Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

รีวิว 16 คลีนซิ่งออยล์ตัวดัง 2024 ทำความสะอาดลึก ไม่ง้อสำลี!

148,042
21 พ.ย. 2566
รีวิว 16 คลีนซิ่งออยล์ตัวดัง 2023 ทำความสะอาดลึก ไม่ง้อสำลี!



 
      คลีนซิ่งออยล์เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่กำลังมาแรงสำหรับการล้างหน้า บอกเลยตอนแรกแอบรู้สึกไม่กล้าลอง ด้วยตัวเองเป็นคนหน้ามัน จะต้องเอาอะไรมัน ๆ มาบนใบหน้าอีกคงต้องยอมแพ้~ แต่ แต่ แต่ หลังจากที่ได้ลองเปิดใจใช้ ก็รู้สึกว่าเออเค้าสะอาดกว่าที่คิสส อ่ะแกรร และแน่นอนว่าประหยัดสำลีได้อี๊กกกก การใช้สำลีบ่อย ๆ อาจทำให้ใบหน้าช้ำจากการถู และทำให้เกิดริ้วรอยตามมานั่นเอง! 

      *cosmenet จึงขอรวบรวม "16 Cleansing oil ตัวดัง 2024! ทำความสะอาดลึก ไม่ง้อสำลี" อยากให้ทุกคนลองเปิดใจมาใช้คลีนซิ่งออยล์กันค่า~ ตามมาดูกันเลยว่าจะมีตัวไหนบ้างง!


รีวิว คลีนซิ่งออยล์ Shu uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil

     แอบยอมรับว่าตอนแรกลังเลในการตัดสินใจลองมาก แต่ก็อยากลองสักครั้งเลยจัดมา เนื้อออยล์ของ Shu uemura ตัวนี้ทำมาได้ดีเลยค่ะ เนื้อสีใส ไม่หนักหน้า เบากว่าออยล์ตัวอื่นมาก (ใครชอบเบากว่านี้แนะนำตัวสีเขียวของเค้า เบามั่กมาก) หลังจากลองถูวนบนหน้า ผลคือเค้าละลายเมคอัพได้ดีจริงงแม้ว่าเราจะใช้เครื่องสำอางกันน้ำแค่ไหน ตัวนี้ก็เอาอยู่อะแม่ ตกใจมาก ที่สำคัญคือเข้าตาแล้วไม่แสบ! 

     จากนั้นใช้น้ำชโลมเพื่อเปลี่ยนให้ออยล์ของเค้ากลายเป็นน้ำนม แล้วถูวนอีกรอบแล้วล้างน้ำออก คือพอเช็ดหน้าให้แห้งรู้สึกได้ว่าหน้าดูสะอาดขึ้น ดูสว่างขึ้น ไม่ได้รู้สึกแห้งตึงหรืออะไร และทางแบรนด์ก็เคลมมาว่าไม่ทำลายกาวต่อขนตา คนต่อขนตาสามารถใช้ได้จ้าทู้กคนน~ ชอบมาก ๆ ในตอนนี้จนขอยกให้ติดลิสต์คลีนซิ่งออยล์ในดวงใจไปเลยค่ะ

พิกัดช้อปออนไลน์ : Konvy 
ราคา : 1,650 บาท
 



รีวิว คลีนซิ่งออยล์ Anua Heartleaf Pore Control Cleansing Oil

       คลีนซิ่งออยล์ออกใหม่จากอานัว หวีดสุดดด เพราะทั้งโทนเนอร์เอย แอมพูลเอยก็ขึ้นแท่นลูกรักไปตาม ๆ กัน ไอเทมใหม่แบบนี้จะไม่รีวิวยังไงไหวล่ะค้าาา ใครเคยคิดว่าการล้างหน้าด้วยออยล์แล้วหน้าจะหยา จะหนึบหนับ โนวว ค่ะ เมื่อได้มาเจอตัวนี้ เป็นคลีนซิ่งออยล์ที่เนื้อสัมผัสบางเบาเว่อร์ อ่อนโยนต่อผิวสุด ๆ ผ่านการทดสอบแล้วว่า non-comedogenic ไม่ทำให้อุดตันผิว คนเป็นสิวที่ไม่กล้าใช้คลีนซิ่งออยล์คือต้องลอง แถมยังช่วยลดสิวเสี้ยนสิวหัวขาวได้ด้วย

       คลีนซิ่งออยล์ขวดนี้เค้าทำความสะอาดเมคอัพกันน้ำและสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ไม่ว่าจะผิวหน้าส่วนไหน ริมฝีปาก รอบดวงตาเค้าล้างออกได้จึ้งนะ ไม่มีแสบตา โอ้วว เริ่ดนะ ไอเทมแบบนี้แหละที่เราตามหา เพียงปั๊มออยล์ลงบนมือที่แห้งและนวดหน้าโดยยังไม่ต้องใส่น้ำนะคะ นวดวนเพลิน ๆ รอบนึงแล้วค่อยพรมน้ำเล็กน้อยลงบนผิว แล้วนวดวน ๆ ต่อให้ออยล์กลายเป็นน้ำนม จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำอุ่นเลยจ้า ความที่กลิ่นเค้าหอมอ่อน ๆ ล้างแล้วสดชื่น ผิวไม่แห้งตึง

      ขึ้นแท่นไอ้ต้าวลูกรักคลีนซิ่งออยล์ไปอีกหนึ่ง! แถมราคาเบามาก ขวดใหญ่เบิ้ม คุ้มสุดๆ ไม่ต้องถงต้องถามแล้วว่าคลีนซิ่งออยล์ยี่ห้อไหนดี กดตุ่มเซฟเตรียมเอฟเล้ยย~

พิกัดช้อปออนไลน์ : Anua ShopeeAnua Lazada
ราคา : 540 บาท


  • 3. THREE Balancing Cleansing Oil R


รีวิว คลีนซิ่งออยล์ THREE Balancing Cleansing Oil R

      เป็นคลีนซิ่งออยล์ที่มีกลิ่นหอมเบา ๆ ช่วยให้ผ่อนคลายมาก ๆ ในปีนี้ก็ยังขอยกให้เค้าติดเป็นหนึ่งตัวดังที่ต้องโดนสักครั้ง โดยเนื้อออยล์ของเค้าเป็นสีเหลือง ซึ่งเป็นสีที่ได้มาจากธรรมชาติ ปลอดภัยแน่นอนน~ ด้านเนื้อออยล์ของเค้าค่อนข้างหนักเมื่อเทียบกับตัวอื่น ๆ แต่เนื้อยังคงมีความลื่นและทำความสะอาดเครื่องสำอางออกได้ดีมาก และเมื่อโดนน้ำเค้าก็จะค่อย ๆ เปลี่ยนเป็นน้ำนม จากนั้นใช้น้ำสะอาดล้างออก ซึ่งเค้าจะไม่ทิ้งความมันตกค้างอยู่เลยยค่าา 

      ที่ชอบสุดของเจ้าตัวนี้คงเป็นเรื่องกลิ่น เพราะสินค้าของ Three ส่วนใหญ่ จะมีกลิ่นอโรม่า ที่จะช่วยทำให้ผ่อนคลายมากกก ล้างไปด้วย ดมกลิ่นไปด้วย ทางเราติดใจตั้งแต่โฟมล้างหน้าแล้วค้า 5555 

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
Central Online 
ราคา : 1,900 บาท


  • 4. DHC Deep Cleansing Oil


รีวิว คลีนซิ่งออยล์ DHC Deep Cleansing Oil

     หลาย ๆ คนอาจเคยได้ยินชื่อเสียงของเจ้าตัวนี้มาพอสมควรเลยค่ะ คลีนซิ่งออยล์ตัวนี้มีส่วนผสมหลักจากน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ ที่จะช่วยทำความสะอาดได้ดีมากกก ไม่ว่าเครื่องสำอางจะเกาะเก่ง เกาะดีแค่ไหนก็สามารถทำความสะอาดได้ ตอนกดออกมาครั้งแรกเนื้อเค้าจะเหลว ๆ คล้ายน้ำมัน 

     หลังจากนั้นเมื่อเราทำความสะอาดเสร็จเรียบร้อยก็ให้ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น เนื้อออยล์ของเค้าจะค่อย ๆ เปลี่ยนเป็นน้ำนมและสามารถล้างออกได้ง่าย หายห่วงเรื่องความมันตกค้าง แต่ข้อเสียของเค้าที่ติดนิดนึงคือเรื่องกลิ่นค่ะ กลิ่นของเค้าจะมะก๊อก มะกอกมากกก ใครที่ไม่ชอบกลิ่นนี้อาจจะเศร้าแบบเราเป็นได้~

พิกัดช้อปออนไลน์ : Watsons 
ราคา : 1,150 บาท
 


  • 5. Fancl Mild Cleansing Oil


รีวิว คลีนซิ่งออยล์ Fancl Mild Cleansing Oil

     เจ้าตัวนี้ได้รับรางวัลมาอย่างมากมาย ในปีนี้ก็ขอยกให้เค้าอีกสักปี ด้วยความที่เป็น Cleansing Oil ที่อ่อนโยน ไม่มีสารกันเสีย/น้ำหอม หรือน้ำมันที่ทำร้ายผิว ทำให้สาว ๆ เทใจให้กับตัวนี้ไปเต็ม ๆ วิธีใช้ก็คือปั๊มออกมาแล้วนวดบนหน้าสักประมาณ 15 วิ สัมผัสเค้าจะคล้ายน้ำมัน แต่ให้ความเบาบางกว่า ไม่ได้เหนียวแบบน้ำมัน เข้าตาแล้วก็ไม่ได้รู้สึกแสบ หรือระคายเคือง 

     และเมื่อล้างออกเค้าล้างออกได้สะอาดหมดจด ไม่ได้ทิ้งความมันไว้บนผิวเลย ผิวหลังล้างหน้าเสร็จก็ให้ความกระจ่างด้วย รู้สึกสะอาดมาก ๆ แต่ข้อเสียของ Fancl Mild ด้วยความที่เค้าไม่ใส่น้ำหอม เค้าก็จะมีกลิ่นแปลก ๆ เล็กน้อย และอีกข้อคือเค้าไม่มีสารกันเสีย ทำให้หมดอายุเร็ว หลังจากเปิดใช้อยู่ได้ 120 วัน กะการใช้งาน ใช้วันละ 1 ปั๊มก็น่าจะหมดพอดีค่ะ

พิกัดช้อปออนไลน์ : ฝากหิ้ว / ร้านค้าออนไลน์ 
ราคาประมาณ : 280 บาท



  • 6. Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Cleansing Oil


รีวิว คลีนซิ่งออยล์ Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Cleansing Oil

     คลีนซิ่งออยล์ที่มีส่วนผสมจากน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ อ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี และสามารถล้างออกได้ง่ายแม้เป็นเครื่องสำอางที่กันน้ำ! โดยตัวเนื้อของเค้าเป็นเนื้อสีใส และเมื่อล้างน้ำเค้าจะเปลี่ยนสภาพเป็นน้ำนม ทำให้เราล้างสะอาดและไม่มีความมันติดบนใบหน้าหลงเหลือ แต่ติดนิดนึงตรงเข้าตาแล้วมีความแสบเล็กน้อย แอบหักคะแนนนิดนึงตรงนี้เล็กน้อยจ้าแม่ > <’ 

พิกัดช้อปออนไลน์ : Watsons 
ราคา : 470 บาท


  • 7. Biore Makeup Remover Cleansing Oil


รีวิว คลีนซิ่งออยล์ Biore Makeup Remover cleansing oil

        ด้าน Biore เค้าก็มีคลีนซิ่งออยล์เหมือนกันน้าา~ โดยเจ้าตัวนี้สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ง่าย แบบไม่ต้องง้อสำลี แถมราคาก็น่ารัก ซึ่งเค้าสามารถใช้ได้ทั้งแบบแห้งหรือเปียก โดยเนื้อของเค้าเป็นสีใส มีความหนืด และหนักหน้าเล็กน้อย เมื่อใช้บนใบหน้ารู้สึกว่าเจ้าตัวนี้สามารถทำความสะอาดได้ดี แต่บริเวณที่เป็นเครื่องสำอางกันน้ำอาจจะต้องถูวนหลายรอบหน่อย และเมื่อเข้าดวงตาจะรู้สึกแสบนิด ๆ ข้อควรระวังคือ เค้ามีน้ำหอม คนที่แพ้แนะนำให้หลีกเลี่ยงน้าา~

พิกัดช้อปออนไลน์ : Watsons 
ราคา : 379 บาท



  • 8. POSITIF Phyto Crystal Purifying Cleansing Oil


รีวิว คลีนซิ่งออยล์ POSITIF Phyto Crystal Purifying Cleansing Oil

     ออยล์ของเค้าจะเป็นแบบเนื้ออุ่น ซึ่งมีสารสกัดจากอะโวคาโด ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด แม้เครื่องสำอางกันน้ำ ตัวนี้เค้าอ่อนโยน ปลอดภัย ไม่มีกลิ่น โดยเนื้อออยล์เป็นสีใส และค่อนข้างหนืดทำให้ต้องวนบนหน้านานนิดหน่อย แต่เค้าช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ดี เข้าตาก็ไม่ได้รู้สึกแสบ เมื่อโดนน้ำเนื้อเค้าจะเปลี่ยนเป็นน้ำนมนะค้าา ความรู้สึกหลังล้างคือผิวรู้สึกนุ่ม ชุ่มชื้นกำลังดี ไม่ได้รู้สึกแห้งหรือเหนอะหนะเลยค่ะ 

พิกัดช้อปออนไลน์ : POSITIF THAILAND
ราคา : 880 บาท



  • 9. MUJI Cleansing Oil


รีวิว คลีนซิ่งออยล์ MUJI Cleansing oil

    แบรนด์สุดมินิมอล กับ Product คลีนซิ่งออยล์ที่ได้รับชื่อเสียงมากกก อยากจะตะโกนบอกทุกคนว่านี่คือ Item ถูกและดีจาก Muji เค้าแหละแม่ เนื้อออยล์ของเค้าค่อนข้างเบา ไม่ได้เหนียวมากเกินไป ไม่มีกลิ่น และเค้าก็สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ดี แต่บริเวณที่เป็นเครื่องสำอางกันน้ำอาจจะต้องถูนานขึ้นเล็กน้อยนิดนึงน้าา~ หลังล้างหน้าเค้าไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้า ไม่รู้สึกแห้งตึง ผิวหน้ายังคงความชุ่มชื้น โดยรวมก็ถือว่าเป็นลูกรักอยู่จ้า เพราะหาซื้อง่าย ราคาเบา และใช้ดี ใช้ได้แม้ผิวบอบบาง~

พิกัดช้อปออนไลน์ : Central Online
ราคา : 295 บาท



  • 10.SKIN1004 | Madagascar Centella Light Cleansing Oil


รีวิว คลีนซิ่งออยล์ SKIN1004 | Madagascar Centella Light Cleansing Oil

      เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีของ SKIN1004 จริง ๆ ค่ะ ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งออยล์เนื้อเบาเคลียร์ทุกเมคอัพ ไม่มันไม่เคลือบผิว มาพร้อมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 11 ชนิดที่มาช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ไม่ระคายเคืองผิวรอบดวงตาและอ่อนโยนกับทุกสภาพผิวอีกด้วยค่ะ เนื้อออยล์เมื่อโดนน้ำจะเปลี่ยนเป็นน้ำนมสามารถล้างเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจดโดยไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว

ปราศจาก พาราเบน, มิเนอรัล ออยล์, แอลกอฮอล์, ซิลิโคน, สีสังเคราะห์, การทดลองกับสัตว์

พิกัดช้อปออนไลน์ : All About You
ราคา : 890 บาท



  • 11.HUXLEY Cleansing Oil Deep Clean, Deep Moist


รีวิว คลีนซิ่งออยล์ HUXLEY Cleansing Oil Deep Clean, Deep Moist

      คลีนซิ่งออยล์จาก Huxley เป็นคลีนซิ่งออยล์เนื้อเบาบาง ที่มีผู้ใช้งานบางท่านยกให้เป็น Dupe คล้ายคลีนซิ่งออยล์จาก Three เลยค่ะ ซึ่งตัวนี้สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกบนผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมจากน้ำมันเมล็ดพริคลี่ย์ แพร์ ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และสารสกัดจากต้นกระบองเพชร กลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยให้ผ่อนคลายขณะล้างได้เป็นอย่างดี หลังล้างผิวมีความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ต้องให้เค้าติดลิสต์คลีนซิ่งออยล์ 2024 จริง ๆ ค่ะ

พิกัดช้อปออนไลน์ : Lazada
ราคา : 1,600 บาท




  • 12.Jung Saem Mool Essential Mool Cleansing Oil


รีวิว คลีนซิ่งออยล์ Jung Saem Mool Essential Mool Cleansing Oil

      คลีนซิ่งออยล์สัมผัสบางเบา แม้เมคอัพหนักแค่ไหนก็เอาอยู่ เค้าทำความสะอาดได้ล้ำลึกจากออยล์ 3 ชนิด ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นและต่อต้านอนุมูลอิสระ ปรับผิวพร้อมปลอบประโลมได้เป็นอย่างดี เนื้อสัมผัสเบาผิว ไม่หนัก ไม่เหนอะ อย่างนี้จะไม่แนะนำให้เป็นคลีนซิ่งออยล์ 2024 ได้ยังไงกันล่ะค้า

พิกัดช้อปออนไลน์ : Jung Saem Mool
ราคา : 1,400 บาท




  • 13.SENKA A.L.L Clear Oil


รีวิว คลีนซิ่งออยล์ SENKA A.L.L Clear Oil

      คลีนซิ่งออยล์จาก Senka All Clear Oil เป็นอีกหนึ่งตัวที่ #ถูกและดี จนอยากแนะนำในปี 2024 นี้โดยเค้าสามารถทำความสะอาดผิวหน้าและเมคอัพได้หมดจด ไม่เว้นแม้แต่เครื่องสำอางกันน้ำ เพียงแต่ต้องเพิ่มเวลาการทำความสะอาดขึ้นอีกนิดเดียวเท่านั้น เนื้อสัมผัสเป็นออยล์ใส เหลว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เมื่อโดนน้ำเนื้อจะเปลี่ยนเป็นน้ำนมสบายผิวค่ะ หลังล้างไม่แห้งตึงด้วย

พิกัดช้อปออนไลน์ : Watsons
ราคา : 380 บาท



  • 14.innisfree Green Tea Cleansing Oil


รีวิว คลีนซิ่งออยล์ innisfree Green Tea Cleansing Oil

      จากเซรั่มชาเขียวสู่คลีนซิ่งออยล์เนื้อเบา ที่มีสารสกัดจากชาเขียวสดซึ่งมีความเข้มข้นกว่าชาเขียวทั่วไปถึง 3.5 เท่า ทำให้เพิ่มพลังการทำความสะอาดที่ดียิ่งขึ้น มาพร้อมด้วยกรดอะมิโน 16 ชนิด Beauty Green Tea ผสมกับสารสกัดจากรากชาเขียวที่มีสารซาโปนินเข้มข้น เพื่อให้ผิวชุ่มชื้นแม้หลังทำความสะอาด เนื้อออยล์เมื่อโดนน้ำจะเปลี่ยนเป็นน้ำนม หลังล้างจะให้ความสดชื่นสบายผิว ไม่ทิ้งความมันไว้ให้กวนใจเลยค่ะ ปี 2024 นี้ก็ขอแนะนำคลีนซิ่งออยล์จาก innisfree เป็นอีกหนึ่งไอเทมในดวงใจ

พิกัดช้อปออนไลน์ : Lazada
ราคา : 810 บาท




  • 15.SMOOTH E Ultra Light Purifying Cleansing Oil With Serum


รีวิว คลีนซิ่งออยล์ SMOOTH E Ultra Light Purifying Cleansing Oil With Serum

      คลีนซิ่ง เนื้อเซรั่ม ใช่แล้วค่ะฟังไม่ผิด เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและเมคอัพ ที่พร้อมบำรุงผิวดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส และเนียนนุ่มไปในครั้งเดียว เนื้อสัมผัสของเค้าก็จะมีความเป็นออยล์ผสมเซรั่ม ไม่หนัก เบาสบายหน้า และล้างออกง่ายไม่เหนอะผิวค่ะ แต่เค้าต้องใช้เวลาในการทำความสะอาดเครื่องสำอางกันน้ำประมาณ 2-3 นาที ถึงจะล้างออกหมด และข้อควรระวังคือห้ามเข้าตาเพราะมีความแสบเบา ๆ อยู่ค่ะ เลี่ยง ๆ เอาเนอะ แต่ได้ทั้งทำความสะอาดและบำรุง ถือว่าคุ้มราคาค่ะ

พิกัดช้อปออนไลน์ : Smooth E
ราคา : 325 บาท




  • 16.Johnson and Johnson Baby Oil Gentle Makeup Remover


รีวิว คลีนซิ่งออยล์ Johnson and Johnson Baby Oil Gentle Makeup Remover

      หลายคนคงคุ้นหน้ากับออยล์ Johnson ที่ไว้ใช้ทาหลังอาบน้ำเพื่อให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น แต่อาจจะมีบางคนยังไม่รู้ว่าเค้ามีคลีนซิ่งออยล์ เมคอัพ รีมูฟเวอร์ สูตรนำเข้าจากญี่ปุ่นด้วยนะค้า โดยเค้าสามารถเช็ดเครื่องสำอางได้ทั้งหน้าและดวงตา อ่อนโยน ทำความสะอาดได้หมดจด แต่ทางเรารู้สึกว่าเนื้อเค้าค่อนข้างหนักไปนิดนึงแฮะ แต่โดยรวมคือเริ่ด ยังให้ติดลิสต์ปี 2024 อยู่จ้า

พิกัดช้อปออนไลน์ : Lazada
ราคา : 219 บาท


 - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

และนี่คือ 16 Cleansing oil ตัวดัง 2024! ทำความสะอาดลึก ไม่ง้อสำลี ที่เราคัดมาให้ทุกคนแล้วว
บอกเลยว่าต้องได้ลองสักครั้งแล้วจะติดใจ อิอิ นอกจากคลีนซิ่งออยล์จะช่วยลดการเสียดสีจากสำลีแล้ว เค้ายังทำความสะอาดได้ลึกด้วยย 
แต่ยังไงก็อยากให้ทุกคนเลือกอันที่เหมาะกับเราดี ๆ น้าา 
xoxo


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
9 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
Centella ดีมากก
2 ธ.ค. 2566 เวลา 6:24 น.
ความคิดเห็นที่ 8
จดลิสเลยฮับ????️?
18 ม.ค. 2566 เวลา 9:25 น.
ความคิดเห็นที่ 7
THREE ค่ะ ใช้แล้วเหมาะกับผิวมาก
26 มิ.ย. 2564 เวลา 13:49 น.
ความคิดเห็นที่ 6
hada labo ใช้แล้วชอบค่ะ
26 มิ.ย. 2564 เวลา 10:32 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เคยใช้แต่ DHL เดี๋ยวลองตัวอื่นดูมั้งนะคะ
25 มิ.ย. 2564 เวลา 10:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Three ดีงาม
24 มิ.ย. 2564 เวลา 13:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ใช้ของฮะดะอยู่แต่ก่อนใช้เบบี้ออยคือดี แต่อยากลองของใหม่
24 มิ.ย. 2564 เวลา 7:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ทุกชิ้นค่ะ
23 มิ.ย. 2564 เวลา 9:27 น.
ความคิดเห็นที่ 1
กำลังอยากลอง oil พอดีเลยค่ะ
22 มิ.ย. 2564 เวลา 14:13 น.