ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
รีวิว

รีวิวแฮนด์ครีม Nuxe ถนอมมือนุ่มมม เล็บเงาสวย by ทราย เจริญปุระ

4,171
11 ม.ค. 2565
รีวิว Nuxe แฮนด์ครีม

เปิดปีมาพร้อมคลัสเตอร์โอมิครอนหลายจังหวัดแบบนี้ เห็นทีเรายังต้องอยู่กับแอลกอฮอลล้างมือกันไปอีกนานแน่ ๆ วันนี้เลยจะมาป้ายยาแฮนด์ครีมถนอมมือ ให้ไม่ยับเยินแห้งแตกกันค่า

Nuxe • Hand and Nail Cream


แบรนด์ออแกนิกส์นี้ได้รับความนิยมจากสาว ๆ ทั่วโลกกันมานานแล้ว แต่เพิ่งเปิดตัวแทนแบบออฟฟิเชียลในไทยเมื่อปีก่อน จริง ๆ ตัวดังของเค้าเริ่มจาก Dry Oil ที่ใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกายนะคะ แล้วก็ค่อยๆแยกย่อย ออกผลิตภัณฑ์อื่น ๆ มา ซึ่งก็เน้นที่การมอบความชุ่มชื้นให้ผิวเป็นหลัก

รีวิว Nuxe แฮนด์ครีม

ตัวแฮนด์ครีมนี้ก็แน่นอน ว่าดูแลทั้งมือและเล็บ ทรายเป็นคนล้างมือบ่อยมาก ทั้งใช้กระดาษเปียก แอลกอฮอลทั้งเจลทั้งสเปรย์ รวมถึงการล้างมือแบบล้างน้ำกับสบู่ และทำเล็บทาเจลตลอดค่ะ ดังนั้นต้องคอยดูแลให้ดี ไม่งั้นมือจะกร้านมาก และสภาพเล็บก็จะเยิน หักเปราะไปอีก

รีวิว Nuxe แฮนด์ครีม

แฮนด์ครีมตัวนี้ใช้ทีละไม่เยอะ แต่ทิ้งความชุ่มชื่นได้นาน ไม่ได้ทำให้ลื่นปรื๊ดหรือจับอะไรก็ทิ้งคราบมันไว้บนพื้นผิวนะคะ ซึมเร็ว ไม่หนึบหนับ และแอบบวกคะแนนพิเศษให้ตัวบรรจุภัณฑ์ ที่ไม่ใช้แบบหักหรือเป็นรอยง่าย

รีวิว Nuxe แฮนด์ครีม

บางอันหลอดสวย เป็นอลูมิเนียมบาง ๆ แต่มันหักหรือรั่วซึมง่าย สายโยนทุกอย่างลงกระเป๋าแบบเราเคยต้องรื้อทั้งกระเป๋าออกมาเช็ดเพราะทำหลอดครีมแตกมาแล้ว อยากจะร้องไห้ กระเป๋าก็เละ ครีมก็อดใช้ แต่น้อง Nuxe คือทน ชวนให้พกพาไปไหน ๆ ได้ง่ายค่ะ หรือใครที่ชอบดรายออยล์ซึ่งใช้ได้ทุกส่วน แบรนด์นี้ทำขวดไซส์เล็กแบบมีหัวสเปรย์มาให้พกพาหยิบใช้ง่าย ไม่เปรอะเปื้อนด้วยนะคะ ถือเป็นการออกแบบที่เข้าใจผู้บริโภคมากเลย

รีวิว Nuxe แฮนด์ครีม

ใครสนใจอยากลองใช้แฮนด์ครีม ดรายออยล์ หรือผลิตภัณฑ์ไลน์อื่น ๆ ของแบรนด์ Nuxe เค้ามี Official Storeในลาซาด้าแล้วนะคะ คลิกตรงนี้ NUXE Lazmall ได้เลยย ไม่ต้องลุ้นกับร้านหิ้วแล้ว สามารถเข้าไปส่องแล้วเลือกซื้อเองได้แบบสบายใจ

ปีใหม่นี้ก็ขอให้ทุกคนสวยและแข็งแรง พร้อมสู้ภัยโควิดไปด้วยกันน้าทุกคน


รีวิว Nuxe แฮนด์ครีม

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มากค่ะ
18 ม.ค. 2565 เวลา 14:51 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองค่ะ
17 ม.ค. 2565 เวลา 16:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ
12 ม.ค. 2565 เวลา 9:44 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากๆเลยค่ะ????
12 ม.ค. 2565 เวลา 8:30 น.