Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

อัพเดต! 8 รีวิวชีทมาสก์หน้ายี่ห้อไหนดี 2024 ราคาถูก ใช้ดี กู้ผิวด่วน ซื้อได้ที่วัตสัน

107,621
1 ก.พ. 2567

ชีทมาสก์ยี่ห้อไหนดี 2024

  1. Rojukiss White Poreless 5X Intensive Mask
  2. Leaders Clinic Regeneration Mask
  3. Banobagi Vita Genic Jelly Mask Hydrating
  4. Faith in Face I am Always Bright Pearl Cellulose Mask
  5. Lululun Facial Mask Moisturizer Balance
  6. SKIN1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask
  7. L'Oreal Paris Crystal Micro Essence Mask
  8. Garnier Serum Mask Light Complete White Up

      รีวิว ชีทมาสก์หน้ายี่ห้อไหนดี 2024 ราคาถูก ใช้ดี กู้ผิวด่วน แถมหาซื้อง่ายในวัตสัน! 
ชีทมาสก์ถือเป็นอีกหนึ่ง Item ที่ควรค่าแก่การซื้อ เพราะบางทีเราอาจไม่ว่างลง เซรั่มน้ำตบหรือครีม แบบครบขั้นตอน ดังนั้น แผ่นมาสก์ หรือ ชีทมาสก์ เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะช่วยกู้หน้าเราแบบเร่งด่วนได้ดี แถมยังช่วยบำรุงและฟื้นฟูในแต่ละด้านที่แตกต่างกัน *Cosmenet จึงได้คัดมาให้เพื่อน ๆ ได้ไปตำตาม ไปชมกันเลยย~


วิธีมาสก์หน้าแบบถูกวิธี เพื่อให้ได้ผิวได้รับการบำรุงเต็ม ๆ


  • ล้างหน้าให้สะอาดก่อนเริ่มมาสก์ : เป็นวิธีพื้นฐานที่หลายคนน่าจะรู้ เพราะการทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้าออกก่อน ถือเป็นขั้นตอนที่จะทำให้สกินแคร์ในชีทมาสก์สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น

  • ไม่ปล่อยให้ชีทมาสก์แห้งคาผิวหน้า : ควรมาสก์หน้าประมาณ 15-20 นาทีเท่านั้น ไม่ควรทิ้งชีทมาสก์ไว้บนหน้านานเกินไปค่ะ บางคนเกิดเสียดายแล้วทิ้งชีทมาสก์ไว้จนแห้ง นั่นเป็นวิธีที่ผิดมาก เพราะหากทิ้งไว้หน้าที่ควรได้รับความชุ่มชื้นก็จะถูกดูดกลับมายังแผ่นมาสก์แทนนั่นเองค่ะ จากบำรุงอาจกลายเป็นทำให้หน้าแห้งกว่าเดิม

  • ไม่ต้องล้างหน้าหลังมาสก์ : หลังมาสก์หน้าเสร็จให้เรานวดเบา ๆ ลงบนผิวโดยไม่ต้องล้างออก โดยสามารถบำรุงต่อได้ หรือใครรู้สึกว่าเริ่มหนักแล้วก็จบแค่ขั้นตอนนี้เลยก็ได้ค่า

ชีทมาสก์หน้ายี่ห้อไหนดี 2024


Rojukiss White Poreless 5X Intensive Mask : ราคา 69 บาท

 
   

แผ่นมาสก์หน้าเข้มข้นจาก Rojukiss เป็นชีทมาสก์ที่อยากแนะนำ > < ด้วยไวท์เทนนิ่งเซรั่ม 5 เท่า ช่วยดูแลปัญหาผิวหมองคล้ำ ให้ผิวดูกระจ่างใส และจุดด่างดำ รอยสิว ให้จางลงอย่างเร่งด่วน นอกจากนั้นเค้ายังมีสูตรอื่น ๆ ตามสภาพผิวสาว ๆ ให้ได้เลือกใช้กันอีกหลายอันเลยย ลองแวะไปซื้อมาลองกันได้นะค้า เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่ถูกและดี น่าโดนสุด หาซื้อได้ทั้งในวัตสันและเซเว่นเลยค่า

ช้อปออนไลน์ จิ้ม : Watsons

Leaders Clinic Regeneration Mask : ราคา 69 บาท


Leaders ชีทมาสก์ตัวดังจากจากเกาหลี จัดเข้าสู่ชีทมาสก์ยี่ห้อไหนดี 2021 ได้ตลอด ยิ่งช่วงวัตสันเซล 1 get 1 คือตุนไม่หยุด! ตัวนี้ช่วยกู้ผิวหน้าให้ฟู และช่วยลดปัญหาต่าง ๆ แบบเร่งด่วน ด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทาก บำรุงผิวให้ริ้วรอยดูลดลง ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนรอยดำจากสิว ฟื้นบำรุงให้ผิวสวยใส เรียบเนียน แบบผิวสุขภาพดี โดยมีสูตรให้เลือกเยอะ! ถือว่าเป็นหนึ่งสิ่งที่ต้องโดนทุกทีเมื่อเข้าวัตสัน ทางเราเลยขอป้ายยาหน่อย ดีจริงค่า อิอิ

ช้อปออนไลน์ จิ้ม : Watsons

- - - - อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิก - - - -


Banobagi Vita Genic Jelly Mask Hydrating : ราคา 88 บาท



แผ่นมาสก์หน้าวิตามิน Banobagi ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ Sheet Mask สุดเลิฟ! ยิ่งสูตร ไฮเดรติ้ง คือตุนตลอด โดยเค้ามาในรูปแบบเจลลี่เซรั่มจากเกาหลี ช่วยเติมน้ำสู่ผิวให้ดูเอิบอิ่ม ฉ่ำวาว ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ผิวดูเปล่งปลั่งมีสุขภาพดี ข้อดีของเค้าคือ อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง ปราศจากสารระคายเคืองผิวทั้ง 11 ชนิดและไม่มีน้ำหอม! ทางเราชอบใช้ตอนกลางคืน ตื่นมาหน้าฟูมาก อิ่มน้ำ ชุ่มชื้น เหมือนคนนอนเต็มอิ่ม และรู้สึกว่าหน้าไบร์ทขึ้นด้วย ไม่จ้อจี้ จะไม่จัดเข้ากรุชีทมาสก์ยี่ห้อไหนดี 2021 ได้ยังไง จัดโปรทีไร วัตสันแทบแตกทู้กที~

ช้อปออนไลน์ จิ้ม : Watsons


Faith in Face I am Always Bright Pearl Cellulose Mask : ราคา 69 บาท



เข้าวัตสันต้องมองหาชีทมาสก์ไข่มุก Faith in Face เพราะเค้าแผ่นบางมากกก แนบผิวและเกาะหน้าได้ดีสุด! น้องตัวนี้ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ พร้อมลดเลือนจุดด่างดำและลดรอยแผลสิวตั่งต่างง ใช้ตอนกลางคืน ตื่นมาหน้าไบร์ท อิ่มฟู เหมือนคนนอนมาครบ 10 ชั่วโมงเลยจ้า และแน่นอนว่าเค้าจัดอยู่ในลิสต์ชีทมาสก์ยี่ห้อไหนดี 2024 ของใครหลายคนแน่นอน อิอิ~



Lululun Facial Mask Moisturizer Balance : 7 แผ่น ราคา 195 บาท


ชีทมาสก์ Lululun จากประเทศญี่ปุ่น สูตรมอยส์เจอไรซ์เซอร์ บาลานซ์ ช่วยให้ผิวหน้าเรียบนุ่ม ชุ่มชื่น ปรับสภาพผิวไม่ให้ผิวแห้ง หรือมันเกินไป ช่วยลดริ้วรอย และการอุดตันของผิวซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว พร้อมเพิ่มความยืดหยุ่นบนใบหน้า ปราศจากแอลกอฮอล น้ำหอม สี และ มิเนรัล ออย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ใช้ได้แม้ผิวบอบบาง สามารถใช้ได้ทุกวัน ช่วยกู้หน้าให้ฟูได้จริงงง~

ช้อปออนไลน์ จิ้ม : Watsons



SKIN1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask : ราคา 89 บาท



ปี 2024 นี้เซรั่มของแบรนด์ Skin1004 คือดังมาก จนต้องขอติดตามมายังแผ่นมาสก์หน้าที่ชื่อเสียงไม่น้อยหน้าใครนะค้า โดยชีทมาสก์ของเค้าเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวฟูกระชับ ฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน ด้วย Centella Asiatica 51 % และ Hyaluronic Complex 3 ชนิด และจุดเด่นอีกข้อคือ แผ่นมาสก์ของเค้าผลิตจากเส้นใยเซลลูโลส ย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติไม่ก่อให้เกิดมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อม! คือดีมากก

ที่สำคัญคือเค้าปราศจาก พาราเบน, มิเนอรัล ออยล์, แอลกอฮอล์, ซิลิโคน, สีสังเคราะห์ และไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยค่ะ สวยด้วย รักโลกด้วยที่แท้ทรู ♥

ช้อปออนไลน์ จิ้ม : Watsons


L'Oreal Paris Crystal Micro Essence Mask : ราคา 79 บาท



จากน้ำตบ 
L’Oreal คริสตัล สู่ชีทมาสก์ ที่บอกเลยว่าน่าลงทุนไม่แพ้กัน ชีทมาสก์ของเค้าออกแบบด้วยเทคโนโลยี Cushion Tissue Mask ทำให้แผ่นมาส์กมีโครงสร้างที่ยืดหยุ่นเป็นเอกลักษณ์ ทำหน้าที่เสมือนฟองน้ำที่ดูดซับเอสเซนส์ได้มาก ถึง 30 เท่า* โดยสามารถมอบความชุ่มชื้นได้ยาวนานและช่วยให้ผิวไบร์ท เรียบเนียน กระจ่างใสอีกด้วยค่ะ ใครเป็นแฟนคลับยี่ห้อนี้ บอกเลยว่าต้องมาลองมาสก์ของเค้าด้วยน้า~
*มีคุณสมบัติในการดูดซับเอสเซนส์ได้มากกว่าถึง 30 เท่า เมื่อเทียบกับน้ำหนักของแผ่นมาสก์

ช้อปออนไลน์ จิ้ม : Watsons 


Garnier Serum Mask Light Complete White Up : ราคา 69 บาท



ชีทมาส์ก Garnier สูตรเพิ่มผิวขาวกระจ่างใสแบบเร่งด่วน ซึ่งเค้ามีเทคโนโลยีการควบคุมการปล่อยสารที่มีประโยชน์กับผิว โดยจะค่อยๆปล่อยออกมาเพื่อให้ผิวได้รับสารบำรุงอย่างเต็มที่ที่สุด ทางแบรนด์เค้าก็เคลมมาเลยว่า มาสก์ปุ๊ป ขาวปั๊บ 1 ระดับทันที ด้วยการผสานพลังเซรั่มน้ำนมเข้มข้นกับวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น ทำให้ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ ฟื้นฟูผิวใส เด้งได้เป็นอย่างดี

ช้อปออนไลน์ จิ้ม : Watsons





สายมาสก์หน้าอย่างเรา เตรียมตัวบุกไปวัตสันเพื่อซื้อชีทมาส์กให้ไว เพราะวันไหนที่หน้าโทรม ๆ แล้วต้องการกู้อย่างเร่งด่วน ชีทมาสก์พวกนี้แหละที่ตอบโจทย์ชีทมาสก์ยี่ห้อไหนดี ที่จะช่วยเราในปี 2024 ได้~ ส่วนใครมีชีทมาสก์ตัวไหนอยากแนะนำอีก บอกมาได้เลยย!!

เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
10 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
ถ้าเป็นปี 2023 ต้อง Joji Jelly Mask ตัวนี้เลยค่ะ ใครที่ต้องการกู้ผิวเร่งด่วนแนะนำเลย มีให้เลือกใช้ตามสภาพผิวหน้าของเรา มาส์กง่ายๆ ให้ผิวหน้าสดใสได้ทุกวัน แค่ 49 บาทเอง
8 ส.ค. 2566 เวลา 12:49 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Botanics Organic ตัวนี้น่าสนนะ เดี๋ยวของไปดูที่วัตสัน
31 ก.ค. 2566 เวลา 18:02 น.
ความคิดเห็นที่ 8
555 ใช้ผิดวิธีมาโดยตลอดเลย โชคดีมากที่เจอบทความนี้
25 ก.ค. 2566 เวลา 12:54 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอแนะนำ Joji Jelly Mask เพิ่มให้อีกตัวจ้า เราใช้แล้วได้ผลดีมาก เลยอยากบอกต่อ ตัวนี้เค้ามีให้เลือกมากถึง 5 สูตรเลย ครอบคลุมคนที่มีปัญหาผิวต่างๆ
14 ก.ค. 2566 เวลา 14:49 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้ทั้งนั้น
10 ก.ค. 2564 เวลา 22:14 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้ทั้งนั้น
28 มิ.ย. 2564 เวลา 22:11 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ตุน Leaders Clinic Regeneration Mask ไว้เยอะมาก ชอบตอนมีโปรลดราคาค่ะ
26 มิ.ย. 2564 เวลา 17:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Rojukiss White Poreless 5X Intensive Mask ไม่เคยทำให้ผิดหวัง มีโปรในวัตสันบ่อยด้วย
26 มิ.ย. 2564 เวลา 10:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองทุกตัวเลยค่ะ
4 มิ.ย. 2564 เวลา 8:36 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ทุกตัวเลย
Leaders นี่ลูกรักตลอดกาลฮะ ?
2 มิ.ย. 2564 เวลา 10:52 น.