ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
สกินแคร์

ครีมผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี? พร้อมขั้นตอนทาแบบเข้าใจง่าย ได้ผิวดี๊ดี

196,454
8 ก.พ. 2565
ครีมทาหน้า ผู้ชาย

ครีมทาหน้าสำหรับผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี?


    ครีมทาหน้าสำหรับผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี? ถ้าคุณผู้ชายอยากจะบำรุงผิวบ้าง ต้องทาครีมยังไง? ใช้ครีมอะไรดี? วันนี้เราจะมาอธิบายวิธีดูแลผิวหน้าผู้ชาย แบบง่าย ๆ ขั้นตอนไม่เยอะกันค่า

    วิธีการบำรุงผิวสำหรับผู้ชาย สำหรับหนุ่ม ๆ ที่ไม่คุ้นเคย อาจจะคิดว่าทำไมต้องหลายสเตป หลายขั้นตอน แต่แท้จริงแล้ว พื้นฐานของการบำรุงผิวให้สุขภาพดีนั้นมีเพียงแค่ “ล้างหน้าให้สะอาด เติมความชุ่มชื้นให้ผิว และปกป้องแสงแดด” แค่นี้ก็เพียงพอแล้วที่จะได้ผิวที่สุขภาพดี ไม่แห้ง ไม่ลอก ดูสดใส ไม่โทรมแล้วจ้าา

    สำหรับหนุ่ม ๆ มือใหม่หัดบำรุง หรือไม่เค๊ย ไม่เคยสนใจเรื่องการบำรุงผิวเลย แล้วอยากจะหันมาดูแลผิวตัวเองกันบ้าง *cosmenet ก็รวมครีมทาหน้า พร้อมสเตปสกินแคร์สำหรับผู้ชาย บำรุงผิวง่าย ๆ แต่ได้ผิวดี๊ดี มาเป็นไกด์ไลน์ให้มือใหม่ทุกคน จะมีขั้นตอนอะไรบ้าง ไปดูกันเลยจ้า


ขั้นตอนทาครีมสำหรับผู้ชาย :: กลางคืน

     ช่วงเวลากลางคืนนี่แหละ ที่ผู้ชายควรทาครีมมากที่สุด เพราะเวลาหลับไปก็ไม่รู้สึกเหนอะหน้าเท่าตอนกลางวัน แถมผิวของหนุ่ม ๆ จะดูดซึมครีมบำรุงเข้าผิวได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องเจอทั้งมลภาวะสิ่งสกปรกและแสงแดด แค่เริ่มจากการล้างหน้าให้สะอาด ก่อนจะไปทาครีมสำหรับผู้ชาย เพื่อให้ผิวชุ่มชื้น และฟื้นฟูตัวเองอย่างเต็มที่นั่นเองค่ะ

ครีมทาหน้า ผู้ชาย

STEP 1 :: คลีนซิ่งสำหรับผู้ชาย

    วันไหนเจอสิ่งสกปรก ฝุ่น มลภาวะมาหนัก ๆ หรือไปออกแดด เล่นทะเล แล้วทาครีมกันแดดแบบจัดเต็ม หนุ่ม ๆ ต้องเช็ดคราบสิ่งสกปรกเหล่านี้ออก เพื่อให้ผิวสะอาดหมดจด เพราะบางทีโฟมล้างหน้าก็คลีนกันแดดสูตรวอเตอร์พรูฟทั้งหลายไม่ออกเหมือนกันนะ 

    คลีนซิ่งสำหรับผู้ชาย อยากแนะนำให้ใช้คลีนซิ่งเนื้อเจล สำหรับคนที่มีผิวธรรมดาจนถึงผิวมัน ส่วนหนุ่ม ๆ ที่ผิวแห้งแนะนำเป็นคลีนซิ่งออยล์ แบบนวดแล้วล้างออก ช่วยให้ผิวยังคงชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองจากสำลีอีกด้วย ใครใช้ไม่เป็นก็ไปอ้อนสาว ๆ ให้ช่วยสอนได้นะ

ครีมทาหน้า ผู้ชาย

คลีนซิ่งเช็ดหน้าสำหรับผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี




STEP 2 :: โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชาย

    การทำความสะอาดขั้นตอนต่อไป ใช้โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชายเพื่อทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่จะอุดตันอยู่ในรูขุมขน และความมันส่วนเกิน เพราะคุณผู้ชายส่วนใหญ่มักมีปัญหาหน้ามันเนอะ ผิวหน้าจะได้สะอาด รู้สึกสดชื่นค่า

โฟมล้างหน้า ผู้ชาย

โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชายยี่ห้อไหนดี




STEP 3 :: น้ำตบสำหรับผู้ชาย

    หลังจากผิวสะอาดแล้ว ก็มาเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยน้ำตบสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะกันค่ะ เป็นการเตรียมผิวก่อนการบำรุงผิวขั้นตอนต่อไป และยังได้สารบำรุงผิวแบบเข้มข้นอีกด้วย โดยใช้วิธีตบเบา ๆ ที่ผิวเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

น้ำตบ ผู้ชาย

น้ำตบสำหรับผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี




STEP 4 :: ครีมทาหน้าสำหรับผู้ชาย

    ครีมทาหน้าสำหรับผู้ชาย หนุ่ม ๆ คนไหนไม่อยากยุ่งยาก หลายขั้นตอน หลังล้างหน้าเสร็จ จะข้ามมาสเตปนี้เลยก็ได้นะ เพราะครีมทาหน้า จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้แบบล้ำลึก แก้ปัญหาความแห้งขาดน้ำ ลอกเป็นขุย ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ผิวมัน และเป็นสิวน้อยลงด้วยนะ แต่ถ้าไม่ชอบฟีลลิ่งหนึบ ๆ แบบครีม ก็เลือกใช้ครีมทาหน้าสำหรับผู้ชายที่เป็นเนื้อเจล แบบแห้งไว ซึมลงผิวไปเลยทันที ก็เข้าบำรุงผิวได้ดีเหมือนกันค่ะ

ครีมทาหน้า ผู้ชาย

ครีมทาหน้าสำหรับผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี


  • Smooth E Cream 325 บาท - เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว รักษาและฟื้นฟูเซลล์ผิวใหม่ ลดริ้วรอย รอยเหี่ยวย่น รอยสิว แผลเป็นสิว แผลเป็น รอยแผลเป็น จุดด่างดำ ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม)
  • Neutrogena Hydro Boost Water Gel 499 บาท - เจลบำรุงผิวหน้าที่ผสานไฮยาลูรอนิค เอซิด และสารสกัดจากน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างต่อเนื่อง ตลอด 24 ชั่วโมง ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ช่วยให้ผิวที่ขาดน้ำกลับมานุ่ม ชุ่มชื่น (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม)
  • Clinique Dramatically Different™ Hydrating Jelly 1,650 บาท - เติมเต็มความชุ่มชื้นแก่ เก็บกักความชุ่มชื้นยาวนาน พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ ด้วยวอเตอร์เจลลี่เนื้อบางเบาสัมผัสสูตรพิเศษ ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่นซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่มีน้ำมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวจะรู้สึกนุ่มเนียน แข็งแรง สุขภาพดี สะอาด แลดูเปล่งปลั่ง (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม)


STEP 5 :: ลิปมันสำหรับผู้ชาย

    คุณผู้ชายส่วนใหญ่มักขี้เกียจทาลิปมันใช่ไหมล่า… แต่ขอบอกเลยว่าเวลาที่ริมฝีปากแห้ง แตกลอก แอบทำให้ดูบุคลิคไม่โอเคเหมือนกันนะ แนะนำให้ทาลิปมันเพื่อบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี เดี๋ยวนี้เค้ามีลิปมันสูตรที่ปากไม่มันวาวออกมาสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะกันเลย แถมบางสูตรก็ช่วยปรับสภาพริมฝีปากคล้ำอีกด้วย

ลิปมัน ผู้ชาย

ลิปมันสำหรับผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี




ขั้นตอนบำรุงผิวสำหรับผู้ชาย :: กลางวัน

    สำหรับในตอนกลางวัน ครีมสำหรับผู้ชายควรเน้นอะไรที่ให้ความชุ่มชื้นแบบเบา ๆ แล้วตามด้วยครีมกันแดดก็โอเคแล้วค่ะ ที่สำคัญเลยคือ ห้ามลืมทาครีมกันแดด เด็ดขาดด!! เพราะแสงแดดเนี่ยแหละ ตัวการของผิวแก่ ผิวหมอง ดูไม่สุขภาพดีค่ะ

ครีม ผู้ชาย

STEP 1 :: โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชาย

    ตอนเช้าก็จำเป็นต้องล้างหน้าด้วยโฟมนะ เพื่อล้างเอาสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินที่สะสมในตอนนอนออก หากไม่ล้างหน้าด้วยโฟมในตอนเช้า อาจทำให้เกิดสิวและผิวมันมากขึ้นในระหว่างวันอีกด้วย

โฟมล้างหน้า ผู้ชาย

** สำหรับโฟมล้างหน้าใช้ตัวเดียวกันกับตอนกลางคืนได้เลยค่า


STEP 2 :: น้ำตบสำหรับผู้ชาย

    ตอนเช้าใช้แค่น้ำตบก็พอค่ะ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบเบา ๆ ไม่ให้ผิวแห้งขาดน้ำ จนผิวมันมากกว่าเดิมในระหว่างวัน

น้ำตบ ผู้ชาย

** สำหรับเอสเซนส์ใช้ตัวเดียวกันกับตอนกลางคืนได้เลยค่า


STEP 3 :: ครีมกันแดดสำหรับผู้ชาย

    สำหรับผู้ชายแล้ว ครีมกันแดดนี่ขาดไม่ได้เลยนะ! เพราะแสงแดดนี่แหละตัวการทำร้ายผิว ทั้งความหมองคล้ำ ฝ้ากระ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย ถ้าไม่อยากหน้าแก่ต้องหมั่นทาครีมกันแดดจ้าา ในวันที่เจอแดดหนัก ๆ ทั้งทำกิจกรรกลางแจ้ง, เล่นน้ำเที่ยวทะเล ต้องเติมกันแดดทุก ๆ 2 ชั่วโมง เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพของกันแดดสูงสุดนะจ๊ะ

ครีมกันแดด ผู้ชาย

ครีมกันแดดสำหรับผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี

 


STEP 4 :: ลิปมันสำหรับผู้ชาย

    ลิปมันสำหรับผู้ชาย ก็พกติดตัวทาตลอดวันได้เลย หากเวลาเกิดริมฝีปากเริ่มแห้งจะได้เติมได้ทันที ไม่ต้องทนรู้สึกแห้งยิบ ๆ จนรำคาญด้วยเนอะ บางสูตรก็มี SPF ช่วยปกป้องไม่ให้ริมฝีปากคล้ำจากแสงแดดอีกด้วย

ลิปมัน ผู้ชาย

** สำหรับลิปมันใช้ตัวเดียวกันกับตอนกลางคืนได้เลยค่า

    เป็นยังไงบ้างคะกับแนะนำสกินแคร์สำหรับผู้ชาย อาจจะมีเพิ่มขั้นตอนมาบ้าง แต่พอถึงเวลาใช้จริง ๆ แล้ว ใช้เวลาไม่เยอะเลยค่า เพราะครีมผู้ชายที่เราแนะนำแต่ละตัวเน้นเนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะ ซึมไว เหมาะกับหนุ่ม ๆ โดยเฉพาะค่ะ สมัยนี้ใคร ๆ ก็หันมาดูแลตัวเองทั้งนั้น ถึงเวลาแล้วที่จะหันมาดูแลสุขภาพผิวของตัวเองให้ดูสุขภาพดีกันเถอะ! ♥♥

แชร์บทความนี้ให้คุณผู้ชายใกล้ตัวได้รู้ Step การบำรุงผิวหน้ากันได้นะจ๊ะ
หรือหนุ่ม ๆ ที่ยังงง ๆ วิธีบำรุงผิวตรงไหน คอมเมนต์ทิ้งคำถามไว้ได้เลยจ้า เผื่อสาว ๆ จะมาช่วยตอบคำถามให้นะ ^ ^


ส่วนใครที่ชอบทาสกินแคร์แบบจัดเต็ม!! จะกี่ขั้นตอนก็ไม่หวั่น เน้น ๆ ที่ผลลัพธ์ผิวใสกิ๊ง ได้ผิวกระจกสไตล์เกาหลีแล้วล่ะก็ ลองทาสกินแคร์ตามขั้นตอนนี้เลยจ้า คลิกโล้ดด

สกินแคร์ สาวเกาหลี


เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
16 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 16
ทุกตัวคือใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยค่ะ ^^
22 ส.ค. 2565 เวลา 18:36 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ผู้ชายแบบเราก็ใช้ Babalah Whitening Soft Cream ตัวนี้ได้นะ เพราะก็ช่วยเรื่องปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้าได้ดีเหมือนกัน แต่อาจจะต้องบำรุงต่อเนื่องนานหน่อย
24 เม.ย. 2565 เวลา 20:41 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ผมใช้ANESSA Perfect UV Sunscreen อยู่ครับ ตัวนี้โอเคเลย หน้าไม่มัน กันเหงื่อได้ดีเลย
24 เม.ย. 2565 เวลา 1:28 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ส่วนตัวใช้ของ Babalah Whitening Soft Cream ครับ ตัวนี้ใช้ตามแฟน สังเกตเห็นว่าหน้าตัวเองใสขึ้น พวกรอยดำก็จางลงด้วย
19 เม.ย. 2565 เวลา 21:43 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าสนใจครับ เดี๋ยวลองไปหาซื้อ เพราะช่วงนี้หน้าโทรมมากๆ
12 เม.ย. 2565 เวลา 23:02 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ที่เคยใช้จริงๆ ก็จะมีแค่ นีเวีย การ์นิเย่ แล้วก็ บาบาร่า แต่ที่ชอบสุด ใช้ดี แล้วรู้สึกว่าครีมนุ่มมาก ก็บาบาร่านี่แหละ ขนาดว่าผมเป็นผู้ชายนะ
9 เม.ย. 2565 เวลา 23:57 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ต้องให้คุณแฟนใช้สะหน่อยแล้วค่ะ?????
9 ก.พ. 2565 เวลา 11:14 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Skin careมีแยกเพศด้วยเหรอคะ!
7 ส.ค. 2563 เวลา 16:08 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
14 ส.ค. 2562 เวลา 21:36 น.
ความคิดเห็นที่ 7
จดไปบอกผู้ก่อนค่า
14 เม.ย. 2562 เวลา 22:10 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ทำไม ขั้นตอนเรากระชับแบบคุณผู้ชายมาก
5 เม.ย. 2562 เวลา 21:45 น.
ความคิดเห็นที่ 5
โอ้เยอะเหมือนกันนะ
4 เม.ย. 2562 เวลา 16:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ คุณสามีคงใช้แค่ขั้นตอนเดียว^^
22 มี.ค. 2562 เวลา 15:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากบำรุงขั้นตอนน้อยๆเหมือนผชจัง555
20 มี.ค. 2562 เวลา 13:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อันนี้ดี
19 มี.ค. 2562 เวลา 19:26 น.
ความคิดเห็นที่ 1
แชร์ให้หนุ่มๆไว้ทำตามค่ะ
19 มี.ค. 2562 เวลา 14:50 น.