Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

15 โฟมล้างหน้าลดสิว ลดหน้ามัน ผิวหน้าสะอาดใสไร้สิวอุดตัน

255,103
25 ม.ค. 2567
15 โฟมล้างหน้าลดสิว ยี่ห้อไหนดี

โฟมล้างหน้าลดสิว ยี่ห้อไหนดี

  1. โฟมล้างหน้าลดสิว Eucerin Pro Acne Solution 3x Treatment Gel To Foam Cleanser
  2. โฟมล้างหน้าลดสิว PEURRi Clear All Acne Cleanser
  3. โฟมล้างหน้าลดสิว NIVEA  Acne Repair Gentle Micro Cleanser
  4. โฟมล้างหน้าลดสิว AquaPlus Skin Soothing Milky Wash
  5. โฟมล้างหน้าลดสิว Acne-Aid Liquid Cleanser สูตรสีแดง
  6. โฟมล้างหน้าลดสิว SENKA Perfect Whip Acne Care
  7. โฟมล้างหน้าลดสิว Mentholatum Acnes Clear & Whitening Wash
  8. โฟมล้างหน้าลดสิว Smooth E Acne Extra Sensitive Cleansing Gel
  9. โฟมล้างหน้าลดสิว Eucerin Pro Acne Solution Gentle Cleansing Foam
  10. โฟมล้างหน้าลดสิว Innisfree Bija Trouble Facial Foam
  11. โฟมล้างหน้าลดสิว Neutrogena Deep Clean Cushion Foam
  12. โฟมล้างหน้าลดสิว Protex Life CICA Facial Cleanser Oil Balance
  13. โฟมล้างหน้าลดสิว Round Lab 1025 Dokdo Cleanser
  14. โฟมล้างหน้าลดสิว Huxley Cleansing Foam Deep Clean, Deep Moist
  15. โฟมล้างหน้าลดสิว Hada Labo AHA/BHA Exfoliating Face Wash

ว่ากันด้วยเรื่องสิว ๆ กฎข้อแรกที่ต้องจำให้ขึ้นใจสำหรับคนที่เป็นสิวก็คือ ต้องล้างหน้าให้สะอาด ค่ะ เพราะการรักษาผิวหน้าให้สะอาด ไม่มีสิ่งสกปรกหรือความมันอุดตัน สาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว แน่นอนว่าก็จะทำให้หน้าเราใสขึ้นนั่นเอง ดังนั้นเราต้องให้ความสำคัญตั้งแต่การเลือกใช้โฟมล้างหน้าสำหรับลดสิว ผิวหน้ามัน โดยเฉพาะ วันนี้ทาง *Cosmenet เลยมัดรวมโฟมล้างหน้าลดสิวสุดปัง ตัวไหนเด็ด รีวิวเยอะว่าช่วยลดสิว ไปดูกันเลยค่าาา

ทริคใช้โฟมล้างหน้าลดสิว สิวหายตั้งแต่ขั้นตอนล้างหน้า ต้องทำยังไงนะ?


ล้างหน้ายังไงให้สิวหาย

สำหรับคนผิวมัน เป็นสิวง่าย ควรใช้โฟมล้างหน้าทั้งตอนเช้า-เย็นเลยค่ะ เพราะในตอนเช้าผิวหน้าของเราก็มีทั้งความมัน ครีมบำรุงต่าง ๆ ที่เราทาไว้เมื่อตอนกลางคืน ถ้าไม่ล้างออกด้วยโฟมล้างหน้า อาจจะทำให้ผิวอุดตันได้นะ ส่วนในตอนเย็นก็แน่นอนว่าเพื่อชำระล้างสิ่งสกปรก ความมัน และมลภาวะที่เราเจอมาตลอดทั้งวัน 

  • ต้องล้างหน้าให้สะอาด แต่ห้ามเอี๊ยดเด็ดขาด! ถ้าเราล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าที่แรงจนเกินไป ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้าละก็ จะยิ่งทำให้ผิวผลิตน้ำมันออกมามากขึ้น งานนี้หน้ายิ่งมันเมือกกว่าเดิม จากลดสิวจะเป็นผิวพังนะเออ
  • ล้างหน้าตามแนวขนลดสิว อีกหนึ่งทริคที่ช่วยลดสิวตั้งแต่การล้างหน้า ช่วยให้ทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึกมากขึ้น สิ่งสกปรกย้อนไปอุดตันตามรูขุมขนน้อยลง วิธีการก็ง่าย ๆ ให้เราใช้นิ้วมือลูบเบา ๆ จากด้านในใบหน้าออกด้านข้างในทิศทางเดียวกัน ไม่ใช้นิ้วถูผิววนไปมา เท่านี้ผิวหน้าก็จะสะอาด ช่วยลดสิวได้แล้วค่ะ
  • Salicylic Acid ส่วนผสมฮีโร่ที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก ลดการอุดตันรูขุมขน สำหรับคนที่เป็นสิวลองมองหาส่วนผสมนี้ในโฟมล้างหน้าดูนะ

โฟมล้างหน้าลดสิว ยี่ห้อไหนดี



15 โฟมล้างหน้าลดสิว

โฟมล้างหน้าลดสิว ยี่ห้อไหนดี? ขอตอบตรงนี้เลยว่า Eucerin Pro Acne Solution 3x Treatment Gel To Foam Cleanser! เพราะเขาเป็นเจลโฟมล้างหน้าจากแบรนด์เวชสำอางชื่อดัง ที่คนเป็นสิวต้องมี ;)

เจลโฟมล้างหน้าลดสิว Eucerin ตัวนี้ เขาผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ระคายเคืองต่อผิวเป็นสิว และกว่า 97% ของผู้ที่ได้ทดลองใช้การันตีว่าช่วยลดสิวได้จริง ด้วยส่วนผสมสำคัญอย่าง 2% Salicylic Acid ที่ใส่มาในปริมาณที่สามารถรักษาสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขจัดสิ่งอุดตันพร้อมฆ่าเชื้อแบคทีเรียก่อสิวได้อย่างล้ำลึก และมีสารช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมลดรอยสิวถึงต้นตอ คือ AHA / BHA / PHA Acid Complex มาพร้อมกับ นวัตกรรม Gel to Foam ด้วยเนื้อสัมผัสเจลที่เปลี่ยนเป็นฟองโฟมอ่อนโยน ช่วยทำความสะอาดล้ำลึกให้หน้าสะอาดใสปิ๊ง ขจัดสิ่งสกปรก เครื่องสำอางค์ พร้อมลดความมัน ป้องกันสิวเกิดใหม่ นอกจากนั้นยังมีสารช่วยเติมความชุ่มชื้น ทำให้หน้าไม่แห้งตึงหลังล้าง แถมจบทุกสิวซ้ำซากได้ใน 7 วันทันใจ!
 
ใครที่เป็นสิวแล้วไม่รู้จะใช้โฟมล้างหน้ายี่ห้อไหนดี ต้องห้ามพลาด “เจลโฟมจบทุกสิวซ้ำซากใน 7 วัน” จาก Eucerin ตัวนี้เด็ดขาด เพราะเขาช่วยรักษาสิว และยังอ่อนโยนต่อผิวเป็นสิว หรือคนที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่ายสุด ๆ ><

ราคา : 150ml. 700 บาท
ช้อปออนไลน์Eucerin
Lazada, ฺShopeeBoostKonvy




โฟมล้างหน้าลดสิว Peurri

PEURRi Clear All Acne Cleanser เจลล้างหน้าตัวปังจากแบรนด์ Peurri ที่เห็นแล้วต้องรีบหยิบมารีวิวกันเพราะเค้าบอกว่าแค่ล้างหน้าสิวก็หลุดได้! เพียงใช้อย่างต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ ด้วยนวัตกรรมที่เหนือกว่า Salicylic Acid ชื่อว่า ACNA AB เพราะเป็นการทำงานร่วมกันระหว่าง Salicylic Acid และ Acne Buster สารสกัดจากธรรมชาติ 8 ชนิด ทั้งช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิว ลดความมันบนใบหน้า พร้อมฆ่าเชื้อสิว ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนได้ใน 2 วีคเลย 
 
เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจลใส ๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ใช้ได้ทั้งหน้าและตัว ใครเป็นสิวที่หลังด้วย PEURRi Clear All Acne Cleanser ตอบโจทย์เลย นอกจากพลังการผลัดเซลล์ผิวแล้ว เค้ายังช่วยลดการอักเสบ ผิวไม่แห้งตึงด้วย Vitamin B5 และมี Dragon’s Blood Extract ช่วยลดเลือนรอยสิวและลดโอกาสการเกิดแผลจากสิว และยังอ่อนโยนไม่มีสารก่อการระคายเคือง 7 ชนิดเลยค่ะ
 
เหมาะม้ากกกับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ใช้ล้างหน้าเช้า-เย็นปริมาณเท่าเหรียญสิบบาท นวดบนใบหน้า 1 นาที แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด ขวดนี้คุณแม่ตั้งครรภ์ใช้ได้ หนูน้อยอายุ 10 ปีขึ้นไปก็ใช้ได้เลย มีขนาดพกพาเริ่มที่ 30 ml, 100 ml, 250 ml และไซส์จัมโบ้ใหญ่จุใจ 500 ml ด้วย ถ้าอยากสอยไปลองใช้กัน ก็ตามไปช้อปกันได้เลยจ้าที่พิกัดด้านล่างนี้เลย~

ราคา : 100 ml. 265 บาท 
ช้อปออนไลน์ : PEURRi /  Watsons / Boots / EVEANDBOY / Beautrium / Shopee




โฟมล้างหน้าลดสิว NIVEA

โฟมล้างหน้าลดสิวจากไลน์ใหม่ล่าสุดของนีเวียเพื่อคนมีปัญหาสิวโดยเฉพาะ สิวหายภายใน 7 วัน เค้าช่วยจัดการสิวพร้อมดูแลผิวด้วย 5 ส่วนผสมที่มีคุณสมบัติเริ่ด ๆ 5 ประการเลย ไม่ว่าจะเป็นลดสิว ปลอบประโลม ผลัดเซลล์ผิว คุมมัน และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวใสไร้สิวแบบสุขภาพดีเรียกได้ว่าเป็นโฟมล้างหน้าที่ดูแลผิวเป็นสิวแบบครอบคลุมและตรงจุดเลยทีเดียว ทั้งป้องกันการเกิดสิว ดูแลไม่ให้เกิดสิวอักเสบ และสิวที่มีอยู่จะค่อย ๆ แห้งและหลุดออกไปด้วยจ้าาา สุดปัง!

เนื้อโฟมเค้าจะเป็นเนื้อใส ๆ กึ่งเจล ฟองนุ่มม ล้างสิ่งสกปรกบนผิวหน้าหลุดออกได้อย่างหมดจด ลดความมันบนใบหน้าได้ดี  ส่วนใครผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องกังวลน้า เพราะเค้าไม่มีแอลกอฮอล์, สาร SLS, ไฮโดรควิโนน และมิเนอรัล ออยล์ ที่อาจทำให้ผิวระคายเคือง หรืออุดตันได้ 

ถ้าสนใจโฟมล้างหน้าลดสิวตัวนี้ก็สามารถแวะไปดูรายละเอียดได้ ที่นี่ และบอกเลยว่าถ้าใช้คู่กับเซรั่มลดสิว NIVEA  Acne Care Super Serum ก็จะยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการลดสิวเกิดซ้ำ และลดรอยสิวระยะยาวได้ดีเยี่ยมเล้ย

ราคา : 50 ml. 79 บาท / 90 ml. 159 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee / Lazada



โฟมล้างหน้าลดสิว Aqua Plus

เริ่มกันที่โฟมล้างหน้าลดสิวตัวแรกกันเลยดีกว่าค่า~ ขึ้นชื่อว่า AquaPlus บอกเลยว่าเค้าเป็นแบรนด์ที่เชี่ยวชาญในเรื่องปัญหาสิวและผิวมันที่สุดด! สำหรับโฟมล้างหน้าลดสิวของเค้าตัวนี้จะเป็นโฟมล้างหน้าสูตรน้ำนม ขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวของเราได้อย่างล้ำลึก อ่อนโยน ช่วยดูแลและลดการอักเสบของสิว ด้วยนวัตกรรม AMISOFT® ECS-22W และนวัตกรรม SalsphereTM Severe Acne Relief

เรียกได้ว่าตอบโจทย์คนมีสิวและผิวหน้ามันแบบเรา ๆ เลยทีเดียวค่า แถมเค้ายัง ปกป้องผิวจากแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวโดยไม่ทำลายปราการความชุ่มชื่น แม้จะทำความสะอาดความมันส่วนเกินได้อย่างหมดจดก็ไม่ทำให้ผิวหน้ารู้สึกแห้งตึง หน้าไม่เอี๊ยด และยังช่วยให้ผิวได้รับการปลอบประโลมสัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่มสบายผิวแบบสุด ๆ ที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์, น้ำหอม และพาราเบนด้วยน้า~ คนที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่ายหมดกังวลไปได้เล้ย

ราคา : 175 ml. 690 บาท
ช้อปออนไลน์ :
 Shopee / Lazada / JD Cental Konvy

อ่านรีวิวโฟมลดสิว AquaPlus Skin Soothing Milky Wash เพิ่มเติม



โฟมล้างหน้าลดสิว Acne Aid

โฟมล้างหน้าลดสิวที่เพื่อน ๆ คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้าง เป็นหนึ่งในโฟมลดสิวถูกและดีที่ควรมีติดบ้านไว้เลยค่ะ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวรวมถึงผิวแพ้ง่าย ปราศจากสบู่ (SLS Free) อ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แถมมีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์และมีค่า pH ใกล้เคียงธรรมชาติ

หลังล้างหน้าผิวยังคงนุ่มชุ่มชื้น ส่วนเรื่องทำความสะอาดก็ทำได้ลึกถึงรูขุมขน ลดความมันส่วนเกินที่เป็นสาเหตุของสิวอุดตัน เค้าเคลมว่าสามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้ด้วย เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาสิว ผิวมันสุด ๆ ค่า เค้าจะเป็นโฟมเนื้อเจล ให้ฟองไม่เยอะมาก ล้างออกง่าย ล่าสุดเค้าปรับแพคเกจใหม่น่าใช้กว่าเดิมด้วยน้า และมีหลายขนาดให้เลือกลองใช้ หาซื้อได้ง่ายที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วไปเลย


ราคา : 50 ml. 115 บาท / 100 ml. 259 บาท / 500 ml. 935 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada / Watsons JD Central





โฟมล้างหน้าลดสิว SENKA

โฟมล้างหน้าลดสิวแบรนด์ญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อเรื่องของวิปโฟมหนานุ่ม เค้ามีสูตรสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะด้วยนะ มีส่วนผสม Salicylic Acid และเกียวโต คาโมมายล์ เอ็กซ์แทร็กซ์ ช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว เคลียร์ผิวให้สะอาดหมดจด

ไม่ต้องกลัวเรื่องผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า เพราะเค้าเสริมความชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากรังไหมสีขาว (ไวท์ โคคูน) และดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด ล้างหน้าได้สะอาด ลดสิว ลดหน้ามัน ราคาก็ดี๊ดี สำหรับใครที่ชอบโฟมล้างหน้าด้วยวิปโฟมนุ่ม ๆ ต้องลองเลย มีหลอดเล็กขายในเซเว่นด้วยน้า

ราคา : 50 g. 89 บาท / 100 g. 179 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada Watsons Konvy / Tops market




โฟมล้างหน้าลดสิว Mentholatum

โฟมล้างหน้าลดสิวในเซเว่นที่หลายคนก็รีวิวว่าช่วยลดสิวได้ดีไม่แพ้กัน มี Salicylic Acid ช่วยขจัดแบคทีเรีย ลดการเกิดสิว และสารสกัดจากอะโวคาโด ช่วยลดหน้ามันได้ยาวนาน แถมมีตัวช่วยลดรอยสิวอย่าง Vitamin C เป็นไวท์เทนนิ่งช่วยให้ผิวกระจ่างใส

ถ้าสังเกตที่ฉลาก เค้ามี Centella Asiatica ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ลดปัญหาสิวทิ้งรอย และยังอ่อนโยน ไม่มีสาร SLS ที่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วยนะ ครบเครื่องเรื่องลดสิวในราคาเบา ๆ จ้า

ราคา : 50 g. 69 บาท / 100 g. 125 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee Lazada / Watsons / Konvy / BigC Online




โฟมล้างหน้าลดสิว Smooth E

โฟมล้างหน้าลดสิวสูตรไม่มีฟอง ซึ่งจะมีข้อดีตรงที่ไม่มีส่วนผสมของสารทำความสะอาดที่อาจก่อให้เกิดการอุดตันในรูขุมขน ไม่ทำให้ผิวหน้าตึงเอี๊ยด ลดสิว ผิวหน้ามัน แถมลดการเกิดริ้วรอยอีกด้วย

ขึ้นชื่อว่าแบรนด์สมูทอีก็รู้เลยว่าต้องอ่อนโยน คนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ และมีส่วนผสมที่ช่วยลดสิวอย่าง Salicylic Acid และ Glycolic Acid ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและไขมันส่วนเกิน ไม่ให้อุดตันในรูขุมขน และมี Algae extract สาหร่ายทะเลสกัด ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ลดโอกาสการเกิดรอยสิว ทำให้ผิวหน้าสะอาดใสไร้สิว เนียนนุ่มสุขภาพดีค่ะ

ราคา : 1 oz. 120 บาท / 4 oz. 360 บาท
ช้อปออนไลน์smooth-e.com / Shopee / Lazada / Watsons / Konvy




โฟมล้างหน้าลดสิว Eucerin

โฟมล้างหน้าลดสิวจากเวชสำอางแบรนด์ดัง Eucerin ในไลน์ Pro Acne ที่ดังเรื่องลดสิวอุดตันสุด ๆ ด้วยส่วนผสมจาก ไดโอแอคทีฟ (Dio-Active) และบิสซาโบลอล (Bisabolol) สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยทำให้สิวอุดตันลดลงถึง 82%

เป็นโฟมล้างหน้าอีกตัวที่ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ลดการอุดตันของความมันบนใบหน้า แถมยังช่วยลดรอยสิว รอยดำจากสิวอีกด้วย เรียกว่าครบจบในหลอดเดียวไปเลยจ้าา และใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายคือหายห่วง เพราะเป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ปรับสมดุลผิวโดยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงหลังล้างหน้าด้วยนะ

ราคา : 150 g. 660 บาท
ช้อปออนไลน์eucerin.co.th / Konvy / Watsons / Shopee / Lazada




โฟมล้างหน้าลดสิว Innisfree

โฟมล้างหน้าลดสิวแบรนด์เกาหลีสุดฮิตจาก Twitter ที่ดังมากกกกใน #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย หลายรีวิวต่างบอกว่าล้างหน้าได้สะอาดและช่วยลดสิวได้ดี มีสารสกัดหลักคือน้ำมันจากผลบีจา (เมล็ดทอร์เรยา) ที่ช่วยลดปัญหาผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ

ถามถึง Salicylic Acid โฟมล้างหน้าลดสิวหลอดนี้ก็มีเช่นกัน ช่วยทำความสะอาดทั้งผิวหน้าชั้นนอกและภายในรูขุมขน ผ่านการทดสอบว่าไม่ทำให้เกิดการอุดตัน ผิวเป็นสิวง่ายสามารถใช้ได้หายห่วงค่ะ ให้ฟองโฟมหนานุ่ม และกลิ่นหอมสดชื่น ผ่อนคลายระหว่างการล้างหน้า

ราคา : 150 ml. 360 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee / Lazada / Konvy




โฟมล้างหน้าลดสิว Neutrogena

โฟมล้างหน้าลดสิวที่มีนวัตกรรมคุชชั่นโฟม ฟองโฟมหนา แน่น นุ่ม สามารถล้างฝุ่น PM 2.5 และสิ่งสกปรกต่าง ๆ ได้อย่างล้ำลึก และมีส่วนผสมของกลีเซอรีนมากถึง 33% ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว

ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันที่ทำให้อุดตันรูขุมขน สำหรับใครที่ชีวิตประจำวันต้องออกไปข้างนอก เจอกับมลภาวะบ่อย ๆ โฟมล้างหน้าตัวนี้ถือว่าเหมาะเลยค่าา

ราคา : 50 g. 78 บาท / 100 g. 169 บาท / 175 g. 219 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada




โฟมล้างหน้าลดสิว Protex

โฟมล้างหน้าลดสิว  สครับที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง CICA (Centella Asiatica) เป็นสารบำรุงผิวอีกตัวที่เหมาะกับคนเป็นสิว เค้าจะช่วยปกป้องผิวและลดการสะสมของแบคทีเรีย ต้นเหตุของการเกิดสิวค่ะ รวมถึงช่วยเรื่องรอยสิวด้วยนะ

โฟมลดสิวสูตรนี้จะมีเม็ดสครับเนื้อนุ่ม ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินออกจากรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก แต่สำหรับใครที่มีผิวแพ้ง่าย แนะนำให้สครับหน้าสัปดาห์ละ 1 ครั้งก็พอนะ

ราคา : 100 g. 129 บาท
ช้อปออนไลน์ Shopee / Lazada




โฟมล้างหน้าลดสิว Round Lab

โฟมล้างหน้าลดสิวสัญชาติเกาหลีอีกแบรนด์ที่กำลังมาแรงใน Twitter ตอนนี้ รีวิวกันว่าโฟมล้างหน้าใช้ดีไม่แพ้กับตัวโทนเนอร์เลยล่ะ โฟมลดสิวตัวนี้เค้าจะช่วยเรื่องปรับสมดุลผิวหน้า ลดความมันส่วนเกิน ทำความสะอาดโดยไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ฟองโฟมนุ่ม

หลังล้างหน้าไม่ทำให้ผิวแห้งตึง มี Hyaluronic ถึง 3 ชนิด คืนสมดุลและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างยาวนาน และมี Allantoin, Panthenol และ Chamomile ช่วยเสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง ลดการอักเสบ ใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย อยากได้โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนต้องตัวนี้เลย

ราคา : 40 ml. 170 บาท / 150 ml. 370 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee / Konvy




โฟมล้างหน้าลดสิว Huxley

โฟมล้างหน้าลดสิว แพคเกจมินิมอลน่าใช้ แถมหลาย ๆ รีวิวต่างบอกกันว่าใช้ดีอีกด้วย ล้างหน้าได้สะอาด เหมาะกับคนเป็นสิว ช่วยทำความสะอาดผิวล้ำลึกถึงรูขุมขน แต่ก็ยังคงความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

และขาดไม่ได้ หลอดนี้ก็มีสารสกัดจากธรรมชาติอย่างต้นกระบองเพชรเป็นตัวชูโรงของแบรนด์นี้ ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่า

ราคา : 100 g. 850 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee / 
Lazada




โฟมล้างหน้าลดสิว Hada Labo

โฟมล้างหน้าลดสิวหลอดนี้ เป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกรวมถึงฝุ่น PM 2.5 ออกจากผิวได้ มีทั้ง AHA และ BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ขจัดสิ่งสกปรกอุดตันรูขุมขน ให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนเหมือนไข่ปอก

ใครมีปัญหาเรื่องสิว สิวเสี้ยนและสิวอุดตันน่าจะชอบเลยค่ะ แถมเค้าอ่อนโยน ปราศจากน้ำหอม น้ำมันแร่ แอลกอฮอล์ และสี เป็นโฟมล้างหน้าลดสิวอีกยี่ห้อที่น่าใช้มาก ๆ ค่ะ

ราคา : 130 g. 339 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee / Lazada



และนี่ก็เป็นโฟมล้างหน้าลดสิวที่ทางเราคัดเอาแต่ตัวที่รีวิวกันว่าใช้ดี ช่วยลดสิว หน้ามันได้อยู่หมัด มาฝากเพื่อน ๆ ในการตัดสินใจก่อนช้อปกันค่า มีทั้งแบรนด์ถูกและดี เป็นโฟมล้างหน้าลดสิวในเซเว่น หรือแพงแต่ปังปุก็มีน้า

ใครเคยใช้แบรนด์ไหนแล้วชอบ อยากป้ายยา ก็ comment มาบอกกันได้น้าา ครั้งหน้าทางเราจะหยิบไอเทมบิวตี้อะไรมาแนะนำกันอีก ก็ฝากกด LIKE กด SHARE บทความเป็นกำลังใจกันด้วยนะคะ <3

S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
20 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 20
จริงอยากจะให้เพิ่มโฟมล้างหน้าของ Joji เข้าไปอีกตัว เพราะใช้ดี ราคาไม่แพง และกำลังได้รับความนิยมด้วย
9 มี.ค. 2567 เวลา 17:59 น.
ความคิดเห็นที่ 19
แอคเน่เอด นี้ใช้มาตั้งแต่สมัยวัยรุ่นเลยค่ะ ผิวเราใช้แล้วดีจริง
23 ก.พ. 2567 เวลา 12:48 น.
ความคิดเห็นที่ 18
โฟมล้างหน้าโจจิ สูตร Acne care อันนี้ก็ใช้ดีเหมือนกันนะ คุมมัน กันสิว เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย
17 ก.พ. 2567 เวลา 21:23 น.
ความคิดเห็นที่ 17
Wimolwan
17 ก.พ. 2567 เวลา 21:15 น.
ความคิดเห็นที่ 16
แต่ละตัวน่าสนใจมากๆเลย เป็นแนวทางให้กับคนที่กำลังเจอปัญหาสิว
3 ก.พ. 2567 เวลา 13:06 น.
ความคิดเห็นที่ 15
Eucerin น่าลองมากค่ะ
31 ม.ค. 2567 เวลา 0:33 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ถ้าเป็นสูตรลดสิว เราแนะนำ Joji White whip foam หลอดสีเขียวค่ะ โอเคสุด อ่อนโยนต่อผิวหน้าด้วย
19 ม.ค. 2567 เวลา 16:52 น.
ความคิดเห็นที่ 13
เพียวริโอเคเลย ค่า
18 เม.ย. 2566 เวลา 6:18 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ว้าวว
31 ต.ค. 2565 เวลา 12:39 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
14 ต.ค. 2565 เวลา 21:43 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Than you ^__^
27 ก.ค. 2565 เวลา 17:16 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุนคร้าาา
27 ก.ค. 2565 เวลา 15:47 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ต้องลองตามแล้วค่ะ
19 ก.ค. 2565 เวลา 20:59 น.
ความคิดเห็นที่ 7
วิ้งๆ
8 ก.ค. 2565 เวลา 12:42 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้เยอะมาก?????
8 ก.ค. 2565 เวลา 8:59 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีๆทั้งนั้น
26 ธ.ค. 2564 เวลา 13:37 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองตาม
25 ธ.ค. 2564 เวลา 17:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดี
25 ธ.ค. 2564 เวลา 15:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ทางนี้ใช้Acne-Aidสีแดง เรื่องสิวเขาช่วยได้เลยจริงๆเลย
23 ธ.ค. 2564 เวลา 11:53 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ
23 ธ.ค. 2564 เวลา 9:08 น.