รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

13 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว

30,664
4 ส.ค. 2566
ครีมลดริ้วรอยใต้ตา อายครีม

ริ้วรอยใต้ตา เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงความแก่ที่เห็นได้ชัด ถ้าเพื่อน ๆ อยากมีผิวที่ดูเปล่งปลั่ง หน้าเด็กไปนาน ๆ ก็ต้องใส่ใจดูแลผิวรอบดวงตาให้มากเป็นพิเศษด้วยนะคะ วันนี้ *Cosmenet ก็มีวิธีดูแลผิวรอบดวงตาให้ตึงกระชับ ตีนกาไม่มาประทับที่หางตา พร้อมครีมลดริ้วรอยใต้ตาตัวเด็ดตัวดัง ที่ใช้แล้วเห็นผลมาฝากกันด้วย ว่าแล้วก็เตรียมจดเลยค่าา

ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี


ปัญหาริ้วรอยใต้ตาเกิดจาก

ริ้วรอยใต้ตา เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นได้ง่าย เพราะผิวหนังบริเวณรอบดวงตาจะบางกว่าส่วนอื่นของใบหน้าค่ะ ทำให้ไวต่อการเหี่ยวย่น หย่อนคล้อย เป็นผิวที่ “แก่” ไวกว่าใครเพื่อนเลยนั่นเองค่ะ นอกจากนั้นพฤติกรรมของเราก็มีส่วนที่ทำให้เกิดริ้วรอยใต้ตาด้วยนะคะ ยกตัวอย่างเช่น

1. ขยี้ตา : จำไว้เลยว่าผิวรอบดวงตาของเราบอบบางมาก ถ้าไปรุนแรงกับน้องจะส่งผลให้อิลาสตินสลายตัว จนเกิดเป็นเส้นริ้วรอยตีนกานั่นเอง
2. ผิวขาดน้ำ : นอกจากจะทำให้ผิวแห้งกร้าน เป็นต้นเหตุของริ้วรอยด้วยนะ โดยเฉพาะผิวหนังรอบดวงตาจะมีไขมันน้อย พอผิวขาดความชุ่มชื้น ผิวก็จะเหี่ยวย่นค่ะ
3. หรี่ตา, ยิ้มตาหยี, หัวเราะอร่อย : พอเราอายุเพิ่มขึ้น ร่างกายก็จะสร้างคอลลาเจนเองตามธรรมชาติได้น้อยลง พอเราแสดงสีหน้าเหล่านี้ซ้ำ ๆ รอยย่นที่เกินขึ้นก็จะไม่สามารถคืนตัวได้เหมือนตอนเราเด็ก ๆ นั่นเองค่ะ
4. แสงแดด : รังสี UVA คือต้นเหตุของการเกิดริ้วรอย โดยเฉพาะคนที่ทำกิจกรรมกลางแจ้งเป็นประจำ
5. นอนคว่ำ นอนตะแคง : การเอาใบหน้าพิงหมอน ส่งผลให้ผิวเกิดรอยยับย่น ตีนกาได้นะ

วิธีดูแลผิวรอบดวงตา ถ้าไม่อยากแก่ก่อนวัย

1. ทาครีมกันแดดทุกวัน และเลือกใช้สูตรที่อ่อนโยน ทาบริเวณรอบเปลือกตาด้วยก็จะยิ่งดีงาม และถ้าออกแดดจัดมาก ๆ แว่นกันแดด หมวกปีกกว้าง ต้องมีค่ะ
2. ดูแลผิวให้ชุ่มชื้นเสมอ ด้วยการทาสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอน เซราไมด์ หรือใช้ eye cream เป็นประจำ จะช่วยดูแลและป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอยได้
3. พักสายตาบ้าง เมื่อจ้องจอเป็นเวลานาน จะได้ไม่เกิดอาการตาล้า และมาสก์ตา หรือประคบเย็น ก็จะช่วยลดอาการบวม และผ่อนคลายผิวรอบดวงตาค่ะ
4. หักห้ามใจ จากนิสัยที่ก่อให้เกิดริ้วรอยใต้ตา เช่น ขยี้ตา สูบบุหรี่ ค่อย ๆ ทำให้น้อยลงเรื่อย ๆ เวลาผ่านไปเราจะเห็นการเปลี่ยนแปลงเลยล่ะ


ทีนี้ก็มาถึงไอเทมที่จะช่วยปราบเจ้าตีนกาอย่าง ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี 
ส่วนผสมปัง รีวิวแน่นว่าช่วยให้ริ้วรอยใต้ตาจางลงได้จริง ทางเราคัดมาให้แล้วไปดูกันเลยค่ะ


1. Gravich retinol concentrate eye cream


ครีมลดริ้วรอยใต้ตา

ครีมลดริ้วรอยใต้ตาที่จึ้งใจมากก และราคาก็เบาเว่อร์ เค้าคืออายครีมเรตินอลมีส่วนผสมของ 0.2% Retinol ร่วมกับ Caffein และ Acetyl Hexapeptide-8 ช่วยลดริ้วรอยใต้ตาได้ใน 14 วัน! เติมความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตาดูอิ่มฟู เต่งตึง ลดการทำงานของกล้ามเนื้อที่ทำให้เกิดริ้วรอยด้วยการทำงานแบบ Botox Like- Peptide และเค้ายังเป็นเป็นอายครีมลดริ้วรอยสูตรอ่อนโยนละมุนผิวรอบดวงตาสุด ๆ จากการทดสอบการแพ้อยู่ในระดับ 0.00 เท่านั้นค่ะ

นอกจากนี้ก็ยังมีเทคโนโลยี Double Encapsulated ที่จะค่อย ๆ ปล่อยสารสำคัญออกมาเรื่อย ๆ ทำให้อ่อนโยนต่อผิวและทำงานกับผิวได้ดีด้วย กู้ใต้ตาเหี่ยวกันได้ง่าย ๆ เพียงแตะเนื้อครีมที่ผิวรอบดวงตา จากนั้นก็นำหัวผลิตภัณฑ์ของเค้ามานวดวนจากหัวตาไปหางตา เนื้อครีมนุ่มผิว บางเบาซึมไว และไม่ทำให้แสบตาด้วยนะ แนะนำให้ใช้เป็นประจำทั้งเช้า-เย็นได้เล้ย~

เนื้อสัมผัส : เนื้อครีมกำมะหยี่
ราคา : 15 g. 590 บาท
ช้อปออนไลน์ : ShopeeLazada


2. Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Supercharged Gel-Crème Synchronized Multi-Recovery Eye Cream


ครีมลดริ้วรอยใต้ตา

ครีมลดริ้วรอยใต้ตาในตำนาน บอกเลยว่าอายครีมแบรนด์นี้เค้าดังจริง ๆ ช่วยทั้งเรื่องลดริ้วรอยตีนกาและใต้ตาคล้ำให้ดูสว่างขึ้น โดยเค้าจะมีเทคโนโลยีเฉพาะของแบรนด์ ส่วนผสมในอายครีมจะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย และกระตุ้นให้ผิวซ่อมแซมตัวเอง พวกเส้นริ้วรอย ถุงใต้ตา จะดูจางลงค่ะ

เนื้อสัมผัส : เนื้อเจลครีม
ราคา : 15 ml. 3,050 บาท
ช้อปออนไลน์
Lazada


3. CLARINS Double Serum Eye


ครีมลดริ้วรอยใต้ตา

ครีมลดริ้วรอยใต้ตาไลน์เดียวกันกับเซรั่มทาหน้าตัวดังของคลาแรงส์ ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูอ่อนเยาว์ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น สารสกัดจาก Organic Wild Chervil ช่วยให้ความชุ่มชื้น ฟื้นฟู และเติมเต็มริ้วรอยรอบดวงตาให้ผิวอิ่มเอิบและสดใส และมี Organic Oat Sugars ที่เด่นเรื่องการกระชับผิว ช่วยให้ผิวรอบดวงตาเรียบเนียนขึ้น

เนื้อสัมผัส : เนื้อเจลและเนื้ออิมัลชั่น กดเซรั่มออกมาผสมให้เข้ากันก่อนทารอบดวงตา
ราคา : 20 ml. 3,350 บาท
ช้อปออนไลน์
Lazada


4. La Mer The Eye Concentrate


ครีมลดริ้วรอยใต้ตา

ครีมลดริ้วรอยใต้ตาสุดเลอค่า ตัวนี้ดาราพูดถึงกันเยอะมากว่าปัง ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาที่บอบบางอย่างล้ำลึก มีส่วนผสมชูโรงของลาแมร์อย่าง Concentrated Miracle Broth™ เข้มข้นถึง 3 เท่า ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้จางลงอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกระตุ้นการผลิตอิลาสติน ป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่ และช่วยปลอบประโลมผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ ลดรอยคล้ำใต้ตาให้กลับมาสดใส เค้าจะมีแอพลิเคเตอร์ใช้สำหรับนวดรอบดวงตามาให้ด้วย ตอนใช้คือฟินและผ่อนคลายสุด เริ่ดแบบนี้ตัวแม่ต้องลองจ้า

เนื้อสัมผัส : เนื้อครีมเข้มข้น
ราคา : 15 ml. 10,600 บาท
ช้อปออนไลน์
Central Online


5. Elixir Enriched Wrinkle Cream


ครีมลดริ้วรอยใต้ตา

ครีมลดริ้วรอยใต้ตาจากแบรนด์ในเครือ Shiseido เค้ากวาดรางวัลอันดับ 1 จากเว็บไซต์ @Cosme มาแล้ว ใคร ๆ ก็ต่างบอกต่อว่าอายครีมตัวนี้ช่วยลดริ้วรอยร่องลึกใต้ตาแบบจึ้ง! ผิวเรียบเนียน กระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ด้วยส่วนผสมเรตินอลบริสุทธิ์ ช่วยลดเลือนริ้วรอยและเพิ่มความยืดหยุ่น กระตุ้นการสร้างกรดไฮยาลูโรนิก ทำให้ผิวชุ่มชื้น เพิ่มความเต่งตึงให้ผิว ครีมตัวนี้สามารถใช้ทาตามจุดต่าง ๆ ที่มีริ้วรอย เช่น ร่องแก้ม ผิวรอบดวงตา และลำคอ พวกรอยย่นหน้าผาก เส้นร่องลึกที่คอ เค้าก็ช่วยให้ดูจางลงได้ เป็นอายครีมที่มาแรงสุดในตอนนี้เลย

เนื้อสัมผัส : เนื้อครีมบางเบา ให้ความรู้สึกเข้มข้น
ราคา : 15 g. 2,700 บาท
ช้อปออนไลน์Lazada / Central Online


6. VICHY Mineral 89 Eyes


ครีมลดริ้วรอยใต้ตา

ครีมลดริ้วรอยใต้ตาในรูปแบบเซรั่ม ชื่อรุ่นก็บอกแล้วว่าส่วนผสมหลักคือ น้ำแร่วิชี่เข้มข้น 89% จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศส เต็มไปด้วยคุณค่าแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว 15 ชนิด ช่วยปรับสมดุล pH ผิว เสริมปราการผิวรอบดวงตาให้แข็งแรง มีคาเฟอีนบริสุทธิ์ ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูเรียบเนียน และสาหร่ายเดอโมคลอเรลลา ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูเปล่งประกายและอ่อนเยาว์เหมือนนอนเต็มอิ่ม 8 ชั่วโมง เค้าเป็นอายครีมที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะเป็นสูตรปราศจากน้ำหอม ซิลิโคน สารให้สี พาราเบน และแอลกอฮอล์

เนื้อสัมผัส : เนื้อเซรั่มบางเบา
ราคา : 15 ml. 990 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee / Lazada


7. Clinique Moisture Surge Eye Hydro-Filler Concentrate


ครีมลดริ้วรอยใต้ตา

ครีมลดริ้วรอยใต้ตาเนื้อสัมผัสเบาสบายผิวอีกตัวที่น่าใช้มาก เค้าจะช่วยเติมน้ำให้ผิวรอบดวงตาชุ่มชื้นตลอด 96 ชั่วโมง มีเทคโนโลยี ‘Auto-Replenishing Lipid-Sphere’ ที่ช่วย ‘เติม-ล๊อค-ปล่อย’ ความชุ่มชื้นอัตโนมัติ และมีส่วนผสมของชาเขียวและแตงกวา ช่วยให้ผิวรอบดวงตาผ่อนคลาย ปลอบประโลมความอ่อนล้า ริ้วรอยใต้ตาดูกระชับ และกระจ่างใสขึ้น

เนื้อสัมผัส : เนื้อวอเตอร์เจล บางเบา
ราคา : 15 ml. 1,650 บาท
ช้อปออนไลน์ Shopee / Central Online


8. Eucerin UltraSENSITIVE Q10X Eye Cream


ครีมลดริ้วรอยใต้ตา

ครีมลดริ้วรอยใต้ตาสำหรับผิวแพ้ง่าย ไวต่อการเกิดริ้วรอย เค้ามี Bio ACTIVE ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวให้กลับมาชุ่มชื้น อิ่มฟู กระจ่างใส และสาร Q10X ช่วยเพิ่มความกระชับและยืดหยุ่น ริ้วรอยใต้ตาจะดูจางลง และมีแอนตี้ออกซิแดนท์ ฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวไม่ให้ไวต่อการถูกทำร้าย ทำให้ผิวรอบดวงตาแข็งแรง ชะลอการเกิดริ้วรอยใหม่ได้อีกด้วย ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและอุดตันค่ะ

เนื้อสัมผัส : เนื้อครีมเข้มข้น
ราคา : 15 ml. 850 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee / Lazada


9. L'Oreal Paris Revitalift Hyaluronic Eye Serum


ครีมลดริ้วรอยใต้ตา

ครีมลดริ้วรอยใต้ตา มาในเนื้อเซรั่ม มีส่วนผสมของไฮยาลูรอน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก เติมเต็มริ้วรอยรอบดวงตา และคาเฟอีน ช่วยลดรอยหมองคล้ำใต้ตา และถุงใต้ตา ทำให้ผิวรอบดวงตาดูสดใสขึ้น และมี niacinamide ถึง 4% ช่วยลดรอยหมองคล้ำใต้ตา ให้ดูสว่างขึ้น และอายครีมตัวนี้มีจุดเด่นที่แอพลิเคเตอร์ลูกกลิ้ง 3 ลูก สำหรับนวดผิวรอบดวงตาระหว่างทาอายเซรั่ม ให้ความรู้สึกเย็นสบายทันที ลดถุงใต้ตาบวม และยืดหยุ่นพอดีกับผิวรอบดวงตา ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและจักษุแพทย์ ว่าผิวแพ้ง่ายใช้ได้ คนที่ใส่คอนแทคเลนส์ก็สามารถใช้ได้ค่ะ

เนื้อสัมผัส : เนื้อเซรั่มบางเบา
ราคา : 20 ml. 799 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee / Lazada


10. AHC Ten Revolution Real Eye Cream for Face


ครีมลดริ้วรอยใต้ตา

ครีมลดริ้วรอยใต้ตาจากฝั่งเกาหลีบ้าง ตัวนี้ดังมากเรื่องลดริ้วรอยและรอยใต้ตาคล้ำให้ดูจางลง ผิวรอบดวงตาเรียบเนียน ดูสดใสขึ้น เค้าจะช่วยให้ผิวกระชับ ดูอ่อนเยาว์ พัฒนาโดยทีมผู้เชี่ยวชาญทางด้านความงามจาก AHC สามารถใช้ได้ทั้งผิวรอบดวงตา ร่องแก้ม เส้นริ้วรอยหน้าผากก็ได้ เป็นไอเทมถูกและดีที่ใช้ดีเลยค่ะ

เนื้อสัมผัส : เนื้อครีมเนียนนุ่ม
ราคา : 30 ml. 890 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee / Konvy


11. Innisfree Jeju Orchid Eye Cream


ครีมลดริ้วรอยใต้ตา

ครีมลดริ้วรอยใต้ตาตัวดังในทวิตเตอร์ มีสารสกัดกล้วยไม้บนเกาะเชจู ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอยใต้ตา และเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวดูเปล่งปลั่ง และมีกรดไฮยาลูโรนิกจากถั่วเขียว ช่วยให้ผิวรอบดวงตาชุ่มชื้น ดูสุขภาพดียิ่งขึ้น เป็นอายครีมที่ช่วยให้ผิวรอบดวงตากระชับ เป็นสูตรที่เหมาะกับผิวบอบบางรอบดวงตา

เนื้อสัมผัส : เนื้อครีมเข้มข้น
ราคา : 30 ml. 1,130 บาท
ช้อปออนไลน์ Shopee / Lazada


12. No7 Pure Retinol Eye Cream


ครีมลดริ้วรอยใต้ตา

ครีมลดริ้วรอยใต้ตาช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึก ด้วยส่วนผสมของเรตินอล รู้กันว่าส่วนผสมนี้ช่วยเรื่องลดริ้วรอยได้ดีมาก ซึ่งเค้าก็ช่วยให้ใต้ตาตึงกระชับ ลดความหย่อนคล้อย และปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ พวกรอยคล้ำรอบดวงตาให้ดูกระจ่างใสขึ้น อายครีมตัวนี้จะใช้ได้เฉพาะตอนกลางคืนเท่านั้นนะ เพราะส่วนผสมเรตินอลจะเสื่อมสภาพถ้าโดนแสง ตอนใช้ช่วงแรก ๆ อาจจะรู้สึกยิบ ๆ รอบดวงตา ให้ลองใช้วันเว้นวันก่อน พอผิวรอบดวงตาปรับสภาพได้ก็ค่อยใช้ทุกวันค่ะ และควรทดสอบการแพ้ก่อนใช้นะ

เนื้อสัมผัส : เนื้อครีม
ราคา : 15 ml. 999 บาท
ช้อปออนไลน์ Boots / Lazada


13. Lancome Advanced Génifique Eye Cream


ครีมลดริ้วรอยใต้ตา

ครีมลดริ้วรอยใต้ตาจากลังโคม ช่วยปลุกผิวรอบดวงตาให้ดูอ่อนเยาว์ เหมือนนอนหลับเต็มอิ่ม ด้วนส่วนผสมของ 7 Pre & Probiotic ช่วยปกป้อง ซ่อมแซม และฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง เรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอยใต้ตาให้จางลง พร้อมกับ Hyaluronic Acid ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก เติมเต็มผิวรอบดวงตา และ Vitamin CG ลดความหมองคล้ำ ใช้แล้วผิวรอบดวงตาจะกระชับ เปล่งประกายใน 7 วันเลยค่ะ


เนื้อสัมผัส : เนื้อเจลครีมนุ่ม ดุจแพรไหม
ราคา : 15 ml. 2,850 บาท
ช้อปออนไลน์
Central



และนี่ก็เป็นทริคบำรุงผิวรอบดวงตา และมัดรวม 13 ครีมลดริ้วรอยใต้ตาตัวปังที่เราคัดมาฝากเพื่อน ๆ กัน หรือใครมีอายครีมในดวงใจ อยากบอกต่อ ก็มารีวิวกันได้นะคะ
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลอง😊🌸🌟🦋💖
7 ส.ค. 2566 เวลา 9:43 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจหลายตัวเลยค่าา
Gravich ถูกและดี ส่วน Elixir ก็ของญี่ปุ่น~♡
5 ส.ค. 2566 เวลา 12:08 น.