Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิวชีทมาสก์ใช้ได้ทุกวัน หาซื้อง๊ายง่ายที่เซเว่นฯ

12,521
29 มิ.ย. 2561

    เหตุเกิดจากการเดินเล่นที่ 7-11 อีกครั้ง คราวนี้กระแส #SheetMaskEveryday ในทวิตเตอร์กำลังมา ซึ่งก็คือการมาสก์หน้าด้วยชีทมาสก์ “ทุกวัน” นั่นเอง วิธีนี้จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู จนรู้สึกได้เลยล่ะ พอไปเจอมาสก์หน้าแพคเกจน่ารัก ราคาไม่แพง หาซื้อง่ายเว่อร์ที่เซเว่นฯ อดไม่ได้ที่จะจัดมาลองสักหน่อย ไปชมรีวิวกันได้เลยค่าาาา


Moods Milk Banana Facial Mask Dark Spot Release 1 กล่อง (10 แผ่น) 250 บาท



    เริ่มที่ตัวนี้กันเลย มาสก์น้ำนมกล้วย มิลค์โปรตีนจากน้ำนม และสารสกัดจากกล้วย รอยด่างดำแลดูจางลง ช่วงบำรุงผิวให้นุ่มเนียน เติมความชุ่มชื้นให้ผิวล้ำลึก แพคเกจเป็นนมกล้วยของโปรด


    หน้าตากล่องกระดาษ มีแถบแม่เหล็กช่วยปิดล็อคกล่อง แพคเกจดีอยู่นะเออ ข้างในกล่องมีมาสก์ทั้งหมด 10 แผ่นด้วยกัน หารราคาแล้วตกแผ่นละ 25 บาทเท่านั้นค่า



    แผ่นมาสก์หนานุ่ม ให้น้ำเอสเซนส์มาเยอะเลยแหละ ชุ่มฉ่ำทั้งแผ่น มีกลิ่นหอมที่ไม่ใช่กลิ่นกล้วยเท่าไหร่ บอกไม่ถูกเหมือนกันค่ะ 555 แผ่นมาสก์จะค่อนข้างกว้าง สาว ๆ ที่มีใบหน้ายาวอาจจะปิดช่วงหน้าผากไม่หมดนะ



    มาสก์ทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วนวด ๆ ให้เอสเซนส์ซึมเข้าสู่ผิว ความรู้สึกหลังมาสก์ ผิวหน้าชุ่มชื้น เอสเซนส์ซึมเข้าสู่ผิวหน้าหมดเลย ไม่ทิ้งความหนึบ ๆ ของเนื้อเอสเซนส์ไว้ ให้ความรู้สึกเหมือนเราทาครีม คือผิวชุ่มชื้น แต่ไม่เหนอะหนะผิว ทำให้คิดว่าใช้ทุกวันได้ไม่หนักหน้า หรือจะใช้ตอนเช้าด้วยก็ได้อยู่นะ ส่วนเรื่องรอยด่างดำต่าง ๆ คิดว่าต้องใช้เป็นประจำถึงจะเห็นผล

SKIN'S Boni Yogurt Mask Pack 1 แผ่น 49 บาท


    ต่อไปเป็นมาสก์แพคเกจหน้าตาละม้ายคล้ายเยลลี่ยาคูลท์ มาสก์ที่ช่วยเติมสารอาหารให้ผิว คงความชุ่มชื้น ยกกระชับผิวให้เต่งตึง ดูอ่อนเยาว์ เห็นแพคเกจแล้วก็นึกถึงกลิ่นหอม ๆ ของยาคูลท์ขึ้นมาเลย


    แผ่นมาสก์สีเนื้ออ่อน ๆ เหมือนสียาคูลท์ แผ่นมาสก์ค่อนข้างบาง มีพลาสติกอีกชั้น ช่วยให้แกะแผ่นมาสก์ได้ง่ายขึ้น มีกลิ่นหอมแบบนมเปรี้ยวอ่อน ๆ ไม่หอมหวานเท่าไหร่นะ แต่ก็รู้สึกว่าไม่ฉุนจมูกดี ให้น้ำเอสเซนส์เยอะ ชุ่มฉ่ำทั้งแผ่นเหมือนกัน


    แผ่นมาสก์ขนาดพอดีหน้าเลย ปิดถึงหน้าผากได้พอดี อาจจะกว้างไปหน่อยช่วงตาล่ะ


    ตัวนี้มาสก์ทิ้งไว้ได้ 20-30 นาที แล้วนวด ๆ ผิวให้เอสเซนส์ซึมเข้าสู่ผิวเช่นกัน ความรู้สึกหลังมาสก์ ผิวหน้าชุ่มชื้น ฉ่ำนุ่มเลย แต่จะรู้สึกว่าหนักหน้านิดหน่อยหลังมากส์ มีความหนึบ ๆ ผิว เราคิดว่าตัวนี้เหมาะกับใช้ในตอนกลางคืน เมื่อต้องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบจัดเต็มมากกว่าตัวมาสก์นมกล้วยค่า


2 ตัวนี้ก็เป็นชีทมาสก์ที่ดีงามในราคาเบา ๆ ใช้เป็น #SheetMaskEveryday ก็ได้
แถมหาซื้อไม่ยากแค่เข้าเซเว่นฯจ้าาาาา



No Sponsored Content
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
Package น่ารักมากก
31 ส.ค. 2562 เวลา 18:13 น.
ความคิดเห็นที่ 4
มาส์กกล้วยดูน่าใช้มากเลย ><
18 ส.ค. 2561 เวลา 10:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อ่านแล้วอยากใช้มั่งเลย
20 ก.ค. 2561 เวลา 19:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ชอบชีทมาส์กมากๆ ต้องไปสอยมาลองบ้างแล้ว
4 ก.ค. 2561 เวลา 9:15 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณรีวิวค่ะ
29 มิ.ย. 2561 เวลา 18:31 น.