รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

12 น้ำตบ ยี่ห้อไหนดี 2024 The Best Essence ตบผิวฉ่ำ หน้าไบรท์อิ่มฟู!

38,944
20 ธ.ค. 2566


      มาถึงหมวด THE BEST ESSENCE ประจำปี 2024 กันบ้างค่า ซึ่งหมวดนี้ก็เป็นหมวดที่นับเป็นน้ำตบละกันเนอะ เพื่อที่จะได้เข้าใจง่าย ๆ โดยเราขออนุญาตคัดตัวที่ปัง ๆ บำรุงผิวฟู เรียกได้ว่าตอบโจทย์น้ำตบ ยี่ห้อไหนดี 2024 ไปเลย ซึ่งบางตัวก็ถือเป็นน้ำตบที่แทบจะขึ้นหิ้งไปแล้ว เพราะติดทุกโพล ติดทุกปีด้วย! จะมีตัวไหนบ้างตามมาดูกันเลยค่า


:: น้ำตบ ยี่ห้อไหนดี 2024 ::

      ว้าว ๆ กันไปเลยจ้าากับน้ำตบยูเซอรินตัวใหม่ จัดว่าเป็นแบรนด์เวชสำอางที่ดีต่อใจมาก ๆ ล่าสุดเค้าออก Eucerin Boosting Essence เอาใจคนอยากมีผิวกระจ่างใส ความพิเศษคือใช้ตัวเดียวก็ทำให้หน้าใสได้จริง เป็นน้ำตบที่ไม่ใช่แค่เตรียมผิวแต่ยังช่วยปรับสภาพผิว พร้อมเสริมการผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำแบบอ่อนโยน เป็นสูตรเพื่อผิวสาวเอเชียอย่างเรา ๆ โดยเฉพาะเลย แค่ใช้บำรุงผิวก็โกลว์ใส การันตีด้วยผลลัพธ์ 99% ผู้ใช้ยืนยันผิวดูกระจ่างใส เปล่งประกายขึ้นจริง บอกเลยว่า ขวดเดียวเอาอยู่!

      เอสเซนส์เค้ามีเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะ และที่สำคัญคือผ่านการทดสอบแล้วว่าอ่อนโยนไม่อุดตันผิว มีส่วนผสมจาก Vitamin C ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำให้หลุดออกไปแบบไม่ทำร้ายผิว และยังมี Hyaluronic Acid เติมความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มนิ่มอิ่มฟู เปล่งประกาย เสริมด้วย Panthenol ปลอบประโลมและเสริมเกราะผิว อื้อหือออ ปัง ๆ ขนาดนี้ จะไม่หยิบมาเข้าลิสต์ น้ำตบยี่ห้อไหนดี 2024 ก็คงไม่ได้แล้วว สนใจก็ไปช้อปกันได้ที่ Watson, Boots หรือร้านขายยาทั่วไปก็มีให้สอยเลยค่า~

จุดเด่น : ปรับผิวฉ่ำไบรท์อย่างอ่อนโยน
จุดด้อย : มีน้ำหอม

ราคา : 1,215 บาท / 100 ml
ช้อปออนไลน์ : EucerinShopee, LazadaWatsonsBootsKonvyBeautrium



น้ำตบ Caudalie Vinoperfect Concentrated Brightening Essence

      น้ำตบออร์แกนิคที่เหมาะสำหรับคนขี้แพ้! ด้วยส่วนผสมที่ผสานสารสกัดจาก White Peony ฟื้นฟูผิวให้สว่างกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ลดรอยแผลเป็นจากสิว นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของ Glycolic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เมื่อทั้งสองตัวนี้รวมกันก็จะช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน สม่ำเสมอ และเปล่งปลั่งมากค่า 

      เท่านั้นยังไม่พอ! เค้ายังอุดมไปด้วย Organic Grape Water สิทธิบัตรเฉพาะของแบรนด์ ที่ช่วยปลอบประโลมผิว มอบความชุ่มชื้นให้ผิว ด้วยเนื้อที่บางเบา ทำให้สามารถซึมเข้าสู่ผิวและเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงขั้นต่อไปได้เร็วมากเวอร์ ตามไปใช้ต่อยาว ๆ ตอบโจทย์น้ำตบยี่ห้อไหนดี ในปี 2024 ได้เลยค่า

จุดเด่น : น้ำตบออร์แกนิคเหมาะสำหรับคนแพ้ง่าย
จุดด้อย : กลิ่นแปลก ๆ
ราคา : 1,540 บาท / 100 ml
ช้อปออนไลน์ : Sephora



Huxley oil essence ; essence-like, oil-like

      ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าปีที่ผ่านมา Huxley เค้ามาแรงมาก ดังนั้นเราเลยเลือกยก Essence ตัวนี้มาบำรุงต่อใน 2024 โดยตัวนี้เค้าเป็นเอสเซนส์ที่ผสมกับออยล์ แต่ยังคงความบางเบาไว้ ด้วยส่วนผสมจากน้ำมันเมล็ดพริคลี่ย์ แพร์ และสารสกัดจากต้นกระบองเพชร ทำให้เค้าช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่อ่อนล้าได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้หน้าอิ่มฟู และสามารถเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้เป็นอย่างดีมาก กลิ่นก็ผ่อนคลายมากเช่นกันค่า ปัง! 

จุดเด่น : มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้าได้ดี
จุดด้อย : มีน้ำหอม
ราคา : 1,400 บาท / 30 ml
ช้อปออนไลน์ : HuxleyShopeeLazadaEveandboy, KonvyKingpower, Central Online



      ในทวิตเตอร์ น้ำตบ Kose ตัวนี้กระแสแรงมาก ๆ ด้วยส่วนผสมของสมุนไพรทั้งจากประเทศจีนและญี่ปุ่น ที่ช่วยเน้นในเรื่องช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ปรับผิวหมองคล้ำ ให้ไบรท์จนแสบตา จนได้ฉายา ‘น้ำตบผีดิบ’ กันเลยค่า~ ด้านเนื้อเค้าก็จะมีความบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมน้ำตบ ยี่ห้อไหนดี ที่น่าตำประจำปี 2024 เลยค่า

จุดเด่น : ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส
จุดด้อย : มีแอลกอฮอล์และน้ำหอม
ราคา : 1,450 บาท / 200 ml
ช้อปออนไลน์ : ShopeeLazadaCentral Online 



น้ำตบ Innisfree Blueberry Rebalancing Skin

      น้ำตบต้านอนุมูลอิสระจากผลของบลูเบอร์รี่ ช่วยปรับค่า pH ให้ผิวเป็นกลาง โดยมาในรูปแบบสูตรน้ำที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว แต่ยังสามารถให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดีมากก โดยไม่ทำให้ผิวระคายเคืองหรือเหนียวเหนอะหนะ โดยสามารถนำมาใช้เป็นโทนเนอร์หรือน้ำตบก็ได้นะค้า เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ #ถูกและดี ที่น่าลองมาก ๆ ค่ะ

จุดเด่น : ปรับค่า pH ให้แก่ผิวได้ดี
จุดด้อย : มีน้ำหอม
ราคา : 360 บาท / 150 ml
ช้อปออนไลน์ : InnisfreeShopeeLazada

      ติดทุกโพล ติดทุกปี! ปี 2024 ก็ยังคงติดอยู่นะคะ เพราะความดีงามของเค้ามันเริ่ดจริง ไม่ว่าหน้าจะแพ้ฝุ่น สิว หรือพังแค่ไหน น้ำตบเห็ดตัวนี้ก็ช่วยชีวิตเราได้เสมอ เนื้อเค้าจะมาในรูปแบบน้ำใส ๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ผ่อนคลายมาก เจ้าน้ำใส ๆ นี่แหละที่จะช่วยฟื้นฟูผิว มอบความชุ่มชื้นและปลอบประโลมใบหน้าของเราได้เป็นอย่างดี

      ด้วยส่วนผสมจากเห็ดหลินจือ เห็ดถั่งเฉ้า และเห็ด Chaga ผ่านกระบวนการหมักและผสานกับส่วนผสมธรรมชาติอื่น ๆ ทำให้น้ำตบเห็ดขวดนี้ช่วยกู้ผิว และกลายเป็นไอเทมที่ต้องมีติดตู้ตลอดเวลา! ใครกำลังมีคำถามว่าน้ำตบยี่ห้อไหนดี ทางเราขอผายมือ Origins ให้ไปลองอีกตัวเลยค่ะ

จุดเด่น : ปลอบประโลมผิวได้ดีมาก
จุดด้อย : มีน้ำหอม
ราคา : 1,800 บาท / 200 ml
ช้อปออนไลน์ : OriginsLazadaKonvySephoraMOnlineCentral Online

      พอพูดถึง Essence ไม่พูดถึงน้ำตบตัวนี้ก็คงไม่ได้อะเนอะ เดี๋ยวจะหาว่าเอามาไม่ครบ หลายคนอาจจะรู้ถึงความดีงามของเค้าไปเยอะแล้ว แต่ใครที่กำลังมองหาน้ำตบดี ๆ สักยี่ห้อ แล้วยังไม่รู้จักตัวนี้ ก็อยากจะบอกว่าเค้าดีงามมากก! ตัวนี้เป็น LIFE PLANKTON ESSENCE ช่วยกู้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวและลดการระคายเคืองได้เริ่ดสุด

      โดยเนื้อเอสเซนส์ของเค้าจะเป็นน้ำใส ๆ ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ใช้เพียงไม่กี่หยดก็สามารถทาได้ทั่วใบหน้าแล้วค่ะ บอกเลยว่าน้ำตบแพลงก์ตอนตัวนี้เป็นอีกหนึ่ง The best essence ที่ไม่ว่ากี่ปีก็ควรค่าแก่การไปใช้ต่อยาว ๆ ในปี 2024 ค่า 

จุดเด่น : ปลอบประโลมผิวได้ดีมาก
จุดด้อย : มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์
ราคา : 1,600 บาท / 75 ml
ช้อปออนไลน์ : BiothermLazadaShopeeKonvyCentral OnlineSephora, Kingpower



น้ำตบ La Mer The Treatment Lotion

      น้ำตบที่หลายคนบอกว่าคุณภาพสมราคามาก! โดย La Mer ตัวนี้เป็นโลชั่นน้ำตบเนื้อบางเบา มีความหนืดเล็กน้อย แต่ยังสามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี มีความสบายผิว และยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้าได้ดีมาก ช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรง เรียบเนียนขึ้น รูขุมขนเล็กลง ผิวฟูกระชับมากขึ้น ควรค่าแก่การสอยสุด ๆ ค่ะ คุ้มค่าการลงทุน เป็นน้ำตบ #แพงแต่คุ้ม ที่ต้องมีในปี 2024!

จุดเด่น : กู้ผิวหน้าได้ดีมาก
จุดด้อย : มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์
ราคา : 3,900 บาท / 100 ml
ช้อปออนไลน์ : LamerKonvyCentral Online



น้ำตบ LANCÔME CLARIFIQUE DUAL ESSENCE

      เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งน้ำตบ ยี่ห้อไหนดี ที่น่าจับตามองมาก ๆ เพราะเค้ากวาดรางวัลมาเยอะจริง ๆ ตัวนี้เค้ามาพร้อมกับ นวัตกรรมล่าสุดจากลังโคม เอสเซนส์ Lancôme Clarifique Dual Essence ที่รวม 2 เนื้อสัมผัสในหนึ่งเดียว เผยผิวกระจ่างใส 4 มิติ 1. ผิวชุ่มชื้น 2. ผิวดูกระจ่างใส 3. สีผิวดูสม่ำเสมอ 4. ผิวดูเรียบเนียน ปราศจากน้ำหอม ซิลิโคน สารแต่งสีและน้ำมันแร่ อย่างนี้จะไม่ให้จัดเข้าลิสต์น้ำตบ ยี่ห้อไหนดี 2024 ได้ยังไงกันคะ

จุดเด่น : เผยผิวกระจ่างใสมีมิติ
จุดด้อย : ฝาลอกง่าย, ราคาสูง
ราคา : 3,300 บาท / 150 ml
ช้อปออนไลน์ : LancomeLazada, Konvy, SephoraCentral Online




น้ำตบ Plantnery Mushroom Relief Treatment Essence

      Plantnery เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับกระแสไปเต็ม ๆ ทางเราเลยหยิบน้ำตบของเค้ามารีวิวสักหน่อยค่ะ เอสเซนส์บำรุงผิวที่อุดมด้วยสารสกัดจากเห็ด 5 ชนิด! ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว พร้อมด้วยคุณสมบัติ Second skin ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะตัวร้าย

      กระชับรูขุมขน ปรับสมดุลสภาพแวดล้อมในเซลล์ผิว เพื่อเสริมให้การบำรุงผิวเป็นไปอย่างสมบูรณ์และทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น! ตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน ซิลิโคน และสีด้วยนะคะ

จุดเด่น : ปลอบประโลมผิว
จุดด้อย : กลิ่นจะออกสมุนไพร คนที่ไม่ชอบจะบอกว่าเหม็น
ราคา : 890 บาท / 200 ml
ช้อปออนไลน์ : Plantnery
ShopeeLazadaWatsonsKonvyBeauticool, True Shopping



น้ำตบ Rovectin Skin Essentials Treatment Lotion

      เป็นอีกแบรนด์ที่น่าจับตามอง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ดังจากเกาหลีเลยค่ะ ตัวน้ำตบตัวนี้สามารถใช้เป็น Toner ได้อีกด้วย จุดเด่นหลักเลยคือช่วยในการเติมน้ำให้ผิว พร้อมซ่อมแซมผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ที่สำคัญคือมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยชะลอริ้วรอย คืนผิวอ่อนวัยอีกด้วยค่ะ น้ำตบตัวนี้ได้รับการรับรองจาก EWG วีแกน 100% สะอาด ส่วนผสมจากธรรมชาติ

จุดเด่น : วีแกน 100%
ราคา : 1,090 บาท / 180 ml
ช้อปออนไลน์ : ShopeeLazadaKonvyMulty Beauty




น้ำตบ Maccha Glow Rebalancing Essential Water

      น้ำตบชาเขียว ที่ขอจัดเข้าลิสต์น้ำตบ ยี่ห้อไหนดี 2024 แบบรัว ๆ แพ็กเกจมินิมอล คุณสมบัติจัดเต็มกับเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่มอบความชุ่มชื้น ตรงเข้าช่วยกระชับผิว พร้อมปรับผิวให้เนียนนุ่ม อิ่มน้ำ พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป

ปราศจาก : Alcohol, Sulfate, Paraben, Silicone, Menthol, SLS/SLES, Colorant, Gluten, Cruelty, Camphor, Mineral Oil, Triclosan

จุดเด่น : วีแกน 100%
ราคา : 790 บาท / 120 ml
ช้อปออนไลน์ : 
MacchaShopeeLazadaKonvy


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

และนี่ก็คือ THE BEST ESSENCE ประจำปี 2024 น้ำตบ ยี่ห้อไหนดี ที่น่าตามไปสอยสุด ๆ บอกเลยว่าเป็นไอเทมที่ต้องมีติดบ้านด่วน 
ใครที่ขี้เกียจทาสกินแคร์ ไม่ชอบความเหนอะหนะ ก็แนะนำให้ลองเริ่มทา Essence ก็สามารถช่วยกู้หน้าได้อยู่น้า


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
15 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 15
อยากใช้ลังโคม น่าตำมากคับบ
27 มิ.ย. 2565 เวลา 7:48 น.
ความคิดเห็นที่ 14
เด็ดๆ ทั้งนั้นเลยค่าา Biotherm ก็ดีมากกกกใช้จะหมดแล้ว อยากลอง Lancome มากค่ะ
24 มิ.ย. 2565 เวลา 13:11 น.
ความคิดเห็นที่ 13
น่าใช้หลายตัวเลย???❤️
23 มิ.ย. 2565 เวลา 9:32 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าลองทุกแบรนด์เลยค่ะ
31 ก.ค. 2564 เวลา 3:50 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ตอนนี้ใช้ Lancome อยู่พอดีเลยค่ะ ใช้ดีๆจริงๆ แต่เห็นด้วยกับราคาว่าค่อนข้างแรง 5555
30 ก.ค. 2564 เวลา 17:50 น.
ความคิดเห็นที่ 10
เดี๋ยวจิไปลองตามบ้างงับ
22 ก.ค. 2564 เวลา 9:33 น.
ความคิดเห็นที่ 9
อยากได้
22 ก.ค. 2564 เวลา 9:15 น.
ความคิดเห็นที่ 8
มาดูอีกว่าจะลองใช้ดู
25 มิ.ย. 2564 เวลา 23:00 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าลทุกแบรนด์เลย
14 ก.พ. 2564 เวลา 9:27 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าสนมาก
7 ก.พ. 2564 เวลา 23:33 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณคะ
1 ก.พ. 2564 เวลา 17:04 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
29 ม.ค. 2564 เวลา 10:15 น.
ความคิดเห็นที่ 3
มีน่าลองหลายตัวเลยค่ะ
12 ม.ค. 2564 เวลา 23:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Origins คือ ดีชอบมาก
8 ม.ค. 2564 เวลา 16:12 น.
ความคิดเห็นที่ 1
Thx
1 ม.ค. 2564 เวลา 21:17 น.