Bio Essence BN Top
รีวิว

รีวิว โลชั่นซิตร้าโสมบัวหิมะ ฟิ้นฟูผิวเสียให้กลับมาใส บอกลาแขนทูโทน!

35,143
28 ม.ค. 2565
รีวิวโลชั่นซิตร้าโสมแดงบัวหิมะ

รีวิวโลชั่นซิตร้าโสมแดงเกาหลีบัวหิมะ สูตรใหม่! ตัวช่วยกอบกู้ผิวจากแสงแดด ทั้งผิวคล้ำเสีย สีผิวไม่เท่ากัน ให้กลับมาดูกระจ่างใสเท่ากันทั้งตัว พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดได้ถึง 10 เท่า!

เพราะแสงแดดเมืองไทยไม่เป็นรองชาติใดในโลก! ผิวสวย ๆ ของเราจึงง่ายต่อการคล้ำเสีย ยิ่งถ้าใครอยู่กลางแจ้งเป็นเวลานาน ๆ หรืออวดหุ่นสวยด้วยชุดบิกินี่กลางแสงแดด รับรองว่าได้สีผิวทูโทนมาเป็นเพื่อนคู่ใจแน่นอนค่า บางคนอาจถึงขั้นผิวไหม้จากแสงแดดเลยด้วยนะ

โลชั่นซิตร้าโสมแดงบัวหิมะ มีส่วนผสมจากบัวหิมะ ที่เป็นครีมในตำนานสารพัดประโยชน์ เคยใช้ตอนโดนน้ำร้อนลวกคือดีย์มาก แผลหายไวสุด ๆ และครั้งนี้เค้าเอาส่วนผสมบัวหิมะมาอยู่ในโลชั่นสูตรนี้ด้วย เป็นตัวช่วยฟื้นฟูผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดด แถมมีโสมแดงจากเกาหลีที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย วันนี้เราเลยจัดรีวิวโลชั่นซิตร้าสูตรนี้มาให้ทุกคนดูแบบจัดเต็มกันเลยจ้าา


3 Step ป้องกันผิวคล้ำ


วิธีป้องกันผิวคล้ำ

  1. ทาโลชั่นบำรุงผิวเป็นประจำ จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และสร้างเกราะปกป้องผิวได้ดีกว่าคนที่มีผิวแห้งกร้านไม่แข็งแรง ยิ่งถ้าเลือกโลชั่นผิวขาวที่มีสารกันแดดด้วย คือเริ่ดสุด
  2. ใส่ชุดแขนยาว-ขายาว สีเข้ม ลดโอกาสที่ผิวจะสัมผัสกับแสงแดดโดยตรง ยิ่งถ้าชุดสีเข้มจะป้องกันไม่ให้แสงแดดทะลุมาสู่ผิวได้ดีกว่าสีอ่อน ๆ นั่นเองค่ะ
  3. ทากันแดดก่อนออกจากบ้าน เพราะแสงแดดเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผิวคล้ำเสีย แนะนำให้ทาซ้ำทุก ๆ 2 ชั่วโมงเพื่อได้ประสิทธิภาพการปกป้องผิวแบบสูงสุด


รีวิวโลชั่นซิตร้าโสมแดงบัวหิมะ สูตรใหม่!


รีวิวโลชั่นซิตร้าโสมแดงบัวหิมะ

รีวิวโลชั่นซิตร้า

ถ้าพูดถึง
โลชั่นผิวกระจ่างใสที่ดีที่สุด 1 ในนั้นมีแบรนด์ซิตร้าอยู่แน่นอนค่า และสูตรใหม่นี้ก็ปังไม่แพ้สูตรอื่น ๆ เลยนะ เราเลยรีบมารีวิวโลชั่นซิตร้าโสมแดงเกาหลีบัวหิมะตัวนี้ให้เพื่อน ๆ ดูกันค่ะ และสูตรนี้เค้าได้พัฒนาเนื้อโลชั่นให้บางเบาและซึมไวขึ้นอีกด้วย มาพร้อมสารบำรุงสำคัญอย่าง..

  • โสมแดงเกาหลี ที่ใคร ๆ ก็รู้ว่าเป็นไอเท็มเด็ดของสาวเกาหลี ที่อยู่ในสกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์แพง ๆ เพียบ! เพราะมีสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำ พร้อมเผยผิวใหม่ที่ดูกระจ่างใสขี้น
  • บัวหิมะ สมุนไพรจีนอันโด่งดัง ที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียจากแสงแดดและมลภาวะให้กลับมากระจ่างใสอีกครั้ง พร้อมปรับสีผิวให้เนียนดูสม่ำเสมอกันมากขึ้น ส่วนผสมนี้คือปังมาก!

นอกจากนั้นยังมี วิตามินซีบริสุทธิ์ ที่ปรับผิวกระจ่างใสใน 7 วัน พร้อมเติมความชุ่มชื่นให้ผิวด้วย 100% ซูเปอร์คอลลาเจนเอสเซนส์ ทำให้ผิวนุ่มเด้งดูสุขภาพดี และผสานด้วยสารกันแดด ปกป้องผิวจาก UVA และ UVB ถึง 10 เท่า!


รีวิวโลชั่นซิตร้าโสมแดงบัวหิมะ สูตรใหม่!

กลิ่น และ เนื้อสัมผัส


รีวิวโลชั่นซิตร้า

ขอรีวิวโลชั่นซิตร้าสูตรโสมแดงบัวหิมะ ด้านกลิ่นและเนื้อสัมผัสกันบ้างค่ะ กลิ่นของเค้ามีความหอมอ่อน ๆ เหมือนดอกไม้ตามสไตล์โลชั่นผิวขาวสูตรอื่น ๆ ของซิตร้าเลย หอมละมุนม๊ากก และเนื้อโลชั่นก็มีความบางเบา เกลี่ยง่ายสุด ๆ สามารถซึมลงผิวได้ดี ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ แต่ยังคงความชุ่มชื่นให้กับผิวอย่างยาวนาน และอีกหนึ่งสิ่งที่ชอบมากคือ เค้าจะให้ความรู้สึกเย็นสบายที่ผิว ใช้แล้วสดชื่นดีค่ะ


รีวิวโลชั่นซิตร้าโสมแดงเกาหลีบัวหิมะ สูตรใหม่!

ความรู้สึกหลังใช้


รีวิวโลชั่นซิตร้าโสมแดงบัวหิมะ

สรุป! 
รีวิวโลชั่นซิตร้าโสมแดงเกาหลีบัวหิมะ บอกเลยว่าปังมากแม่! ความประทับใจแรกยกให้เนื้อโลชั่นเลย มีความเบาสบายผิวมาก ลูบ 2-3 ทีก็ซึมเข้าผิวแล้ว แต่ยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีอยู่

เป็นโลชั่นผิวขาวที่ครอบคลุมความต้องการของผู้หญิงแบบเรา ที่อยากโชว์ผิวแต่ก็ไม่อยากดำ เพราะช่วยทั้งฟื้นฟูผิวเสีย บำรุงผิวให้กระจ่างใส และปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วย ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ยิ่งคุณผู้ชายที่กลัวความเหนอะหนะตัวนี้ใช้ได้หายห่วงค่ะ


รีวิวโลชั่นซิตร้าโสมแดงบัวหิมะ

ใครที่มีปัญหาผิวคล้ำเสีย แขน 2 สีเป็นทูโทนแบบเรา แนะนำโลชั่นซิตร้าโสมแดงบัวหิมะตัวนี้เลยค่า อย่ารอช้าไปช้อปด่วนที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในราคาเพียง 165 บาทเท่านั้น หรือจะจิ้มช้อปออนไลน์ที่ด้านล่างนี้เลย




ใครที่ได้ลองใช้โลชั่นซิตร้าโสมแดงบัวหิมะแล้ว มารีวิวที่เว็บไซต์ *Cosmenet ของเราได้น้าา

จิ้มอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือเขียนรีวิวที่ด้านล่างนี้ได้เลยค่า

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองมากค่ะ
9 ก.พ. 2565 เวลา 18:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองมากเลยค่า
9 ก.พ. 2565 เวลา 13:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สูตรนี้น่าลองมากเลย??✨❤️
31 ม.ค. 2565 เวลา 8:37 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สีสันสดใส น่าใช้มากค่ะ
29 ม.ค. 2565 เวลา 10:33 น.