อัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง
รีวิว

[Cosme*Review] Giorgio Armani กับคอลเลคชั่น ท้องฟ้า น้ำ อากาศ แสงแดด

13,028
27 ก.ค. 2560
SKY di Gioia
Eau de Parfum



ในที่สุด น้ำ อากาศ แสงแดด... สามองค์ประกอบหลักแห่งโลกธรรมชาติซึ่งอยู่เหนือการควบคุม 
ก็มีกลิ่นหอมของตัวเอง และในปีนี้ กลุ่มน้ำหอม di Gioia ได้เพิ่ม SKY di Gioia เข้ามาเป็นสมาชิกรายล่าสุดในคอลเลคชั่น  



             นักปรุงน้ำหอมจาก Firmenich สื่อถึงท้องฟ้าผ่านเฉดสีอ่อนละมุน  เธอปรุงกลิ่นแรกของน้ำหอมนี้ด้วยการจับคู่ลิ้นจี่ (lychee) สดฉ่ำกับลูกแพร์เขียว (green pear) สุดสดชื่น ผลไม้ทั้งสองนี้รวมพลังความหอมออกมาเป็นหนึ่งเดียวกันดุจดังลำแสงแห่งตะวัน ความหรูหราอันละเมียดละไมของดอกโบตั๋น (peony) ชูกลิ่นด้วยหยาดหยดของทรานสลูโซน (Transluzone) ซึ่งเป็นส่วนผสมสังเคราะห์ที่หอมสดชื่นดุจน้ำทะเล สารหอมจากกุหลาบเซนติโฟเลีย (rose centifolia concrete) อันละมุนละไมถูกนำมาผสานลงในน้ำหอมนี้ในแบบดั้งเดิมเพื่อทำให้กลิ่นมีความลุ่มลึกยิ่งขึ้น ผลที่ได้คือการเผยกลิ่นในแบบที่ละเอียดอ่อนและเปราะบางราวกับดอกกุหลาบตูม ท้ายสุด เธอใช้ไวท์มัสก์แอ็ลเวโตลิด (white musk Helvétolide) ชูกลิ่นของตาใบแบล็คเคอร์แรนต์ (blackcurrant buds) และใบแบล็คเบอร์รี่ (blackberry leaves) ให้กับน้ำหอมที่เป็นดั่งโลกแสนสุขของผู้หญิงกลิ่นนี้อย่างเป็นธรรมชาติ 

G i o r g i o A r m a n i
"ผมหลงใหลช่วงเวลาที่แสงเงินแสงทองจับขอบฟ้า 
ความงามของสีสันที่แปรเปลี่ยนไปเรื่อยๆ และการตัดกันไม่รู้จบของแสงเงา"



วันนี้เราหยิบน้ำหอม Series “Gioia” จาก Giorgio Armani มารีวิวให้ชมกัน
Sun di Gioia
             ตัวแทนแห่งความสดใสจากพระอาทิตย์ ขวดสีส้มอำพัน ให้ความรู้สึกร้อนแรงหากแต่อบอุ่นสไตล์ Milky Floriantal Top Nose นำด้วยกลิ่นผล Bergamot และดอก Freesia ที่ให้ความหอมในแบบดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ ผสานความสดชื่น และทิ้งกลิ่นละมุนของวานิลลาและดอกมะลิที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ให้ความรู้สึกสดชื่นและสดใสสมชื่อของกลิ่นเลยทีเดียว

Air di Gioia
             ตัวแทนแห่งสายลม Air มาในขวดสีฟ้าใสให้ความรู้สึกบางเบาราวกับล่องลอยไปในอากาศ กลิ่นนี้จะมีความเป็นดอกไม้และสายน้ำ นำด้วยกลิ่นของส้มและเกลือสมุทรที่ทำให้เราคิดถึงน้ำทะเล และความสะอาดสดชื่น เผยความหอมเย็นชุ่มฉ่ำของต้นไม้ดอกไม้น้ำให้ความรู้สึกสงบหวานนิ่มนวลในตอนท้ายของกลิ่น

Acqua di Gioia
            จุดกำเนิดแห่งความหอมจากธรรมชาติ ขวดสีเขียวมาในตัวแทนของสายน้ำ ซึ่งให้ความหอมสไตล์ Citrus Wood นำด้วยผลเลม่อน และมินต์ ละมุนด้วยความหอมนุ่มนวลจากมะลิและเพิ่มความหวานด้วยน้ำตาลทรายแดงที่เมื่อผสมผสานกันก็จะมอบความรู้สึกมีชีวิตชีวาให้กับคุณได้อย่างแท้จริง 



Sky di Gioia 
            ใหม่ล่าสุดในคอลเลคชั่นนี้ กลิ่น Sky ขวดสีชมพู ให้ความรู้สึกถึงท้องฟ้าอันสดใส สดชื่นเหมือนท้องฟ้าอันปลอดโปร่ง ด้วยกลิ่นสไตล์ Fruity Floral กลิ่น Top Nose มาจากลิ้นจี่และลูกแพร์ให้ความรู้สึกหวาน ๆ เปรี้ยว ๆ แบบฟรุตตี้ ๆ เมื่อผ่านไปจะคงเหลือกลิ่นเบสที่เป็น Blackberry และ White Musk ที่หวานหอมละมุน ทำให้เรารู้สึกสดใส กระฉับกระเฉงไปทั้งวัน 

พบกับน้ำหอม SKY di Gioia ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรูปแบบในการแสดงออกซึ่งความสุขใจได้ที่ 
เคาน์เตอร์น้ำหอม GIORGIO ARMANI ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ราคา 50 มล. 3,300 บาท และ100 มล. 4,200 บาท
#GAFRAGRANCESTH #SHAREMAYJOY #SKYDIGIOIA
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry HeroAnal Sex ผู้หญิงทำได้มั้ย? ข้อดีและข้อควรระวังของการมีเซ็กส์ทางประตูหลัง12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊งดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
25 ส.ค. 2560 เวลา 13:09 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลองสีชมพู กลิ่นลิ้นจี่
3 ส.ค. 2560 เวลา 17:03 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สีเขียวน่าลอง
3 ส.ค. 2560 เวลา 11:50 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ว้าวมากค่ะ
28 ก.ค. 2560 เวลา 9:37 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากได้มากกกกก ^_^
27 ก.ค. 2560 เวลา 21:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจอะไรแบบบเน้ๆๆๆ
27 ก.ค. 2560 เวลา 15:48 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มาก ๆ เลยค่ะ
27 ก.ค. 2560 เวลา 14:50 น.