Bio Essence BN Top
รีวิว

รีวิว AquaPlus Invigorating Firming Ampoule แอมพูลกู้หน้าโทรม บูสต์ผิวเด้งในข้ามคืน!

9,676
13 ม.ค. 2565
รีวิว AquaPlus แอมพูล     

    รีวิว AquaPlus Invigorating Firming Ampoule แอมพูลกู้หน้าโทรมแบบเร่งด่วน! ที่เกิดมาเพื่อจัดการปัญหาผิวอย่างครบวงจร ใครที่ปาร์ตี้หนักจน หน้าโทรม ผิวหมองคล้ำขาดความชุ่มชื่น สัญญาณของริ้วรอยและหน้าแก่ก่อนวัย เริ่มเรียกหาแล้วค่า T__T เพราะแค่นอนหลับและดื่มน้ำให้เยอะ ๆ ไม่เพียงพอนะจ๊ะ ต้องมีสกินแคร์ที่เป็นตัวช่วยฟื้นฟูผิวอีกแรงนึงด้วย ถ้าอยากเห็นผลเร็วแบบติดสปีดต้องมีสารบำรุงที่เข้นข้นสูง บำรุงผิวได้ล้ำลึกเหมือนที่เราจะมารีวิวแอมพูลขวดนี้กันค่า

    และตัวที่เราอินสุด ๆ จนต้องมาป้ายยาทุกคนกันนั่นก็คือ 
แอมพูล AquaPlus Invigorating Firming Ampoule ที่อัดแน่นไปด้วยสารบำรุงแบบจัดเต็ม บูสต์ผิวเด้งพร้อมฟื้นฟูผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสและเรียบเนียน พร้อมลดเลือนริ้วรอยกระชับผิวหน้าให้เต่งตึงแบบเร่งด่วน! ใครที่หน้าโทรมจากเที่ยวหนักวันหยุดที่ผ่านมา ดูรีวิวแอมพูล AquaPlus ขวดนี้และเตรียมตังกดตุ่มช้อปกันได้เลย

    แต่ก่อนที่จะเริ่มรีวิว AquaPlus แอมพูล เรามาทำความรู้จักแบบสั้น ๆ กันก่อนว่า แอมพูลคืออะไร? และต้องใช้ในขั้นตอนไหนของการลงสกินแคร์ สำหรับคนที่ยังไม่คุ้นเคยกับแอมพูลกันค่ะ


รีวิว AquaPlus Invigorating Firming Ampoule แอมพูลดียังไง?


รีวิว AquaPlus แอมพูล

    แอมพูล คือ สกินแคร์ที่มีความเข้นข้นสูง เนื้อผลิตภัณฑ์คล้ายกับเซรั่มและเอสเซ้นส์ แต่มีประสิทธิภาพสูงกว่า เห็นผลลัพธ์เร็วกว่า นิยมใช้บูสต์ผิว กู้หน้าโทรมให้กลับมาใสในชั่วข้ามคืน ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น จะทาบำรุงผิวแบบเดี่ยว ๆ หรือทาบูสต์ผิวหลังลงเซรั่มก็ได้ แถมยังใช้หยดผสมกับสกินแคร์หรือรองพื้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการบำรุงผิวได้อีกด้วย จนได้รับเสียงการันตีมากมายที่รีวิวแอมพูลว่าเป็นสกินแคร์ที่ต้องมีติดบ้านไว้สักขวด

    AquaPlus Invigorating Firming Ampoule เป็นแอมพูลเข้มข้น สูตร Anti-Aging โดยเฉพาะ! โดดเด่นเรื่องการลดเลือนริ้วรอยและกระชับผิวหน้าให้ดูเต่งตึง พร้อมเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู ดูหน้าเด็กแถมยังดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย เพราะเค้ามีสารสกัดธรรมชาติที่ใช้เทคโนโลยีลิขสิทธิ์จากประเทศเกาหลีใต้ ออกแบบแอมพูลสูตรนี้ให้กับ AquaPlus แบบ exclusive จะมีสารบำรุงอะไรบ้างไปดูกัน

  • Purple Vigor Complex™ สารสกัดเข้มข้นจากพืชสีม่วง 4 ชนิด (Eggplant Extract , Grape Extract , Lilac Extract และ Violet Extract) ช่วยต้านอนุมูลอิสระและชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินใต้ผิวหนัง ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย
  • Stem Vector™ สารสกัดจากรวงข้าว บำรุงผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับมาเฟิร์มกระชับ เสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง พร้อมลดการอักเสบของผิว
  • Jeju Volcanic Seawater น้ำแร่บริสุทธิ์ของชั้นหินลาวา จากเกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้ ช่วยปรับสมดุลผิวและเติมความชุ่มชื่นขั้นสุด
  • Glycine Soja Seed Extract สารสกัดฟลาโวนอยด์จากถั่วเหลือง ปรับผิวให้เรียบเนียน อ่อนนุ่ม และยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ
  • Lacto 3 Green Fermentox สารสกัดจากข้าวบาร์เลย์เขียว เสริมประสิทธิภาพการต้านอนุมูลอิสระ
  • Niacinamide หรือ Vitamin B3 บูสต์ความชุ่มชื่นให้ผิว พร้อมกระตุ้นการผลิตเซราไมด์ที่ทำให้ผิวกระชับ ทำให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น
  • Hyaluronic Acid กักเก็บน้ำให้ชั้นผิว ช่วยให้ผิวอิ่มฟู เด้ง ดูอ่อนเยาว์


รีวิว AquaPlus Invigorating Firming Ampoule

กลิ่น และเนื้อสัมผัส


รีวิว AquaPlus แอมพูล

    มารีวิว AquaPlus Invigorating Firming Ampoule ด้านเนื้อผลิตภัณฑ์กันบ้างค่ะ เนื้อแอมพูลค่อนข้างเหลวแทบจะเป็นน้ำแบบเอสเซ้นส์เลย มีสีใส มาในรูปแบบขวดที่มีหัวดรอปใช้งานง่าย เรื่องกลิ่นนี่แทบจะไม่ได้กลิ่นอะไรเลยค่ะถูกใจคนผิวแพ้ง่ายเป็นที่สุด เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้รวดเร็วมาก ๆ รู้สึกสบายผิวและไม่ทำให้ผิวมันหรืออุดตันอีกด้วยนะ แถมยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ

    ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน และผ่านการทดสอบว่าไม่ทำให้ผิวระคายเคือง (Skin Irritation Test Completed) ใครที่มีผิวแพ้ง่ายหายห่วงได้เลยน้าา

……………………………………………………….

ก่อนที่เราจะไปดูรีวิว AquaPlus แอมพูล กับผลลัพธ์หลังใช้ใน 3 วัน
ขอแวะพาทุกคนไปพิสูจน์ให้เห็นกันเลยว่า แอมพูลขวดนี้ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวดีแค่ไหน?

รีวิว AquaPlus แอมพูล

    สังเกตว่าผิวก่อนใช้ AquaPlus แอมพูล ค่าความชุ่มชื้นค่อนข้างน้อยเลยค่ะ เพราะผิวของเราขาดน้ำ มีผิวแห้งบริเวณแก้มและกรามเป็นส่วนใหญ่ แต่เมื่อใช้ AquaPlus แอมพูลแล้ววัดด้วยเครื่องวัดความชุ่มชื้นครั้ง ค่าที่ได้ก็ขึ้นสูงทันทีเลยทั้ง ๆ ที่เนื้อแอมพูลซึมลงผิวจนหมดแล้ว ถือว่าสอบผ่าน!! และความปังกว่านั้นคือหลังใช้เป็นประจำ 3 วัน ค่าความชุ่มชื้นคือพุ่งสูงปรี๊ดเลยเค้าช่วยเติมน้ำให้ผิวแบบจัดเต็มมาก ๆ เลิฟฟ~


รีวิว AquaPlus Invigorating Firming Ampoule

ผลลัพธ์หลังใช้แอมพูล เช้า-เย็น ต่อเนื่อง 3 วัน


รีวิว AquaPlus แอมพูล

:: รีวิวความรู้สึกหลังใช้ AquaPlus Invigorating Firming Ampoule ::

    ก่อนอื่นมาพูดถึงสภาพผิวกันก่อนค่ะ เราเป็นคนผิวผสมและขาดน้ำ คือหลังล้างหน้าผิวจะมีความแห้งตึง บางครั้งถึงขั้นลอกเป็นขุย พอทิ้งไว้สักพักผิวหน้าจะมันมาก ๆ แต่งหน้าก็ไม่ค่อยติด แล้วผิวยังดูโทรมและหมองคล้ำแบบขั้นสุด T__T

    หลังใช้ AquaPlus แอมพูล ครบ 3 วัน สิ่งที่สัมผัสได้แบบชัดเจนเลยคือ หน้าชุ่มชื้นขึ้น เหมือนผิวได้ปรับสมดุลให้ไม่มันหรือแห้งจนเกินไป ผิวดูแน่นขึ้น กระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย และที่สำคัญแต่งหน้าติดแล้วค่าา อันนี้ปลื้มมาก ส่วนด้านริ้วรอยก็รู้สึกผิวหน้ากระชับและดูอิ่มฟูขึ้นนะ คิดว่าถ้าใช้ติดต่อกันจนหมดขวดน่าจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนขึ้นค่า

รีวิว AquaPlus แอมพูล

    ขอสรุปรีวิว AquaPlus แอมพูลขวดนี้เลยละกันว่า ตอบโจทย์คนที่มีผิวโทรมดูหมองคล้ำและอยากให้ผิวดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำ แถมลดเลือนริ้วรอยพร้อมฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสเหมือนได้บูสต์ผิวเด้งแบบเร่งด่วนในชั่วข้ามคืน แอมพูลขวดนี้คือตอบโจทย์ที่สุดค่าา

    โดนป้ายยากันขนาดนี้แล้วถ้าเพื่อน ๆ สนใจสามารถตามไปช้อปกันได้ตามพิกัดด้านล่างนี้ในราคาเพียง 1,870 บาท / 30 ml รับรองคุ้มกับราคาแน่นอนค่า และพิเศษสุด ๆ ตอนนี้เค้าจัดโปรโมชั่นอยู่ด้วยนะคะ คลิกไปช้อปที่ลิงก์นี้เลย >> aquaplus.co.th << และสามารถดูเคล็ดลับการใช้แอมพูลแบบถูกวิธีและเห็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุด >> คลิกอ่านที่นี่ค่ะ <<

    ใครที่ได้ลองใช้แล้วผลลัพธ์เป็นยังไงกันบ้าง จึ้งสมคำร่ำลือรึเปล่ายังไงก็อย่าลืมแวะมารีวิวแอมพูล AquaPlus ป้ายยาต่อให้เพื่อน ๆ คนอื่นกันด้วยน้า

S P O N S O R E D C O N T E N T

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้มากค่ะ
18 ม.ค. 2565 เวลา 14:55 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าสนใจอยู่น๊า รีดีมก็เล็งๆ อยู่
13 ม.ค. 2565 เวลา 23:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
13 ม.ค. 2565 เวลา 12:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากผิวอิ่มน้ำาาาาาา
13 ม.ค. 2565 เวลา 9:35 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ
13 ม.ค. 2565 เวลา 9:26 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อยากลองมาก ไม่เคยลองแบรนด์นี้เลย น่าใช้สุดๆ????
13 ม.ค. 2565 เวลา 8:56 น.