Bio Essence BN Top
รีวิว

รีวิวชีทมาส์ก Huxley ฉ่ำมง ชุบชีวิตผิวทะเลทราย by ทราย เจริญปุระ

5,205
21 ธ.ค. 2564
รีวิวชีทมาส์ก Huxley ทราย เจริญปุระ

ถึงหน้าหนาว สาวๆผิวแห้ง~


หน้าหนาวมาทีไร หนึ่งในปัญหายอดฮิตของหลายคนก็คือ สกินแคร์เดิม ๆ ที่ใช้ชักจะเอาไม่อยู่ ที่เคยทาแล้วชุ่มชื้นกำลังดีก็ช่วยไม่ไหว ขนาดว่าไม่ได้หนาวมากมายอะไร แต่อากาศที่แห้งลงก็สร้างปัญหากวนใจให้ใครต่อใคร โดยทรายก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ ด้วยความผิวแห้งเป็นทุนเดิม พออากาศเปลี่ยนทีก็มีปัญหาที แต่จะให้เปลี่ยนสกินแคร์เดิมยกชุดก็จะหนักไปหน่อย

ดังนั้นเวลาใครมาขอตัวช่วยดี ๆ เรื่องอากาศเปลี่ยน จะแนะนำเป็น
ชีทมาส์กเพิ่มไปในรูทีนปกติค่ะ ไม่ใช้งบสูง แต่บำรุงได้ไว เห็นผลทันใจ ใช้ต่อเนื่องก็ยิ่งดี

หนาว ๆ แบบนี้เราก็ต้องเน้นชุ่มชื้นกันเนาะ อะไรจะชุ่มฉ่ำไปกว่าออยล์คงไม่มี...

ทีนี้มาส์กชีทมันใส่ออยล์ได้เหรอคะ!! หน้าไม่เมือกแย่เหรอ!!

ไม่ค่ะสาว ๆ เรามีไอเทมเด็ดมาบอก

Huxley Mask Oil and Extract


รีวิวชีทมาส์ก Huxley ทราย เจริญปุระ

Huxley นี่หลายคนคงรู้จักจากความโด่งดังของ Sleeping Mask กันนะคะ แต่จริง ๆ แล้วมาส์กชีทของบ้านเกาหลีเกาใจนี้ก็เด็ดไม่แพ้กัน ตัวมาส์กชีทเค้ามีสามสูตร แต่สูตรที่จะมาบอกต่อวันนี้คือนี่เลยค่ะ Huxley Mask Oil and Extract

รีวิวชีทมาส์ก Huxley ทราย เจริญปุระ

ตื่นมาหน้าแห้งเชียว เราอาบน้ำอุ่นด้วย นอนแอร์อีก ทาครีมยังไงก็ต้องใช้ตัวช่วยเสริมแบบมาส์กชีทค่ะ กล่องนึงมีสามแผ่น 725 บาท ราคาหารออกมาก็น่ารัก ไม่ปาดเหงื่อ แถมมีโปรบ่อยจนเราอดจะตุนไม่ได้ทุกที (ช่วงโปรนี่เหลือกล่องละสองร้อยก็มีมาแล้วนะ ตุนโค้ดกดรอกันได้ สาวสมัยใหม่สายประหยัดอย่างเรา 555)

รีวิวชีทมาส์ก Huxley ทราย เจริญปุระ

แกะออกมา ซองจะแยกส่วนมาให้นะคะ คือต้องพับด้านที่เป็นออยล์ให้ซึมเข้าไปผสมกับแผ่นชีทมาส์กที่มีเซรั่มรออยูด้านบน พอน้องรวมตัวกันแล้ว เราก็นวด ๆ ให้ทั้งออยล์ เซรั่ม ทั้งแผ่นมาส์กดูดซึมเข้าไปฉ่ำ ๆ

รีวิวชีทมาส์ก Huxley ทราย เจริญปุระ

แล้วแกะมาแปะบนหน้า ตัวแผ่นมาส์กบางและยืดหยุ่นนุ่มกำลังดี ไม่ย้วยมากองที่คางนะคะ แปะแล้วขยับตัวได้ แปะค้างไว้ 15-20 นาที (อย่าแปะค้างเพลินจนแผ่นมาส์กแห้งคาหน้านะคะ แบบนั้นแทนที่จะให้ความชุ่มชื้น มันจะกลายเป็นดึงความชุ่มชื้นจากผิวเราแทน ห้ามเผลอเด็ดขาด)

รีวิวชีทมาส์ก Huxley ทราย เจริญปุระ

ดึงมาส์กออก ออยล์และเซรั่มจะค้างอยู่บนหน้าเรานิดหน่อย ก็นวด ๆ ให้ซึมลงผิวได้เลย จะไม่ทิ้งความมัน ความหยุมใด ๆ ไว้ เหลือแต่ความชุ่มชื่นสบายผิวสุด ๆ

รีวิวชีทมาส์ก Huxley ทราย เจริญปุระ

นี่แหละค่ะตัวช่วยที่ไว้ใจได้ วันละไม่เกิน 20 นาที แต่กูผิวลดความแห้งกร้านได้เห็นผลมาก

สั่งได้จาก Huxley Official Store ในลาซาด้านะคะ สามารถไปส่อง ไปกด เก็บโปรเก็บโค้ดกันได้ ใครมีปัญหาผิวใด ๆ เมนต์มาพูดคุยกันได้นะคะ 

เราจะสวยยยยยยไปด้วยกัน ❤️❤️❤️

รีวิวชีทมาส์ก Huxley ทราย เจริญปุระ


ITR Review2 บทความ

ไม่มีคำว่าสายไปสำหรับการทาครีม จากผู้หญิง 41 ที่หัดทากันแดดตอนอายุ 35

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
25 ธ.ค. 2564 เวลา 15:50 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ลองใช้แล้วเหมือนกันค่า ชุ่มชื้นขึ้น^^
23 ธ.ค. 2564 เวลา 11:35 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ตามมากค่ะ
22 ธ.ค. 2564 เวลา 22:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้
22 ธ.ค. 2564 เวลา 10:03 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากค่ะพี่ทราย
21 ธ.ค. 2564 เวลา 12:04 น.