รีวิว

รีวิว AquaPlus Invigorating Firming Ampoule แอมพูลกู้หน้าโทรม บูสต์ผิวเด้งในข้ามคืน!

9,639
13 ม.ค. 2565
รีวิว AquaPlus แอมพูล     

    รีวิว AquaPlus Invigorating Firming Ampoule แอมพูลกู้หน้าโทรมแบบเร่งด่วน! ที่เกิดมาเพื่อจัดการปัญหาผิวอย่างครบวงจร ใครที่ปาร์ตี้หนักจน หน้าโทรม ผิวหมองคล้ำขาดความชุ่มชื่น สัญญาณของริ้วรอยและหน้าแก่ก่อนวัย เริ่มเรียกหาแล้วค่า T__T เพราะแค่นอนหลับและดื่มน้ำให้เยอะ ๆ ไม่เพียงพอนะจ๊ะ ต้องมีสกินแคร์ที่เป็นตัวช่วยฟื้นฟูผิวอีกแรงนึงด้วย ถ้าอยากเห็นผลเร็วแบบติดสปีดต้องมีสารบำรุงที่เข้นข้นสูง บำรุงผิวได้ล้ำลึกเหมือนที่เราจะมารีวิวแอมพูลขวดนี้กันค่า

    และตัวที่เราอินสุด ๆ จนต้องมาป้ายยาทุกคนกันนั่นก็คือ 
แอมพูล AquaPlus Invigorating Firming Ampoule ที่อัดแน่นไปด้วยสารบำรุงแบบจัดเต็ม บูสต์ผิวเด้งพร้อมฟื้นฟูผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสและเรียบเนียน พร้อมลดเลือนริ้วรอยกระชับผิวหน้าให้เต่งตึงแบบเร่งด่วน! ใครที่หน้าโทรมจากเที่ยวหนักวันหยุดที่ผ่านมา ดูรีวิวแอมพูล AquaPlus ขวดนี้และเตรียมตังกดตุ่มช้อปกันได้เลย

    แต่ก่อนที่จะเริ่มรีวิว AquaPlus แอมพูล เรามาทำความรู้จักแบบสั้น ๆ กันก่อนว่า แอมพูลคืออะไร? และต้องใช้ในขั้นตอนไหนของการลงสกินแคร์ สำหรับคนที่ยังไม่คุ้นเคยกับแอมพูลกันค่ะ


รีวิว AquaPlus Invigorating Firming Ampoule แอมพูลดียังไง?


รีวิว AquaPlus แอมพูล

    แอมพูล คือ สกินแคร์ที่มีความเข้นข้นสูง เนื้อผลิตภัณฑ์คล้ายกับเซรั่มและเอสเซ้นส์ แต่มีประสิทธิภาพสูงกว่า เห็นผลลัพธ์เร็วกว่า นิยมใช้บูสต์ผิว กู้หน้าโทรมให้กลับมาใสในชั่วข้ามคืน ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น จะทาบำรุงผิวแบบเดี่ยว ๆ หรือทาบูสต์ผิวหลังลงเซรั่มก็ได้ แถมยังใช้หยดผสมกับสกินแคร์หรือรองพื้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการบำรุงผิวได้อีกด้วย จนได้รับเสียงการันตีมากมายที่รีวิวแอมพูลว่าเป็นสกินแคร์ที่ต้องมีติดบ้านไว้สักขวด

    AquaPlus Invigorating Firming Ampoule เป็นแอมพูลเข้มข้น สูตร Anti-Aging โดยเฉพาะ! โดดเด่นเรื่องการลดเลือนริ้วรอยและกระชับผิวหน้าให้ดูเต่งตึง พร้อมเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู ดูหน้าเด็กแถมยังดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย เพราะเค้ามีสารสกัดธรรมชาติที่ใช้เทคโนโลยีลิขสิทธิ์จากประเทศเกาหลีใต้ ออกแบบแอมพูลสูตรนี้ให้กับ AquaPlus แบบ exclusive จะมีสารบำรุงอะไรบ้างไปดูกัน

  • Purple Vigor Complex™ สารสกัดเข้มข้นจากพืชสีม่วง 4 ชนิด (Eggplant Extract , Grape Extract , Lilac Extract และ Violet Extract) ช่วยต้านอนุมูลอิสระและชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินใต้ผิวหนัง ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย
  • Stem Vector™ สารสกัดจากรวงข้าว บำรุงผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับมาเฟิร์มกระชับ เสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง พร้อมลดการอักเสบของผิว
  • Jeju Volcanic Seawater น้ำแร่บริสุทธิ์ของชั้นหินลาวา จากเกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้ ช่วยปรับสมดุลผิวและเติมความชุ่มชื่นขั้นสุด
  • Glycine Soja Seed Extract สารสกัดฟลาโวนอยด์จากถั่วเหลือง ปรับผิวให้เรียบเนียน อ่อนนุ่ม และยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ
  • Lacto 3 Green Fermentox สารสกัดจากข้าวบาร์เลย์เขียว เสริมประสิทธิภาพการต้านอนุมูลอิสระ
  • Niacinamide หรือ Vitamin B3 บูสต์ความชุ่มชื่นให้ผิว พร้อมกระตุ้นการผลิตเซราไมด์ที่ทำให้ผิวกระชับ ทำให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น
  • Hyaluronic Acid กักเก็บน้ำให้ชั้นผิว ช่วยให้ผิวอิ่มฟู เด้ง ดูอ่อนเยาว์


รีวิว AquaPlus Invigorating Firming Ampoule

กลิ่น และเนื้อสัมผัส


รีวิว AquaPlus แอมพูล

    มารีวิว AquaPlus Invigorating Firming Ampoule ด้านเนื้อผลิตภัณฑ์กันบ้างค่ะ เนื้อแอมพูลค่อนข้างเหลวแทบจะเป็นน้ำแบบเอสเซ้นส์เลย มีสีใส มาในรูปแบบขวดที่มีหัวดรอปใช้งานง่าย เรื่องกลิ่นนี่แทบจะไม่ได้กลิ่นอะไรเลยค่ะถูกใจคนผิวแพ้ง่ายเป็นที่สุด เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้รวดเร็วมาก ๆ รู้สึกสบายผิวและไม่ทำให้ผิวมันหรืออุดตันอีกด้วยนะ แถมยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ

    ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน และผ่านการทดสอบว่าไม่ทำให้ผิวระคายเคือง (Skin Irritation Test Completed) ใครที่มีผิวแพ้ง่ายหายห่วงได้เลยน้าา

……………………………………………………….

ก่อนที่เราจะไปดูรีวิว AquaPlus แอมพูล กับผลลัพธ์หลังใช้ใน 3 วัน
ขอแวะพาทุกคนไปพิสูจน์ให้เห็นกันเลยว่า แอมพูลขวดนี้ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวดีแค่ไหน?

รีวิว AquaPlus แอมพูล

    สังเกตว่าผิวก่อนใช้ AquaPlus แอมพูล ค่าความชุ่มชื้นค่อนข้างน้อยเลยค่ะ เพราะผิวของเราขาดน้ำ มีผิวแห้งบริเวณแก้มและกรามเป็นส่วนใหญ่ แต่เมื่อใช้ AquaPlus แอมพูลแล้ววัดด้วยเครื่องวัดความชุ่มชื้นครั้ง ค่าที่ได้ก็ขึ้นสูงทันทีเลยทั้ง ๆ ที่เนื้อแอมพูลซึมลงผิวจนหมดแล้ว ถือว่าสอบผ่าน!! และความปังกว่านั้นคือหลังใช้เป็นประจำ 3 วัน ค่าความชุ่มชื้นคือพุ่งสูงปรี๊ดเลยเค้าช่วยเติมน้ำให้ผิวแบบจัดเต็มมาก ๆ เลิฟฟ~


รีวิว AquaPlus Invigorating Firming Ampoule

ผลลัพธ์หลังใช้แอมพูล เช้า-เย็น ต่อเนื่อง 3 วัน


รีวิว AquaPlus แอมพูล

:: รีวิวความรู้สึกหลังใช้ AquaPlus Invigorating Firming Ampoule ::

    ก่อนอื่นมาพูดถึงสภาพผิวกันก่อนค่ะ เราเป็นคนผิวผสมและขาดน้ำ คือหลังล้างหน้าผิวจะมีความแห้งตึง บางครั้งถึงขั้นลอกเป็นขุย พอทิ้งไว้สักพักผิวหน้าจะมันมาก ๆ แต่งหน้าก็ไม่ค่อยติด แล้วผิวยังดูโทรมและหมองคล้ำแบบขั้นสุด T__T

    หลังใช้ AquaPlus แอมพูล ครบ 3 วัน สิ่งที่สัมผัสได้แบบชัดเจนเลยคือ หน้าชุ่มชื้นขึ้น เหมือนผิวได้ปรับสมดุลให้ไม่มันหรือแห้งจนเกินไป ผิวดูแน่นขึ้น กระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย และที่สำคัญแต่งหน้าติดแล้วค่าา อันนี้ปลื้มมาก ส่วนด้านริ้วรอยก็รู้สึกผิวหน้ากระชับและดูอิ่มฟูขึ้นนะ คิดว่าถ้าใช้ติดต่อกันจนหมดขวดน่าจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนขึ้นค่า

รีวิว AquaPlus แอมพูล

    ขอสรุปรีวิว AquaPlus แอมพูลขวดนี้เลยละกันว่า ตอบโจทย์คนที่มีผิวโทรมดูหมองคล้ำและอยากให้ผิวดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำ แถมลดเลือนริ้วรอยพร้อมฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสเหมือนได้บูสต์ผิวเด้งแบบเร่งด่วนในชั่วข้ามคืน แอมพูลขวดนี้คือตอบโจทย์ที่สุดค่าา

    โดนป้ายยากันขนาดนี้แล้วถ้าเพื่อน ๆ สนใจสามารถตามไปช้อปกันได้ตามพิกัดด้านล่างนี้ในราคาเพียง 1,870 บาท / 30 ml รับรองคุ้มกับราคาแน่นอนค่า และพิเศษสุด ๆ ตอนนี้เค้าจัดโปรโมชั่นอยู่ด้วยนะคะ คลิกไปช้อปที่ลิงก์นี้เลย >> aquaplus.co.th << และสามารถดูเคล็ดลับการใช้แอมพูลแบบถูกวิธีและเห็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุด >> คลิกอ่านที่นี่ค่ะ <<

    ใครที่ได้ลองใช้แล้วผลลัพธ์เป็นยังไงกันบ้าง จึ้งสมคำร่ำลือรึเปล่ายังไงก็อย่าลืมแวะมารีวิวแอมพูล AquaPlus ป้ายยาต่อให้เพื่อน ๆ คนอื่นกันด้วยน้า

S P O N S O R E D C O N T E N T

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้มากค่ะ
18 ม.ค. 2565 เวลา 14:55 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าสนใจอยู่น๊า รีดีมก็เล็งๆ อยู่
13 ม.ค. 2565 เวลา 23:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
13 ม.ค. 2565 เวลา 12:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากผิวอิ่มน้ำาาาาาา
13 ม.ค. 2565 เวลา 9:35 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ
13 ม.ค. 2565 เวลา 9:26 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อยากลองมาก ไม่เคยลองแบรนด์นี้เลย น่าใช้สุดๆ????
13 ม.ค. 2565 เวลา 8:56 น.