รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

ชี้เป้า! พิกัดเล็บปลอม สไตล์เกาหลี สุดน่ารัก ราคาถูก ทำง่าย

3,706
18 ส.ค. 2564
ร้านเล็บปลอม เล็บเจล ราคาถูก น่ารัก

      ล็อคดาวน์ทุกอย่างปิด! แม้แต่ร้านทำเล็บก็ต้องปิด ชีวิตที่ไม่มีสีสันบนเล็บ รับไม่ได้~ วันนี้ทางเราเลยชี้เป้า! พิกัดเล็บปลอมสไตล์เกาหลี ทำเองง่าย ๆ ราคาถูก น่ารักแบบเต็มสิบมาให้ทุกคนกันค่า บอกเลยว่าช่วยเยียวยาหัวใจในช่วงนี้ได้แบบสุด ๆ



รีวิว เล็บปลอมร้าน kaminarinails.studio

รีวิว เล็บปลอมร้าน kaminarinails.studio



      งุ้ย~ เล็บปลอมแบบเจลของแท้ สวยเป๊ะทุกนิ้วแน่นอน! ทางร้านมีหลายแบบหลายทรงให้ได้เลือกโดยส่วนมากเน้นไปโทนสดใส น่ารักหัวใจสุด ๆ เล็บเราต้องเป๊ะ จะปล่อยว่างไม่ได้เด็ดขาด <3

พิกัดร้าน : 
kaminarinails.studio



รีวิว เล็บปลอมร้าน doournails

      โดนชาวทวิตเตอร์ตกมา กับร้านเล็บปลอมสุดคิ้วท์ ราคาถูก ทำง่าย ที่มีลายให้เลือกเยอะมาก ๆ ที่สำคัญเค้าเป็นเล็บเจลสำเร็จรูปที่เป็นงาน handmade สั่งทำตามแบบ ไซต์เล็บจริง ราคาเริ่มต้นที่ 59 บาท เท่านั้น น่ารักน่าตำ อย่ารอช้าจิ้มไปช้อปเลยค่า~

พิกัดร้าน : doournails



รีวิว เล็บปลอมร้าน fingertips.bkk

      โง้ย ใครสายแบ๊ว สายเรียบ สายลาย สายมินิมอล เล็บปลอมร้านนี้มีครบหมด! ฮือ ที่สำคัญมีคือมีแบบสั่งทำด้วยน้า อยากได้ลายไหนสั่งทำได้หมด ตรงตามเรฟเป๊ะ ไม่ผิดเพี้ยน จริง ๆ ก่อนหน้าเค้ามีหน้าร้านทำเล็บจริงด้วย อยู่ bts เกษตรศาสตร์ ตรง kaset corner ชั้น 3 ไว้สถานการณ์ดีขึ้นเราคงได้ไปทำเล็บร้านนี้กัน ตอนนี้เพิ่งเล็บปลอมไปก่อนเนอะ

พิกัดร้าน : fingertips.bkk

รีวิวเล็บปลอมร้าน naile.veryday

      อีกหนึ่งร้านเล็บปลอมสุดคิ้วท์ ที่สามารถสั่งทำตาม order ได้ทุกแบบ โดยในร้านส่วนใหญ่ที่เห็นจะเป็นลายเน้นน่ารักกุ๊กกิ๊กมาก ๆ ใครเป็นสายขี้เกียจคิดก็สามารถส่งรูปแบบให้เค้าได้เลย ส่วนใครเป็นสายเรียบ ๆ ก็คิดลายมาแล้วส่งให้ทางร้านจัดทำก็ได้เช่นกัน น่ารักมาก ๆ ลองจิ้มไปดูกัน

พิกัดร้าน : naile.veryday


รีวิว เล็บปลอมร้าน baibaixhappynails

     โอ้ย ใครสายเล็บปลอมต้องอย่าลืมมาส่องร้านนี้ สไตล์เกาหลีมากกก ตัวเล็บเป็นเล็บปลอมเจลของแท้แน่นอน สามารถนำแบบเล็บมาสั่งทำได้ หรือสั่งตามแบบที่มีก็ได้เช่นกันค่ะ รีวิวจากลูกค้าร้านนี้ก็จะแน่น ๆ หน่อย ซึ่งลายเล็บปลอมน่ารักมากจริง ๆ จิ้มไปดูกัน

พิกัดร้าน : baibaixhappynails


รีวิว เล็บปลอมร้าน mycute.nails

     อีกหนึ่งร้านเล็บปลอมพร้อมติด ราคาน่ารัก สไตล์เกาหลีที่อยากแนะนำ โดยใน 1 กล่องมีมาให้ถึง 24 เล็บ พร้อมกาวและตะไบ ซึ่งที่ร้านก็มีมาให้เลือกค่อนข้างหลายลาย ในราคาเพียง 59-69 บาทเท่านั้นค่ะ ราคาดีงามมักมาก


รีวิว เล็บปลอมร้าน it.nails

      ใครเป็นสายชอบเล็บปลอมแบบเรียบ ๆ ต้องมาทางร้านนี้แล้วค่า โดยทางร้านมีเล็บปลอมแนวเรียบ ๆ มินิมอลให้เลือกหลายสี หลายแบบ จะสีพื้นไปเลยหรือไล่สีแบบออมเบรก็มีหมด! หรือจะแบบมีลายเล็ก ๆ เค้าก็มีนะค้า น่ารักมาก ๆ ราคากล่องละ 100 บาทเท่านั้น ไปตำ!



      แค่ชื่อร้านก็บอกอยู่แล้ว ใครเป็นสายน่ารัก ชอบเล็บปลอมสีสันสดใส ฟ้า เหลือง ม่วง ชมพู คู่สีสุดเข้ากั๊นเข้ากันขนาดนี้ ต้องมาที่ร้านนนี้เลยค่ะ โดยทางร้านเค้าก็มีรับทำตามแบบด้วยน้า ใครชอบแบบไหนลองออกแบบแล้วส่งให้ร้านดูก่อนได้เลย!


เล็บปลอมร้าน travelgoods.th

      สุดท้ายขอมาพิกัดช้อปปี้กันบ้าง กับร้านเล็บปลอมที่มีให้เลือกหลายแบบหลายลาย ไม่ว่าจะสายเรียบ ๆ หรือสายน่ารักจัดเต็มก็มีครบ ราคาน่ารักมากเพียง 14 บาทเท่านั้น 1 กล่องมี 24 ชิ้น แต่เป็นสินค้าพรีออเดอร์จากจีนนะค้าอาจจะต้องรอหน่อย ติดเล่น ๆ ขำ ๆ พอแก้ขัดได้

พิกัดร้าน : travelgoods.th



และนี่ก็คือพิกัด 9 ร้านเล็บปลอมที่เรานำมาให้เพื่อน ๆ ในวันนี้ค่ะ ตอนนี้ยังทำเล็บจริงไม่ได้ พึ่งเล็บปลอมไปก่อนละกันเนอะ ;-; เพื่อน ๆ มีแอบเล็งร้านไหนบ้างไว้ไหมคะ พิมพ์มาคุยกันหน่อยเร็ว 
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
10 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
ช่วงนี้ร้านทำเล็บไม่เปิด ต้องพึ่งร้านแบบนี้ ขอบคุณมากเลยนะคะที่ชี้เป้า ???
30 ส.ค. 2564 เวลา 11:48 น.
ความคิดเห็นที่ 9
เราไม่ทำเล็บ แต่น่ารักๆทั้งนั้นเลย
23 ส.ค. 2564 เวลา 23:45 น.
ความคิดเห็นที่ 8
รีบกดสั่งเลยค่ะ น่ารักมาก
21 ส.ค. 2564 เวลา 2:34 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่ารักทุกร้านเลย
20 ส.ค. 2564 เวลา 22:57 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าสนใจมากค่ะ
19 ส.ค. 2564 เวลา 12:28 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ลายน่ารักๆทั้งนั้นเลยย☺️
18 ส.ค. 2564 เวลา 21:05 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ แคปไว้เลย ?
18 ส.ค. 2564 เวลา 15:18 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่ารักมากเลยค่ะ
18 ส.ค. 2564 เวลา 14:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สวย
18 ส.ค. 2564 เวลา 10:38 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อยากลองติดมาก เพราะว่าลายคือน่ารักขั้นสุด ต้องไปส่องแล้วงับ
18 ส.ค. 2564 เวลา 10:35 น.