Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

รวม The Best เซรั่มที่ดีที่สุด 2020 !! 5 ไอเท็มต้องมีติดโต๊ะ บำรุงผิวใสกันต่อในปี 2021

17,353
8 ธ.ค. 2563
รวม The Best เซรั่มที่ดีที่สุด 2020 !! 5 ไอเท็มต้องมีติดโต๊ะ บำรุงผิวใสกันต่อในปี 2021

      เผลอแป๊ปเดียวจะหมดปีอีกแล้วว *cosmenet เลยขอแวะมาสรุปไอเท็มบำรุงผิวหน้า เซรั่มที่ดีที่สุด ประจำปี 2020 สกินแคร์ที่ควรค่าแก่การตามไปบำรุงต่อในปี 2021 กันหน่อยค่า

      บอกเลยว่าในปี 2020 นี้ มีผู้เข้าชิงตำแหน่งเซรั่มที่ดีที่สุดประจำปีหลายแบรนด์มาก แต่ทางเราขอเลือกตัวที่ดัง ผลลัพธ์ปัง มาให้เพื่อน ๆ โดยเฉพาะเลยค่า มีตั้งแต่ #แพงแต่คุ้ม ไปยัน #ถูกและดี ที่เราจัดเข้ากรุ Favorite Serum ไปเลยค่า เกียมมอบมงให้เหล่าผู้ชนะกันเลยย~



เซรั่ม 2021

Lancôme Advanced Génifique


รวม The Best เซรั่มที่ดีที่สุด 2021 Lancôme Advanced Génifique

      ถ้าพูดถึงเซรั่มหน้าใสที่ใครได้ลองก็ต้องหลงรัก ยังไงตัวนี้ก็ต้องติดตลอด ซึ่งล่าสุดเมื่อปีที่แล้วทางแบรนด์ได้มีการปรับสูตรใหม่ในรอบ 10 ปี จนมาเป็น Lancôme Advanced Génifique แบบล่าสุด โดยถือเป็นเซรั่มที่ดีที่สุด ไอเท็มเด็ดตัวดังของปี 2020 เลยค่ะ ซึ่งสูตรใหม่นี้เค้ามีเทคโนโลยี Microbiome ที่เป็นเสมือนเกราะป้องกันผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง มาพร้อมกับ Prebiotic fractions และ Probiotic fractions 7 ชนิด เป็นอาหารผิวที่ร่างกายต้องการ ส่งผลให้ผิวหลังใช้เซรั่มตัวนี้หน้าของเราจะฟื้นฟู แข็งแรง กระจ่างใสและหน้าดูเด็กขึ้นนั่นเองค่ะ

      ซึ่ง Lancôme Advanced Génifique ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวแบบ 3 IN 1 คือ
  1. ช่วยป้องกัน การเกิดปัญหาผิวและริ้วรอย ช่วยให้หน้าดูอ่อนเยาว์
  2. ช่วยซ่อมแซม และฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย
  3. เสริมสร้าง เซลล์ผิวใหม่ให้ผิวแข็งแรงและปลอบประโลม ลดการระคายเคืองต่อผิวได้ดีมาก
      ด้านเนื้อเซรั่มของเค้าจะเป็นเนื้อเหลว ๆ บางเบา และซึมไว ไม่เหนอะ ทำให้แต่งหน้าต่อได้สบายแถมติดทนมากยิ่งขึ้น และเมื่อใช้ต่อเนื่องจะเห็นได้เลยว่าผิวหน้ามีความกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดริ้วรอยและช่วยให้ผิวกระชับ รูขุมขนดูเล็กลง ยิ่งไปกว่านั้นคือหน้าดูอิ่มฟูขึ้นมาก ซึ่ง Blogger หลายท่านก็พูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่าจากการใช้งาน เซรั่มตัวนี้สามารถช่วยได้จริง ไม่จกตานาจา

      โดย Lancôme Advanced Génifique ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ยังไม่เด่นเรื่องให้ความชุ่มชื้นมากนักนะคะ สาว ๆ ผิวแห้งอาจจะเพิ่มการบำรุงไปอีกสักสเตปก็จะโอเคเลย แต่ผลลัพธ์โดยรวมคือปัง! เป็นไอเท็มที่ต้องมีติดโต๊ะตลอด สมกับเป็นเซรั่มที่ดีที่สุดประจำปี 2020 “No 1 Serum in Thailand” อ่ะเนอะ ดีงาม ขอจัดกรุเข้าสกินแคร์ 2021 ต่อยาว ๆ เลยค่ะ~

ราคา/ปริมาณ : 30 ml : 3,200 บาท / 50 ml : 4,700 บาท/ 75 ml : 5,500 บาท/ 115 ml : 8,000 บาท
พิกัดช้อป : ซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ลังโคมทุกสาขา และ 
www.lancome.co.th 


La Roche Posay Hyalu B5 Serum


รวม The Best เซรั่มที่ดีที่สุด 2021 La Roche Posay Hyalu B5 Serum

      อีกหนึ่งเซรั่มที่ขาดไม่ได้ เพราะเค้าเป็นเซรั่มที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวได้ดีมากก ถือเป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ที่ต้องมีติดบ้าน! ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก La Roche Posay ครั้งแรกกับการผสานประสิทธิภาพ 2 อนุภาคไฮยาลูรอนโมเลกุลใหญ่และเล็ก นวัตกรรมที่ช่วยในการเติมเต็มผิว ลดริ้วรอย ผสานกับวิตามิน บี 5 และ มาเดคาสโซไซต์ ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน เติมความเด้งกระชับ ลดเลือนริ้วรอย เหมาะสำหรับผิวบอบบางระคายเคืองง่ายเป็นพิเศษมาก ๆ ด้วยความที่เค้าเป็นแบรนด์เวชสำอางด้วย ทำให้เรามั่นใจได้เลยว่าแม้ผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้นะค้า~

      ด้านเนื้อสัมผัสของเค้าก็จะเป็นเนื้อเหลว ใส แต่มีความหนึบ ๆ และแอบซึมยากเล็กน้อย โดยหลังใช้เซรั่มตัวนี้หลายท่านก็บอกเลยว่าผิวหน้าดูใส แข็งแรงขึ้น ไม่อุดตัน รูขุมเล็กลง หน้าดูอิ่มน้ำและริ้วรอยเล็ก ๆ ดูจางลงอีกด้วยค่ะ ดี! ขอเก็บเข้ากรุเซรั่มที่ดีที่สุด และต้องตามไปบำรุงต่อใน 2021 อีกตัวเลยค่า

ราคา/ปริมาณ : 30 ml : 1,500 บาท
พิกัดช้อป : 
https://www.watsons.co.th/p/BP_279157


L'occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum


รวม The Best เซรั่มที่ดีที่สุด 2021 L'occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum

      ที่สุดของการ Reset ผิวด้วยเซรั่ม L'OCCITANE Immortelle Overnight Reset Serum อีกหนึ่งเซรั่มที่ดีที่สุดตัวดังประจำปี 2020 ด้วยนวัตกรรมออยผสมกับเซรั่ม แบบ 2-in-1 ให้หนึ่งขวด ผสานส่วนผสมจากพลังธรรมชาติ ได้แก่

  1. น้ำมันหอมระเหยสกัดจากดอกอิมมอกแตล : ช่วยให้ลดเลือนริ้วรอย คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ที่ถูกบรรจุไว้เป็นฟองแคปซูลสีเหลืองกว่า 3,000 ฟองใน 1 ขวดเลยค่า
  2. สารสกัดจาก Acmella Oleracea : ช่วยปรับพื้นผิวหน้าให้เรียบเนียนในทันที
  3. สารสกัดจากดอก Marjoram : บรรจุอยู่ในเนื้อสัมผัสของเซรั่ม ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้ดูกระจ่างใส 
      ซึ่งสารสกัดเหล่านี้ช่วยให้ผิวหน้าของเราเหมือนถูก Reset ในชั่วข้ามคืน คือไม่ว่าจะผ่านมรสุมชีวิต นอนดึกขนาดไหน เซรั่มตัวนี้ก็ช่วยให้หน้าใส อิ่มฟู ดูสดชื่นเหมือนคนพักผ่อนเพียงพอ โดยเนื้อสัมผัสของเค้าสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดี มีความหนืดเล็กน้อย แต่ไม่ได้เหนอะหนะผิวหน้าเลยค่า กลิ่นก็ดีงาม หอมผ่อนคลายสุด ๆ ทำให้ Oil in Serum ตัวนี้จัดเข้ากรุเซรั่มที่ดีที่สุด 2020 ไอเท็มที่ต้องตามไปบำรุงต่อใน 2021 ได้แบบสบาย ๆ เลยค่า

ราคา/ปริมาณ :
30 ml : 2,600 บาท
พิกัดช้อป : 
https://th.loccitane.com


Biotherm Life Plankton™ Elixir


รวม The Best เซรั่มที่ดีที่สุด 2021 Biotherm Life Plankton™ Elixir

      เมื่อพูดถึงเซรั่มที่ดีที่สุด 2020 จะไม่พูดถึงตัวนี้ด้วยก็คงไม่ได้อะเนอะ กับ Biotherm LIFE PLANKTON™ ELIXIR เซรั่มที่ช่วยปลอบประโลมผิว คืนความอ่อนเยาว์ เผยผิวกระจ่างใสได้ดี ด้วยสารสกัดจาก

  1. LIFE PLANKTON™ ในความเข้มข้น 5 %^ (ซึ่งเป็นระดับสูงสุดที่ใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของแบรนด์)
  2. ไฮยาลูรอนิกแอซิด (Hyaluronic Acid)
  3. วิตามินซี 
      นอกจากนั้นเค้ายังใส่ Bifida Ferment Lysate ส่วนผสมสำคัญในการบำรุงผิวและกอบกู้ผิวได้ดีเพิ่มเข้ามาอีก และเมื่อส่วนผสมทั้งหมดผนึกกำลังกันก็จะช่วยให้ผิวหน้าของเราแข็งแรง ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผิวดูอ่อนเยาว์ พร้อมลดรอยดำ รอยแดง เผยผิวกระจ่างใส กระชับ และเรียบเนียนขึ้น

      ด้านเนื้อของเค้าก็จะเป็นเนื้อเซรั่มเหลว ใส เกลี่ยง่ายและซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมาก ไม่ว่าสาวผิวแห้งหรือสาวผิวมันก็ต้องเลิฟอย่างแน่นอนค่า เป็นอีกหนึ่งในเซรั่มหน้าใสที่เป็นกระแสในปี 2020 เลยค่ะ

ราคา/ปริมาณ : 30 ml : 2,000 บาท / 50 ml : 2,900 บาท
พิกัดช้อป : 
https://www.biotherm.co.th


Garnier Light Complete Vitamin C Booster Serum


รวม The Best เซรั่มที่ดีที่สุด 2021 Garnier Light Complete Vitamin C Booster Serum

       เซรั่มหน้าใสจาก Garnier แบบ #ถูกและดี ที่ถูกจัดเข้ามาสู่กรุเซรั่มที่ดีที่สุด 2020 ได้ไม่ยากเลยค่ะ ด้วยสารสกัดจากวิตามินซีบูสเตอร์และสารสกัดจากยูสุเลมอน ที่ทางแบรนด์เค้าเคลมมาเลยว่าสามารถช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสและจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง หรือรอยสิวดูจางลงแบบเร่งด่วน

      ด้านเนื้อสัมผัสเค้าก็จะเป็นเนื้อเหลว ๆ สีขาวขุ่น เกลี่ยง่าย ซึมไวมากกก~ คือส่วนใหญ่พวกเซรั่มวิตซีที่เจอเนื้อจะมีความหนืด ๆ แต่ตัวนี้ไม่เลยค่ะ สบายผิวมาก ซึ่งกลิ่นของเค้าก็จะเป็นกลิ่นหอมสไตล์การ์นิเย่เลยค่ะ จุดตรงนี้ทางเรารู้สึกว่าน้ำหอมเค้าค่อนข้างแรงไปหน่อย ใครที่มีผิวแพ้ง่ายแนะนำให้ลองที่บริเวณข้อพับดูก่อนนะค้า

      โดยผลลัพธ์หลังการใช้งานเพื่อน ๆ หลายเสียงบอกเลยว่ารอยดำ รอยแดงดูจางลงจริง ผิวบริเวณที่หมองคล้ำก็ค่อย ๆ ปรับให้กระจ่างใส โดยแนะนำให้ใช้ต่อเนื่องเรื่อย ๆ ก็จะเห็นผลลัพธ์ที่ปังขึ้นแน่นอนค่า ตามไปใช้ต่อ 2021 ได้เลย~

ราคา/ปริมาณ : 30 ml : 399 บาท
พิกัดช้อป : https://www.watsons.co.th/p/BP_288623 


------------------------------------------------------------

และนี่ก็คือเซรั่มที่ดีที่สุด 2020 สกินแคร์ไอเท็มที่ต้องมีติดตู้ไว้บำรุงยาว ๆ ต่อไปในปี 2021 นั่นเองค่า
บอกเลยว่าแต่ละแบรนด์ที่เรานำมาสมตำแหน่งมากก ทั้งช่วยกู้ผิว เติมความชุ่มชื้น ปรับผิวใส ครบจบมาก ๆ ใครชอบตัวไหนกันบ้างเอ่ย มา #ป้ายยา กันหน่อยนะค้า 


S P O N S O R E D C O N T E N T


เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดหรือเขียนรีวิวเซรั่มที่ดีที่สุดประจำปี 2020 ได้ที่นี่ค่ะ
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
ดีงามมม
14 ก.พ. 2564 เวลา 7:56 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณมากเลยค่ะ ส่วนตัวอยากลอง L'occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum มากๆ เลย 555
11 ก.พ. 2564 เวลา 21:59 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
8 ก.พ. 2564 เวลา 8:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Biotherm เห็นคนรีวิวเยอะมาก น่าลองค่ะ
8 ม.ค. 2564 เวลา 17:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ลอง ganier + b5 แล้ว แต่อยากลอง lancome บ้าง อยากให้มีกิจกรรมในหน้าเว็บ cosmenet แจกขนาดทดลองบ้างง่าา > <
17 ธ.ค. 2563 เวลา 10:51 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เหลือ Biotherm + Garnier ที่ยังไม่ได้ลอง
14 ธ.ค. 2563 เวลา 17:05 น.