Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

5 Micellar คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางที่ดีที่สุดในครึ่งปี 2020 ยี่ห้อไหนดี?

94,209
20 ส.ค. 2563
5 Micellar คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางที่ดีที่สุดในครึ่งปี 2020 ยี่ห้อไหนดี?

       รู้รึเปล่า? อีกหนึ่งไอเท็มสำคัญที่ควรลงทุนคือ คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง เพราะแต่ละวันใบหน้าเราต้องเผชิญกับหลายสิ่งมากมาย ไหนจะกันแดด ไหนจะฝุ่นควัน ยิ่งตอนนี้เจอฝนอีก หน้าของเรารับมลภาวะเต็ม ๆ แค่ล้างหน้าธรรมดาอาจจะยังทำความสะอาดไม่พอ!

      *Cosmenet จึงขอแวะมาอัปเดต Micellar Cleansing Water หรือ “คลีนซิ่งวอเทอร์” ประจำปี 2020 สักหน่อยค่า~ บอกเลยว่าแต่ละตัวที่เราคัดมาวันนี้ดีงามและอ่อนโยนสุด ๆ จัดเข้ากรุคลีนซิ่งวอเทอร์ที่ควรมีไปเลยค่า ตามมาดูกันดีกว่าว่าจะมีตัวไหนบ้าง

คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางที่ดี ต้องทำหน้าที่อะไรบ้าง?


  1. คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางที่ดีต้อง ทำความสะอาดได้ดี
          สิ่งแรกที่คำนึงในการเลือกคลีนซิ่งคือการช่วยทำความสะอาด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางหรือสิ่งสกปรกบนใบหน้า ต้องกำจัดได้หมดจด!
     
  2. คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางที่ดีต้อง ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว
          นอกจากจะทำความสะอาดแล้วคลีนซิ่งควรต้องรักษาและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วย ถ้าเช็ดแล้วหน้าแห้งก็ไม่โอนะค้า~ 

  3. คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางที่ดีต้อง อ่อนโยน
          สิ่งสำคัญที่สุดที่จะช่วยทะนุถนอมผิวหน้าของเรา เพราะถ้ามีส่วนผสมที่ไม่อ่อนโยน โอกาสที่หน้าจะพัง สิวบุกก็ใกล้แค่เอื้อม ดังนั้นต้องเลือกคลีนซิ่งที่อ่อนโยนไว้ก่อนนะค้าสาว ๆ 
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

บอกเลยว่าแต่ละตัวที่เราคัดมาวันนี้ดีงามและอ่อนโยนสุด ๆ จัดเข้ากรุคลีนซิ่งวอเทอร์ที่ควรมีไปเลยค่า ตามมาดูกันดีกว่าว่าจะมีตัวไหนบ้าง ♥ 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

1.Hada Labo Premium Micellar Cleansing Water สูตร Whitening


คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง Hada Labo Premium Micellar Cleansing Water สูตร Whitening

เนื้อสัมผัส Hada Labo Premium Micellar Cleansing Water สูตร Whitening

       กรี๊ดดด! ฮาดะ ลาโบะมี คลีนซิ่งวอเทอร์แล้วค่า มาด้วยกัน 2 สูตร คือ สีฟ้า สูตรผิวแห้ง-ผิวธรรมดา และสีชมพู สูตรผิวผสม-ผิวมัน ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงตัวสีชมพูกันค่ะ

       จุดสำคัญคือเค้าเป็นคลีนซิ่ง ไมเซลล่า วอเทอร์ เช็ดเครื่องสำอาง ที่สารพัดเก่ง สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางตกค้างได้อย่างล้ำลึก ด้วย ​Triple Micellar และยังทำความสะอาดสิ่งสกปรกจากมลภาวะ ฝุ่นขนาดเล็กระดับไมโคร เช่น PM 2.5 ได้สะอาดหมดจด ด้วย Triple Anti-pollution

       ได้ชื่อว่า ฮาดะ ลาโบะ ทั้งที คงขาดเรื่องความชุ่มชื้นไปไม่ได้ เพราะเค้าทำได้ดีมาก ๆ คลีนซิ่ง ฮาดะตัวนี้มี Nano Hyaluronic Acid ที่ซึมเข้าผิวได้ลึกสุด พร้อมกับ Absorbent Hyaluronic Acid ที่เพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้น เป็นไฮยาลูโรนิค แอซิต ตัวเดียวกับน้ำตบฮาดะขวดทองเลยค่าา แต่ไม่ต้องกังวล เราลองใช้แล้วผิวไม่มัน ไม่เหนอะหนะแน่นอนค่า

       คลีนซิ่ง วอเทอร์ ของฮาดะ ตัวนี้อ่อนโยนสุด ๆ เพราะเค้าใช้น้ำบริสุทธิ์มาตรฐานการผลิตยาหยอดตา ดังนั้นจึงหมดกังวลเรื่องการใช้คลีนซิ่งเช็ดหน้าแล้วแสบหรือระคายเคืองในขณะเช็ดไปเลยค่ะ! อันนี้คือรักมาก ๆ เข้าทางสาวผิวบอบบางแพ้ง่ายเต็ม ๆ

       นอกจากนั้นเค้ายังปราศจากสารอันตรายทั้ง 7 อย่างด้วยนะคะสาว ๆ ~ ได้แก่ No Alcohol, NoSLS, No Paraben, No Perfume, No Colorant, No Mineral Oil และ No Silicone ค่า โอ้ยอ่อนโยนมาก

       จุดสุดท้ายที่เค้าพิเศษเพิ่มเข้ามามากกว่าเดิมคือ มี Vitamin C และ Salicylic Acid ทำความสะอาดพร้อมขจัดไขมันอุดตันรูขุมขน พร้อมบำรุงให้ผิวกระจ่างใสขึ้นทุกครั้งที่ใช้ เหมาะกับผิวมัน-ผสม สุดๆ แง้ ดีงามเหลือเกิน

ทดสอบการเช็ดทำความสะอาด


เราจะเริ่มทดสอบประสิทธิภาพของคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางทั้ง 5 ตัว 
โดยการใช้สำลีเช็ด รองพื้น, มาสคาร่ากันน้ำ และลิปสติกกันน้ำ เพียง 1 ครั้งเท่ากันค่ะ 

ทดสอบประสิทธิภาพของคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางทั้ง 5 ตัว

ผลลัพธ์หลังการเช็ดด้วยคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง 
Hada Labo Premium Micellar Cleansing Water Whitening

ผลลัพธ์หลังการเช็ดด้วยคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง  Hada Labo Premium Micellar Cleansing Water Whitening

       รีวิวความรู้สึกหลังการใช้คลีนซิ่ง ฮาดะ กันหน่อยจ้า เนื้อสัมผัสของเค้าบางเบามาก เหมือนเราใช้น้ำเช็ดหน้าเลยค่ะ ไม่หนัก ไม่เหนอะหนะเลย เราทดลองเช็ดลิปสติก, อายไลน์เนอร์ และรองพื้น ผลที่ได้คือคลีนซิ่งฮาดะเช็ดได้ออกเกือบหมดเลยค่ะ ดีงาม

       และเมื่อทดลองใช้เช็ดหน้าและบริเวณรอบดวงตาก็ไม่รู้สึกแสบตาหรือแสบผิว นอกจากนั้นยังคงให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก เป็น Micellar Cleansing Water 2020 #ถูกและดี จริง ๆ ทั้งเช็ดสะอาด ไม่แสบผิว แถมใช้แล้วไม่แห้งตึง 3 ผ่านไปเลยค่า~

ข้อดี :: ทำความสะอาดได้ดี ชุ่มชื้น อ่อนโยน
ราคา :: 295 THB / 310 ml
พิกัด :: Watsons, Big-C, Tops, Eveandboy, Tsuruha, Matsumoto, The mall, Donki, Lazada, Shopee


2.Bifesta Cleansing Lotion Acne Care


คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง Bifesta Cleansing Lotion Acne Care

เนื้อสัมผัส Bifesta Cleansing Lotion Acne Care

      คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง บิเฟสต้า คลีนซิ่งวอเทอร์จากญี่ปุ่น เป็นอีกหนึ่งในแบรนด์ที่หลายคนคุ้นเคย โดยเค้ามีนวัตกรรม Micellar Deep Plus อนุภาคเล็ก ทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกได้หมดจด

      สูตรนี้ของเค้าเหมาะสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ เพราะมี Thyme สารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิว พร้อมสารลดการอักเสบ แถมมีสารพร้อมบำรุง ไฮยาลูโรนิคแอซิด ให้ผิวชุ่มชื้นด้วยนะค้า

      โดยที่เนื้อสัมผัสยังมีความเบาสบาย ไม่เหนอะหนะผิว มาในแพ็กเกจของหัวปั๊มพร้อมตัวล็อค ใช้งานง่าย และคลีนซิ่งตัวนี้เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายมักมาก เพราะเค้าปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสีด้วยนะค้า เริ่ดสุด ๆ  

ผลลัพธ์หลังการเช็ดด้วยคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง Bifesta Cleansing Lotion Acne Care

     รีวิวความรู้สึกหลังการใช้คลีนซิ่งวอเทอร์ บิเฟสต้า จุดเด่นที่ชอบเค้าคือเค้าเป็น Micellar Cleansing Water ที่สามารถเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ดี จากรูปคือเช็ดออกเกือบหมดเลยเลยค่ะ พอเช็ดซ้ำอีก 1-2 ครั้งก็ออกเกลี้ยง~ แต่หลังเช็ดทันทีผิวจะมีความหนึบ ๆ เล็กน้อยค่ะ

      ทางเราแอบติดเรื่องการใช้งานนิดหน่อยแฮะ ด้วยแพ็กเกจหัวปั๊มใช้งานง่ายก็จริง แต่เรื่องการพกพาไปไหนจะค่อนข้างยากหน่อย ยิ่งถ้าเป็นสาวขี้ลืมแบบเรา ถ้าทำตัวล็อคหัวปั๊มหาย คือจบเลยค่า ;-;

ข้อดี :: มี Thyme สารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิว
ราคา :: 290 THB / 300 ml
พิกัด :: Watsons, Tops, Konvy, Shopee, Lazada, 7-11,TSURUHA และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป


3.Bioderma Sensibio H2O


คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง Bioderma Sensibio H2O

เนื้อสัมผัส คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง Bioderma Sensibio H2O

      คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางตัวดังจากฝรั่งเศส ที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำความสะอาดและความอ่อนโยน โดยมาในรูปแบบฝาเปิด-ปิด ใช้งานง่าย จุดเด่นของเค้าคือเป็นแบรนด์แรกที่ทำ Micellar Cleansing Water ขึ้นมา โดยเค้าเคลมว่ามี Biomimetic Cleansing Water โครงสร้าง Micelle คล้ายคลึงผิวเลยค่ะ และสามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกได้สะอาดหมดจด แม้ขนาดเล็กระดับไมครอน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ซึ่งเค้ามีค่า pH ใกล้เคียงกับผิวมาก 

      โดยสูตรสีชมพูตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม หรือวัตถุกันเสีย ไม่มีสารก่อให้เกิดอาการแพ้ และอ่อนโยนสุด ๆ ด้วยน้ำบริสุทธิ์มาตรฐานเดียวกับการผลิตยา ด้วยค่ะ ดีงามแนะนำสำหรับทีมสาวแพ้ง่ายมาก ๆ ! 

ผลลัพธ์หลังการเช็ดด้วยคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง Bioderma Sensibio H2O

      รีวิวความรู้สึกหลังการใช้คลีนซิ่งวอเทอร์ ไบโอเดอร์มา คือชอบเนื้อสัมผัสของเค้าที่ค่อนข้างสบายผิวมาก ไม่มีความเหนอะหนะหน้า และสามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางต่าง ๆ ได้ดี แต่ถ้าเป็นเมคอัพกันน้ำก็อาจจะต้องเช็ดซ้ำอีกสักหน่อยค่า

      ที่สำคัญคือใช้แล้วรู้สึกว่าผิวยังคงความชุ่มชื้นอยู่ ตอนเช็ดบริเวณรอบดวงตาก็ไม่มีความแสบหรือระคายเคืองใด ๆ เลยค่ะ แต่เมื่อเทียบกับปริมาณ ราคาเค้าก็ค่อนข้างสูงหน่อยนะค้า ถ้าซื้อบ่อย ๆ อาจจะตัวแห้งก่อนได้ ;-;

ข้อดี :: อ่อนโยน มีค่า pH ใกล้เคียงกับผิวหน้า
ราคา :: 790 THB / 250 ml
พิกัด :: Bioderma, Watsons, Lazada, Eveandboy, Robinson, Konvy, Central


4.Garnier Micellar Cleansing Water


คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง Garnier Micellar Cleansing Water

เนื้อสัมผัส Garnier Micellar Cleansing Water

      คลีนซิ่งวอเทอร์ยอดฮิตที่ราคาเบา #ถูกและดี อีกตัวหนึ่งที่อยากแนะนำ มาในรูปแบบของฝาเปิด-ปิด ใช้งานง่าย โดยเค้าเป็น Micellar Cleansing Water ที่มี Micellar Technology เปรียบเสมือนแม่เหล็ก สามารถช่วยดูดจับเมคอัพและสิ่งสกปรกบนผิวได้ดี รวมไปถึงฝุ่น PM 2.5 ด้วยค่า ทำความสะอาดง่าย ๆ โดยที่ไม่ต้องถู

      ที่สำคัญคือคลีนซิ่งเช็ดหน้าสูตรสีชมพูอันนี้เค้าอ่อนโยนมาก ๆ เพราะปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอมด้วยนะค้า และเค้ายังหาซื้อได้ง่ายใน 7-11 อีกด้วยค่า 


ผลลัพธ์การเช็ดเครื่องสำอางด้วย Garnier Micellar Cleansing Water

      รีวิวความรู้สึกหลังการใช้คลีนซิ่งการ์นิเย่ คือชอบในเรื่องของความบางเบาของเค้า และการเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ดี โดยจากรูปมีในส่วนของอายไลเนอร์กันน้ำที่ยังเหลือคราบบ้างเล็กน้อย แต่ติดนิดนึงในเรื่องของตอนเช็ดจะมีฟองสีขาว ๆ ออกมา และหลังเช็ดผิวบริเวณนั้นจะมีความหนึบผิวเล็กน้อยค่ะ

ข้อดี :: ราคาเบา ทำความสะอาดง่ายไม่ต้องถู
ราคา :: 249 THB / 400 ml
พิกัด :: Watsons, Lazada, Tops, Ganier, Shopee, 7-11 และ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป


5.Biore Perfect Cleansing Water Acne Care


คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง Biore Perfect Cleansing Water Acne Care

เนื้อสัมผัส คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง Biore Perfect Cleansing Water Acne Care

       คลีนซิ่งวอเทอร์บิโอเร คลีนซิ่งน้ำเกลือผสานสารสกัดจากใบชิโซะมินท์ เหมาะสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ตอบโจทย์ค่า นอกจากนั้นเค้ายังมีเทคโนโลยี Micellar ช่วยดูดจับสิ่งสกปรก พร้อมทำความสะอาดผิวแบบหมดจดไปเลยค่า

       นอกจากนั้นเค้ายังมีความอ่อนโยน ไม่มีสี แอลกอฮอล์และน้ำหอม สามารถใช้กับดวงตาได้โดยที่ไม่ทำให้ระคายเคือง และมีค่า pH ที่ใกล้เคียงผิวหน้าอีกด้วยค่า เป็นคลีนซิ่งเช็ดหน้าสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายที่แท้ทรู

ผลลัพธ์หลังการเช็ดเครื่องสำอางด้วยคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง Biore Perfect Cleansing Water Acne Care

      เนื้อของเค้าเหลว ใส บางเบามาก ความรู้สึกเหมือนใช้น้ำเปล่าเช็ดเลยค่ะ และเมื่อใช้เช็ดบริเวณดวงตาก็ไม่ได้รู้สึกระคายเคือง และผิวหน้าไม่ได้แห้งแต่อย่างใด โดยเราแปะสำลีทิ้งไว้สักเล็กน้อยแล้วค่อย ๆ เช็ดออก ผลลัพธ์ที่ได้คือเค้าทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ดี แต่เครื่องสำอางกันน้ำอาจจะต้องเช็ดนานกว่าปกติเล็กน้อยค่ะ 

ข้อดี :: คลีนซิ่งน้ำเกลือ อ่อนโยน เหมาะสำหรับคนเป็นสิว
ราคา :: 229 THB / 300 ml
พิกัด :: Watsons, Boots, Tsuruha, Matsumoto Kiyoshi, Eve and Boy และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

❉ ❉ อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมคลิก ❉ ❉



และนี่คืออัปเดตคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง ที่ทาง *cosmenet แวะมาแนะนำวันนี้ แต่ถ้าใครยังเห็นภาพไม่ชัด ตามเราไปดูสรุปพร้อมกันได้เลยค่า 

ตารางสรุปคะแนน 5 Micellar คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางที่ดีที่สุดในครึ่งปี 2020 ยี่ห้อไหนดี?

S P O N S O R E D C O N T E N T


เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดหรือเขียนรีวิวคลีนซิ่งวอเทอร์ได้ที่นี่ค่ะ
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
สำหรับผิวแพ้ง่ายแบบเรา ตัวนี้คือเป็นลูกรักแบบขาดไม่ได้แล้วค่ะตอนนี้? ผิวใส ลดรอยสิว ฝ้าจาง ผิวอิ่มน้ำสุขภาพดีมาก
30 ส.ค. 2564 เวลา 23:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Hada Labo น่าใช้มาก
20 ส.ค. 2563 เวลา 16:03 น.
ความคิดเห็นที่ 1
Hada Labo น่าใช้มาก
20 ส.ค. 2563 เวลา 16:03 น.