14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว
รีวิว

เข้าไทยแล้ว! ไม่ต้องพรีออเดอร์ “CeraVe” (เซราวี) เวชสำอางแบรนด์ดังจากอเมริกา สกินแคร์ของคนผิวแพ้ง่าย

72,692
10 ก.ค. 2561

    CeraVe (เซราวี) เวชสำอางอันดับ 1 จากประเทศอเมริกา ซึ่งพัฒนาวิจัยค้นคว้าร่วมกับแพทย์ผิวหนังโดยตรง ทำให้ถูกเลือกใช้ในกลุ่มผู้มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ บางคนอาจจะเคยพรีออเดอร์แบรนด์นี้จากต่างประเทศเพื่อเข้ามาใช้ในไทย แต่หลายคนเองก็อาจจะยังไม่เคยได้ยินชื่อ วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับแบรนด์น้องใหม่ที่ทางบริษัทลอรีอัลนำเข้ามาจำหน่ายในบ้านเราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยประเทศไทยถือว่าเป็นประเทศแรกในกลุ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้นำเข้ามาด้วยค่ะ

จุดเด่นของแบรนด์ CeraVe (เซราวี)



    คือในทุกผลิตภัณฑ์จะมีเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิว 3 ชนิด ซึ่งสกัดจากพืชธรรมชาติ พร้อมทั้งวิตามินบี 3 เพื่อฟื้นฟูและบำรุงผิวแพ้ง่ายบอบบางให้ดีขึ้น ซึ่งทางแบรนด์การันตีว่าเซราไมด์จะค่อย ๆ ถูกปลดล็อคทีละชั้นเพื่อซึมซาบเข้าสู่ผิวจึงอยู่ได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง โดยผลิตภัณฑ์บางตัวสามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่อีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นแบรนด์เวชสำอางจากอเมริกาที่มียอดขายอันดับ 1 ในเว็บไซต์ Amazon และยอดขายสูงสุดในร้านขายยาของที่อเมริกา เนื่องจากตอบโจทย์ของผู้มีผิวแพ้ง่ายโดยการอาศัยเซราไมด์เข้ามาแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด เพราะเหตผุลส่วนหนึ่งของปัญหาเหล่านี้ มาจากการขาดเซราไมด์ทำให้ผิวแห้ง แดง ไม่ชุ่มชื้นนั่นเอง การคืนเซราไมด์ให้กับผิวจึงถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยแก้ไขให้ผิวดีขึ้นได้อย่างไม่ต้องสงสัย

    อีกทั้งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว (คลีนเซอร์) ของแบรนด์ Cerave ยังไม่มีสบู่ด้วย หลายคนอาจสงสัยว่าการไม่มีสบู่นั้นดีอย่างไร? อันที่จริงแล้วสบู่เป็น สารเคมีที่เกิดจากการทำปฏิกิริยากันระหว่างโซเดียมไฮดรอกไซด์ และน้ำมันที่มาจากสัตว์หรือพืช โดยมีคุณสมบัติละลายได้ทั้งในน้ำและไขมัน และสามารถเก็บไขมันไว้กับตัวเองได้ จึงนำมาใช้ทำความสะอาดผิวกันอย่างแพร่หลาย แต่ข้อเสียของสบู่คือ อาจทำให้เกิดการระคายเคืองหรือผิวแห้งตึงในบางคน ทางแบรนด์ Cerave จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวนั่นเอง

หลายคนอาจไม่รู้ว่าเซราไมด์ (Ceramide) สำคัญกับผิวอย่างไร ?



    เซราไมด์ถือว่าเป็นตัวช่วยให้เคราตินในชั้นผิวเรียงตัวเก็บกักความชุ่มชื้น ลดการสูญเสียน้ำในผิวและช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น เพราะในทุกวันเราต้องเจอทั้งแสงแดด มลภาวะ ความเครียด ซึ่งเป็นตัวกระตุ้นให้เซลล์ผิวสร้างเซราไมด์ลดลง แถมยังเป็นต้นตอของการเกิดริ้วรอยในอนาคต การเติมเซราไมด์ให้กับชั้นผิวจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก

--------------------------------------------------------------------

ผลิตภัณฑ์ทั้ง 6 ตัวของแบรนด์ CeraVe (เซราวี) 
ที่นำมารีวิวให้ดูในวันนี้ก็จะมีทั้ง ครีม โลชั่น กันแดด และคลีนเซอร์ 
ครบทุกขั้นตอนการดูแลผิวสำหรับคนแพ้ง่าย ไปค่ะ ไปดูกัน

--------------------------------------------------------------------

CeraVe Moisturizing Cream 454 g. / 895 บาท




    ครีมตัวนี้จะใช้ได้ทั้งหน้าและตัวเลยค่ะ ปราศจากน้ำหอมเลยอ่อนโยนไม่อุดตันผิว ทำให้ลดการแพ้ที่จะเกิดขึ้นด้วย สูตรนี้เหมาะกับคนผิวแห้งมาก เนื้อสัมผัสเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ (ใช้ได้กับทั้งเด็กและผู้ใหญ่)


CeraVe Facial Moisturizing Lotion 52 ml. / 595 บาท




    โลชั่นสำหรับทาผิวหน้าซึ่งเหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง เนื้อโลชั่นนี้จะบางเบากว่าสูตรครีมค่ะ ไม่มีน้ำหอมอีกเหมือนกัน ใช้ทาตอนเช้า - กลางคืน เป็นหลอดพกพาง่าย (ใช้ได้กับทั้งเด็กและผู้ใหญ่)


CeraVe Moisturizing Lotion 473 ml. / 690 บาท




    โลชั่นช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวจะต่างจากหลอดเล็กตรงที่ตัวนี้เหมาะกับผิวแห้งถึงแห้งมาก คนผิวแห้งมากที่ไม่ชอบใช้สูตรเนื้อครีมก็มาใช้ตัวนี้ได้เลยค่ะ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย (ใช้ได้กับทั้งเด็กและผู้ใหญ่)


CeraVe Facial Moisturizing Lotion SPF25 52 ml. / 595 บาท




    กันแดดสูตรหน้าพร้อมบำรุงไม่มีน้ำหอม สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง ด้วยความที่เราต้องเจอมลภาวะทุกวัน ทำให้ผิวแห้ง แดง ทำให้เซรามายด์ในผิวลดลงมากกว่าปกติ เจ้าตัวนี้ก็จะช่วยทั้งเติมเซราไมด์และกันแดดไปในตัวแบบ 2in1 ไปเลยค่ะ


CeraVe Foaming Cleanser 473 ml. / 660 บาท




    ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย สูตรผิวธรรมดาถึงผิวมัน ใช้นวดบนผิวที่เปียกแล้วล้างออก สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ไม่มีสบู่และน้ำหอม (ใช้ได้กับทั้งเด็กและผู้ใหญ่)


CeraVe Hydrating Cleanser 473 ml. / 595 บาท




    ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย จะให้ความชุ่มชื้นกว่าตัวโฟมมิ่งคลีนเซอร์เพราะเหมะกับสภาพผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง ปราศจากสบู่และน้ำหอม ใช้นวดบนผิวที่เปียกแล้วล้างออก (ใช้ได้กับทั้งเด็กและผู้ใหญ่)


    เรียกได้ว่าทั้ง 6 ตัว ทำออกมาเพื่อคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายบอบบางได้จริงจังเลยค่ะ เพราะปราศจากน้ำหอมกันทุกตัว ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนมีปัญหาเรื่องผิวก็ลองเลือกใช้ให้ตรงกับความต้องการดูนะคะ หรือหากใครไม่ได้มีปัญหาเรื่องผิวแต่อยากเติมเซราไมด์ในชั้นผิวเองก็สามารถใช้ได้เหมือนกันค่ะ

สถานที่จัดจำหน่าย
  • Boots
  • Watsons
  • eveandboy
  • Lazada
  • ร้านขายยาชั้นนำ และ โรงพยาบาล

ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ FB Fan Page : https://www.facebook.com/CeraveThailandOfficial/


No Sponsored Content
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับ10 After Sun ใช้ดี ไอเทมกู้ผิวไหม้แดด แก้แสบหน้า หายแสบร้อนผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ
11 ก.ค. 2561 เวลา 10:30 น.