รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

รีวิวลิปมัน Mediheal 3 สูตร 3 สี ต่างกันยังไง?

55,577
5 ม.ค. 2565
รีวิวลิปมัน Mediheal

รีวิวลิปมัน Mediheal 3 สูตร



    อยากปากดี! ปากสวย แค่เอาลิปสติกสี ๆ กลบไม่เพียงพอนะจ๊ะ เพราะถ้าพื้นผิวไม่ดี ไม่เรียบเนียน สีลิปจะสวยแค่ไหนก็พังอยู่ดี จึงต้องเลือกลิปแคร์ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ปากไม่แตก ไม่ลอกเป็นแผ่น ๆ และที่สำคัญต้องอ่อนโยนกับผิวปากของเราด้วย ไม่งั้นปากดำ ปากลอกมากกว่าเดิมแน่นอนค่า

    ลิปมัน Mediheal ก็เป็น 1 ในแบรนด์ในดวงใจของเราเลย เพราะเค้ามีให้เลือกถึง 3 สูตรด้วยกัน มีทั้งลิปบาล์ม ลิปทรีตเมนต์ หรือจะใช้แทนลิปกลอสก็ย่อมได้ ซึ่งทั้ง 3 สูตรอัดแน่นไปด้วยสารบำรุงที่ทำให้ริมฝีปากนุ่ม แถมยังมีสีสวยเป็นธรรมชาติอีกด้วย วันนี้เราจะมารีวิวลิปมัน Mediheal แบบเปรียบเทียบกันให้เห็นเลยว่าทั้ง 3 สูตรแตกต่างกันยังไง? เนื้อสัมผัส สี และกลิ่นจะเหมือนกันไหม? ไปดูกันเลยย


รีวิวลิปมัน Mediheal

    Mediheal เป็นแบรนด์เวชสำอางค์ส่งตรงจากประเทศเกาหลี ซึ่งโดดเด่นมากเรื่องการบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น และที่สำคัญยังเป็นมิตรกับคนผิวแพ้ง่ายอีกด้วย เพราะผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนังโดยเฉพาะ ซึ่งลิปมัน Mediheal ทั้ง 3 สูตรจึงอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำมันแร่ สี หรือน้ำหอม ที่อาจทำให้ปากคล้ำเสีย และแพ้ระคายเคืองค่าา


รีวิวลิปมัน Mediheal ทั้ง 3 สูตร



รีวิวลิปมัน Mediheal

    รีวิวลิปมัน Mediheal สูตร Healbalm หลอดสีแดง เป็นบาล์มเนื้อครีมสีขาว อัดแน่นไปด้วยสารบำรุงที่ช่วยให้ปากนุ่ม ชุ่มชื่น และฟื้นฟูร่องปากลึกให้กลับมาอิ่มฟูดูสุขภาพดี ด้วยตัวช่วยสำคัญอย่าง เพนทีนอล (วิตามิน B5) 10% ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่คล้ำเสียให้หลุดออก ทำให้ปากเนียนนุ่ม ดูสุขภาพดีมากขึ้น

    นอกจากนั้นยังมีสารสกัดอีกมากมายทั้ง วิตามิน E, อาร์จินีน, คาโบเมอร์, อัลลันโนอิน และน้ำมันจากธรรมชาติ 4 ชนิด (มะกอก, เมล็ดดอกทานตะวัน, อาร์แกนออยล์, แมคคาเดเมีย) ที่บรรเทาอาการคันที่ริมฝีปาก และสมานแผลจากปากที่แห้ง แตก อีกด้วยค่า



รีวิวลิปมัน Mediheal

    รีวิวลิปมัน Mediheal สูตร Healssence หลอดสีฟ้า เนื้อเจลสีชมพู สุดน่าร๊ากก มีความมันวาว ชุ่มฉ่ำเหมือนเป็นลิปมันมีสี ทาแล้วปากจะดูอมชมพูดูเป็นผู้หญิงใส ๆ แถมยังให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก ๆ เพราะมีสารบำรุงจาก เพนทีนอล (วิตามิน B5) 10%, กรดซิตริก ช่วยผลัดเซลล์ที่คล้ำเสียให้หลุดออก ทำให้ปากที่ดำและลอกกลับมาดีขึ้น

    นอกจากนั้นยังทำให้ปากเนียนนุ่ม ไม่ลอกเป็นขุย ด้วย วิตามิน E, กลีเซอรีน, เชียร์บัตเตอร์ และน้ำมันจากธรรมชาติ 4 ชนิด (มะกอก, เมล็ดดอกทานตะวัน, อาร์แกนออยล์, แมคคาเดเมีย) ใช้ทาเดี่ยว ๆ เหมือนเป็นลิปมันมีสี ปากดูชมพูละเลื่อ ๆ ก็คิวท์ หรือจะใช้เป็นลิปกลอสทาทับลิปสติกให้ดูมันวาว และล็อคความชุ่มชื้นของปากเอาไว้ก็เริ่ดค่าา



รีวิวลิปมัน Mediheal

    รีวิวลิปมัน Mediheal สูตร Healssence Coral หลอดสีส้ม เนื้อเจลสีส้มอมชมพู ลักษณะเป็นลิปมันมีสีอ่อน ๆ เนื้อบางเบา สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย เพราะสีไม่ได้ออกเด่นชัดมากเท่ากับหลอดสีฟ้า ทาแล้วดูเป็นธรรมชาติ แนะนำให้ใช้ทาทับเป็นลิปกลอสคือเวิร์กมากก เพราะเกลี่ยง่าย เนื้อมันวาว และช่วยล็อคความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากได้ยาวนานมากขึ้น

    มีสารบำรุงมากมายอย่าง เพนทีนอล (วิตามิน B5) 10%, วิตามิน E, เชียร์บัตเตอร์ ช่วยให้ปากที่แห้งลอก กลับมาเนียนนุ่มอีกครั้ง พร้อมน้ำมันจากธรรมชาติ 4 ชนิด ที่ไม่เหมือนกับ 2 สูตรที่ผ่านมา นั่นก็คือ น้ำมันมะกอก, น้ำมันเกรปฟุต, น้ำมันเปลือกส้ม และน้ำมันแมคคาเดเมีย ทาแล้วปากดูมันวาว แต่ไม่เหนอะหนะ สบายปากสุด ๆ เลยค่า


เปรียบเทียบกลิ่น และ สี

รีวิวลิปมัน Mediheal ทั้ง 3 สูตร


รีวิวลิปมัน Mediheal

:: รีวิวกลิ่น ลิปมัน Mediheal ::
  • Healbalm : หอมอ่อน ๆ แบบดอกไม้ กลิ่นแอบคล้ายดอกมะลิเหมือนกันนะ ชอบม๊ากก ถึงขั้นต้องทำปากจู๋เพื่อดมกลิ่นเลยค่า
  • Healssence : กลิ่นเหมือนมากฝรั่ง มีความหอมหวานนิด ๆ แบบขนม ดมแล้วรู้สึกเด็กขึ้นมาเลยค่า
  • Healssence Coral : สูตรสีส้มกลิ่นมีความเป็นมากฝรั่งที่เด่นชัดกว่าสูตรสีฟ้า มีความหอมที่อมเปรี้ยวแบบสาววัยใส ใช้แล้วสดชื่น

:: รีวิวเนื้อสัมผัส ลิปมัน Mediheal ::
  • Healbalm : เนื้อแบบครีมสีขาว เนื้อเข้มเข้น แถมเกลี่ยง่าย และให้ความชุ่มชื้นกับปากได้ดีมาก ๆ แต่กลับไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายปากสุด ๆ สามารถใช้เดี่ยว ๆ หรือก่อนลงลิปสติกก็ได้น้า
  • Healssence : เนื้อเจลสีชมพูสุดหวานแหว๋ว สูตรนี้ให้ความชุ่มชื่นได้ดีที่สุด ช่วยเคลือบปากที่แห้งลอกให้ดูเนียนสวย ฉ่ำวาว แถมปรับสีปากให้ดูชมพูระเรื่อ ๆ ดูลูกคุณหนูสุด ๆ
  • Healssence Coral : เนื้อเจลสีส้มอมชมพูดูเด่นชัด แต่พอทาลงปากแล้วธรรมชาติมาก และเนื้อสูตรนี้จะมีความลื่น ๆ และเกลี่ยง่ายมากกกว่าสูตรสีฟ้า ส่วนตัวสีนี้คือที่สุด สวย ปัง!


รีวิวลิปมัน Mediheal ใช้ยังไงให้คุ้มค่า


รีวิวลิปมัน Mediheal

  • สูตรสครับปากนุ่มด้วย Healbalm น้ำตาล
    เพียงนำ Healbalm (หลอดสีแดง) ผสมกับน้ำตาลเล็กน้อย และนำมาสครับวน ๆ ที่ปากอย่างเบามือ วิธีนี้จะช่วยให้เซลล์ผิวที่คล้ำเสียและลอก หลุดออกไวขึ้น รับรองปากนุ่มทันทีหลังทำค่า


รีวิวลิปมัน Mediheal

  • ใช้แทนลิปกลอสด้วย Healssence หรือ Healssence Coral
    ใช้ทาทับลิปสติกอีกครั้ง จะช่วยให้ริมฝีปากดูสวยอวบอิ่ม ชุ่มฉ่ำ แถมยังล็อคความชุ่มชื้นยาวนานอีกด้วย


……………………………………………………………………

จัดเต็ม! รีวิวลิปมัน Mediheal กันขนาดนี้แล้ว ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจไปช้อกันได้ที่ Watsons ใกล้บ้านคุณเลยค่า หรือจะช้อปออนไลน์แบบสวย ๆ อยู่บ้าน จิ้มลิงก์ด้านล่างเลยซิส



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
Wow ?
6 ม.ค. 2565 เวลา 9:32 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ว้าวๆ
6 ม.ค. 2565 เวลา 9:30 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ทางนี้ใช้pointแลกสีขาวกับสีอมส้มกับทางcosmenetมาฮะ รอเลย??
5 ม.ค. 2565 เวลา 10:48 น.