatsonsKonvyShopeeLazada



12.Chaonang Organic Cleansing Water Extra Sensitive


คลีนซิ่งสูตรน้ำในตำนาน

เจ้านางไม่ได้มีดีแค่แป้งนะจ๊ะ คลีนซิ่งเค้าก็ปังไม่แพ้กัน โดยเค้ามาในรูปแบบคลีนซิ่งสูตรน้ำแบบซอง พกพาง่าย สูตรอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว ด้วยเทคโนโลยี Micellar ช่วยขจัดสิ่งสกปรก น้ำมันส่วนเกิน และเครื่องสำอางบนใบหน้าได้ดีมากก! ผสานกับสารสกัดบัวหลวงออร์แกนิค, ดอกคาโมมายล์ และทีทรี ออยล์ ช่วยบำรุงผิว จัดการปัญหาสิว พร้อมปลอบประโลมคืนความสมดุลให้ผิวได้เป็นอย่างดีโดยไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน 

ขอสรุปปิดท้าย ทางดิชั้นทดลองแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางกันน้ำแล้วเช็ดหน้าด้วยคลีนซิ่งเจ้านาง ผลที่ได้คือผิวสะอาดง่าย ๆ โดยแทบไม่ต้องออกแรงถูเยอะเลยค่ะ ประทับใจมาก

ราคา : 99 บาท / 30 ml
พิกัด : WatsonsKonvyShopee



13.Cute Press Pure Origin Micellar Cleansing Water


คลีนซิ่งสูตรน้ำในตำนาน

ว่าไม่ได้นะ ดิชั้นโดยป้ายยามาอีกแล้วค่า 555 กับคลีนซิ่งสูตรน้ำจาก Cute Press ที่อัดแน่นไปด้วย 100% Natural Origin Anti-Acne Ingredient จาก Willow Bark Extract และ Zinc PCA ที่ช่วยควบคุมความมันที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว พร้อมทำความสะอาดคราบเครื่องสำอาง ฝุ่น และสิ่งสกปรกบนผิวได้อย่างอ่อนโยน 

เท่านั้นยังไม่พอค่า เค้ายังบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากใบชาป่า ช่วยรักษาความชุ่มชื้นบนผิวได้เป็นอย่างดี โดยทุกครั้งที่เช็ดจะรู้สึกได้ว่าผิวสะอาด สดชื่น เนียนนุ่ม และไม่แห้งตึงด้วยค่ะ และจุดสุดท้ายที่เลิฟเลยคือเค้าปราศจากสาร SLS/ SLES, แอลกอฮอล์, น้ำหอม, สี, ซิลิโคน และพาราเบน เริ่ด!

ราคา : 149 บาท / 100 ml
พิกัด : KonvyShopee



และนี่ก็คือ 13 สุดยอดคลีนซิ่งสูตรน้ำในตำนาน เผยผิวใส ไร้สิ่งตกค้าง! ที่ทางเราขอคัดมาให้เพื่อน ๆ ในวันนี้ เพราะแต่ละวันผิวหน้าของเราต้องเจอกับเรื่องราวมากมาย การเช็ดหน้าด้วยคลีนซิ่งจึงเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญที่ช่วยทำความสะอาดหน้าได้อย่างหมดจดเลยค่ะ 

แล้วเพื่อน ๆ ล่ะคะ ชอบตัวไหนกันบ้างเอ่ย Comment มาเม้าท์กันหน่อยเร็วว
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ชอบของบิโอเรมาก
20 ม.ค. 2565 เวลา 23:36 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ว้าว
19 ม.ค. 2565 เวลา 13:46 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ยังไม่ได้ลองหลายตัวเลย ต้องโดนฮะ?????
19 ม.ค. 2565 เวลา 9:07 น.